❀ เทคนิคการเขียนนิยายโดยละเอียด ❀ - นิยาย ❀ เทคนิคการเขียนนิยายโดยละเอียด ❀ : Dek-D.com - Writer
×

    ❀ เทคนิคการเขียนนิยายโดยละเอียด ❀

    วิธีกาiเคล๊ดลับสำคัญในการเขียนนิยาย ที่จะทำให้การเขียนนิยายของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ ;'D

    ผู้เข้าชมรวม

    19,779

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    530

    ผู้เข้าชมรวม


    19.77K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 103 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 55 / 14:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    data-config="{'skin':'skins/pink/skin.css','volume':100,'autoplay':true,'shuffle':true,'repeat':1,'placement':'bottom','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'The Black Eyed Peas - My Humps','url':'http://www.youtube.com/watch?v=iEe_eraFWWs'}]}" >
     
     
     
     

     

     

     
     

     

     

     รวมเทคนิคดีๆสำหรับนักเขียน

    ใครๆก็ล้วนแล้วแต่อยากจะเป็นนักเขียน
    ที่ดีกันทั้งนั้นจริงไหมค่ะ ;')

    แต่บางครั้งก็ประสบปัญหาพวกนี้

    1.เขียนไปดีๆอยู่ๆก็เขียนไม่ออก
    2.คนอ่านไม่เยอะเป็นเพราะอะไร ??
    3.เแต่งไม่จบอีกแล้วลบบทความเลยดีกว่า
    4.คนไม่เม้นเลยทำไงดี
    5.เรื่องของเรามันไม่ดึงดูดใจนักอ่านเหรอ
    ฯล



     


    Let's Go...
     
    MY BANNER

      ขอบคุณธีมสวยๆจาก

    ธีมร้านนี้สวยมากขอบอก!
     
     

    บทความนี้ไรเตอร์นำมาเผยแพร่ต่ออีกทีนะค่ะ

    เพื่อเพื่อนๆนักเขียนทุกคนจะได้นำมาใช้ประโยชน์

    ขอบคุณค่ะ ;D

    1 เม้นต์ 1 โหวต 1คำขอบคุณนะค่ะ



    จิ้มFavที่หน้าจีจี้เบาๆนะค่ะ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โอเคละ"

    (แจ้งลบ)

    เขียนอะไรดีหมดแต่ว่า สีจางอะอุส่าห์จะมาอ่าน แต่ไม่อ่านก่อนค่อยให้พี่แก้เสร็จก่อน เรื่องราวดีมากแต่ว่าสีจางเลย ขี้เกียจอ่านอะ เก่งมากค่ะ ปรับสีใหม่ด้วยน่ะ เดี่ยวจะมาอ่านให้ น่ะค่ะ จะมาอ่านจะได้เก่งขึ้น สีจางเลยขี้เกียจเยอะ^-^ ปรับสีให้ใหม่ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณที่แนะนำน่ะค่ะ สู้สู้ค่ะ จะคอยเชียร์ทุกเรื่อง พี่แพทอ่ะแต่งเก่งนิสัยก็ดี ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนอะไรดีหมดแต่ว่า สีจางอะอุส่าห์จะมาอ่าน แต่ไม่อ่านก่อนค่อยให้พี่แก้เสร็จก่อน เรื่องราวดีมากแต่ว่าสีจางเลย ขี้เกียจอ่านอะ เก่งมากค่ะ ปรับสีใหม่ด้วยน่ะ เดี่ยวจะมาอ่านให้ น่ะค่ะ จะมาอ่านจะได้เก่งขึ้น สีจางเลยขี้เกียจเยอะ^-^ ปรับสีให้ใหม่ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณที่แนะนำน่ะค่ะ สู้สู้ค่ะ จะคอยเชียร์ทุกเรื่อง พี่แพทอ่ะแต่งเก่งนิสัยก็ดี   อ่านน้อยลง

    ♥กระต่ายดำ♥ | 19 พ.ย. 54

    • 20

    • 2

    "รักเลยบ่องตง"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกที่เห็นชื่อบทความก็น่าสนใจ พอเข้ามาอ่านเนื้อหาน่าสนใจยิ่งกว่า!! มีเนื้อหาครบสมกับที่เจ้าของบทความเป็นนักเขียนมืออาชีพจริงๆค่ะ :D เนื้อหาที่อ่านเข้าใจง่าย แก้อาการเขียนไม่ออก แล้วก็รู้ถึงการตั้งพล็อตให้น่าสนใจได้เป็นอย่างดี อยากให้มาอัพเพิ่มจัง T T ขอบคุณมากๆเลยนะคะ จากที่ศึกษาจากบทความอื่น(ขอไม่บอกชื่อ) แล้วจะบอกว่าไม่เข้าใจเลย เพราะภาษาทางก ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกที่เห็นชื่อบทความก็น่าสนใจ พอเข้ามาอ่านเนื้อหาน่าสนใจยิ่งกว่า!! มีเนื้อหาครบสมกับที่เจ้าของบทความเป็นนักเขียนมืออาชีพจริงๆค่ะ :D เนื้อหาที่อ่านเข้าใจง่าย แก้อาการเขียนไม่ออก แล้วก็รู้ถึงการตั้งพล็อตให้น่าสนใจได้เป็นอย่างดี อยากให้มาอัพเพิ่มจัง T T ขอบคุณมากๆเลยนะคะ จากที่ศึกษาจากบทความอื่น(ขอไม่บอกชื่อ) แล้วจะบอกว่าไม่เข้าใจเลย เพราะภาษาทางการมกๆ บทความนี้เข้าใจง่าย ไม่วกไปวนมา เนื้อหาตรง ชอบมากค่ะ รักเลย   อ่านน้อยลง

    BBb. | 11 ต.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กุหลาบสีม่วง"

    (แจ้งลบ)

    กุหลาบสีม่วงหมายถึงน้องพลอยอกหักพี่ปั้นแล้วทำยังไงต่อไปดีนะแล้วก็พี่ปั้นลืมน้องพลอยแล้วค่ะทำไมพี่ปั้นลืมน้องพลอยด้วยนะ.............เดี๋ยวเราลืมพี่ปั้นเหมือนค่ะแต่น้องพลอยไม่รักพี่ปั้น-#_#-แล้วน้องพลอยต้องดูแลตัวเองดีกว่าไหมนะแล้วน้องพลอยทำพี่ปั้นเสียน้ำตาดีกว่าบางไหมค่ะ^^น้องพลอยได้พูดคุยกับพี่เตอร์รู้สึกสบายใจดีขึ้นมากที่สุดในโลกเลยค่ะแล้วแค่เป็นค ... อ่านเพิ่มเติม

    กุหลาบสีม่วงหมายถึงน้องพลอยอกหักพี่ปั้นแล้วทำยังไงต่อไปดีนะแล้วก็พี่ปั้นลืมน้องพลอยแล้วค่ะทำไมพี่ปั้นลืมน้องพลอยด้วยนะ.............เดี๋ยวเราลืมพี่ปั้นเหมือนค่ะแต่น้องพลอยไม่รักพี่ปั้น-#_#-แล้วน้องพลอยต้องดูแลตัวเองดีกว่าไหมนะแล้วน้องพลอยทำพี่ปั้นเสียน้ำตาดีกว่าบางไหมค่ะ^^น้องพลอยได้พูดคุยกับพี่เตอร์รู้สึกสบายใจดีขึ้นมากที่สุดในโลกเลยค่ะแล้วแค่เป็นคนอื่นๆนะบางทีน้องพลอยอยู่คนเดียวได้เองนะไม่มีพี่ปั้นก็ได้ถ้าพี่ปั้นเขาไม่มีใจให้น้องพลอยแล้วนะถ้าพี่ปั้นไม่อยากเจอหน้าน้องพลอยน้องพลอยขอเป็นฝ่ายไปเองค่ะ   อ่านน้อยลง

    029902363kk | 1 พ.ค. 58

    • 1

    • 1

    "เทคนิคที่ดี"

    (แจ้งลบ)

    เป็นบทความที่เซอร์ไพซ์ที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา ทั้งเนื้อหาอัดแน่น เข้าใจง่าย เรียงเป็นหัวข้อแต่ละเรื่องไป มันอ่านแล้วประทับใจในตัวนักเขียนจริงๆ ไม่มีคำไม่สุภาพเลย และบทความที่ชอบมากที่สุดคืออันแรก เกี่ยวกับการเริ่มต้นเขียนนิยาย ซึ่งให้แง่คิดดีมากๆอ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจจะแต่งเรื่องใหม่ที่perfectหว่าเดิม ขอบคุณที่มีบทความนี้และขอบคุณที่ทำให้ฉันมีจุดมุ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นบทความที่เซอร์ไพซ์ที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา ทั้งเนื้อหาอัดแน่น เข้าใจง่าย เรียงเป็นหัวข้อแต่ละเรื่องไป มันอ่านแล้วประทับใจในตัวนักเขียนจริงๆ ไม่มีคำไม่สุภาพเลย และบทความที่ชอบมากที่สุดคืออันแรก เกี่ยวกับการเริ่มต้นเขียนนิยาย ซึ่งให้แง่คิดดีมากๆอ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจจะแต่งเรื่องใหม่ที่perfectหว่าเดิม ขอบคุณที่มีบทความนี้และขอบคุณที่ทำให้ฉันมีจุดมุ่งหมายนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    mata bunny | 21 เม.ย. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น