ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยจอมแก่นvsคุณชายสุดหล่อ [Fic Naruto]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      0
      31 ม.ค. 53

              ซากุระ เด็กสาวชั้นม.5 เธอกำลังนั่งบนพื้นหญ้าอ่อนนุ่มหลังโรงเรียน ทอดสายตามองไปยังเวิ้งน้ำที่กว้างใหญ่

              "นี่ ซากุระ มานั่งทำอะไรตรงนี้ล่ะ" อิโนะ เพื่อนสนิทคนนึงของซากุระถามขึ้น

              "ฉันกำลังนั่งมอง... ความกว้างใหญ่ของน้ำล่ะ ดูๆไปแล้วมันก็ว่างเปล่า" ซากุระพูดพลางถอนหายใจ

              "เธอต้องการจะสื่ออะไรน่ะ?" อิโนะขมุบขมิบปากพูด และขบคิดเป็นการใหญ่

              "ซา-กุ-ร๊าาาาา ฉันดีใจกับเธอด้วยนะ เธอได้ทุนไปอเมริกาแล้ว" เท็นเท็นวิ่งเข้ามากอดซากุระด้วยสีหน้าดีใจสุดขีด

              "ห๊ะ! อ..อเมริกา เธอจะไปเมื่อไหร่ แล้วจะไปนานมั้ย ทำไมเธอไม่เคยบอกฉันเลยล่ะซากุระ" อิโนะถามด้วยความประหลาดใจ

              "ก็เพิ่งสอบติดนี่ล่ะ ฉันกะว่าจะบอกเธออยู่พอดี" ซากุระพูด สายตาของเธอยังคงทอดมองไปไกลเช่นเดิม

              "เดี๋ยวๆๆ ตอบคำถามฉันด้วยสิ เธอจะไปเมื่อไหร่ ไปกี่วัน"

              "ไปประมาณกลางๆปีหน้าน่ะ 365วัน"

              "365... เฮ้ย! 1ปีเลยหรอ ไม่น้าซากุระ ฉันคิดถึงเธอตายเลย" อิโนะกอดซากุระแน่น

              "เฮ่ยๆ ยังไม่ได้ไปพรุ่งนี้ซักหน่อย ไปตั้งกลางปีหน้า"

              "นั่นแหละๆ แล้วใครจะสอนการบ้านช้านง่า แล้วถ้าช้านงงวิชาเลขใครจะอธิบาย"

              "อิโนะ นี่เธอ - -"

              "อ่า ล้อเล่นจ้า ฉันห่วงเธอหรอกน่า อิอิ"

              "พอได้แล้ว อิโนะ" เท็นเท็นพูดพร้อมดึงตัวอิโนะออกจากซากุระ

              "อะไรของเธอเนี่ยเท็นเท็น ลากฉันออกมาทำไม"

              "ซากุระยังมีเรื่องอื่นที่ต้องเคลียร์น่า" เท็นเท็นพูดพร้อมมองไปที่ซากุระ ชายหนุ่มคนหนึ่ง ชื่อว่า นารูโตะ แฟนของซากุระกำลังเดินเข้ามาหาซากุระ

              "เราว่าไปหาอะไรกินแก้เซ็งกันเถอะนะอิโนะ" เท็นเท็นหันมา

              "เออๆๆ ไปก็ไป" แล้วเท็นเท็นกะอิโนะก็เดินออกไปจากที่นั่น


    มาทางด้านซากุระ..

              "ซากุระ นี่เธอ.. จะไปจริงๆหรอ อเมริกาน่ะ" นารูโตะพูดเสียงเจื่อนสีหน้าเศร้าสร้อย

              "อืม ก็อุตส่าห์สอบติดแล้วนี่" ซากุระพูด เธอยิ้มเล็กน้อย

              "งั้น ถ้าฉันไม่ให้เธอไปล่ะ"

              "นายมีสิทธิอะไร นายเป็นแม่ฉันหรือไง จะมาห้ามฉัน"

              "เธอจะทิ้งฉันใช่มั้ย ซากุระ เธอจะทิ้งฉันใช่มั้ย" นารูโตะเขย่าตัวซากุระ ตะโกนอย่างบ้าคลั่ง

              "บ้าหรอ แค่ไปอเมริกา1ปี แค่นี้อ่ะ"

              "เขาว่ากันว่า รักแท้แพ้ใกล้ชิด เธอต้องไปมีแฟนใหม่เป็นฝรั่งหัวแดงแน่ๆ"

              "นี่นายเคยเชื่อใจฉันบ้างมั้ยเนี่ย - -"

              "ก็เชื่อนะ แต่ว่า.."

              "เชื่อใจฉันสิ เราเป็นแฟนกันนะ"

              "แฟนหรอ เธอน่ะไม่เคยให้ฉันกอด ไม่เคยให้ฉันจับมือ ไม่เคยให้ฉันจูบเลย อย่างนี้เหรอที่เค้าเรียกว่าแฟนกัน"

              "แต่ฉันเป็นผู้หญิงนี่ แล้ววัฒนธรรมที่นี่ถ้ายังไม่แต่งงานกันก็.."

              "ห้ามสินะ เธอนี่มันมีข้ออ้างได้ทุกเรื่อง ฉันเบื่อเธอเต็มทนแล้ววว"

              "ไร้ความอดทน แค่รอให้มันถึงเวลาแค่นี้ก็ไม่ได้ งั้นก็เลิกกันไปเลย"

              "เอ้อ เลิกแน่ ซากุระ เราจบกันแค่นี้แหละ" นารูโตะพูดแล้วเดินจากไป

              น้ำตาค่อยๆเอ่อล้นคลอเบ้าตา ซากุระทรุดนั่งลงบนหญ้า เธอร้องไห้สะอึกสะอื้น ไม่เคย ไม่เคยเจ็บขนาดนี้มาก่อนเลย ฮือ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×