ซาตานจำแลง [Personator] - นิยาย ซาตานจำแลง [Personator] : Dek-D.com - Writer
×

    ซาตานจำแลง [Personator]

    'สหภาพ รักษ์การค้า' ชายหนุ่มผู้มีความทรนงในตัวสูง ไม่ว่าจะหยิบจับธุรกิจด้านใด มักจะพบกับความสำเร็จเนืองนิจ เพราะความสามารถอันล้นเปี่ยมที่มี บวกกับฐานะทางการเงินอันมั่นคงของพ่อบุญธรรม

    ผู้เข้าชมรวม

    17,210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    17.21K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    95
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 65 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวก่อนเข้าเรื่อง

    สหภาพ รักษ์การค้า’ ชายหนุ่มผู้มีความทรนงในตัวสูง ไม่ว่าจะหยิบจับธุรกิจด้านใด มักจะพบกับความสำเร็จเป็นเนืองนิจต์ เพราะความสามารถอันล้นเปี่ยมที่มี บวกกับฐานะการเงินอันมั่นคงของพ่อบุญธรรมเป็นเครื่องส่งให้เขาไม่เคยพานพบความผิดหวังใด ๆ เลย

    และกับ ‘ไฟแค้น’ที่ฝังรากลึกอยู่ในจิตใจเขามานานนับสิบปีที่รอคอยการกลับมาเอาคืนจากคนที่ทำร้ายเขากับครอบครัวเมื่อครั้งยังเยาว์วัย เขาก็ไม่เคยหวาดหวั่นว่าแผนการที่วางไว้อย่างดีจะทำให้ผิดหวัง ยิ่งเมื่อเขาลงมือทำและสำเร็จไปทีละขั้น ๆ ด้วยแล้ว ความทรนงในใจยิ่งทวีคูนขึ้น

    แต่แล้ว ‘ไฟแค้น’ ก็เปรียบประหนึ่งดาบสองคม ที่ย้อนกลับมาทำร้ายเขาเอง เมื่อต้องพานพบกับ ‘พิมมาดา มังกรทอง’ ผู้เยือกเย็นเสมือนสายน้ำ ที่อาจจะมาราดรดให้ ‘ไฟแค้น’ ในใจเขามอดดับลงไปได้ หรือไม่น้ำอันฉ่ำเย็นอาจจะแปรเปลี่ยนไปเป็นเดือดขึ้นมาแทนเมื่อถูกต้มครั้งแล้วครั้งเล่า

    มาดูกันว่า เขาจะต้องพบกับความเจ็บช้ำเพราะความทรนงและไฟแค้นที่สุมอกหรือไม่ แล้วสายน้ำอย่างเธอจะช่วยเขาไว้ได้บ้างไหม และชีวิตในบั้นปลายของคนทั้งคู่จะพานพบความสุขหรือความสูญเสีย มีคำตอบรอให้คุณค้นหาแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น