ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] deception love {MarkBam Ft.BNior}

    ลำดับตอนที่ #7 : Deception Love - 6 - อดีต 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      2
      27 ธ.ค. 57




     
    - อดีต -
     
     
     

     

     

                มาร์คที่รับรู้ถึงแสงสว่างที่เล็ดลอดเข้ามาจากหน้าตา ก็ตื่นขึ้นด้วยความงัวเงียเพราะยังไม่ตื่นดี ผมมองคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด ก่อนจะรีบผลักแบมแบมออกไป ผมก้มลงดูที่ผิวขาวเนียนของคนตัวเล็กที่มีแต่รอยกลีบกุหลาบแดงๆ ที่ตัวผมเองเป็นคนทำไว้เมื่อคืนนี้

     

                ก่อนจะนึกย้อนไปเมื่อคืนนี้ ผมรู้ว่าที่ผมทำไปมันผิด และมันก็ร้ายแรงเกินไป แต่ผมห้ามตัวเองไม่อยู่จริงๆ ทั้งที่ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมแบมแบมถึงต้องมาวนเวียนอยู่ที่ผม เขาจำผมไม่ได้จริงๆเหรอ? คนตัวเล็กจำไม่ได้จริงๆเหรอ ว่าทำอะไรกับครอบครัวและพี่ชายของผม...
     

     

     

                แต่ถ้าจะบอกว่าแบมแบมเป็นคนทำก็ไม่ถูกนักหรอก คงต้องโทษ พ่อแม่ของเด็กคนนั้นต่างหากล่ะ

               

     

     



     

                หลายปีก่อน

     


     

                เมื่อผมขึ้นเกรด 10 มีครอบครัวของเด็กคนหนึ่งได้เข้ามาในชีวิตของครอบครัวผม...

     

                ครอบครัวของเด็กคนนั้นสนิทกับครอบครัวของผมสนิทกันมาก เนื่องจากการทำธุรกิจรายใหญ่ด้วยกัน และการเป็นเพื่อนกันมานานแม้ว่าพ่อของผมจะเป็นคนไต้หวันก็ตาม แต่เหตุเพราะแม่ของเด็กคนนั้นเป็นคนไทย ทำให้ครอบครัวนี้ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย การเจอกันของทั้ง 2 ครอบครัวจึงน้อยลง แต่ก็ยังติดต่อ และทำธุรกิจร่วมกันอยู่ตลอด

     

                ครั้งหนึ่งครอบครัวนั้นได้มาอยู่ชั่วคราวที่โซล และเหตุผลก็คงหนีไม่พ้นเรื่องธุรกิจอีกจนได้ การที่ครอบครัวของผมสนิทกับครอบครัวนั้น ทำให้ผมสนิทกับเด็กคนนั้นมาก

     

                มาก... จนความรู้สึกมันเกินเลย

     

                และเด็กคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร...แบมแบม

     

     

     

                พี่ต้วน แบมเหงาจังเสียงเล็กของเด็กตัวเล็กที่เพิ่งเดินเข้ามาในบริเวณบ้าน เอ่ยขึ้นด้วยใบหน้าซึม ทำเอาคนที่มีชื่ออยู่ในประโยคนั้นต้องยกยิ้มเอ็นดูกับความน่ารักของเด็กคนนั้น

     

                มาหาพี่สิ ตัวเล็กผมบอกกับเด็กคนที่ชื่อแบมแบม คนตัวเล็กน่ารักเพราะเด็กคนนี้ตัวเล็กมากทั้งยังหน้าหวานอย่างกับผู้หญิงไม่มีผิด ทำให้ผมชอบที่จะเรียกแบมแบมว่าตัวเล็ก แบมแบมเดินเข้ามาใกล้คนตัวสูงก่อนที่ผมจะจับแบมแบมแล้วตวัดอ้อมแขนกอดรอบเอวคนตัวเล็ก

     

                ปล่อยแบมนะ!! แบมอึดอัดแบมแบมพูดออกมาไม่พอยังทำหน้ายู่ยี่ใส่ผมอีก เห็นแล้วอยากจะจับฟัดให้ตาย ทำไมน่ารักแบบนี้นะแบมแบม

     

                “...” ผมไม่ตอบอะไรคนในอ้อมกอด แต่ออกแรงกอดรัดคนตัวเล็กเพิ่มขึ้นอีก

     

                พี่ต้วน ชอบแกล้งแบมอ่ะ เดี๋ยวแบมไม่รักนะคนตัวเล็กยังคงไม่หยุดพูด แต่คนตัวสูงก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก กับคำพูดน่ารักนั้น เพราะหัวใจข้างซ้ายของคนชอบแกล้งมันสั่นระรัวไม่หยุด

     

                ถึงแบมไม่รักแต่พี่ก็รักแบมนะ

     

                ผมปล่อยคนในอ้อมกอดให้เป็นอิสระ ก่อนจะจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตไร้เดียงสาของแบมแบม

     

                พี่รักตัวเล็กนะ แล้วเรารักพี่มั้ย?ผมถามออกไปทีเล่นทีจริง แต่ในใจก็แอบเต้นไม่เป็นส่ำ นี่ ผมรักเด็กเข้าจริงๆแล้วใช่มั้ยเนี่ย ผมขำกับตัวเอง แต่ทำยังไงได้ล่ะ

     

                แบมก็รักพี่ต้วนนะ

     

     

     

     

                ประโยคสั้นๆ แต่กลับกึกก้องอยู่ในหัวใจตลอดมา ประโยคที่นึกคิดกี่ทีก็ทำให้ใจสั่นได้ แต่ตอนนี้มันกลับเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึงอดีตที่ผมกับแบมแบมเคยมีความสุขกันมา แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

     

                เพราะเด็กคนนั้นหักหลังผม

     

                เพราะครอบครัวของเด็กคนนั้นทรยศครอบครัวของผม...

     

                ผมหันไปมองคนที่เคยสำคัญ มือหยาบกร้านค่อยๆเอื้อมไปแตะที่ผิวขาวเนียนก็พบว่าอุณหภูมิร่างกายของแบมแบมไม่ใช่ 37องศาแน่ ถ้าปล่อยไว้คงเป็นไข้หนักเพราะคนตัวเล็กเป็นคนที่อ่อนแอคนหนึ่ง ทำไมมาร์คจะไม่รู้

     

                ผมหันไปมองนาฬิกาเรือนเล็กบ่งบอกเวลาเกือบสิบโมง ผมนึกขึ้นได้ว่ามีธุระ จึงรีบใส่เสื้อผ้าของตนเอง ก่อนจะเดินตรงไปที่ประตู แล้วออกจากห้องนี้ไปด้วยความเร่งรีบโดยไม่คิดจะหันหลังกลับมามองแบมแบม

     

                นายเลือกเองนะแบมแบม เลือกที่จะเข้ามาในชีวิตฉันอีกครั้ง...

     

     

                แค่คนเคยสำคัญ

     

                ผมไม่จำเป็นต้องห่วงใยคนคนนั้น

     

                ก็แค่ของเล่นมีชีวิต

     

                ที่ผมไม่ต้องสนใจว่ามันจะเจ็บหรือจะตายก็เท่านั้นเอง

     

               

     

     

               

     

                 

                

     

     

     

     

     

     












     

    Talk

    ไม่อยากจะบอกหรอกว่าครบ100%แล้ว555555555 เป็นยังไงกันกับตอนที่สั้นกุดมากก แต่ไรท์ใบ้ให้ว่ามันเป็นเศษเสี้ยวของเรื่องราวเนอะ ใบ้ให้อีกหน่อยๆว่า ต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอย่าด่าพี่มาร์คคึเลยนะ555555555 มาอัพช้าอัพสั้นยังไงก็มาแล้วน้า ให้อภัยไรท์เถอะT^T คืนนี้ไรท์ไปเชียงใหม่แล้วว ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร ได้อ่านสเปเชี่ยวมาร์คแบมกันแน่นอนเนอะ5555555

     

     

    สกรีม #ฟิคฝังใจ



    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×