ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟซ่อนเชื้อ [คู่กัด พ่อแง่แม่งอน]

    ลำดับตอนที่ #7 : EP. 1 บาดแผลในหัวใจ 2---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      3
      30 พ.ค. 64



    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    “หมั่นไส้จริงๆ เลย มาแล้วก็ต้องมีห้องพิเศษให้ นั่งรวมกับชาวบ้านนี่จะตายหรือไงยะ”

    วีนาเข้ามากระซิบข้างหูด้วยความหมั่นไส้ แต่หทัยชนกไม่ได้พูดอะไร แถมเอื้อมมือไปตีแขนพี่เป็นการปรามไว้ด้วย เพราะถูกเจ้ดันสอนมาว่า ห้ามสร้างปัญหาให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมงานเด็ดขาด

    โดยเฉพาะเรื่องคำพูด ไม่ว่ามากหรือน้อย ถ้าออกจากปากแล้วจะต้องมีปัญหาทุกครั้งไป วีนารู้ตัวจึงรีบเงียบ แล้วหันไปหยิบปากเป็ดยื่นให้ช่างแทน

    หทัยชนกเป็นเพียงนางแบบหางแถวเท่านั้น แม้จะหน้าตาดีหุ่นดี หรือประพฤตัวดีสักแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้เลื่อนขั้นหรือเพิ่มค่าตัวจากเจ้าของงานเลย เพราะเธอไม่ประสงค์จะไปประจ๋อประแจ๋ คอยเอาอกเอาใจใคร

    ชอบก็ร่วมงานและพูดคุยด้วย ไม่ชอบก็จะร่วมงานแต่จะเงียบ ด้วยความจำเป็นที่ว่าจะต้องหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ให้พอกินพอใช้และพอเก็บ

    “อ๋อๆ ช่วยวิ่งไปเอากระเป๋าเช็คในรถให้ที พี่ลืมหยิบมาด้วย จอดอยู่ชั้นสามเอนะ เร็วๆ ต้องรีบจ่ายให้แม่คุณทั้งหลายกว่าจะได้กลับคงเป็นชั่วโมงแน่ๆ”

    เบลเบลคว้าแขนเรียวของหทัยชนกทันที ที่ร่างโผล่เข้าไปหลังเวทีเมื่อการเดินแบบชุดสุดท้ายเสร็จสิ้นลง ดวงตาคู่สวยก้มมองตัวเองอย่างไม่แน่ใจนัก เพราะชุดที่ใส่สั้นจู่ จะปฏิเสธเบลเบลก็ยัดกุญแจรถใส่มือให้แล้ว จะหันไปหาพี่เพื่อใช้ต่อก็ไม่รู้อยู่ไหน

    จึงตัดสินใจคว้าเสื้อคลุม แล้วรีบวิ่งไปหาอาคารจอดรถ เพราะรู้ดีว่าเบลเบลจะต้องรีบใช้

    “อุ๊ย!!!”

    เพราะความรีบ ทำให้ไม่ทันเห็นร่างสูงใหญ่ ในสูทสีดำที่เดินออกมาจากรถที่มีเสาอาคารบังเอาไว้ เป็นเหตุให้ร่างผอมบางชนเข้าอย่างจัง จนเสียหลักล้มลงกับพื้น เสื้อคลุมกับชุดที่ใส่ไว้เปื้อนฝุ่นไปหมด

    “ขอโทษครับ ผมไม่ทันเห็น คุณเจ็บตรงไหนหรือเปล่าครับ”

    ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา รีบเข้าไปช่วยพยุงพร้อมกับส่งสายตาและสีหน้าของคนรู้สึกผิด

    “ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณ”

    จนหทัยชนกที่อารมณ์เสียในตอนแรก เปลี่ยนใจไม่คิดจะเอาความ ด้วยรู้ดีว่าตัวเองเป็นฝ่ายวิ่งไปชนเขาเต็มๆ

    “ตาวี! เสร็จหรือยังล่ะลูก มัวทำอะไรอยู่แม่รีบนะ ไม่ต้องขอโทษขอโพยอะไรมากมายนักหรอก ก็เขาวิ่งมาชนเราเองไม่ใช่เหรอ ไปเร็ว! ป่านนี้น้องรอแย่แล้ว”

     

    แต่กับหญิงร่างอวบในเครื่องแต่งกายประณีตตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่งน้ำเสียงมาเร่งเร้าลูกนี่สิ มันน่าด่าให้ลืมทางกลับบ้านนัก ทว่าหทัยชนกก็ไม่ได้ทำอย่างที่คิดไว้ เพราะความรีบและไม่อยากมีเรื่องมีราวกับใคร

    อีกทั้งเดาได้ไม่ยาก ว่าสองแม่ลูกนี่ก็คงจะเป็นหนึ่งในจำนวนแขกคนสำคัญที่มาดูงานเดินแฟชั่นโชว์เป็นแน่ จึงวิ่งไปหารถเบลเบลโดยไม่สนใจจะเอาความใดๆ

    “ขอบใจจ้า แต่...อุ๊ยตาย!!! ทำไมชุดพี่ถึงเปื้อนขนาดนี้ล่ะอ๋อ ไปทำอะไรมา”

    เบลเบลรับกระเป๋าจากมือบาง แล้วก็ตกใจกับคราบเปอะเปื้อนจนร้องเสียงหญิงออกมาทันที หทัยชนกยิ้มเจื่อนๆ ให้ก่อนจะบอกตามความจริง

    “อ๋อหกล้มตรงลานจอดรถค่ะพี่ ก็สั่งให้อ๋อรีบดีนัก เป็นไงล่ะทีนี้”

    “กรรม! แต่ช่างเถอะรีบไปถอดออกก็แล้วกัน พี่จัดการได้ อ้าว! สาวๆ รอรับค่าแรงสักครู่นะพี่เขียนเช็คแป๊บเดียว”

    เบลเบลไม่มีเวลามากพอจะมาสนใจเรื่องเล็กๆ เหล่านี้ หทัยชนกเองก็เหนื่อยจนแทบจะยืนไม่ไหว เลยรีบเข้าไปผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยมีวีนาคอยช่วย

    กว่าจะเสร็จและได้รับค่าตัวก็ปาเข้าไปถึงเที่ยงคืน กว่าจะขับรถกลับไปถึงบ้านก็เลยตีหนึ่งไปแล้ว

    “เอ้า! ท่านผู้จัดการ รับค่าตัวไปซะ”

    หนึ่งพันบาทสำหรับวีนา ที่ไปนั่งอดตาหลับขับตานอนคอยจนดึกดื่นที่หทัยชนกหยิบยื่นให้ จะได้เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายในบ้านเช่นกัน

    “ถ้าอยากได้เยอะกว่านี้ พี่อี๋ก็ต้องกินให้น้อยๆ ลง ออกกำลังกายให้ตัวสูงกว่านี้ อ๋อจะได้ฝากเจ้ดันให้ช่วยฉุดกระชากลากถูก จนได้เป็นนางแบบด้วยคนดีมั้ย”

    หญิงสาวมักจะล้อพี่ด้วยถ้อยคำนี้เป็นประจำ แม้รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ก็ตามที เพราะวีนานั้นรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็จัดว่าสวย ขาดอยู่ก็แต่ส่วนสูงที่หลุดมาตรฐานไปหลายสิบเซนนั่นเอง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับโชคชะตาตรงนี้เลย

    เพราะพอใจกับสิ่งที่พ่อแม่ให้มาแล้ว อีกทั้งการได้ตามน้องไปช่วยงานบ่อยๆ ทำให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของสาวแคทวอล์คแล้ว ให้เอือมระอาด้วยซ้ำ การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ชิงไหวชิงพริบกันมีอยู่แทบจะทุกเวที 

    “ไม่เอาหรอก ไม่เห็นอยากเป็นเลย ตามอ๋อไปดูพี่ก็เบื่อจะแย่ อืมห์! ดึกแล้วไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกตั้งหนึ่งวันกว่าจะได้หยุด”

    สองสาวจึงต่างรีบผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำเสร็จ ก็รีบเข้านอน ไม่กี่นาทีก็หลับเป็นตายกันทั้งคู่

     

     * * * * *

    เวลาพบกัน   12:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×