ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยจอมแก่นvsคุณชายสุดหล่อ [Fic Naruto]

    ลำดับตอนที่ #3 : เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 395
      0
      29 ก.ย. 53

    มีแต่คนบอกว่าเลิกกะนารูโตะไม่น่าเสียใจซักนิด

    แต่เราว่ามันก็ต้องน่าเสียใจอยู่บ้างแหละ นารูโตะคงมีข้อดีอะไรซักอย่างง่ะ ห่ะๆ

    --------------------------

              "ซากุระจัง..." เสียงนารูโตะลากยาวมาแต่ไกล

              "อะไร?" ซากุระตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

              "ดอกไม้ ฉันให้เธอ" นารูโตะพูดพร้อมยื่นดอกไม้ให้ มันเป็นดอกหญ้าที่แสนจะธรรมดา แถมยังดูเหี่ยวด้วย นายนี่บ้ารึเปล่านะ ถึงเอาดอกไม้แบบนี้มาให้ฉัน ซากุระคิด

              "ซากุระจังรับดอกไม้ของฉันนะ" นารูโตะวิงวอน

              "วางกองไว้ตรงนั้นแหละ ฉันไม่รับ" นายนี่ตื๊อฉันซะจริงๆ โดนปฏิเสธไปตั้งกี่หนแล้วไม่รู้จักจำซะบ้าง

              "เพราะดอกไม้ของฉันมันไม่สวยเลยใช่มั้ย ถ้าเทียบกับกุหลาบที่คนอื่นเอามาให้ซากุระจังน่ะ"

              "ใช่"

              "แต่ถึงแม้ว่าความสวยภายนอกจะสู้คนอื่นๆไม่ได้ แต่ฉันก็ให้..จากใจฉันเลย" นารูโตะพูดพร้อมยิ้มกว้าง เขายื่นดอกไม้ให้ซากุระอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ซากุระรับไว้

              "ฉันจะรับไว้เอาบุญ" ซากุระยังคงกระแทกเสียงอันเยือกเย็นต่อไป แต่นารูโตะก็ไม่ได้เก็บมาน้อยใจอะไร เขายังคงพยายามต่อไปเรื่อยๆ


              เพราะซากุระเมื่อก่อนนั้นเป็นสาวที่เรียนเก่ง หน้าตาสะสวย ทว่าเย็นชาเอามากๆ โดยปกติเธอไม่ค่อยจะเปิดใจให้ใครหรอก จะมีก็แต่อิโนะกับเท็นเท็นเพื่อนสนิทของเธอเท่านั้นที่เธอยอมเปิดใจให้

              พอนารูโตะได้ก้าวเข้ามา ชีวิตของซากุระกลับเปลี่ยนไป แว๊บแรกซากุระมองนารูโตะว่าเป็นเด็กที่แปลกเสียจริง ร่าเริง เปิ่น บ้า ฯลฯ เธอไม่เคยเห็นเด็กที่ไหนเป็นแบบเขาเลย แต่พอนารูโตะเข้ามาคุยบ่อยๆเข้าเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย ซากุระเริ่มมีความอ่อนโยน จากที่เย็นชาก็ค่อยๆร่าเริงขึ้น ซากุระแพ้ลูกตี๊อของนารูโตะเข้าให้แล้ว

              เรียกได้ว่าความสดใสของนารูโตะ ทำให้ชีวิตของซากุระดูสดใสขึ้นมา เธอเริ่มคบกับนารูโตะ นารูโตะที่ใครๆก็มองว่าเป็นเด็กโง่ เด็กเกเร เด็กมีปัญหา ดูแล้วไม่เห็นจะเหมาะกับซากุระตรงไหน แต่สำหรับซากุระแล้วนารูโตะคือคนสำคัญ เพราะนารูโตะคือคนที่ทำให้เธอมีชีวิตชีวาขึ้นมา แม้ใครๆจะวิพากษ์วิจารณ์ยังไงเธอก็ไม่สนใจทั้งนั้น


              "นี่ ซากุระ ถามจริงๆเถอะนะ ผู้ชายมีเป็นสิบคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ทำไมเธอถึงเลือกคบกับนายทึ่ม.. เอ่อ.. นารูโตะน่ะ" อิโนะถามขึ้น

              "เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" เหตุผลสั้นๆของซากุระ ใช่ จริงอย่างเธอว่า ถ้าอยู่กันแล้วทุกข์ใจต่อให้เพอร์เฟกซท์ดีเลิศขนาดไหนมันก็เทียบกันไม่ได้หรอก

              "อ่าาา นั่นสินะ ฉันเองก็อยากมีแบบเธอบ้างจัง คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจเนี่ย.." อิโนะพูด มองไปยังฟ้าอันกว้างไกล

              "แต่ถึงยังไงฉันก็เลือกคนนะ - -" อิโนะเหน็บแนมแล้วเผ่นไปจากที่นั่นทันที


              ในทุกๆวันจะได้เห็นภาพเด็กผู้หญิงรักการเรียนเป็นที่สุด กับเด็กผู้ชายทึ่มๆบ้าๆเดินด้วยกัน สีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข เป็นความสุขที่อาจจะไม่มีใครในโลกนี้เข้าใจเลยก็ได้..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×