รอยรัก วิวาห์ร้าว - นิยาย รอยรัก วิวาห์ร้าว : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรัก วิวาห์ร้าว

    ซาตานร้ายอย่างเขา เเต่งงานกับเธอ หญิงสาวที่พรากลมหายใจของหญิงสาวอันเป็นที่รัก เธอไม่มีวันได้หัวใจเขา มีแต่คำว่าเจ็บปวดเจียนตายเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    299

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 60 / 23:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                คลิกรูปเพื่อเป็นแฟนคลับ
              
                เรื่อย่อ รอยรักวิวาห์ร้าว
                แพรพิชชา เเละศศิยา เป็นเพื่อนรักกันตั้งเเต่ตอนเรียนมัธยม สองสาวมักตัวติดกันอยู่เสมอ จนใครตั้งฉายาให้ว่าแฝดคนละฝา แพรพิชชาเป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ส่วนศศิยานั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของท่านนายพลคมกริช เเม้ตอนเรียนมหาวิทยาลัย แพรพิชชาเเละศศิยาก็ยังมาเรียนที่เดียวกันอีก
                 เเพรพิชชา เป็นสาวสวยเเละมีความเฉียวฉลาดเเละทันคน เเตกต่างจากศศิยาที่เป็นคนหัวอ่อน เเละอ่อนไหวไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ แพรพิชชา เเละศศิยามีหนุ่มๆมาแจกขนมจีบอยู่เสมอ ศศิยามีอติรัฐหนุ่มเดือนคณะบริหารธุรกิจ มาเฝ้าขายขนมจีบศศิยา ส่วนแพรพิชชานั้นตั้งใจเรียนเเละมั่วเเต่ทำกิจกรรม เเต่ก็ยังไม่ลืมที่จะคอยเตือนศศิยาอยู่เสมอเรื่องความเจ้าชู้ของอติรัฐ เเต่ศศิยายังไม่ยอมเชื่อ เธอมั่นใจว่าอติรัฐรักเธอคนเดียว
              เมื่อแพรพิชชาเรียนจบในขณะบริหารธุรกิจตามที่บิดาต้องการ การที่อยู่ในคณะเดียวกัน เเละมีเขาเป็นรุ่นพี่ ทั้งคู่มีกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอ อติรัฐดูเเลเเพชพิชชาอย่างดี เขาแอบหลงรักเธออย่างไม่รู้ตัว เเต่ก็ยังเป็นคนรักที่ดีต่อศศิยา อติรัฐเเละศศิยาทั้งคู่วางแผนที่จะเเต่งงานกันหลังจากอะไรหลายๆอย่างเริ่มลงตัว
               เเต่ไม่ได้เป็นไปเช่นนั้นเมื่อ ครอบครัวของแพรพิชชากำลังจะล่มละลาย บิดาของอติรัฐที่เป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของครอบครัวของแพรพิชชากลับเลือกยื่นข้อเสนอให้ อติรัฐ เเละแพรพิชชาเเต่งงานกัน เพราะเอ็นดูแพรพิชชา เเละต้องการอยากได้สาวสวยอนาคตไกลอย่างแพรพิชชามาเป็นลูกสะใภั โดยไม่สนใจว่าอติรัฐมีคนรักอยู่เเล้วอย่างศศิยา
                  ศศิยาล่มแทบยืน เมื่อจะต้องเสียคนรักให้กับเพื่อนรักอย่างแพรพิชชา ศศิยาเก็บไดอารี่ของแพรพิชชาได้โดยบังเอิญ ข้างในไดอารี่เเพรพิชชาบรรยายทุกสิ่งทุกอย่างว่าเธอแอบรักอติรัฐมานานเเล้ว ศศิยาด้วยความรักที่บังตาเธอมองแพรพิชชาในท่าทีที่เปลี่ยนไป จากเพื่อนรักกลับกลายเป็นศัตรู ศศิยานำไดอารี่นั้นไปให้อติรัฐอ่าน เขาเล่าเรื่องที่เขาจะต้องเเเต่งงงานกับแพรพิชชาให้ศศิยา ศศิยาโมโหบอกกับอติรัฐว่านั่นคือแผนการณ์ที่แพรพิชชาสร้างไว้ เเละต้องการจะเอาอติรัฐไปเป็นของตน
                   ศศิยานัดเจอกับแพรพิชชา เเละบอกเรื่องไดอารี่ ว่าถ้าได้คืนเเล้วอย่ายุ่งกับอติรัฐอีก แพรพิชชาบอกแก่ศศิยาว่าที่ตัองเเต่งงานกับอติรัฐไม่ใช่เพราะที่เธอหลงรักเขา เเต่เธอจะยอมให้ธุรกิจของบิดาล่มไปต่อหน้าต่อตาไม่ได้ สองสาวทะเลาะยื้อเเย่งไดอารี่กันบนดาดฟ้า ผู้ที่ร่วงหล่นลงคือศศิยา ภาพหญิงสาวบนกองเลือดปรากฏต่อหน้าอติรัฐ เเละเขาเห็นแพรพิชชาอยู่บนนั้นเขาเชื่อทันทีว่าเธอคือฆาตกร
                 ศาลตัดสินจากรูปคดี เเละหลักฐานต่างๆ ระบุว่าการตายของศศิยาคืออุบัติเหตุ เพราะดาดฟ้านั้นมีความลื่นเพราะฝนที่ตกปรอยๆตลอดวัน เเละไม่มีแผงเหล็กกั้นมิดชิด
                  แต่อย่างไรอติรัฐก็ยังเชื่อว่าเป็นฝีมือของแพรพิชชา เขาตกลงที่จะเเต่งงานกับเธอ เเละแกล้งทำเป็นรับได้กับการจากไปของศศิยา การแต่งงานเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ในใจจะละอายใจต่อเพื่อนรักเเต่อีกใจหนึ่งแพรพิชชาก็ดีใจ ที่ได้เเต่งงานกับชายที่ตนแอบรัก
                  ค่ำคืนส่งตัวบ่าวสาว อติรัฐกลับต้องปล่อยให้แพรพิชชาต้องอยู่ในห้องหอเพียงลำพัง เขานั้นไปนั้นไประเริงรักกับผู้หญิงขายบริการ เป็นอย่างนั้นเรื่อยมา แพรพิชชาจะเจ็บปวดก็ไม่เคยหลุดปากใดๆให้บิดาได้รับรู้
    มีเพียงณภพ เพื่อนชายที่สนิทของแพรพิชชาเท่านั้นที่ระแคะระคาย เเละคอยให้กำลังใจแพรพิชชา ณภพเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ ศกุนตลา น้องสาวของอติรัฐทั้งคู่มักมีปากเสียงกันอยู่เสมอแม้ในใจลึกๆจะแอบเอ็นดูหญิงสาวก็ตาม
                  เมื่ออติรัฐรู้ว่าณภพเข้านอกออกไหนบ้านตนเอง เเละมาพบกับภรรยาตน ก็เกิดความไม่พอใจกล่าวหาว่าแพรพิชชาคบชู้ เเละคิดจะสวมเขาตน แพรพิชชาไม่ตอบโต้ใดๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริง เเต่อติรัฐเขามันคือการยอมรับความผิด ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียยกใหญ่ เขาใช้กำลังกับเธอทั้งคู่ตกเป็นของกันเเละกัน
    อติรัฐกลับมาอยู่บ้านมากขึ้น เพื่อคอยกลั่นแกล้งแพรพิชชา เเต่ไม่เป็นเช่นนั้นเขากลับหลงรักแพรพิชชาขึ้นเรื่อยๆ เเต่ก็ยังกลั่นแกล้งเธอต่อไป เเละอ้างว่าลงทัณฑ์เธอเเทนกฎหมาย
                  แพรพิชชาตั้งครรภ์ เธอไม่ยอมบอกอติรัฐเพราะไม่อยากให้เขาคิดว่าต้องการผูกมัดเขา แพรพิชชาหาช่องทางทำธุรกิจ เเละหาบ้านพักเล็กเเถวเชียงใหม่เพื่อเป็นแหล่งอาศัยหลังจากหนีจากอติรัฐ
    แพรพิชชาแอบหนีออกจากบ้านในค่ำคืนที่ฝนตกหนัก โดยได้รับความช่วยเหลือจากณภพที่ตอนนี้เป็นคนรักของศกุนตลาเเล้ว ศกุนตลาไม่ยอมบอกพี่ชาย เพราะต้องการให้พี่ชายรู้ใจตัวเองว่าหลงรักแพรพิชชามาโดยตลอดตั้งเเต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัยเเล้ว ศกุนตลารู้ว่าอติรัฐไม่ได้รักศศิยา เเต่เพียงเพราะไม่รู้ใจตนเองเท่านั้น
                 แพรพิชชาตั้งรีสอร์ตเล็กๆจากเงินที่เก็บหอมหลอมริบ เธอบอกทุกสิ่งทุกอย่างแก่บิดา เเม้บิดาของแพรพิชชาจะอยากให้หลานตัวน้อยมีพ่อ เเต่ก็เชื่อในการตัดใจของแพรพิชชา เเละละอายใจที่นำความทุกข์เพราะการแต่งงงานมาให้แก่ลูกสาว
                แพรพิชชาคลอดลูกเป็นลูกชาย เธอตั้งชื่อให้ว่า นิติรัฐ เพื่อเป็นการย้ำเตือนว่าลูกคือสิ่งที่เกิดมาตามกฎหมายหาใช่เพราะความรักของพ่อเเละแม่ 
    อติรัฐเสียใจเเละเป็นทุกข์ที่ต้องตามหาภรรยา อีกทั้งจากคำบอกกล่าวของศกุนตลาว่าก่อนจากไปแพรพิชชากำลังตั้งครรภ์ จากหนุ่มหล่อกลายสภาพเป็นเหมือนมหาโจร อติรัฐกักขังตัวเองอยู่เพียงแค่ในห้องนอน พร่ำเพัอหาแต่แพรพิชชา ศกุนตลาอดสงสารพี่ชายไม่ได้ จึงวางแผนกับณภพแจ้งข่าวแก่แพรพิชชาว่าอติรัฐประสบอุบติเหตุเสียชีวิต แพรพิชชาร่ำไห้ในงานศพแบบหลอกๆ ศกุนตลาบอกเรื่องพินัยกรรมเเละอยากให้แพรพิชชาไปที่บ้านเพื่อดูอะไรบ้างอย่าง แพรพิชชาเจอสภาพเหมือนคนตายทั้งเป็นของอติรัฐ เธอจะให้โอกาสของหัวใจที่จะได้รักเขาอีกครั้งหรือไม่ ติดตามได้ใน รอยรัก วิวาห์ร้าว 
             
              ติดตามความเคลื่อนไหวของนิยายเรื่องนี้ ได้ที่  facebook แพรหอม นามปากกา ได้เเล้วนะค่ะ
     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น