ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #32 : บทที่ 3 สะกิดใจ 6---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.55K
      46
      6 พ.ค. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    “ลัค! กินไก่ย่างคลุกข้าวไปก่อนนะ เดี๋ยวเย็นๆ แม่จะหาของอร่อยกว่านี้ให้”

    ร่างผอมบางทรุดลงนั่งกับพื้นกระเบื้องสีครีมสะอาดสะอ้าน สองมือฉีกไก่คลุกกับข้าวสวยในถ้วยจนเข้ากันดี แล้วก็ปั้นเป็นคำเล็กๆ ส่งเข้าปากเจ้าลัคที่นอนอยู่กับพื้น มันพยายามจะลุกแต่ก็ยากลำบาก

    มัทรีเลยค่อยๆ ยกตัวมันขึ้นมาไว้บนตัก แล้วก็ป้อนทีละคำๆ มันก็กินอย่างหิวโหย สองคนนั่งอยู่หน้าบ้านต่างมองผ่านหน้าต่างกระจกเข้ามาดู เพราะความห่วงใยไม่แพ้กัน รวมทั้งสองหมา คือเจ้าหลงกับเจ้าลอย ที่ได้กลิ่นเพื่อนใหม่ ต่างก็พากันมาด้อมๆ มองๆ อยู่ห่างๆ ยายบุญมีเห็นเข้า จึงกลัวว่าแขกหนุ่มจะไม่ชอบเลยต้องดุมันน้อยๆ

    “เจ้าหลง เจ้าลอย ไปนอนอยู่ที่เดิมก่อน อย่าเพิ่งมากวนยายกับแขกนะ”

    จักรภัทรหันไปหาเจ้าหมาสีดำกับแดงตัวอ้วนฉุ เดินหน้าหงอยกลับไปนอนตรงมุมกำแพงหน้าบ้านอย่างว่าง่าย ก็ให้คิดถึงเจ้าสามตัวที่บ้าน เพราะมันฟังภาษาเหมือนกัน

    “ชื่อลัค! ใครตั้งครับคุณยาย”

    จักรภัทรพอจะเดาออกว่ามาจากชื่อเต็มอะไร แต่สงสัยว่าหลานหรือยายเป็นคนคิด หมาก็ออกหน้าไทย แต่ใยตั้งชื่อฝรั่งจ๋ามาได้

    “ก็ยัยมัทนั่นล่ะ บอกว่าจะตั้งชื่อเจ้าลัค ให้คล้องจองกับเจ้าหลง เจ้าลอยค่ะ”

    “อ้อๆ”

    “เจ้าหลงนี่ก็หลงเข้ามาอยู่ในบ้านสมชื่อ ตัวมันเปียกมะล่อกมะแล่ก นอนสั่นงันงกอยู่ตรงแปลงผักหน้าบ้าน เพราะตอนกลางคืนฝนตกหนัก ยายเลยต้องรับเลี้ยงไว้ ส่วนเจ้าลอยน่ะ ยัยมัทไปวัด เห็นมันตกไปในบ่อน้ำลอยคออยู่ไม่รู้นานแค่ไหน เลยอุ้มกลับมาบ้านด้วย ส่วนเจ้านั่น ยัยมัทบอกว่าจะตั้งชื่อว่าเจ้าลัค ยายเห็นมันคล้องจองดีเลยยอม”

    มัทรีได้ยินยายเล่าเรื่องเจ้าสองตัวเต็มสองรูหู แต่ไม่อาจจะออกไปคุยด้วย เพราะต้องรีบเข้าครัว พอเจ้าลัคอิ่มทั้งข้าวทั้งน้ำแล้ว เลยเข้าห้องล้างเนื้อตัวแล้วออกไปทำแกง ด้วยกลัวผู้บริหารหนุ่มจะต้องฝืนทนคุยกับยายนานกว่านี้ เพราะถูกยายสั่งให้รอแกงส้มก่อน

    ราวสี่สิบนาทีแกงส้มหม้อใหญ่ ก็ถูกมือบางตักใส่ถุงร้อนใบเบ้อเร่อสามใบ แล้วก็รีบใส่ถุงหิ้วออกมาหน้าบ้าน หนึ่งคือส่งให้ยายสำหรับให้ผู้บริหารหนุ่ม สองคือเดินถือเอาไปให้เพื่อนบ้านซ้ายและขวาด้วยตัวเอง ได้ขนมใส่ไส้กับผักคะน้าจากสองบ้านเป็นการตอบแทนกลับมา

    “งั้นผมคงต้องขออนุญาตลากลับเลยนะครับคุณยาย พอดีมีนัดครับ”

    เพื่อกำหนดขอบเขตระหว่างตัวเองกับเพื่อนใหม่ เลยต้องทำแบบนี้ แม้จะไม่มีนัด และแม้จะยังอยากนั่งคุยกับยายต่ออีกนิดสักแค่ไหน เขาก็จำต้องลุกขึ้น ส่วนยายนั้นก็ลุกตาม พร้อมหิ้วถุงแกงส้มด้วย แม้ใจอยากจะชวนเขาอยู่กินมื้อเย็นด้วย ตามประสาคนมีน้ำใจยังไง แต่ก็รู้ว่าเขาคงไม่อยากอยู่กินกับข้าวบ้านๆ และคนพื้นๆ อย่างตัวเองแน่

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×