ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอน 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53




    ตอน 1

    วันเปิดเทอม
    “อรุณสวัสดิ์ ยามะจัง”เสียงของร่างเล็กพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของเพื่อนสนิทของตน
    “หวัดดี ยูริจัง”เสียงของอีกฝ่ายพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปในโรงเรียนทำเอานักเรียนมากมายต่างมองทั้งสองอย่างไม่ละสายตาต่างจับจ้องมาที่เค้าทั้งสองคนนึงตัวเล็ก  หน้าสวยกว่าผู้หญิง น่ารัก น่าทะนุถนอม อีกคน ร่างอวบนิดๆ หน้าหวานสวย ยิ้มสวย แทบทำเอาคนที่อยู่ใกล้ละลายมันที
    “ยามะจังรู้ไหมมีแต่คนมองยามะจังทั้งนั้นเลยนะ”เสียงของร่างเล็กพูดขึ้น
    “ยูริก็เหมือนกันมีแต่คนมองยูริ”เสียงของร่างอวบพูดขึ้นก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องเรียน

    ห้อง 1-B
    เมื่อทั้งสองเข้าไปในห้องเรียนก็พบกับนักเรียนคนอื่นๆ ทั้งสองเลือกที่นั่งเกือบหลังสุด
    “หวัดดีฉันชื่อ โมริโมโตะ ริวทาโร่ เรียก ริวทาโร่เฉยๆ หรือ ริวจัง ก็ได้”เสียงของร่างเล็กที่เดินเข้ามาทักทั้งสอง
    “ฉัน จิเน็น ยูริ ยินดีที่ได้รู้จัก ริวทาโร่ เรียกฉันยูริหรือชี่ก็ได้นะ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ฉัน ยามาดะ เรียวสุเกะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ ริวทาโร่”เสียงของยามะจังพูดขึ้น
    “เออ......พวกนายสองคนเพิ่งเข้ามาใหม่ใช่ไหม”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “อืม......มีอะไรหรอ”
    “ก็ทุกปีโรงเรียนของเรามีค้นหาควีนประจำโรงเรียนเพื่อมาคู่กับเจ้าชายของโรงเรียนโดยทางฝ่ายเจ้าชายของโรงเรียนเป็นคนคัดด้วยตัวเองและก็ประกวดคัดเลือกอีกทีนึง”ริวทาโร่พูดขึ้น
    “อืม.....งั้นหรอ น่าสนใจดีเหมือนกันนะ”เสียงของยามาดะพูดขึ้น
    “แล้วว่าแต่ปีที่แล้วใครได้เป็นเจ้าชายกับควีนปีที่แล้วละ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ปีที่แล้วหรอ..........รุ่นพี่อิโนโอะ กับรุ่นพี่อาริโอกะ อยู่ปี2พี่เค้าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเลยเพราะว่ารุ่นพี่อิโนโอะทั้งหล่อ น่ารัก เรียนเก่ง แล้วนิสัยดี ส่วนรุ่นพี่อาริโอกะ ก็น่ารัก นิสัยดี เรียนก็เก่ง พอพี่เค้าได้รับตำแหน่งก็มีแต่งคนตามมาจีบพี่เค้าแต่พี่เค้าก็ไม่สนใจเพราะว่ารุ่นพี่อิโนโอะกับพี่อาริโอกะเค้าเป็นแฟนกัน”เมื่อริวทาโร่พูดจบก็สังเกตเห็นกิริยาของทั้งสองคนเอาแต่นั่งเพ้อไปถึงไหนแล้ว
    “นี่ยามะจัง ชี่ ฟังฉันพูดอยู่ไหมเนี่ย”ริวทาโร่พูดขึ้น
    “ฟังอยู่สิ ริวจัง ฉันว่าแต่ปีนี้ใครเป็นเจ้าชายหรอ”เสียงของยามาดพูดขึ้น
    “เออ....นากาจิม่า ยูโตะ ปี1ห้องA”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “อย่างงั้นหรออยู่ปีเดียวกับเราหรอ อยากเห็นหน้าแล้วละสิ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “งั้นบ่ายนี้เราไปหาที่ห้องคณะกรรมการโรงเรียนเพื่อจะเจอก็ได้เพราะฉันกับยูโตะก็เป็นกรรมการนักเรียนเหมือนกัน ปีนี้ยูโตะคุงเป็นผู้ช่วยประธานนักเรียน”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น

    เวลาพักเที่ยง
    “ยามะจัง ชี่ ไปกินข้าวกัน”เสียงของริวท่โร่พูดขึ้น
    “อืม.....ไปกันเถอะ”
    ที่โรงอาหาร
    “คนเยอะจังเลยริวทาโร่”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ก็แบบนี้แหละ บางวันก็ไม่มีที่นั่ง บางครั้งฉันต้องไปกินบนดาดฟ้า”ริวทาโร่พูดขึ้น
    “งั้นหรอ เดี๋ยวฉันไปจองโต๊ะให้แล้วกันนะ”เสียงของยามาดะพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไปหาที่นั่ง
    เวลาผ่านไป 10 นาที ทั้งริวทาโร่ละยูริก็เดินมาหาเค้าที่โต๊ะที่จองไว้พร้อมข้าวกลางวัน ในระหว่างที่ทั้งสามกำลังทานข้าวอยู่นั้นเองมีร่างสูงของอีกคนเดินเข้ามาทัก
    “หวัดดีริวจัง”เสียงของร่างสูงพูดขึ้น
    “หวัดดี เคย์โตะคุง”ริวทาโร่ทักขึ้นก่อนจะสังเกตเห็นว่าเพื่อนของตนอีกคนไม่อยู่
    “อ่าวแล้ว ยูโตะคุงไปไหนละ”
    “อ่อ.....ไปพอดีรุ่นพี่โคตะเรียกไปประชุมนะ”เสียงของเคย์โตะพูดขึ้น
    “หรอ....อ่อเคย์โตะนี่เพื่อนฉันเพิ่งเค้ามาใหม่”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “ฉันยามาดะ เรียวสุเกะ ยินที่ได้รู้จัก”ยามาดะพูดขึ้น
    “ฉัน จิเน็น ยูริ ยินดีที่ได้รู้จัก”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ฉัน โอคาโมโตะ เคย์โตะ ปี 1 ห้อง A ยินที่ได้รู้จักเช่นกัน”
    “อืม....เคย์โตะคุงมานั่งทานข้าวด้วยกันไหม”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้นชวนร่างสูงมานั่งทานข้าวด้วยกัน
    “ไม่เป็นไรหรอกริวจัง เดี๋ยวฉันก็ต้องรีบไปแล้วเหมือนกัน”เสียงของเคย์โตะพูดขึ้น
    “หรอ ไม่เป็นไรแล้วเจอกันนะ”
    “อืม”


    เวลาผ่านไปช่วงบ่ายเป็นชั่วโมงชมรมโดยนักเรียนต้องมีชมรมอย่างน้อยหนึ่งชมรมเลยทำให้บริเวณใต้อาคารเรียนเต็มไปด้วยนักเรียนมากมายต่างเลือกชมรมที่ตัวเองสนใจ
    “นี่พวกนายจะเลือกชมรมอะไรกันหรอ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้นเมื่อหันไปถามเพื่อนทั้งสองของตน
    “ไม่รู้เหมือนกัน ริวจัง”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ฉันว่าฉันลงชมรมอาหารดีกว่า”เสียงของยามะจังพูดขึ้น เพราะว่าเมื่อปีที่แล้วเค้าแองก็อยู่ชมรมนี้อยู่แล้วได้กินแต่ของอร่อย อร่อย
    “อืม.....น่าสนใจดีนะ งั้นฉันลงชมรมอาหารกับยามะจังดีกว่า”เสียงขอยูริร่พูดขึ้น
    “ฉันเป็นกรรมการนักเรียนยอยู่แล้วคงไม่ต้องมีชมรมแล้วละ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “นี่....ริวจังฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”เสียงของร่างอวบพูดขึ้น
    “งั้นพวกฉันรออยู่ตรงนี่แล้วกันนะยามะจัง”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “อืม”
    หลังจากที่ร่างอวบเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วนั่นระหว่างเดินกลับร่างอวบเดินชนกับร่างของใครบางคนทำเอาร่างร่างอวบเกือบล้มลงไปกับพื้นโชคดีที่ร่างสูงรั้งไว้ทันทำให้ที่งสองสบตาเข้าหากันพอดี
    “เออ.....ไม่เป็นไรใช่ไหม”เสียงของร่างสูงพูดขึ้น
    “อืม....ไม่เป็นไร ขอบใจนะ”ร่างบางพูดขึ้นก่อนผลักตัวเองออกจากร่างสูงแล้วรีบเดินออดไปทางด้านร่างสูงที่เห็นก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ ก็คนอะไรหน้าตาน่ารักเหมือนผู้หญิงขนาดนั้น พร้อมทั้งน้ำเสียงหวานๆแบบนั้นใครได้ฟังก็คงหลงไปกับน้ำเสียงแบบนั้น



    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×