ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักรักเต็มหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : การเริ่มต้นของอุปสรรค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      3 ก.ค. 48

    ตอนที่3-->การเริ่มต้นของอุปสสรค์

    ในที่สุดฉันก็เป็นแฟนกลับอีตาบ้าวิยาม่าจนได้>_<

    แล้วปีศาจร้ายและนางฟ้าก็ปรากฏในตัวของฉัน

    ปีศาจร้าย: “ดีใจไม่ใช่หรอเค้าชอบเราเราก็ชอบเค้าแล้วจะบ่นอะไรเหล่า”

    นางฟ้า: “แต่ถ้าเกิดว่าคนอื่นจับได้ล่ะว่าเราเป็นผู้หญิงก็ต้องซวยแน่ๆเลย”

    ปีศาจ: “เอ๋จะขัดไมเนี่ยยัยนางฟ้าตกสวรรค์”

    นางฟ้า:“เทอน่ะแหละยัยปีศาจตกนรกหลายขุม”

    ปีศาจ: “เทอต่างหาก”

    นางฟ้า:“เทอๆๆ”

    พร้อมใจกัน: “เทอๆๆ”

    “โอ๊ยหยุดทั้ง2คนนั่นแหล ฉันจะบ้าตายแล้วนะ ยังมาทะเลาะกันอีกY_Y”

    “บ่นไรโพลิ” วิยาม่าที่หลับอยู่ได้ยินเข้า

    “ป่าวๆๆฝันร้ายน่ะ>_<”โพลิตอบปัดๆ(เกือบไปแล้วตู=_=^^)

    “ไม่มีไรก็นอนได้แล้ว พรุ่งนี้มีเรียนนะ-o-”

    ทำมาเป็นออกคำสั่ง

    “ฉันเห็นนะบรรทัดข่างบนน่ะ”

    “ง่ะ”

    “นอนซะ”

    “อืมจ้า นอนๆๆ”

    -----เช้าวันรุ่งขึ้น-----

    “สายแล้ว!!!!ตาบ้าไมไม่ปลุกฉัน”

    เฮ้ย!!........

    แล้วจะให้ปลุกได้ไงตาบ้านั่นยังนอนขึ้นเขียงเหมือนเอี้ยงบนหลัง ควาย อยู่เลย

    “นายจะนอนถึงเริ่มสงครามโลกครั้งที่3เลยมั้ย”

    “เอางั้นได้ก็ได้”

    ยังมากวนป๊อบทีน เดี๋ยวปัดตบกระเด็น “อย่าตายก่อนที่พระเจ้าจะลงมาโปรดโลกมนุษย์อีกรอบมั้ย”

    “ไม่อ่ะ”

    “งั้นนายก็ไปอาบนน้ำจะได้ไปนรก”

    “นรก????”

    “ร.ร.ไงตาบ้านายเห็นร.ร.เป็นสวรรค์หรือไง”

    “เออๆๆ”

    “บ่นแต่เช้าเลย ฉันไม่น่าเอาเทอมาเป็นแฟนเลย”

    “ไมย่ะฉันสวยเกินคู่ควรกับนายรึไง”

    “ประมาณนั้น”(ประชดอย่างแรง)

    ฉันรีบวิ่งสุดชีวิตจะหาไม่ ทำไมนะหรอผู้อ่าน เพราะอ๊อดร.ร.มันดังแล้วและตอนนี้มันก็ยังดังอยู่

    “กริ๊ง!!!!!!!!!!!!!”

    -_- ง่ะ  

    ไม่ต้องงงว่ารูปหน้าบรรทัดบนคืออะไร มันคือ สีหน้าฉันและนายนั่นเองน่ะแหละเพราะพวกเราโดนครูทำโทษนั่นสิ

    ------[และนี้คือเสียงในใจที่ฉันและวิยาม่าทะเลาะกัน(ในใจนะเนี่ย)]--------

    “เพราะนายคนเดียวฉันเลยมาสาย”

    “เทอต่างหาก ฉันบอกให้รีบนอนเทอก็มัวแต่ทัวกรุงปารีสอยุ่ได้”

    แล้วฉันไปทัวกรุงปารีสตอนนายไปเยี่ยมญาติที่อิรักรึไง นายถึงมาด่าฉันน่ะ

    “แล้วนายจะให้ฉันปลุกนายทุกวันรึไง ถ้าเจอวันไหนฉันยังไม่กลับจากปารีสล่ะ นายคงไม่นอนถึงเริ่มสงครามโลกครั้งที่3เลยหรอ” ตาที่ฉันบ้าง

    เสียงครูไซโตบ่นพวกเราเป้นระรอกๆ(เสียงบ่นหรือคลื่นซึนามิว่ะ)แต่พวกเราก้ไม่สนใจสักนิเพราะพวกเรากำลังทะเลาะกันอยุ่อะไรก็หยุดเราไม่ได้ แม้แต่คลื่นซึนามิจะมา

    “ พวกเทอเลิกทะเลาะกันก่อนได้ไหม ฉันกำลังว่าเทอ2คนอยู่นะ”เสียงครูไซโตแสรกเข้ามาในความคิดของเรา2คน(มาได้ไง)

    “ครูเข้ามาได้ไง เรา2คนทะเลาะกันอยู่หน่า”

    “ออกมาคุยนอกความคิดเหอะ ไหนๆครูก็เข้ามาด้วยแล้ว”ตาบ้านั่นเสนอแล้วเริ่มทำหน้าเบื่อหนาย-_-;

    พวกเรา3คน(นึกถึงเพลงของเมย์จัง)จึงออกจากความคิดมาคุย(ทะเลาะ)กันต่อ

    “ไปนั่งทีไป ฉันขี้เกียจว่าพวกเทอแล้ว ว่าพวกเทอไปมันก็ไม่ได้ทำให้ฉันสวยขึ้นเลยแม้แต่น้อย”

    “ครูก็ไม่สวยอยู่แล้วจะเอาไรอีก”ตาบ้าบ่นกับฉัน

    “ว่าไรนะ ลีคุง”

    “ป่าวคับ o_O^^ผมแค่บอกว่า ยัยนี้สวยเท่าครูไซโตไม่ได้หรอก” ตานั่นแก้ตัวน้ำขุนๆ

    ง่ะไหนมาเกี่ยวกะฉัน-_-^^ช่างพระราม8เหอะ(แล้วเกี่ยวอะไรกะพระราม8วะ)

    “เอาล่ะวันนี้มีน.ร.ใหม่มา เดี๋ยวครูจะแนะนำให้รู้จัก”

    “มาเข้ากลางเทอมอย่างนี้ ท่าทางเส้นใหญ่น่าดู”ฉันพุดกับวิยาม่า ที่กำลังนอนฟุบกับโต๊ะ

    “ไรเทอหิวหรอ เดี่ยวกลางวันค่อยกินนะไอ้เส้นใหญ่น่ะ”

    ตานี้ถ้าจะบ้า เป็นแฟนกันมา3ตอน นายไม่รู้รึไงว่าฉันเกียดเส้นใหญ่

    “เข้ามาได้เลย”

    เสียงฝีเท้าที่ดูสั่นเครือแต่แฝงไปด้วยความหนักแน่นก้าวเดินเข้ามาในห้อง

    “ตึก ๆๆตึกๆๆ”(เสียงฝีเท้านะ)

    เอ๋!!!O_Oฉันทำตาโตเท่าตัวโอ(เพราะว่าในแป้นพิมมีตัวเดียวที่กลมโตก็คือตัวโอ)นั่นมัน ซองแจ นี่

    “สวัสดีครับ ผมชื่อ คิมซองแจ ผมเป็นลูกครึ่งเกาหลี “

    เมื่อซองแจพูดจบก็ตามด้วยเสียงกรี๊ด!!!!!จากพวกกระเทียมเฮ้ยไม่ช่าย กระเทยทั้งหลาย

    “ เอาไปนั่งทีได้”

    “เอ่อ ผมขอนั่งตรงที่ตาแว่นนั่นได้ไหมฮะ”

    “เอ่อ...อ่ะได้สิ เอาแว่นย้ายที่”

    เห็นว่าหล่อล่ะสิครูถึงให้ย้ายน่ะ นี้ไม่ใช่เวลาจะมาสนใจเรื่องนี้อีตาบ้าซองแจจะมานั่งใกล้ฉัน จะบ้าตาย

    ความแตกแหง ใครพอจะช่วยฉันได้บ้างหน่า อีตาบ้าวิยาม่าก็ดันหลับ เหอะ พระเจ้าจอร์จ ช่วยลุกผีเสื้อด้วย(ฉันไม่อยากเป็นช้าง )

    “ไง โพลิ”

    “เอ่อ นายอย่าเพิ่งคุยไรกับฉันตอนนี้”

    “ไม่เอาเราจะคุย”

    “หยุดนะ”

    “..........”

    ตานั่นเงียบ เฮ้อ ฉันล่ะเบื่อตานี้จริงๆ

    “กลางวันเจอกันที่ดาดฟ้าร.ร. ko ok”

    “ok ko”

    ตานั่นตอบ ใครใช้ให้ตานั่นมาใช้มุขฉันห้า ฉันจดลิขสิทธิ์แล้วนะย่ะ

    ------ระหว่างเรียน------

    ไม่มีบทเรียนไหนซึมผ่านเข้าไปยังสมองที่ไม่คงรอยยักของฉันเลยสักนิด จะไม่ให้มีได้ไงก็2ข้างของฉันเป็นอย่างนี้นะสิ

    “คร๊อก...ฟี้  คร๊อก..ฟี้ๆๆๆๆๆ”  นับครั้งไม่ได้

    ตาบ้าวิยาม่า กะซองแจ นอนไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยถ้าเกิดภัยพิบัตอะไรฉันจะไม่ช่วยพวกนาย2คนเลยแม่1ในนั้นจะเป็นแฟนฉันก็ตาม แต่แล้วภัยพิบัตครั้งใหญ่ ซึนามิหรือสงครามโลกก็ไม่อาจสู้ได้เพราะต่อไปคือช.ม.ของครูคณิต หรือชื่อจริง สมการ ฉลาดคณิต (มันใหญ่มากเลยหรอ)

    ฉันควรจะปลุก2ตัวนั่นก่อนดีมั้ยหน่า ยังไง2ตัวนี้ก็เคยช่วยฉันมาก่อน อ่ะถึงว่าช่วยหมา

    “นี่นาย ตื่นๆๆชม.ครูคณิต”

    “ก็ช่างครูคณิตสิ”

    “แต่นายจะตายไม่รู้ตัวนะ”

    “ฝากซื้อโลงด้วยล่ะกัน”

    ง่ะ -_-; เมื่อได้คำตอบจากคนแรกฉันไม่มีกระจิคกระใจจะถามคนต่อไปเล้ย แต่เอาว่ะ

    “ ซองแจตื่นแล้ว ชม.นี้ครูโหดนะตื่นๆๆ”

    “ก็ช่างครูโหดสิ ฉันจะนอนเรื่องของฉัน”

    “นายมาร.ร.นี้วันแรกนะ”

    “ก็ช่างน่ะสิวันนี้วันที่5มั้ง”

    ตาบ้าฉันช่วยนาย2คนแล้วนะ ช่างปะไร นายตายฉันไม่ตายสักหน่อย (1ในนั้นแฟนเทอนะย่ะโพลิ)

    (แล้วแกเกี่ยวไรด้วย ยัยผู้แต่ง ก็แกแต่งให้มาเป็นแบบนี้เองนิ)(เออๆกรูผิด ok ปล่อยมันตายไปซะ)

    “เอาน.ร.นั่งที่” ครูคณิตเดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางสุภาพแต่แท้จริงนั้น

    “เข้าใจมั้ย ไม่เข้าใจก็ไปตายซะ สมการง่ายแค่นี้ทำไม่ได้ก็ไปตายซะ”

    ไอ้สมการง่ายของอาจารย์แต่มันยากสำหรับหนูนะค่ะ เฮ้อ แต่ที่แปลกไมจารย์ไม่สังเกตเห็นไอ้2ตัวที่มันนอน คร๊อก...ฟี้อยู่ข้างๆนะหรือว่าจารย์ตาบอด งั้นก็ดีสิ55+

    ---------หมดชั่วโมง---------

    ไอ้คนแต่งมาเจอกันหน่อย ไมแต่งให้มันรอดจากจารย์คณิตว่ะ

    โฮโฮโฮ ช่วยไม่ได้ทั้ง2คนมันหล่อ55+

    เวรประจำวัน-_-^^

    อ้อ เรื่องนั้นฉันทำเสมอ

    แกอยากตายไมว่ะไอ้คนแต่ง

    ไม่อ่ะ อยากมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อแต่งFicแล้วเรื่องนี้ก็ยังไม่จบถ้าโพลิฆ่า แกก็ดำเนินเรื่องไม่ได้555+

    ฝากไว้ก่อนเดี๋ยวเรื่องนี้เสร็จกรูไปฆ่าเมริง

    จะฝากแบบรายวันหรือออมทรัพย์ดีล่ะ

    อย่ากวนป๊อบทีนได้ปะ

    เสียงบิดขี้เกียจ มาขัดจังหวะระหว่าฉันและไอ้คนแต่งปัญญาอ่อน(เอ้ยแกว่าฉันหรอไอ้โพลิหน้าโง่ ฉันไม่ให้แกเป็นนางเอกแล้ว)(เรื่องของแกแต่แกแนะนำฉันว่าเป็นนางเอกไปแล้วช่วยไม่ได้ ^_____^ )

    “ไปกินข้าวกัน”วิยาม่าชวนฉัน

    “อือ”

    “เดี๋ยวโพลิเทอ เฮ้ย นายจะไปกินกะฉันไม่ใช่หรอ”

    “ฉันไปบอกนายตอนไหนมิทราบ”

    แล้วตาบ้าซองแจก็มากระซิบข้างหูฉัน “ถ้าเทอไม่อยากให้ความลับแตกล่ะก็...”

    “okๆๆๆ”ฉันรีบตัดบท เพราะกลัวคนอื่นๆรู้

    “นายคือใคร”วิยาม่าถามซองแจหน้าตาจะกินเลือดกินเนื้อซองแจ หึงฉันล่ะสิ อิอิ วิยาม่าน่ารักจัง

    “ฉันคือเพื่อนสมัยอนุบาลของยายนี้ชื่อ คิม ซองแจ และฉันก็กำลังจะไปกินข้าวกับโพลิ”

    ง่า !!!- -*ไม่เอาฉันอยากไปกินข้าวกับวิยาม่า นายปฏิเสธๆๆๆๆๆต้องปฏิเสธแน่เลย

    “งั้นก็ไปสิ”

    ง่ะ(สีหน้าทางอารมณ์ของโพลิ)=_+   =_=   -_-6   -_-^^  -(-   ตามด้วยO_O ทำตาโตเพราะตกใจ นี่นายนายวิยาม่า นายเป็นแฟนฉันนะย่ะ ไมให้ฉันไปกับชายอื่น(ไอ้ชายอื่นเนี่ยเพื่อนสมัยประถมแกนะ)

    “ขอบใจ”

    “ไม่เป็นไร”แล้วตานั่นก็หันมาพูดกับฉัน “เจอกันที่หลังโรงอาหารนะ”

    “.......อือTT^TT........”

    แล้วตานั่นก็เดินออกไปด้วยสีหน้านี้-o- ฉันอยากจะถามนายจริงๆนายตื่นรึยังน่ะ

    “ไปกันเหอะ”

    “ไม่ต้องไปไหนหรอก คุยตรงนี้แหละ” “นายมาที่นี้ทำไม”

    “ก็มาตามเทอไง”

    ง่ะ-.,-นายมาตามฉันไหว้บบรรพบุรุษนายรึไง

    “แล้วนายตามฉันไม”

    “เทอลืมสัญญาที่ให้ไว้กะเราแล้วหรอ”

    สัญญา?????เกิดเครื่องหมายปรัศนีขึ้นในห้องมากมาย  ฉันไปให้สัญญงสัญญากะนายตอนไหนเนี่ย

    ฉันไม่อยากเสียฟอร์มเลยตอบปัดๆไปว่า “ไม่ลืม”

    “แล้วโพลิเคยสัญญาไรกะเราล่ะ”

    ซวยล่ะตู แล้วกูไปสัญญาไรกะเมริงวะ เอาแล้วไม่ล่ะ -.,-^^

    “........เอ่อ..........”

    “ลืมก็บอกว่าลืมเหอะ”

    ยอมก็ได้ว่ะ “อืมเราลืมไปแล้ว”

    “okเราจะบอกให้”น้ำเสียงเล็กน้อยถึงปานกลางและมาก

    “คืองี้นะ โพลิสัญญาว่า โพลิโตขึ้นจะเป็นเจ้าสาวของเรา”

    “หา!!!!!!!!!O_O O_O”

    “ทำไรหายหรอ”

    นายจะกวนป๊อบทีนฉันทำอาหารเช้ารึไง ฉันไปสัญญากะนายตอนไหนว่ะเนี่ย แต่งงานกะนาย=_=^^

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เรื่องราวจะเป็นไงต่อติดตามหน่า ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×