Fic[Arthur/Merlin] : Just tell me!{I don't know how...} - นิยาย Fic[Arthur/Merlin] : Just tell me!{I don't know how...} : Dek-D.com - Writer
×

    Fic[Arthur/Merlin] : Just tell me!{I don't know how...}

    โดย Double NN

    ข้าแค่อยากรู้ว่า...เจ้าคิดยังไงกับข้า... แต่ข้า...ไม่รู้จะบอกท่านยังไงว่า... "ข้ารักท่าน" [Arthur/Merlin] Banzai!! ^อนึ่ง... ประโยคเหล่านี้เป็นแค่ความฟินของไรเตอร์ ไม่มีในบทความนะจ๊ะ~ =w=

    ผู้เข้าชมรวม

    5,843

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    5.84K

    ความคิดเห็น


    77

    คนติดตาม


    157
    จำนวนตอน : 8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 56 / 21:43 น.

    แท็กนิยาย

    Arthur Merlin fic slash yaoi merthur

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า~ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่พื้นที่สีม่วงของ Double NN จ้า~

    วันนี้ไรเตอร์มาพร้อมกับด้านม่วง(?)จัดเต็มที่ทุกคนไม่เคยเห็น! และเนื่องจากเรื่องนี้เป็นฟิควายเรื่องแรกที่ข้าพเจ้าได้นำมาเผยแพร่... จึงอยากขอความเห็นจากทุกๆคนมากเลยน้า~ ไม่ว่าจะเป็นคำติหรือคำชมหรือจะมาเวิ่นเว้อเพ้ออะไรก็ได้จ้า ขอแค่มาคอมเม้นต์ให้แค่นั้นก็สุขใจจนเหลือจะกล่าวแล้ว~!

    และเป็นพิเศษสำหรับฟิคเรื่องนี้... สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆก็คือข้อติชมจากเพื่อนๆผู้น่ารักทั้งหลายที่ได้มาอ่านต้นฉบับ จนทำให้เราได้ปรับปรุงแก้ไขในหลายๆเรื่องที่เราพลาดไปจนกลายมาเป็น 'Just tell me!' ฉบับสมบูรณ์ในวันนี้จ้า~

    เอาล่ะ เกริ่นกันมาจนพอใจไรเตอร์แล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาอธิบายเนื้อเรื่องคร่าวๆกันบ้างล่ะ! อย่างที่ได้เขียนหัวไว้แล้ว... เรื่องนี้คือแฟนฟิคซึ่งเป็นคู่ของอาเธอร์/เมอร์ลินโดยเฉพาะ 100%!! แต่เนื่องจากการไร้ความสามารถของผู้เขียนที่มิอาจทำให้เรื่องยาวจบสมบูรณ์ได้ และด้วยจินตนาการที่มากเกินกว่าจะจบในตอนเดียวจึงทำให้ฟิคเรื่องนี้มีจำนวนตอนอยู่ประมาณ 4-5 ตอนและทำให้เนื้อเรื่องนี้แลดูรวบสุดๆ... (ซึ่งในจุดนี้ไรเตอร์ก็ไม่รู้จะแก้ยังไงอ่ะนะ =w=) แต่รับรองได้เลยว่าฟิคเรื่องนี้จะไม่เว้นระยะการอัพนานหรือเขียนค้างเหมือนเรื่่องที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน เนื่องจากเนื้อเรื่องเขียนไปได้ 70% แล้วจ้า~ (แต่เราก็ยังไม่ได้ทิ้งเรื่องเก่าๆนะ! << กระซิบ) แต่ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยเกี่ยวกับเรื่องความเข้มข้นหรือรายละเอียดของเนื้อหาเพราะตอนที่ไรเตอร์เริ่มเขียนเรื่องนี้นั้นอันตัวข้าพึ่งดู Season 1 จบ และปัจจุบันก็ยังไม่ได้เริ่มดู Season 3 เลยอ่ะนะ (อนาถมาก 555)

    สุดท้ายแล้ว! ชี้แจงกันนิดนึง ฟิคเรื่องนี้จะพยายามมาอัพทุกๆสัปดาห์(ซึ่งน่าจะเป็นวันจันทร์) และคิดว่าจะอัพรูปของแต่ละตอนประมาณเวลา 11 โมงไม่ก็บ่าย 4 ครึ่งราวๆนั้น ส่วนเนื้อหาจะอัพภายใน 3-4 ทุ่มของวันนั้นๆน้า~ เอาล่ะๆ พอดีกว่า ได้เวลาชมเนื้อหากันแล้วล่ะ! ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนๆอาเธอร์/เมอร์ลินด้วยนะค้า~ อย่าลืมฝากคำติชมผ่านทางคอมเม้นต์อันมีค่ายิ่งของทุกๆคนเข้ามาเยอะๆน้า~!!!

    อ๊ะ ลืมเตือน... ใครไม่ใช่สาว-หนุ่มวายที่ไม่ชื่นชอบคู่นี้หรือแนวนี้กรุณากดปิดหน้านี้ไปซะนะจ๊ะ~ << ไม่ทันแล้วมั๊ง? 555

     

    <<แถมรูปค่า!!>>

    <<<เพิ่มรอบสองให้แล้วน้า~>>>


     

       



     ดูๆไปแล้วชักนึก
    ขอบคุณวิทยาการ
    การตัดต่อสมัยนี้จริงๆ...
    สุดยอด!!! =.,=b





     

     




     

    ว่ากันด้วยเรื่องที่มีม้าเป็นแม่ยก 555





    ดูกันให้เต็มตา!! ความหล่อนอกรอบของเฮีย Bradley กับความน่ารักของคุณน้อง Colin ค่า~


    เอาล่ะ รอบสองหมดแม๊กแค่นี้นะ... แล้วเจอกันรอบสาม!!

    ปล. ใครรู้วิธีย่อขนาดรูปบ้างอ่ะ... ช่วยบอกกล่าวกันนิสนึงนะคะเพื่อเป็นอานิสงค์แด่ไรเตอร์ผู้ที่ชีวิตนี้หัวขี้เลื่อยกับงานคอมสุดๆแถม EQ  ต่ำ... ยังไงก็รบกวนผู้รู้ด้วยค่า~ (ขอแบบง่ายๆอ่ะนะ... << ยังจะเรื่องมากอีกนะเธอ =w=)




    ประกาศด่วน!!

    เรื่องใหม่มาแล้วจ้าาาาา~!!! // แปะกลิตเตอร์


     

    Fic[Arthur/Merlin] : Love Effect - [Yaoi]
    Fic[Arthur/Merlin] : Love Effect - [Yaoi]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น