ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harry Potter] Forever [TMR x OC x LM] Ft.[SS/HP]

    ลำดับตอนที่ #2 : [I] คาเรน ลิลี่ แรดคลิฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 543
      40
      18 ต.ค. 62

         ณ คฤหาสน์ตระกูลแรดคลิฟ

         เวลา 19.35 น.

         ตึงๆๆ!!!

         เสียงฝีเท้าเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่หรูหราแห่งนี้กำลังเดินย้ำเท้าวนไปมาอย่างตึงเครียด เพราะอะไรนะเหรอ ? ลูกคนที่สองของเขากำลังจะคลอดและภรรยาสุดที่รักของเขาอยู่ภายในห้องนอนพวกเขาแทนที่การทำคลอดฉุกเฉินโดยมีหน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลเซ็นมังโกมาช่วยเหลือพอสมควรกับการทำคลอดครั้งนี้

         ภายในห้องนั้นเงียบเชียบไร้ซึ่งเสียงรบกวนเพราะพวกเหล่าแพตย์ พยาบาลต้องการใช้สมาธิกับการทำคลอดของคุณนายตระกูลแรดคริฟ 

         ถึงตัวเจ้าของบ้านจะทำเสียงดังแค่ไหน ภายในห้องนอนนั้นก็คงเก็บเสียงเป็นอย่างดีในระดับหนึ่ง 

         เวลาผ่านราวๆชั่วโมง 

         คาเดน แรดคลิฟ  ยังคงเดินวนไปมาอยู่แบบนั้น จนลูกชาย ไอเรนัส คาเดน แรดคลิฟ เป็นลูกคนแรกและพี่คนโตของตระกูลแล้วตอนนี้ ส่วนเอลฟ์ประจำตระกูลต้องมองด้วยความปวดหัวที่ต้องเห็นนายท่านตัวเองเดินวนไปวนมาอยู่แบบนั้น

         จนต้องร้องขอให้นายท่านของตนนั่งลงที่โซฟาสงบสติอามรณ์แล้วดื่มชาแก้อาการตึงเครียดก่อน

         เวลา 01.20 น.

         " อุแว้ๆๆ!!! " ณ เวลานั้นเสียงร้องไห้ของเด็กทารกแรกเกิดก็ดังทะลุออกจากห้องก็เกิดขึ้น คาเดนก็ลุกพรวดเปิดประตูห้องนั้นเข้าไปก่อนใครด้วยความตื่นเต้นดีใจ

         ไอเรนัสก็เดินตามผู้เป็นพ่อของเขาจากข้างหลังด้วยใจเต้นตึกตักกับการมีน้องด้วยสายตาเปล่งประกาย เพราะเด็กชายยินดีกับการจะได้เป็นพี่ชายที่แสนดีต่อน้องที่เกิดเป็นสมาชิกในบ้านคนใหม่แน่นอน

         " ที่รักค่ะ...ได้ลูกสาวค่ะ " เสียงหวานแต่อ่อนเพลียเป็นอย่างมากของ ลีโอน่า บี. แรดคลิฟ จากการคลอดลูกในครั้งนี้ก็ไม่เหนื่อยเท่าคลอดคนแรกเท่าไรมากนัก แต่มันก็เต็มที่สำหรับเธอแล้วในช่วงข้ามคืนนี้

         เหล่าแพตย์ พยาบาลก็พากันออกจากห้องไปแล้วบอกถึงการดูแลทั้งเด็กและภรรยาของเจ้าของคฤหาสน์ได้รับรู้ก่อนจะกล่าวลากลับโรงพยาบาลเซ็นมังโกไปทำหน้าที่ต่อ

         ตัวคุณพ่อพอได้รับคำแนะนำอีกครั้งจากแพตย์ พยาบาลก็เข้าไปใกล้ตัวภรรยาบนเตียงไซต์ใหญ่ที่กำลังโอบอุ้มลูกสาวตัวน้อยอยู่ 

         คาเดนนั่งขอบเตียงแล้วโอบกอดภรรยาพร้อมพรมจูบหน้าผากให้อย่างสุดซึ้ง

         " เก่งมากเลยที่รัก... แล้วคุณตั้งชื่อเธอว่ายังไงงั้นเหรอครับ? " คาเดนเอ่ยถามผู้เป็นภรรยา

         " อืม~ เธอจะชื่อ ค...คาเรน ลิลี่ แรดคลิฟ " ลีโอน่าเงยหน้าขึ้นไปเพียงครู่นึงเพื่อพยายามคิดชื่อลูกสาวไว้ตั้งมากมาย แล้วเจ้าตัวน้อยในอ้อมแขนของเธอจะที่คิดว่าหลับอยู่ รู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาพอดิบพอดี กับ ที่ผู้เป็นแม่ก้มลงมองดวงตากลมโต ภายในดวงตาคู่นั้นมีสีเขียวมรกตที่ได้จากผู้เป็นแม่ เรือนผมสีแดงที่ยังงอกออกมาไม่มากแต่ก็พอรู้ว่าได้สีผมจากผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ 

         ลีโอน่าก็นึกชื่อขึ้นมาได้ทันทีที่เห็นลูกสาวลืมตาตื่นขึ้นมา

         " เป็นชื่อที่ไพเราะมากที่รัก... 

         สวัสดีครับคาเรนลูกสาวตัวน้อยของพ่อ " คาเดนเอ่ยชมภรรยาที่ตั้งชื่อลูกก่อนจะก้มลงไปมองคาเรนน้อยกำลังลืมตาตื่นเต็มที

         " เข้ามาดูน้องสาวใกล้ ๆ ด้วยสิจ๊ะ ไอเรนัส " ลีโอน่าเรียกหาลูกชายให้เข้ามาดูน้องสาวใกล้ๆ 

         เด็กชายก็พยักหน้าและเข้าไปใกล้ ๆ ตามผู้เป็นแม่บอก พอพบสบตาเข้ากับดวงตากลมคู่โตสีเขียวมรกตน่าจับตามองและน่าค้นหา แม้สีมันจะคล้ายคาถาพิฆาตก็ตาม แต่มันก็สวยสดงดงามราวอัญมณีหายาก

         เธอเป็นดั่งแก้วตาดวงใจน้อย ๆ ของพวกเขา ที่กำลังใช้ดวงตาสีมรกตคู่สวยดวงน้อยนั้นกำลังมองพ่อแม่และพี่ชายของเธออย่างสำรวจก่อนจะหัวเราะคิกคักสนุกสนานเหมือนเด็กทารกแรกเกิดทั่วไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
         และนั้นคือเหตุการณ์การมาเกิดใหม่ของฉันเองยังไงละ


    Talk To Me

    สวัสดีเราไรท์เอง นางเอกเกิดใหม่แล้วอิอิ
    คาแรคเตอร์อาจจะงง ๆ หน่อยจะพยายามคุ้มให้มันคงที่นะคะ
    หากผิดพลาดอะไรยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะ
    ตอนนี้อาจจะสั้น ๆ ไปหน่อยนะจ๊ะ
    การสปอยแต่ละครั้งจะมีเนื้อหาเอามาบางส่วนนะ
    ยังไงก็คอมเมนต์ใต้ล่างได้เลยนะ
    รูปคาเรน แรดคลิฟตอนวัย 11 ขวบ จ๊ะ


    Spoiler

    [II] ตรวจสายเลือด

    " ตัวฉันเคยได้มันมาครอบครอง 1 ใน 3 ของเครื่องรางยมทูต "
    " ธนาคารกริงกอตส์สามารถตรวจสายเลือดของฉันได้นี่น่า เพื่อแสดงตารางแผนผังของตระกูลทั้งหมดของฉัน 
    จะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วว่าได้เชื้อสายจากบรรพบุรุษใครบ้าง "

    ปึก!!!

    " โอ๊ย!... "
    " ขอโทษด้วยที่ฉันไม่ได้เดินดูทาง.... "
     " ไม่เป็นไรฮะ ผมก็ไม่ได้เดินดูทางเหมือนกัน "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×