ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] deception love {MarkBam Ft.BNior}

    ลำดับตอนที่ #8 : Deception Love - Special happy new year -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 802
      0
      31 ธ.ค. 57

    Special ‘Happy New Year’ Markbam

     

     

    *ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องนะค่ะ^^

    - Special Happy New Year MarkBam -

     

                    ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดวงตาเรียวคม จมูกโด่งเป็นสันเข้ากับรูปหน้าที่ไม่ว่าจะหญิงสาวหรือชายหน้าหวานก็ทำเอามองกันตาไม่กระพริบ กำลังเดินขึ้นคอนโดที่ไม่หรูหรามากแต่ก็แพงใช่ย่อย พร้อมกับดอกลิลลี่สีขาวบริสุทธิ์ช่อใหญ่ที่เตรียมมาสำหรับคนรักของเขาในวันสุดท้ายของปีโดยเฉพาะ

     

                กริ๊งง !!

     

                ทันทีที่ถึงหน้าห้องที่เป็นเป้าหมายสำหรับคืนนี้ มือหนาก็เอื้อมไปกดกริ่งที่อยู่บริเวณบานประตูสีขาวโดยไม่ลืมที่จะแอบช่อดอกไม้นั่นไว้หลังแผ่นหลังของเขาเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กได้เห็น เพียงไม่นานก็มีเด็กชายหน้าหวานที่มีดวงตากลมโตดูเข้ากลับจมูกที่ไม่โด่งมากแต่รั้นน้อยๆ ทำให้ดวงหน้านี้ดูน่ารักขึ้นไปอีก

     

                พี่มาร์ค!!” เสียงหวานตะโกนออกมาอย่างดีใจที่ได้เห็นหน้าคนรักของเขา หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน เนื่องจากมาร์คที่ติดงานอยู่ตลอดหลายวัน แบมแบมเข้าไปสวมกอดคนตัวสูงด้วยความคิดถึงเต็มหัวใจ แบมคิดถึงมากนะรู้มั้ยเสียงหวานยังคงเอ่ยความในใจออกมาทำให้คนที่ถูกกอดยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู พร้อมทั้งลูบศีรษะของคนตัวเล็กเบาเบา

     

                พี่ก็มาแล้วไงครับแบมแบมมาร์คพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน เพราะเขาก็คิดถึงแบมแบมมากเช่นกัน มาร์คค่อยๆผละแบมแบมออก และยื่นช่อดอกไม้สีขาวผ่องให้กับแบมแบม ดวงตากลมเบิกกว้างด้วยความดีใจ เพราะเขานั้นชอบดอกลิลลี่เอามากๆ

     

                ขอบคุณนะฮะพี่มาร์คของแบมแบมเอ่ยออกมาทั้งที่สายตายังคงจดจ้องอยู่ที่ดอกไม้ช่อนั้น

     

                “’งั้นคืนนี้แบมต้องให้รางวัลพี่นะ กี่รอบดีล่ะ?คำพูดกำกวมกับสายตาเจ้าเล่ห์ที่คนไม่คิดอะไรอย่างแบมแบม มองดูก็รู้ว่าหมายถึงอะไรถูกส่งมาที่แบมแบม

     

                พี่มาร์ค... บ้าเสียงหวานที่ตอบออกมาเบาๆ พร้อมกับใบหน้าที่ก้มลงพื้น แต่ก็เดาไม่ยากว่าใบหน้านั้นต้องขึ้นสีแดงระเรื่อมากแน่ ทำเอามาร์คใจเต้นแรง แทบอยากจะจับคนตัวเล็กฟัดเอาตรงนี้เสียเลย แต่เพราะตรงนี้มีกล้องวงจรปิดน่ะสิ งั้นผมจัดตรงนี้ไม่เหลือแน่เด็กน้อย

     

                แบมเข้าห้องกันเถอะ พี่หนาวน่ะความจริงมาร์คก็ไม่ได้หนาวอะไรหรอก ก็แค่ตอนนี้คนตัวสูงรู้สึกต้องการคนตรงหน้ามากจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว เมื่อแบมแบมที่ไม่ทันความคิดของมาร์คเอาซะเลย ได้ยินดังนั้นก็รีบเปิดประตูให้มาร์คเข้ามาในห้องแทบจะทันที

     

                ทันทีที่เข้ามาในห้องมาร์คก็จัดการบรรจงทาบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากของคนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว ไม่ทันที่แบมแบมจะได้ตั้งตัวมาร์คดันแบมแบมเข้ากับผนังพร้อมกับเรียวลิ้นร้อนค่อยๆสอดเข้าไปในโพรงปากหวานของคนตัวเล็ก แบมแบมพยายามที่จะแทรกเรียวลิ้นเข้ามาแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะมาร์คไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้นแน่ เรียวลิ้นเล็กของแบมแบมถูกมาร์คเกี่ยวกระหวัดต้อนจนจนมุม แบมแบมก็งี้ล่ะเด็กน้อยไม่ทันคนเจ้าเล่ห์หื่นกามอย่างมาร์คหรอก

     

                แฮ่ก...” นานนับหลายนาทีเสียงลมหายใจของร่างบางที่เป็นสัญญาณเตือนให้รู้ว่าอากาศในปอดใกล้หมดแล้ว ทำให้มาร์คต้องผละออกมาอย่างเสียดาย ก่อนที่จะใช้เรียวลิ้นเลียที่ริมฝีปากตัวเองนิดๆ แบมแบมที่เห็นภาพดังนั้นก็ถึงกับหน้าแดงจัดอย่างกับลูกตำลึงสุก มาร์คที่เห็นอย่างนั้นก็ยิ้มน้อยๆให้กับความไร้เดียงสาของแบมแบม

     

                ยังไม่ทันที่แบมแบมจะได้หายใจเข้าปอดอย่างที่ต้องการ มาร์คก็ก้มลงมาเก็บเกี่ยวความหอมหวานของคนตัวเล็กที่ซอกคอ มาร์คค่อยๆใช้ลิ้นร้อนลากตั้งแต่ปลายคางลงมาจนถึงซอกคอขาว แบมแบมก็เหมือนจะเต็มใจ เชิดใบหน้าขึ้นให้คนมาร์คได้สำรวจซอกคอได้สะดวก

     

                มาร์คตวัดสายตาขึ้นมามองคนตัวเล็กก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาแบมแบมแทบจะล้มทั้งยืนกับความหื่นของคนรักของตัวเอง

     

                น้องชายพี่พร้อมแล้วนะ จะเอากี่รอบล่ะครับน้องแบม

     

     

     

    ฉากไม่เหมาะสมอยู่ในไบโอ @kaewknr นะค่ะ

    ไปฟินตอนรับปีใหม่กันเต้อะ ใครหาลิ้งไม่เจอบอกได้น้า

     

     

     

     

     

     


     

    Talk

    nc ทำเหงื่อตกเลยย ไม่เหมาะกับฉาก nc เลยจริงๆ55555 ยังไงก็จะพัฒนาเรื่อยๆนะค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นจริงๆค่ะ .ซึ้ง5555 เป็นกำลังใจให้ไรท์อย่าเป็นนักอ่านเงาเนอะ ไรท์เหงา55555 แฮปปี้นิวเยียร์นะค่ะ มีความสุขมากๆ และรักกัซไปเรื่อยๆนะ ^^

     

     

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×