รัก-หลง-ลืม - นิยาย รัก-หลง-ลืม : Dek-D.com - Writer
×

    รัก-หลง-ลืม

    ความทรงจำที่เลือนหายไปในความรู้สึก มันจะสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งหรือพังลงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพียงเพราะความหลังที่ทั้งเขาและเธอไม่เคยมีความรู้สึกใดให้กัน...เขาไม่ได้รักเธอและเธอก็เคยรักเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 63 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Rainy day FC林更新 auf Twitter: "HBD 16-10-18????????????จ้าวลี่อิง ดารา ... ณิชาพัด คุณหนูแสนสวยหน้าหวานขัดกับลุกที่สุดเซ็กซี่หวาบหวามแสดงทุกอารมณ์ออกมาตามรู้สึกนึกคิดไม่มีปกปิดแต่ก็จอมเสแสร้งสุดๆ นิสัยเอาแต่ใจมากไปด้วยจริตมารยา ดื้อร้น ขี้อิจฉา ชอบทำตัวให้ชนะคนอื่น ไร้เหตุผล เจ้าแม่ปาร์ตี้ ณิชาพัดชอบที่จะคบหากับผู้หญิงบ้างทอมบอย(วาววา)บ้างแบบคนรักกันมาแล้วแบบนับถ้วนโดยที่ในสายตาของเธอไม่เคยคิดที่จะคบหาชายหนุ่มเลยสักครั้งเดียว แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อมคนทั้งครอบครัวจึงป้อนข้อมูลความเป็นตัวตนใหม่ที่ตรงกันข้ามกับความเป็นตัวตนในอดีตของเธอให้เธอใหม่ทั้งหมด

    สายเกาก็มาแรงกับ 14 ซุปตาร์ไอดอลเกาหลี ที่ติดโพลผู้หญิงหน้าสวย นิดา (หนูนิด) พยาบาลสาวหน้าสวย นิสัยแม่ชีเป็นคนอบอุ่น เรียบร้อย สาวโลกสวย ยอมคน เก็บความรู้สึกเก่ง เป็นคนสำนึกรู้บุญคุณคนเป็นที่สุด ทำดีกับทุกคนอ่อนโยนกับทุกคน ขี้เกรงใจไม่กล้าปฏิเสธอะไรใคร เธอคือคนรักคนแรกและเพียงคนเดียวของฌอร์ณและนิดาก็รักฌอร์ณมากเหมือนกันแต่ไม่ค่อยแสดงอะไรออกมาให้เกินตัว ความรักของเธอจึงถูกเก็บซ่อนเอาไว้แต่ภายในใจเพียงเท่านั้นเสียมากกว่าที่จะแสดงออกมา นิดาเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มของณิชาพัดที่ได้มารู้จักกันอีกทอดหนึ่ง และนิดาก็เป็นผู้หญิงที่ณิชาพัดหลงปลื้มอย่างแรงและคิดจะครอบครองหัวใจของนิดาเอาไว้ให้ได้คนเดียวแบบคนรัก โดยไม่คิดจะสนใจความรู้สึกของที่แท้จริงของนิดา

    613 Best meteor garden images | Meteor garden, Meteor garden 2018 ... วาววา (วา) อดีตคนคอยคบหากันกับณิชาพัด แต่ต้องเลิกลากันไปเพราะความโลเลเปลี่ยนใจไปมาและความเอาแต่ใจของณิชาพัด แต่การที่วาววาต้องอกหักรักคุดในครั้งนั้น เธอก็พลาดจับพลัดจับพลูมาเป็นคนรักของเด่นกวี เพราะเผลอใจให้กับความอบอุ่นและอ่อนโยนของเด่นกวี

    หยางหยาง(Yang Yang) หนุ่มสุดหล่อมาแรงจากเทพยุทธ์เซียนกลอรี่(The ... ฌอร์ณ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงทายาทเพียงหนึ่งเดียวของเจ้าสัวบุญชาติ นิ่งขรึมเย็นชา แต่ก็สุภาพและอ่อนโยนอยู่มากโดยเฉพาะกับผู้หญิงที่เขารักอย่างนิดา แต่ยกเว้นแต่กับณิชาพัด เขาเกลียดเธอ เหมือนกับที่เธอเกลียดเขานั้น เพราะณิชาพัดทำลายความต้องการของหัวใจของเขาทั้งคู่จึงเป็นคู่แค้นที่แสนชังกันแต่ต้องมาแต่งงานกันอยู่ในฐานะสามีภรรยาแบบหลีกเลี่ยงได้แต่เพื่อที่จะเอาชนะฌอร์ณ ณิชาพัดถึงกลับยินยอมแบบเสแสร้งแกล้งว่าตนเองหลงรักฌอร์ณเพื่อที่จะได้แต่งงานกับฌอร์ณเพื่อต้องการขัดขวางความรักระหว่างฌอร์ณกับนิดา...เรื่องนี้ฌอร์ณเองก็รู้ดีทั้งหมดนี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เขายิ่งเกลียดณิชาพัดมากขึ้นและปฏิบัติกับเธอเหมือนศัตรูไม่ใช่คู่สามีภรรยา

    เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (มีรูปภาพ) | นักแสดง, สามีในอนาคต, ผู้ชายผมยาว เด่นกวี (คุณวี) นักธุรกิจหนุ่มเพี่อนสนิทของฌอร์ณที่ครั้งหนึ่งเขาเคยคบและควงเดทกับกอบกู้ ก่อนที่เขาจะหันมาคบหากับวาววาสาวสวยทอมบอยหน้าหวานและมอบความรักให้อย่างจริงจังและจริงใจ เด่นกวีเป็นผู้ชายสายอบอุ่นอ่อนโยนที่จะคอยช่วยเหลือทั้งนิดาและณิชาพัด


    ดาราจีน Instagram - Photo and video on Instagram  กอบกู้ (คุณหมอ,คุณกอบ) คุณหมอหนุ่มหน้าใสผู้ใจดีที่สุดแสนอ่อนโยนทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกันกับนิดา เนื้อหอม มีเสน่ห์ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ตามติดได้ตลอดเปลี่ยนคู่ควงทั้งชาย(เด่นกวี) ทั้งหญิงแบบแทบไม่ซ้ำหน้า (แต่เขาก็รู้จักป้องกันตัวเองแบบเป็นเลิศ) ออกจะเจ้าชู้ตัวพ่อ คารมณ์คมคายเป็นต่อ แต่เขากลับหลงรักณิชาพัดเพื่อนสาวคนสนิท แต่เพราะรู้ว่าณิชาพัดไม่ได้ชอบผู้ชายแบบคนรัก เขาจึงพยายามปกปิดความรู้สึกของตนเองเอาไว้ กอบกู้ได้แต่แสดงออกมาเพียงแค่แต่ความเป็นห่วงเป็นใยและคอยช่วยเหลือทุกอย่างตามที่ณิชาพัดร้องขอแบบไม่มีข้อแม้หรือเกี่ยงงอนใดๆ ในฐานะเพื่อนสนิทที่ตลอดเวลาได้แต่คิดไม่ซื่อกับณิชาพัดเพียงเท่านั้น

    *********************************
    นิยาย รัก-หลง-ลืม ไม่ใช่นิยายวาย (Yaoi) หรือยูริ (Yuri) นะคะ ขอย้ำนะคะว่าไม่ใช่แนววาย (Yaoi) หรือยูริ (Yuri) ถึงจะมีสอดแทรกอยู่บ้างแบบเล็กๆ น้อยๆ
    และออกจะดูวุ่นวายหน่อยๆ ดราม่านิดๆ เพ้อเจ้อเยอะๆ
    แต่อย่างไร...ไรท์ก็ขอฝากเก็บไว้อ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจนะคะ
    **********
    ปล. ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google และทุกรูปภาพเป็นเพียงรูปภาพประกอบเพื่อการจินตนาการในการอ่านเพียงเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับเนื้อหาในนิยายนะคะ
    ***********************************************************************************************ฝ

    ฝากนิยาย...เปลี่ยนเจ้านายให้เป็นชายที่รัก ในรูปแบบของ e-book ด้วยนะคะ กด  Get it now กันเลยค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    เปลี่ยนเจ้านายให้เป็นชายที่รัก
    ธีราศตา
    www.mebmarket.com
    เมื่อรักรักของสาวน้อยจอมแถผู้มีชีวิตย่ำแย่ยิ่งกว่าแย้หลงรูคือเจ้านายวัยทองผู้เคร่งขรึม...อุบัติรักของเธอจะบังเกิดหรือเธอจะเตลิดเป็นตกงาน
    Get it now

    ***

    นิยายเรื่อง...มลทินสีชมพู...ฝากให้อ่านข้ามเวลาเพลินๆ ดาวโหลดน์ฟรี ได้ที่นี่นะคะ



    Thumbnail Seller Link
    มลทินสีชมพู
    ธีราศตา
    www.mebmarket.com
    เขาคือคนที่เธอโคตรเกลียด...เธอคือคนที่เขาหลงรักตั้งแรกพบแบบไม่รู้ตัว
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น