ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END - [Fic: One piece] คุณป๋าขา มีรักมาเสิร์ฟค่ะ!

    ลำดับตอนที่ #1 : Call : The girl with the sun tattoo.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.19K
      98
      17 ส.ค. 65

     

     

    “ I love how it smells after the rain.
    Like everything was cleansed for a new beginning.”

    ฉันชอบกลิ่นหลังฝนตก มันให้ความรู้สึกว่าทุกสิ่งได้ถูกชำระล้าง

    เพื่อพร้อมสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ

     

    โรโรโนอา

             เพโรนา

     

               ทั้งสองคนต่างพากันออกเดินทางออกจากเกาะคุไรกานะกันไปเรียบร้อยแล้วสินะ

     

                ร่างสูงโปร่งสมชายชาตรีย่อตัวนั่งลงบนเก้าอี้ประจำกาย เอนหลังพิงพนักอย่างเหนื่อยล้า 

    ทอดมองสายตาออกนอกบานหน้าต่างตรงหน้า ราวกับกำลังสำรวจแนวป่าทิวเขาเหมือนเช่นทุกวัน  

    คฤหาสน์หลังโตแห่งนี้ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางเกาะคุไรกานะไร้ซึ่งผู้คนอาศัยมีเพียงเขา แดรคูล มิฮอว์ค 

    เป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่เรียกว่ามนุษย์ อยู่พักอาศัยเท่านั้นนัยน์ตาสีอำพันคู่นั้นปิดเปลือกตาลงอย่างช้าๆ

     ใช้ประสาทการรับฟังจากใบหูทั้งสองข้างทำงานอย่างเต็มหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

     

               เปรี้ยง!

    เสียงของท้องฟ้ากำลังส่งเสียงคำรามกึกก้องทั่วน่านฟ้า ทำให้มิฮอว์คต้องเปิดเปลือกตาขึ้นอย่างช้าๆ

    ก้อนเมฆสีเทาเข้มจนเกือบจะกลายเป็นสีดำลอยตัวเหนือคฤหาสน์ สายลมกรรโชกแรงจนกระทั่งต้นไม้ใหญ่ถึงกับเอนไหว

    ไปตามทิศทางของความเร็ว แรงของลม ไม่ต้องบอกก็สามารถหยั่งรู้จากการมองเห็นได้ว่า อีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้

     คงมีพายุห่าใหญ่ซัดเข้าฝั่งมามุ่งหน้ามาทางคฤหาสน์หลังโตอย่างแน่นอน

     

     

                ซ่อกแซ่ก ซ่อกแซ่ก

    เสียงของสิ่งมีชีวิตบางอย่างขยับตัวเสียดสีกับพุ่มไม้ ห่างออกไปจากตรงที่เขานั่งราวๆห้าสิบเมตร

     

              ไม่ต้องสงสัยอะไรมาก!

    ลิงแมนดริล หรือเจ้าลิงบาบูน เสพติดความรุนแรงคงจับกลุ่มรวมตัวเล่นอะไรแผลงๆกันอีกแล้วสินะ

     

                ไม่ใช่!  ผิดสังเกต นัยน์ตาสีอำพันประดุจเหยี่ยวจับจ้องมองกลับไปยังฝูงลิงบาบูนอีกครั้ง

    จากพวกลิงนั่งรวมตัวจับกลุ่มพูดคุยสนทนากันเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มย่อยคล้ายกับกำลังนั่งจิบอาฟเตอร์นูน ที

    ไม่ทันไร เหมือนมีลิงบาบูนหนึ่งตัววิ่งเข้ามาด้วยความกระหืดหอบ พูดคุยอะไรกันสักอย่าง ทำท่าทางชี้นิ้วกำหนดทิศทาง 

    เมื่อพูดจบ พวกมันพากันวิ่งกรูหายเข้าไปในป่ากันอย่างต้องสงสัย!

     

       “ ถ้าเป็นหวยคงถูกรางวัลที่หนึ่ง! ” มิฮอว์คเอ่ยเสียงเย็น ใบหน้าเรียบตึงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

       เอาอีกแล้วคุณคุมะ! หรือจะเรียกชื่อเต็มๆได้ว่า บาโธโลมิว คุมะ หนึ่งใน(อดีต)เจ็ดเทพโจรสลัด เช่นเดียวกับเขา!

    ซัดร่างของใครมาเกยตื้นที่แห่งนี้อีกละ? เจ้าของร่างสูงโปร่งเกือบสองเมตร จึงจำใจต้องรีบลุกขึ้นยืนเต็มสัดส่วน 

    คว้าดาบยักษ์รูปทรงไม้กางเขนสีดำประจำกาย โครุโตะ โยรุ พาดไว้บนแผ่นหลังแล้วรีบรุจตามพวกลิงบาบูนไปทันที

                    

     

                “ กี้ กี้ กี้ “ เสียงร้องของพวกลิงแมนดริลต่างพากันชูสองมือเหนือศีรษะ โดยมีอาวุธมีด ขวาน

     ปืนผาหน้าไม้อยู่ในมือของพวกมัน พร้อมจะลงมือสังหารเหยื่อตรงหน้าได้ทุกเมื่อ เพื่อนำเนื้อหนังของมนุษย์-

    ไปกระกอบอาหาร พวกมันส่งเสียงเฮฮาเหมือนกำลังสนุกกับการล้อมวงเข้ามาเพื่อดูโชว์สังหารเหยื่อ!

                “ อย่าตามมานะ เจ้าลิงบ้านี่! ”  ร่างบอบบางอ้อนแอ้น  สั่งห้ามชี้นิ้วมือออกคำสั่งกับเจ้าลิงบาบูนร่างยักษ์

    นับสิบรอบกาย เพื่อไม่ให้เจ้าลิงเหล่านั้นเข้ามาใกล้มากกว่านี้ พยายามยืนทรงตัวด้วยขาทั้งสองอันสั่นเทา 

    บนพื้นหาดทรายสีขาวสะอาด อย่างยากลำบาก อาจจะเป็นเพราะสวมรองเท้าหนังสีเลือดหมูเข้ม

    ของหล่อนเปียกน้ำทะเล แถมยืนบนหาดทรายกึ่งเปียกกึ่งแห้งบวกกับน้ำหนักตัว จึงทำให้เกิดทรายดูดพอประมาณ

    ตรึงร่างให้หล่อนไม่สามารถเคลื่อนกายได้อย่างถนัดถนี่เรียวขาทั้งสองข้างแทบจะรับน้ำหนักหกสิบสามกิโลกรัม

    แทบไม่ไหว  ร่างกายของหล่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขีดสุด สายตาทั้งสองข้างกำลังพร่ามัว แขน  ขาสองข้าง

    ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะต่อสู้กับฝูงลิงตรงหน้า อย่าว่าแต่ต่อสู้กับพวกฝูงลิงเลยแค่แผดเสียงขับไล่ให้พวกมันกลับเข้าป่า 

    หรือบ้วนเลือดในปากใส่ฝูงลิงยังลำบากเลยด้วยซ้ำ!

                “ กี้ กี้ กี้ ” เหมือนลิงบาบูนจะไม่ได้สนใจคำพูดหล่อนสักนิด แถมยังส่งเสียงร้องปลุกใจ

     เริ่มก้าวขาเยื้องกายเข้ามาใกล้

                “ ออกไป๊! ” หล่อนหวีดเสียงไฮโน้ตใส่ ตกใจกับฝูงลิงนับสิบพร้อมกับก้มตัวลงหยิบก้อนหิน

    เม็ดกรวดเล็กๆอะไรก็แล้วแต่ อยู่บนหาดทรายใกล้ตัวเข้าในฝ่ามือได้ รีบขว้างปา ขู่เจ้าลิงบาบูนเหล่านั้น

    ถอยหลังกลับเข้าป่าไปซะ!

               “ กี้ กี้ กี้ ” มันร้องร่า พร้อมทุบอกด้วยสันนิ้วมือทั้งสิบลงบนหน้าอกตุ๊บตับ ตุ๊บตับ

     จนเกิดเสียงด้วยอาการดีอกดีใจ พร้อมกับทำท่าบอกหล่อนด้วยภาษากายเป็นเชิงว่า ว้ายๆ แค่นี้ก็ปาไม่โดน 

    โคตรอ่อนว่ะ!  กากจัง!

                “ กรร กรร ” หล่อนทำเสียงขู่โดยเลียนแบบเสียงของเจ้าป่าราชาของสรรพสัตว์ทั้งปวง

    แถมชูสองมือกลางอากาศ พยายามกลืนลมพองตัวให้ดูตัวใหญ่ตัวโตเหมือนพวกลิงตรงหน้า ดังนั้นแล้วลิงบาบูน

    ต้องย่ำเกรง! ดูอย่างมูฟาซ่าตอนไปช่วยซิมบ้าจากไฮยีน่าลายจุด น้ำลายยืดเมื่อเห็นเนื้อหวานตรงหน้า! 

    แค่เสียงขู่...ก็ทำให้พวกไฮยีน่าถึงกับหง๋อ!

                “ เคี้ยก เคี้ยก “ ลิงแมนดริลตัวใหญ่ตรงหน้าใกล้กับตัวหล่อนมากที่สุด กระโดดเข้ามาใกล้แยกเขี้ยวขู่กลับ 

    เสียงข่มขวัญของลิงบาบูนก็สามารถทำให้หล่อนถึงกับ ห่อตัวเหมือนลูกโป่งถูกสูบลมจนเต็มใบและถูกเจาะออก

    ด้วยปลายเข็มหมุดเล็กๆ ร่างกายเหลือเพียงแค่สองนิ้ว

              “ อี๋! ฉกปก! ” สกปรกเป็นบ้า! หล่อนหลับตาปี๋ร้องอี๋ด้วยความรังเกียจ ยกมือขึ้นปิดจมูกกลั้นหายใจทันที 

    พูดด้วยเสียงอู้อี้ ลิงตรงหน้าไม่ใช่แค่ขยับตัวเข้ามาขู่ด้วยเสียงดังสนั่น  แต่ยังมีเหล่าละอองน้ำลายกระเด็นมาเป็นฝอยๆ

    เลอะเปราะเปื้อนเนื้อตัวเสื้อผ้าบนตัวหล่อนอีกด้วย แน่นอนละว่าหล่อนที่ภาคภูมิใจกับส่วนสูงหนึ่งร้อยเจ็ดสิบเก้า

    เซนติเมตร

                 เคนดัล เจนเนอร์ วิคตอเรียซีเคร็ทเชียวนะเออ! 

    ยังต้องชิดซ้ายเมื่อเจอจากลิงแมนดริลสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมใกล้เคียงกับมนุษย์ที่สุด ว่ากันว่าเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์

    ลำตัวของพวกมันนั้นใหญ่โตเกินกว่าสองเมตร ล่ำสัน แข็งแรง และยิ่งรอยแผลเป็นบนตัวเหมือน

    กำลังบอกเป็นนัยยะสำคัญว่าพวกมันก็ผ่านสงครามมาไม่น้อยเช่นกัน!

                “ ไอ้บ้า! อย่าให้แม่ฟาดนะ! ” หากว่าตอนนี้ร่างกายของหล่อนไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้

    บอกได้เลยว่า…หึหึ ต่อให้ลิงบาบูนทั้งฝูงก็มาเถอะ!  ใส่เดี่ยวได้หมด!  หล่อนถึงกับโมโห ปรี้ดแตก

    ท่าทางเยาะเย้ยของลิงบาบูนมันช่างกวนประสาทส่วนล่างที่เรียกกันอย่างเข้าใจง่ายๆว่า ตีน อย่างถึงที่สุด!

                “ กี้ กี้ กี้ “ มันร้องเสียงดังแถมหันมาโปรยยิ้มหวานใส่ โดยการแยกเขี้ยวสองข้างโชว์ฟันขาวแข็งแรง

    ลิงบาบูนอีกตัวเลียนแบบการกระทำของหล่อนเมื่อครู่   ปาก้อนหินก้อนกรวดใส่หรอ? ได้สิ! เจ้าลิงบาบูนก็อยากเล่นด้วย

    พวกมันหนึ่งในนั้นยกเศษคอนกรีตจากบริเวณใกล้เคียงค้างไว้เหนือศีรษะ เล็งเป้ามาทางหล่อน และโยนตามลำดับ

                “ หนักนะนั่น! ”  หล่อนพูดเสียงแผ่ว คำนวณจากสายตาเศษคอนกรีตแผ่นนั้นราวๆสี่ถึงห้าเมตร

    และน้ำหนักพอสมควรด้วยความเร็ว แรง หากย่อตัว กลิ้งหลบไม่ทันแล้วละก็มีหวัง...สมองคงจะกระเด็น

    ออกมากองบนชายหาด กลายเป็นหนังสยองขวัญแทน ขาแข้งเกิดไร้เรี่ยวแรงไม่สามารถสับขาวิ่งหนี 

    พาร่างของหล่อนหลบได้พ้น !

                “ แว้ก!” หล่อนแผดเสียงดังสลั่นลั่นชายหาดขึ้นมาอีกหน 

    ไม่ไหวแล้วโว้ย! หล่อนกู่ร้องเสียงดังก้องภายในจิตใจ  ร่างกายของหล่อนในตอนนี้ใช้เกินขีดจำกัดแล้ว หากยังฝืนใช้พลัง 

    ร่างกายมากกว่านี้จะกลายเป็นภัยต่ออวัยวะภายในแน่!

                   ทุกอย่างเคลื่อนไหวอย่างเชื่องช้าราวกับกลับว่าเป็นภาพสโลโมชั่น 

    ตั้งแต่เจ้าลิงบาบูนปาเศษคอนกรีตแผ่นใหญ่มาทางหล่อน ในระหว่างที่คอนกรีตแผ่นนั้นกำลังลอยละล่องติ้วๆ

    แหวกกลางอากาศ ร่างกายของหล่อนเกิดต่อต้านประท้วงด้วยการเข่าอ่อนยวบทั้งสองข้าง เกิดอาการลมจับ

    แถมยังหงายหลังเงิบ เปลือกตาทั้งสองข้างค่อยๆปิดลงราวกับว่าไม่อยากรับรู้ สิ่งที่กำลังจะเกิดหลังจากนี้ 

    ทุกสิ่งอย่างล้วนแล้วค่อยๆถูกดูดกลืนด้วยสีดำสนิท

     

    แล้วหล่อนจะรอดไหมเนี่ย??? 

    คอมเมนต์เอาใจช่วยกันนะครับ

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป…..

    22/02/2564

     

                   สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับทุกท่าน ผู้ที่หลงเข้ามาหรือตั้งใจเข้ามาก็ดี

    กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ นายชิว เจ้าเก่าคนเดิม วันนี้เรามาพร้อมกับ แดรคูล มิฮอว์ค พระเอกใหม่ของเรานั่นเอง(เฮ้)

    ต้องรีบออกตัวแรงก่อนเลยว่า ฉีกกฏทุกฟิคที่เคยเขียนมา! ใช่ครับ เนื้อเรื่องใสๆ เบาสมอง  อ่านแล้วจิกหมอนนอนฟิน

    จะระเบิดภูเขา เผากระท่อมกันอีกรึเปล่า? ก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่จะมีให้น้อยที่สุด

               โดยจะเน้นเรื่องความสัมพันท์ของตัวละครเป็นส่วนใหญ่ ได้อารมณ์14 อีกครั้ง (ว่าซ่านนนนนน!)

     

    หากว่ายังตรงกับความต้องการของนักอ่านอยู่ โปรดเก็บฟิคชั่นเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจกันด้วยนะครับ 

     

                                                                              ขอบคุณครับ

                                                                                  นายชิว

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×