ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนประวัติศาสตร์กับเฮตาเลีย[hetalia / APH]

    ลำดับตอนที่ #55 : 10 อันดับสถานที่ๆร้อนที่สุดในโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 863
      0
      19 พ.ค. 55

    ไปเจอที่หนาวๆมาแล้ว มาดูที่ร้อนๆกันบ้าง

     

    10. Agha Jari
         เริ่มกันที่ประเทศอิหร่าน กับอุณหภูมิร้อนนิดหน่อย แค่53.3องศาเองเนอะ

     

    9. Ahwaz
         ประเทศอิหร่านเช่นกัน เมื่อกี้ทะเลทรายแต่นี้เมืองแบบนี้จะร้อนกว่าได้ยังไง? แต่เรื่องแบบนี้ไม่วัดดูไม่รู้หรอกครับ แค่53.5องศา

     

    8. Tirat Tavi
         ประเทศอิสราเอล เห็นแบบนี้เหมือนจะเย็น มันก็เย็นจริงๆแหละครับ 54.0องศา (เย็นเหงื่อ ฮาาาาา)

     

    7. Mammoth Tank
         เนื่องจากประเทศอเมริกาสภาพภูมิอากาศแต่ละเมืองจะต่างกัน แต่ไม่นึกว่ามันจะต่างแบบสุดขั้วแบบนี้ จากอันที่แล้วอุณภูมิติดลบใช่ไหมครับ อันนี้54.4องศา (ใครไปอเมริกาท่าจะต้องเตรียมเสื้อของทุกฤดูไป)

     

    6. Araouane
         กลับมาที่ทะเลทราย แต่อันนี้ประเทศมาลี กับองศามหาโหด 54.5องศา

     

    5. Tombouctou
         ยังคงอยู่กันที่ประเทศมาลี กับองศาที่ดี(ไปในแง่ร้าย)ขึ้นมาหน่อย 55.0องศา

     

    4. Kebili
         มาที่ตูนีเซียกันบ้าง เห็นน่ากระโดดลงไปเล่นอย่างนี้คิดว่าน้ำไม่ได้เย็นไปกว่าอากาศซักเท่าไหร่ ก็อากาศมัน55.0องศาแล้วนี้นา

     
    3. Ghudamis
         ย้ายมาประเทศลิเบีย อุณภูมิเท่าๆกับอันดับที่แล้วคือ55.0องศา

     

    2. Greenland Ranch
         คว้าอันดับ2ไป2อันติด ผมเคยบอกไปแล้วว่าบ้านอเมริกาคุงอากาศแต่ละทีจะแตกต่างกัน มีหิมะได้ทำไมจะมีทะเลทรายไม่ได้! Death Valley ในอเมริกาอุณภูมิก็ไม่ได้ต่างกับที่อื่นเท่าไหร่ แค่56.7องศาเอง

     

    1. Al ' Aziziyah
         มาที่อันดับ1 ทะเลทรายของแท้เลยนี้กับที่ประเทศลิเบีย(อีกรอบ) ชนะอเมริกาขาดลอย ตรงนี้เขากะจะเอาแบบว่า เอาน้ำแข็งใส่ปุ๊บละลายปั๊บ ก็อุณภูมิมัน58.0องศานี้นา

    ฉะนั้นอยู่ที่ไทยดีที่สุด.....

    ที่มา >> http://sara1000.exteen.com/20111127/entry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×