ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Kami-sama Hajimemashita
Kami-sama Hajimemashita
เรื่องนี้มีชื่อไทยอยู่เหมือนกัน ชื่อ"จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น" แต่จริงๆแล้วพระเอกมันก็ไม่ค่อยเย็นเท่าไรหรอก=_=+
ตอนนี้ออกอนิเมะครบแล้ว เท่านี้ดูน่าจะมีภาคสองเพราะทิ้งปมไว้เยอะมาก=.= พลอทเรื่องน่ารักๆมีเลือดสาดบ้างเล็กน้อย แต่ไรท์นั่งดูแล้วก็ยิ้มอยู่คนเดียวตั้งแต่ตอนแรกเพราะความน่ารักของพระเอกนั่นแล( _ _) นั่งดูไปอาจจะสำลักความน่ารักและหน้าหล่อของพระเอกตายได้(?)
StoRy
TraileR
Video
Sub Thai..
ตอนที่ 1
ตอนที่ 2
ตอนที่ 3
ตอนที่ 4
ตอนที่ 5
ตอนที่ 6
ตอนที่ 7
ตอนที่ 8
ตอนที่ 9
ตอนที่ 10
ตอนที่ 11
ตอนที่ 12
ตอนที่ 13
OVA
PictuRe
เรื่องนี้มีชื่อไทยอยู่เหมือนกัน ชื่อ"จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น" แต่จริงๆแล้วพระเอกมันก็ไม่ค่อยเย็นเท่าไรหรอก=_=+
ตอนนี้ออกอนิเมะครบแล้ว เท่านี้ดูน่าจะมีภาคสองเพราะทิ้งปมไว้เยอะมาก=.= พลอทเรื่องน่ารักๆมีเลือดสาดบ้างเล็กน้อย แต่ไรท์นั่งดูแล้วก็ยิ้มอยู่คนเดียวตั้งแต่ตอนแรกเพราะความน่ารักของพระเอกนั่นแล( _ _) นั่งดูไปอาจจะสำลักความน่ารักและหน้าหล่อของพระเอกตายได้(?)
StoRy
เรื่องราวของ"โมโมโซโนะ นานามิ" หญิงสาวนักเรียนม.ปลายที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากคุณพ่อของเธอหนีไปเพราะเป็นหนี้การพนันและหนี้ที่สะสมจำนวนมหาศาล ทำให้เธอถูกไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ที่อาศัยอยู่ จนกลายเป็นคนไร้บ้าน อยู่มาวันหนึ่งในสวนสาธารณะนานามิได้พบกับมิคาเงะชายหนุ่มท่าทางน่าสงสัยมาปรากฏตัวต่อหน้าเธอแล้วบอกว่า"ผมจะยกบ้านของผมให้"นานามิหลงเชื่อคำพูดนั้น เธอไปตามที่อยู่ที่ได้มา ก็พบว่ามันเป็นเพียงศาลเจ้าร้าง แถมในศาลเจ้านั้นยังมีโทโมเอะเทพจิ้งจอกหนุ่ม"โทโมเอะ"อาศัยอยู่ดังนั้นนานามิจึงได้ศาลเจ้ามาเป็นบ้าน แต่ต้องแลกกับการทำงานและหน้าที่ของเทพเจ้าไปด้วย....
TraileR
Video
Sub Thai..
ตอนที่ 1
ตอนที่ 2
ตอนที่ 3
ตอนที่ 4
ตอนที่ 5
ตอนที่ 6
ตอนที่ 7
ตอนที่ 8
ตอนที่ 9
ตอนที่ 10
ตอนที่ 11
ตอนที่ 12
ตอนที่ 13
OVA
PictuRe
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น