ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      1
      18 พ.ค. 53

    [fic] เรื่อง.....School Love

    Couple:: Nakajima Yuto x Yamada ryosuke

    --------------------------------------------------------

      วันนี้เป็นวันก่อนเปิดเทอมของปีการศึกษาใหม่ของโรงเรียนอาวาเซะโรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ กีฬา กิจกรรมต่างๆก็สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนแห่งนี้อยู่ไม่น้อยและวันนี้เป็นวันประกาศผลสอบเข้าชั้นม.ปลายทำให้วันนี้ดูคึกครื้นเป็นพิเศษ

    ปี 1 ห้อง B

    1.จิเน็น ยูริ  

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    10.ยามาดะ เรียวสุเกะ

     

    ยามะจังเราสองคนได้อยู่ห้องเดียวกันดีใจด้วยนะเสียงของร่างเล็กพูดขึ้นให้กับร่างอวบที่ดีใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวที่เค้าสามารถเข้าโรงเรียนแห่งนี้ได้

    อืม....ฉันก็ดีใจด้วยนะยูริจังเสียงของร่างอวบพูดขึ้นแล้วพร้อมยิ้มออกมาเล็กน้อยทำเอาคนที่อยู่แถวนั้นหันไปมองอยู่ไม่น้อย

    ไม่ขนาดนั้นหรอก ยามะจัง ฉันก็ทำตามความสามารถของตัวเองร่างเล็กพูดขึ้น

    งั้นวันนี้เราแวะไปคาเฟ่ที่เปิดใหม่กันดีไหม ฉันเลี้ยงเองเสียงของร่างอวบพูดขึ้น

    งั้นไปกันเลยสิ

     

    อีกด้านหนึ่ง ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งมองร่างทั้งสองคนอย่างไม่ละสายตาทำเอาเพื่อนของตนต้องหันมาสะกิดใกล้ๆ

    เฮ้ย ยูโตะเสียงของเคย์โตะพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนของตนที่ตกอยู่ในภวังค์

    มีอะไร เคย์โตะ ไม่เห็นต้องเสียงดังเลยเสียงของร่างสูงพูดขึ้น

    ไม่มีอะไรหรอกแค่เห็นนายนั่งเหม่อตั้งแต่เมื่อกี้แล้วหรือว่า....

    อะไรวะ

    หรือว่านายแอบปิ๊งสองคนที่เดินผ่านไปเมื่อกี้ใช่ไหมเสียงเคย์โตะพูดขึ้น

    ปิ๊งบ้าอะไรฉันแค่มองว่าเค้าน่ารักเฉยๆเสียงของร่างสูงพูดขึ้น

    จริงหรอวะ แต่ฉันเห็นนะว่าแกมองคนที่อวบๆแบบไม่ละสายตานะเว้ยเสียงเคย์โตะพูดขึ้น

    ก็เค้าน่ารักจะไม่ให้ฉันมองเลยหรอเสียงของร่างสูงพูดขึ้น

    เออ.....ก็ได้ครับคุณชาย

    นี่ก็เย็นแล้วกลับบ้านกันเถอะ

    เออ.....แล้วเจอกัน




    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×