VelganDa มิติโลกต้องล่า - นิยาย VelganDa มิติโลกต้องล่า : Dek-D.com - Writer
×

    VelganDa มิติโลกต้องล่า

    โดย WildBeast

    หนุ่มน้อยหน้าตาหล่อเหลาผู้เกิดมาใน เวลแกนที่ต่ำต้อยต้องการที่จะเปลี่ยนเวลแกนหรือที่เรียกว่าบ้านของเขาให้ดีขึ้นด้วยการเข้าทีมผู้ล่า มาเอาใจช่วยว่าเขาจะทำได้หรือไม่ ความเปลี่ยนแปลงรอเขาอยู่หรือเปล่านะ

    ผู้เข้าชมรวม

    278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    278

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 60 / 15:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                             ขอบคุณโค้ดจาก 

    ผู้แต่ง : S u g a r b u n n y :D

    My.iD : https://my.dek-d.com/loveprettygang/writer/

    พูดคุย ติชม Facebook Knack kitti นะครับ 

    Twitter @kanack_misaki 


    สถานะ : ตอนที่หนึ่งมาเร็วๆนี้นะจ้า ด้วยความที่ตัวละครในเรื่องเยอะมากดังนั้นรู้ข้อมูลเบื้องต้นเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆเลยนะจ้า ขอบคุณค้าบบ:)) //WildBeast 


                                     เรื่องราวของโลกอีกมิตินึงที่มีชื่อว่า มิติเวลแกนดา ประกอบไปด้วยกลุ่มสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธุ์ต่างๆ ได้แก่กลุ่มผู้วิเศษหรือพวกเนมมอนหมายถึงพวกที่ได้รับพลังและความสามารถพิเศษจาก *โนวาที่สองซึ่งก็คือดวงดาวลึกลับบนฟากฟ้า นอกจากนี้ยังมีสัตว์ลึกลับหรือไวด์บิสต์และพวกมอลซึ่งคือประชากรสิ่งมีชีวิตอันตรายอย่างมากซึ่งหากฆ่าเจ้ามอลได้จะได้รับ"บรรณาการ" ซึ่งมอลแต่ละตัวมีบรรณนาการไม่ซ้ำกัน พวกมอลนั้นมีอยู่มากที่สุดในเวิลแกนดาซึ่งกระจายอยู่ในป่าลึกลับที่เรียกว่ามอลวูด ที่นี่ปกครองด้วยระบบกลุ่มที่เรียกว่า เวลแกน  ซึ่งแต่ละกลุ่มจะประกอบไปด้วยประชากรของกลุ่มที่มีความสามารถในรูปแบบต่างๆร่วมมือกัน เพื่อใช้ในการหาทรัพยากรหรือเรียกว่า "เดม" ที่จำเป็นต่อการมีชีวิตอยู่ซึ่งการออกค้นหาทรัพยากรในแต่ละครั้งคนที่นี่จะเรียกมันว่า "การค้นบรรณาการ" ทำไมถึงต้องค้นบรรณนาการเพราะทุกอย่างในเวิลแกนดาขึ้นอยู่กับสองตัวเลือกที่ว่าแย่งชิงหรือยอมตาย แต่บนโลกที่เต็มไปด้วยการเอาตัวรอดใบนี้ก็ไม่ได้โหดร้ายไปเสียทุกอย่าง กลุ่มสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายคนแต่พิเศษกว่านั้น พวกนี้เรียกตัวเองว่า"เผ่าเนมมอน" หมายถึงผู้ได้รับอบิลิตี้จากโนวาแบ่งเป็นกลุ่มย่อยต่างๆได้แก่ เนมมอนทำลายล้างหรือเมจ เนมมอนยอดนักรบหรือวอรีเออร์ที่มักมาพร้อมกับไวด์บีสต์สัตว์ลึกลับการ์เดี้ยนประจำตัว เนมมอนผู้ปกป้องหรือแทงค์ เนมมอนลอบสังหารหรือเอส เนมมอนผู้พิทักษ์หรือแมจิค และสุดท้ายเผ่าพันธุ์นักประดิษฐ์หรือมินเตอร์  เรื่องราววุ่นๆเริ่มจากมินเตอร์คนหนึ่งเริ่มไม่อยากมีชีวิตในแบบที่เค้าเป็นอยู่ เริ่มอยากที่จะเป็นหนึ่งในทีมผู้ค้นบรรณาการแห่งมอลวูด ซึ่งโดยปกติมินเตอร์มักจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าไปในป่ามอลวูดนอกเสียว่าเขาต้องเป็นหนึ่งในเรนเจอร์หรือคนรับใช้และคนลาดตะเวนของทีมผู้ค้นหาเสียก่อนทำให้เขาเริ่มทำทุกวิธีทางเพื่อนเข้าสู่ทีมผู้ค้นหาให้ได้เพื่อหวังว่าวันนึงเค้าจะนำชีวิตที่ดีกลับมาสู่เขตมินเตอร์บ้านของเขา แต่ผลลัพธ์ไม่เคยเป็นอย่างที่เขาคาดหวังกลับนำเขาไปสู่การค้นพบความจริงบางอย่างที่จะเปลี่ยนตัวเขาและเวลแกนดาตลอดกาล...



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น