ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 Fic ] มัดใจยัยจอมซ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : เก็บแรงไว้

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57



    เก็บแรงไว้

    Mark’talk

    ตอนนี้พวกผมมาถึงเมืองไทยกันแล้ว พวกผมต้องรีบไปที่โรงแรม ไม่ต้องสงสัยนะครับว่าทำไมผมถึงรีบผมกลัวว่าจะไม่มีเวลานอนนี่สิ่

    ครับเลยกะว่ากลับถึงโรงแรมแล้วจะนอนเก็บแรงไปช้อปของที่สยามพารากอนที่ ที่คนไทยชอบไปกัน

    มาร์คฮยองนี่ดูรีบน่ะครับ “  แบมแบมถามผม


    ฮยองกลัวจะไม่มีเวลานอนไงเก็บแรงไว้ช้อปซื้อของ 55 “ 


    ผมก็คิดว่ามาร์คฮยองนัดใครไว้


    บ้าไง ฮยองจะไปนัดใครฮยองไม่มีเพื่อนที่ไทยสักคน


    งั้นเดียวถ้าพวกเราว่างๆเดียวผมพาไปเที่ยวที่สวยๆ


    จริงดิ อย่าลืมนะแบม “  ผมบอกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมมเบอที่หน้ารักที่สุด

     



    ณโรงแรมxxxx ผมมาถึงที่นี้เมื่อไม่นานนี้เองเพราะว่าผมแวะกันไปกินข้าวกันมา ผมอยากจะบอกว่าไอ้แจ็คสันกินข้าวไม่ได้เลยเพราะว่า เมืองไทยมีแต่อาหารที่มีรสเพ็ด มันเลยมานั่งกินมาม่าที่คอนโด ผมเห็นมันกินแล้วหิวเลย

     

    อร่อยปะวะ “  ผมถามคนที่นั่งกินมาม่าอย่างอเร็ดอร่อย

    ไม่อร่อยก็ต้องกินวะไม่มีอะไรที่กูกินไรเลยสลัดผัก “  ไอ้แจ็คสันบ่นเสร็จก็ก้มหน้าไปกินมาม่าต่อ



    กูอาบน้าก่อนนะเว้ย “  ผมตะโกนบอกไอ้แจ็คสัน


    เออมึงอาบไปก่อนเลยเดียวกูกินมาม่าก่อน “  พอผมได้ยินเสียงไอ้แจ๊คสันตอบมาผมก็เดินเข้าไปห้องน้าทัน


    พอผมมานึกถึงเรื่องวันนี้แหละปวดหัวแทนไอ้บีจริงๆวะผู้หญิงอะไรทำตัวยังกับทอม พอผมนึกถึงคำที่ยัยนั้นด่าไอ้บี

    ( ไอ้หน้าแก่ ) ยังไม่เคยมีใครด่ามันถึงขนาดนั้นเลยน่ะเท่าที่ผมรู้มา แต่คนที่มาลากยัยนั้นไปมันคุ้นๆ เหมือนผมเคยเจอ

    ที่ไหนสักที่นี่แหละแต่ผมจำไม่ได้ ชื่อก็คุ้นๆ ผมอาบน้าไปร้องเพลงไปด้วย Girls Girls Girls They love me ~



    ไอ้มาร์คมึงเสร็จยังวะมั่วแต่ร้องเพลงกูจะอาบน้ามเร็วๆดิ


    เออๆเสร็จแล้ว “  ผมเดินออกมาจากห้องน้าแล้วก็โยนผ้าไปให้ไอ้แจ็คสัน


    ผ้ามึงเหม็นวะกูมีของกูแล้วเอาไปเถอะ “ 


    ครับคุณแจ็คสัน หวัง ผู้สะอาด  ผมพูดและมองหน้ามันแบบกวนตรีน


    ไอ้สลัดเดะมึงโดน

    พอมันด่าผมเสร็จมันก็รีบเดินเข้าห้องน้าไป ผมแต่งตัวเสร็จผมก็ขึ้นไปนอนที่เตียงทันทีเพราะพรุ่งนี้มีงานที่พารากอนผมจะได้เก็บแรงเอาไว้เที่ยว พอผมหลับตากำลังจะนอนที่นอนข้างๆผมยวบลงแสดงว่าไอ้แจ็คสันคงอาบน้าเสร็จแล้วแหละ


    ราตรีสวัส ผมบอกไอ้แจ็คก่อนจะหลับตาลง


    เออๆ ขนลุกวะ สัด ฝันดี

     

    จบไปอีกตอนน่ะค่ะเดียวอ่านงงยังไงก็คอมเม้นบอกกันน่ะค่ะ

    ปล. คอมเม้นคืออาหารของไรเตอร์กิกิ

     

     

     

     

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×