ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 Fic ] มัดใจยัยจอมซ่า

    ลำดับตอนที่ #3 : Fansign at Thailand 100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 57




    ♥Fansign at Thailand♥


     ผมลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วก็เตรียมตัวจะปลุกไอ้แจ็ค Girls Girls Girls They love me ~

     

    ยอโบเซโยผมตอบไปแบบเสียงงัวเงีย



    ทำอะไรอยู่วะไอ้มาร์ค เค้าจะไปงานแฟนไซน์กันแล้วนะครับ



    เค้าจะไปตอนกี่โมงน่ะกูลืม ผมถามไอ้เจบี



    เค้าจะไปกันตอน10โมงครับ แหละคุณมึงช่วยหันไปมองนาฬิกานะครับว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว ผมหันไปมองนาฬิกาตามที่มันบอก



    เยสเข้ 9โมงแล้วหรอวะไมมึงไม่บอกกูให้เร็วกว่านี้วะไอ้บี ผมบ่นมันไปด้วยแล้วก็เตรียมเสื้อผ้าไปด้วย



    เออเดียวกูเสร็จแล้วโทไปอีกที ผมรีบวิ่งเข้าไปห้องน้ำเพื่อที่จะได้อาบน้ำแต่ผมลืมไปเลยว่ายังไม่ได้ปลุกไอ้แจ็ค



    เห้ย ตื่นเว้ยเค้าจะไปงานแฟนไซน์กันแล้วครับ ผมตะโกนเรียกไอ้แจ็คเสียงดัง



    กี่โมงแล้ววะ ไอ้แจ็คถามผมมาแบบเสียงครึ่งตื่นครึ่งหลับ



    9โมงครับพี่รีบลุกเลยมึงอะเดียวกูอาบน้ำก่อน พอผมพูดกับไอ้แจ็คก็รีบเข้าห้องน้ำทันที



    อาบเร็วๆเลยกูให้เวลามึง 2นาที



    ไอ้เห้กูตักน้ำได้แค่2ขันเองไอ้ห่า “  ผมตะโกนด่าไอ้แจ็คสัน



    กูให้มึง5นาทีพอ5นาทีกูจะอาบน้ำโอเคปะ



    เออ

     

                   5นาทีผ่านไป

     

     

    ตอนนี้ผมแต่งตัวเสร็จแล้วครับเหลือแต่ไอ้แจ็คที่ตอนนี้กำลังแต่งตัวอยู่ Girls Girls Girls They love me ~

    ยอโบเซโย



    มาร์คฮยองเสร็จยังครับพวกผมรออยู่ล็อบบี้น่ะไอ้ยูคยอมถามผมเสียงดัง



    กูเสร็จแล้วเหลือแต่ ไอ้แจ็คมันแต่งตัวอยู่เดียวเสร็จแล้วกูลงไป ผมตอบปลายสาย



    อ่อเคพวกผมรออยู่ให้เร็วเลย “  พอผมวางสายไอ้ยูคยอมไปผมเลยตะโกนถามไอ้แจ็คสัน 



    เสร็จยังวะพวกมันรออยู่นะเว้ยพวกเราสายสุดนะเนี่ย “ 



    เสร็จแล้ว ไปดิ ผมกับไอ้แจ็ครีบวิ่งออกมาจากห้องแหละลงไปกันที่ล็อบบี้

     


    มาสายที่สุดอ่ะ ไอ้เจอาพูดแล้วมองหน้าผม



    ขอโทดทีวะตื่นสาย



    เออไปกันได้แหละรถเค้ามารอตั้งนานแหละสัด ไอ้เจบีพูดขึ้น



    ไปๆขึ้นรถ เสียงผู้จัดการจอมโหดสั่งพวกผม

     

    ต่อค่ะ 

     

    Bambam’talk

     

    ตอนนี้ผมอยู่บนรถตู้กันครับผมนั้งมากับไอ้ยูคและจูเนียฮยองส่วนอีกคันก็มีแจ็คสันฮยองมาร์คฮยองแหละเจบีฮยองกับยองแจฮยอง ผม

     

    ว่าผมโชคดีน่ะที่ได้นั่งกัน3คนจะได้ไม่อึดอันตอนนี้ผมตื่นเต้นมากครับที่จะได้ไปงานแฟนมิสติ้งผมขอให้วันนี้ผ่านไปเดียวดีน่ะพวกผมจะได้ไม่ต้องทำงานหนัก อิอิซ่า   #.เดียวนะแบม2อิอิซ่านี่คือไร/เสียงไรน์




    ทุกคนตื่นครับ เสียงเมเนเจอดังลั่นรถ




    ถึงแล้วหรอครับ ? “ ไอ้ยูคถามเมเนเจอ




    ถึงแล้วพวกนายรีบๆตื่นเลย อีก3นาทีสแตนบายโอเคน่ะ


    ครับๆๆ


    จูเนียฮยอง ตื่นครับถึงแล้วอีก3นาทีเราสแตนบายน่ะครับ



    อะ   อ้าว ถึงแล้วหรอโอเค  



    “  ปะ ปะ เตรียมตัวนะครับอีก3นาทีลงรถแล้วน่ะครับ “  เสียงเมเนเจอดังอีกรอบ

     

    ปะฮยอง “  พอพวกผมเดินลงมาจากรถก็เห็นแฟนคลับเต็มไปหมดผมไม่คิดว่าจะแฟนคลับมาเยอะขนานนี้พระเจ้าผมไม่รู้จะพูกยังไงแหละ พอพวกผมเดินลงมารถอีกคันก็จอดแทบข้างแหละเดินลงมาด้วย4สหาย #. เอ๊ะยังไง4สหาย 555 /เสียงไรน์  



    พวกนายรีบๆเดินไปประจำที่ของพวกนายน่ะ “  เสียงเมเนเจอดังอีกรอบ

    ผมเดินมาเรื่อยๆก็เห็นแฟนคลับคนนึงแว่นตาหล่นอยู่ตรงหน้าผม  ผมเลยหยิบแว่นมา



    อ้ะ.... ใช่แว่นของคุณไหมครับ “  ผมพูดแล้วก็ยิ้มให้เธอ



    ชะ.....ใช่ค่ะขอบคุณมากน่ะค่ะ ^^’ “  ผมมองเธอ แหละเมเนเจอก็เรียกผมให้เดินไปเร็ว



    เดียวเจอกันไหมน่ะครับ “  ผมพูดพร้อมส่งวิ้งไปไห้ทีนึง  /  ฉันตายแทนแฟนคลับคนนั้นได้ไหม กรี๊ดด เสียงไรน์



    ผมเดินมาจนถึงที่นั่งเมมเบอแต่ละคนก็นั่งประจำที่ พร้อมกับเตรียมของเพื่อที่จะแจกลายเซ็น



    สวัสดีครับ  ผมพูดพร้อมยิ้มให้แฟนคลับ



    สวัสดีค่ะ  ช่วยเซ็นให้หน่อยได้ไหมค่ะ “ 



    ได้สิ่ จะให้เซ็นอะไรให้เอ่ย ย



    หมวกค่ะ อ้ะ.. นี่ค่ะ “  พอผมเซ็นให้ทุกคนเสร็จแล้วเตรียมตัวที่จะปิดงาน แต่มีแฟนคลับคนนึงวิ่งขึ้นมาจะมาขอลายเซ็นผมแต่ถูกเมนเนเจอจับตัวไว้ก่อน



    ปล่อยเธอเถอะครับนี่ยังไม่ถึงเวลาปิดเลยน่ะ  ผมพูดพร้อมเอามือจับมือแฟนคลับคนนั้น



    แต่ นายมีงานน่ะ “  เมมเนเจอพูดเสียงแข็ง



    ไม่มีแต่ครับ ด้วยผมจะรีบเซ็นให้เธอล่ะกัน “  ผมพูดเสร็จพร้อมจับมือเธอมาตรงโต๊ะที่ผมนั่ง



    เจอกันอีกแล้วน่ะครับ “  ผมพูดพร้อมมองหน้าคนที่อยู่ตรงหน้า



    ขอโทดน่ะค่ะ ที่ทำให้โดนดุ คุณรีบๆ เซ็ยให้ดีกว่าค่ะ เดียวฉันจะรีบออกไป “  เธอพูดพร้อมหยิบอัลบั้มเพลงขึ้นมา



    ชื่ออะไรครับ ผมถามคนที่ยื่นรอลายเซ็นผมอยู่



    ชื่อกรีน ค่ะ เอ่ยย เสร็จรึยังค่ะ ดูเหมือนเมเนเจอไม่ค่อยพอใจที่ฉันเป็นตัวท่วน



    อ่า ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับ “  ผมพูดพร้อมจับมือเธออีกครั้ง



    ค่ะ ยังไงก็สู้ๆน่ะค่ะ “  ผมมองหน้าเธอละยิ้มให้



    อย่าลืมโทมาด้วยน่ะครับ ^^ “  เธอมองหน้าผมเหมือนจะถามอะไรสักอย่างแต่เมมเนเจอมาจับเธอ ออกไปก่อน



    เห้ๆ นายนี่ไม่เบาเลยน่ะมีการให้เบอสาวด้วย “  เสียงเจบีฮยองแซวผม



    เห็นติ่มๆแบบนี้น้องแบมใสๆไม่มีจริง “  แจ็คสันฮยองแซวผมอีกคน



    พอๆ พอเลยฮยอง พูดมากกันจังไปขึ้นรถได้แล้ว เมมเนเจอเรียก “  พอผมพูดจบก็รีบเดินขึ้นรถไปก่อนคนแรก

     

    ผมจะรอคุณโทรมานะครับกรีน ^^

     

     

     

    อันยองฮ่ะอ่านงงกันไหมค่ะถ้าอ่านบอกไรน์เด้ออ ไรน์ก็อ่านงง อะแฮ่ เดียวจะมาอัพอีกน่ะค่ะ จุ้บบ

     

    เม้นคือชีวิตของไรผู้หน้าสงสารน่ะค่ะ





    :)  Shalunla










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×