ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic exo GIVE IT TO ME หัวใจของนายยกให้ฉันเถอะ

    ลำดับตอนที่ #3 : GIVE IT TO ME 3 : sweet

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      1
      7 ต.ค. 56

    GIVE IT TO ME 3
     



      Rrrrrrrr

      "หืมมมม" ผมครางในลำคออย่างรำคาญเมื่อเสียงเรียกเข้าโทรศัพดังขึ้น ใครมันโทรมาตอนนี้เนี้ยะ ขัดขวางเวลานอนผมจิงๆเรย ยอลง่วง

      "ยอโบเซโย~" ผมกรอกเสียงทุ้มๆปนง่วงนอนใส่โทรศัพท์

      (ชานยอลอาาา~เค้าอยากไปเที่ยว) โอ๊ะ!! เสียงนี้มัน เจ้าเด็กดื้อของผมนี่หน่า อีกอย่างจากการกระทำของตัวเล็กเมื่อวานนี้ทำให้ผมต้องเปลี่ยนฟิล์มใหม่ทั้งรถ เพียงเพราะเค้ามีเหตุผลว่า รถผมขาดสีสัน...เอิ่ม

      "อยากไปไหนหืท คนดี" ผมถามคนปลายสาย

      (เค้าอยากไปทะเล) เสียงหวานๆตอบ

      "อืมมม ไปวันไหนดีล่ะ" ผมถามต่อ ไปทะเลก็ไม่เลวนะ เพราะผมก็ไม่ได้ไปนานแล้ว

      (เค้าอยากไปวันนี้เรยนะชานยอล) 

      "ไม่ได้หรอกวันนี้พี่ติดงาน" ผมพูดกับเด็กดื้อตามความจิง เพราะวันนี้ผมต้องไปดูผับที่บริหารอยู่

      (ชานยอลอ่าาา ไม่ทำได้ไหม) เสียงหวานพูดออดอ้อน

      "ไม่ได้หรอก วันนี้พี่ต้องทำงานจิงๆนะ"

      (ชานยอล! เค้าจะงอลชานยอลจิงๆด้วย)

      "อย่างอลสิครับคนดี"

      (ไม่!! ชานยอลต้องพาเค้าไปวันนี้ วันนี้เท่านั้น!!)

      ตู้ดดดด ตู้ดดดดด

      พอตัวเล็กพูดจบก็วางสายไปทันที สุดท้ายผมก็ต้องใช้เพื่อนเข้าไปดูผับแทน แต่เอาใครไปดีล่ะ อ๋อ! พอผมนึกออกก็กดโทรสับหามันทันที

      (โยโบเซโย มึงจะโทรมาหาเหี้ยไรแต่เช้า) พอมันรับสายเท่านั้นแหละ สัตว์เลื้อนคลานก็พุ่งออกจากปากมันทันที

      "ไอ่จงอิน มึงไปดูผับแทนกูบ้านดิ" ผมพูเข้าเรื่องอย่างไม่รีรอ

      (แล้วมึงจะไปไหน ทำไมต้องกู)

      "กูต้องพาแบคฮยอนไปเที่ยว มึงน่ะเหมาะสมสุดแล้ว" ผมตอบ

      (เที่ยวไหนทำไมต้องพาไป) ไอ่จงอินถาม หึ่ย นี่มึงจะถามไปนักหนาวะ ฟาดดดดโรรรรด้าาาา

      "แบคฮยอนอยากไปทะเลน่ะ ถ้ากูไม่พาไป เดี่ยวแม่งงอลกู" ผมตอบตรงๆ

      (ที่แท้ก็กลัวเมีย)

      "กลัวเชี่ยไรล่ะ กูไม่ได้กลัวกูแค่เกรงใจเฉยๆ" ผบตอบ ผมไม่ได้กลัวนะ(?)

      (มึงกลัว)

      "กูไม่ดะ...." ผมยังพูดไม่ทันจบ ไอ่จงอินมันก็พูดแทรกมาทันที มารยาทดีจริงเพื่อนกู

      (โอเคๆ เดี๋ยวกูไปเฝ้าให้ อีกอย่างนะมึงน่ะ 'กลัวเมีย' เคนะ บาย"

      ตู้ดดดดด ตู้ดดดด

      พูดจบมันก็ตัดสายทันทีบอกแล้วไงว่าเพื่อนผมน่ะมีมารยาทที่งามมาก(?)  แล้วที่มันบอกว่าผมกลัวเมียน่ะ ไม่จริงหรอก ผมไม่ได้กลัวจิงๆนะเชื่อผมสิ













      [ฮุนฮาน]


      @MAMA mall

      "ลู่หานเดินช้าๆหน่อยสิ" เสียงเซฮุนพูดไล่หลังผมมา วันนี้ผมชวนเซฮุนมาเดินเล่นที่ห้าง มาช๊อปปิ้งบ้างไรบ้าง

      "นายก็เดินเร็วๆสิเซฮุน" ผมตอบทั้งยังเดินดูของ ปล่อยให้เซฮุนที่ในมือมาแต่ถุงเสื้อผ้ายืนอ้าปากค้าง

      "โหห ลู่หานอ่ะ กลับบ้านไปเจอดีแน่" เซฮุนพูดพรางเร่งฝีเท้ามาจนเดินทันผม

      "ไม่เคยกลัวอ่ะ" ผมพูดแล้วเลี้ยวเข้ามาดูรองเท้าในร้าน





      ฟอดดดด~

      "อ๊ะ!! เซฮุนนี่มันร้านรองเท้านะ" ผมหันไปแว๊ดใส่เซฮุน ก็ดูเค้าสิ ฉวยโอกาสตอนที่ผมยืนเลือกรองเท้าอย่างเพลินๆหอมแก้มผมซะงั้น เขินๆ

      "ฮะฮ่าาาา" เซฮุนหัวเราะกับท่าทีของผม ขำไรนักหนาเนี้ยะ

      ฟอดดดดด~

      "ย๊าา พอแล้ว" ผมพูดเมื่อเซฮุนไม่ยอมหยุดแกล้งผม

      จุ๊บบบ

      ..

      .....

      .......




      "เห้ย ร้องเท้า" เซฮุนทำหน้าตกใจสุดขีดแร้วผละหน้าออกจากรองเท้าอย่างรวดเร็ว ผมล่ะฮาจิง สมน้ำหน้าแกล้งดีนัก ผมเรยจัดเสริฟยกรองเท้าขึ้นจังหวะเดียวกับที่เซฮุนยื่นหน้าใกล้ ผลลัพคือ. ฮุน จูบ เกิบ 555

      "ฮะฮ่าๆๆๆ" ผมหัวเราะจนท้องแข็ง

      "ลู่หานอ่าาา อย่าแกล้งฉันสิ"

      "สมน้ำหน้าอยากฉวยโอกาสดีนัก"

      "ลู่หานใจร้ายอ่ะ!" เซฮุนพูดพรางยู่หน้าลงอย่างน่ารัก

      "ฉันว่ามันเหมาะกับนายนะเซฮุน"

      "ไม่เห็นเหมาะเลย"

      "เหละมากเลยล่ะ"

      "ฉันว่าฉันเหมาะกันลู่หานมากกว่านะ" ตึ้ง!! เขินครับเขิน

      "บ้าา!!" ผมยกมือตีไหล่แกร่งแล้วเดินหนีมาทันที

      "ฮะฮ่าา" เซฮุนขำแล้วเดินตามมา






       [ไคโด้]

      ช่วงนี้ผมไม่ได้เจอพี่คยองซูเลยไม่ได้คุยกันสักนิด ผมทักก็ไม่ยอมตอบ วันๆพี่เค้าเอาแต่หลบหน้าผมอย่างเดียว ผมไม่เข้าใจเลยว่าผมมันไม่ดีตรงไหนทำไมต้องหนีหน้าผม ทุกวันนี้ผมได้แต่แอบมองพี่เค้าข้างเดียวเลย เฮ้อ~ เมื่อไหร่จะรับรักผมสักทีเนี๊ยะ ถึงผมจะดำแต่ผมก็ร้อนแรง(จนตัวไหม้) นะจะบอกให้ ปัจจุบันผมมายืนดักรอพี่คยองซูถึงหน้าบ้าน หึๆ ไม่เจอให้รุไปสิ

      ติ้งต่อง ติ้งต่อง~

      ผมยืนกดออดรอหน้าบ้านพี่คยองซู

      "มาแล้วครับ" เสียงเล็กของพี่คยองซูขานรับ

      แกร็ก

      พอประตูเปิดเท่านั้นแหละ

      "จงอิน!!" พี่คยองซูเผลอพูดชื่อผมอย่างตกใจ

      "ครับ" 

      "มาได้ไง" พี่คยองซูถาม

      "ขับรถมาครับ" ผมตอบไปอย่างว๊อนทีน

      "มาทำไมหรอ"

      "ผมมาชวนพี่ไปดูหนังครับ"

      "เรื่องอะไรหรอ"

      "ตามใจพี่เลย" ผมตอบ

      "ตกลงเดี๋ยวพี่ไปแต่งตัวก่อนนะ"

      "ครับ"







      @ WOLF ceneplax

      ตอนนี้ผมยืนรอพี่คยองซูเลือกหนังอยู่ที่หน้าโปรเตอร์แผ่นใหญ่

      "จงอินพี่ว่าเราดูเรื่องนี้้เถอะ" พี่คยองซูเรียกผมให้หลุดจากภวังค์ แล้วชี้ไปที่โปรเตอร์ ผมค่อยมองไปตามนิ้วที่ชี้ ขอให้เป็นเรื่องรักโรแมนติก หรือไม่ก็เรทอาก็ได้เถอะ สาธุ จงอินน้อยขอล่ะ

      "ฮะเรื่องนี้หรอ" ผมพูดขึ้นเสียงดังอย่างตกใจ คุณคงสงสัยว่าพี่คยองซูจะดูเรื่องอะไร พี่คยองซูจะดูเรื่อง MR. แสบ ร้ายพิกัด 2 

      "ใช่แล้ว ทำไมหรอถ้าจงอินไม่ชอบ เปลี่ยนเรื่องก็ได้นะ" พี่คยองซูพูด

      "ป่าวครับๆ ผมน่ะชอบเรื่องมากเรยล่ะ" ขอบอกเรยว่าแหลสดสุดๆ เพราะผมน่ะเกียดการ์ตูนเข้าไส่ติ่ง






      ผมเดินออกมาจากโรงหนังแล้วก็มาหยุดอยู่ที่ร้านตุ๊กตา

      "จงอินนา อยากได้ตัวนี้" พี่คยองซูพูด แล้วชี้ไปที่ไอ่ตัวมิเนียนส์ที่อยุในการ์ตูนที่ดูเมื่อกี้

      "ผมซื้อให้นะ"

      "จะดีหรอ"

      "ดีมากเรยล่ะ" ผมพูจบก็ไม่รีรอเดินจูงมือพี่คยองซูเข้าร้านตุ๊กตาทันที แม่จ๋าาา จงอินได้จับมือพี่คยองซูด้วยแหละ ปลื้มๆ



        ตังอย่างตอนต่อไปด้านล่าง


    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 


       คิดถึงจัง:)

      ไม่ได้อัพนานช่วงนี้ไรเตอร์สอบปลายภาค ปวดหัวมาเคลียงานค้างส่งเยอะมาก

      5555 ยังไงก็อย่าทิ้งกันนะคะ เม้นด้วนนะคะ รักรีดเดอร์จุง


      ตัวอย่างตอนต่อไป

      (จะทำอะไรก็ถนอมน้องหน่อยนะลูก คิคิ แม่วางแล้ว บายลูก) คุณแม่แทยอนวางสายไป

      


      "แบคฮยอน!!!บอกให้ไปทาครีมไม่ได้ยินหรือไง!!"






      "ถ้ามึงจะจูบเมียกู มึงจูบตีนกูก่อนเถอะ"


      แล้วเจอกันใน GIVE IT TO ME 4 : at sea นะคะ



     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×