ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #26 : EPISODE:25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      38
      8 ส.ค. 54

    EPISODE : 25

     

     

            แกคิดว่าฉันควรจะทำยังไงดีละ? รินเอ่ยถามบอนด้วยสีหน้าหนักใจสุดขีด เขาไม่อยากจะนึกว่าต้องมาขอความช่วยเหลือจากบอนแต่ก็อดรู้สึกดีใจไม่น้อยที่บอนนั้นอยากจะเป็นฝ่ายที่ให้เขาให้ความไว้วางใจบ้าง นี่ก็คือ เพื่อนที่เขากำลังตามหามานานแสนนาน

                ถึงฉันจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนก็เถอะนะ..แกก็ควรจะปรับความเข้าใจกับคนที่แกรักแล้วแกก็ตัดขาดกับเขาไปจะได้ไม่ต้องมาเสียใจอีกยังไงล่ะ บอนใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่งกว่าจะตอบคำถามของคนตัวบาง

                ถ้าทำแบบนั้นได้ฉันก็ทำไปนานแล้ว..ไม่ว่าคิดเท่าไหร่มันก็ไม่ออกจากสมองสักทีสงสัยเพราะว่าฉันรักคนคนนั้นมากเลยสินะ รินเอ่ยพลางยิ้มเศร้าๆ พอบอนเห็นก็อดรู้สึกแย่ตามไปด้วย ตัวบอนนั้นไม่เคยเห็นโอคุมูระ ริน ในยามที่ดูขนาดนี้มาก่อนถึงแม้ว่าเขาจะสังเกตเห็นอะไรได้ชัดเจนจากรินมากกว่าคนอื่นก็ตามแต่คิดว่านี้เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นรอยยิ้มที่ดูยังไงก็ไม่พ้นความเศร้าจากริน

                โทษทีวะฉันอาจจะช่วยแกเรื่องนี้ได้ไม่มาก

                ไม่เป็นไร..แค่แกพูดช่วยฉัน ฉันก็รู้สึกเริ่มมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง…..แล้ว…” จู่ๆรินที่กำลังนึกขอบคุณเพื่อนคนนี้ของตนนั้นสายตาของเขาก็เผลอไปสบพบกับร่างสูงที่กำลังเดินมาพร้อมกับชิเอมิที่ควงแขนด้วยท่าทางเบิกบานและร่าเริงเป็นพิเศษ ต่างจากยูคิโอะที่ทำหน้าเรียบนิ่งและบ่งบอกได้เลยทันทีว่ายูคิโอะกำลังโมโหอยู่นั้นเอง

                เป็นอะไร..เฮ้…”บอนที่ไม่รู้เรื่องราวพอเห็นรินชะงักก็เลยสะกิดเรียก

                มะ..ไม่มีอะไรรินตอบกลับด้วยถ้อยคำที่คิดว่าสามารถที่จะเลี่ยงสนทนาประโยคต่อไปได้ สายตาของรินนั้นรีบหันไปมองทางอื่น ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง

                มันเป็นฝันไปใช่ไหมที่ชิเอมิกับยูคิโอะนั้นเป็นแฟนกันจริงๆแล้วเดินควงแขนมาด้วยกัน ทำไมต้องมาที่นี่มาเพื่อซ้ำเติมฉันน่ะเหรอ?

                รินถามกับตัวเองอย่างสับสนอลมุ่นไปหมด ดูท่าทางที่ชิเอมิพูดจะเป็นจริงเรื่องที่เธอกับยูคิโอะ น้องชายร่วมสายเลือดและคนรักของเขานั้นคบกันเป็นแฟนจริงๆไม่ได้หลอกลวงหรือแต่งเรื่องกุขึ้นมาหลอกและทำร้ายเขา

                ชิเอมิซังครับกรุณาปล่อยแขนออกจากแขนผมก่อนเถอะครับ…” ยูคิโอะสั่งออกมาอย่างสุภาพซึ่งชิเอมิก็ยอมถอดวงแขนตัวเองออกจากแขนยูคิโอะด้วยความขุ่นเคือง และสังเกตท่าทีของยูคิโอะที่กำลังเดินตรงไปหาร่างรินด้วยความเงียบงันและไม่ค่อยจะเหมือนกับยูคิโอะคนเดิมที่ดูใจดีและอ่อนโยน แต่เป็นยูคิโอะที่กำลังชิงชังผู้อื่นยังไงล่ะ

                หมับ..!!

                มือแกร่งของยูคิโอะบีบเข้าที่มือของรินเต็มแรง สายตาที่ยูคิโอะมองมาทางรินนั้นเป็นสายตาอาฆาตราวกับกำลังจะฆ่าร่างบางที่ตกอยู่ในกำมือให้ตายช้าๆ

                โอ๊ย..!!ทำบ้าอะไรของแกอย่ามายุ่งกับฉัน..!!” รินสะบัดมือของยูคิโอะให้หลุดออกจากมือตัวเอง ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมยูคิโอะถึงต้องมาทำอะไรร้ายกาจแบบนี้กับเขาทั้งที่น่าจะไปเสวยสุขกับชิเอมิและหลงลืมคนที่เป็นแค่ ของเล่น แบบเขาที่จะโยนทิ้งได้เมื่อไหร่ก็ตามไม่ใช่รึยังไงกัน

                คิดว่าสนุกรึไงเห็นผมเป็นตัวอะไรที่คิดจะทำร้ายผมได้มาโดยตลอด..ผมหลงนึกว่าคนอย่างนายจะเป็นคนที่ดีกว่านี้ซะอีก ยูคิโอะไม่ใช้สรรพนามเรียกอีกฝ่ายว่าพี่อีกต่อไปแล้ว ราวกับว่ารินเป็นแค่คนแปลกหน้าที่มาทำร้ายเขาให้เจ็บปวดและต้องไปแก้แค้นให้เจ็บสาสมคืนก็เท่านั้น

                จู่ๆพูดอะไรของแก..ฉันสนุกที่ไหนแล้วฉันไปทำอะไรให้แกทีแกล่ะแกก็หลอกลวงฉันเหมือนกันคิดว่าฉันไม่รู้รึยังไงหึก็นะคนแบบแกน่ะ..ก็เป็นแค่ไอสี่ตาที่มีสมองไว้ประดับหัวเพื่อหลอกลวงคนอื่น

                หมายความว่ายังไง..!!” ยูคิโอะได้ยินคำด่าในท้ายประโยคก็ทำให้เขาถึงกับปลดปล่อยอารมณ์ที่ไม่พาความสงบมาแก่ตนและคนรอบข้าง

                คิดว่าแกจะเข้าใจมากกว่านี้ซะอีก…” รินเองก็ไม่ยอมที่จะต้องถูกทำร้ายไปฝ่ายเดียวหรอก

                ได้ใจสินะครับ?...คนแบบนายที่ดูไม่มีสมองมากกว่านะคิดจะมาสั่งสอนผมน่ะก็เร็วไปแล้วล่ะ ดูท่าทางคนแบบคุณจะไม่มีสมองที่มีการประเมินอะไรที่ดูเป็นเท็จ-จริงหรือล่ะสินะครับ

                ทั้งสองคนก็ยังโกรธเกรี้ยวใส่กันอย่างไม่ยั้ง ใบหน้าของทั้งคู่นั้นยับยู่ยี่ไปด้วยอารมณ์โทสะ บอนกับชิเอมิเองก็ตกใจไม่รู้ว่าทั้งคู่จู่ๆจะมีเรื่องกัน

                หึหึหึ น่าสนุกเลยน้า..ที่ยูคิจังกับรินจะมีปากมีเสียงขนาดนี้ได้เพราะว่าฉัน ชิเอมิยิ้มให้กับตัวเอง บอนเองก็ลอบมองชิเอมิด้วยใบหน้าสงสัยอยู่

                คนแบบคุณนี่สวะสินะครับ…” ยูคิโอะด่าออกมาโดยที่ไม่รับรู้เลยว่าเมื่อรินได้ยินจะเจ็บปวดขนาดไหนที่คนเป็นน้องและคนรักของตัวเองนั้นพูดออกมาใส่คนที่สำคัญอย่างเขา รินนั้นเจ็บปวดที่ต้องมาเจออะไรที่โหดร้ายที่แทบจะติดต่อกันทั้งที่เขาหลงเชื่อมาตลอดว่ายูคิโอะรักเขาจริงๆแท้ที่จริงก็เป็นแค่คนหลอกลวงที่เล่นละครได้เก่งและตบตาเขา

                มือของยูคิโอะดึงให้ร่างรินตามมาด้วยแต่รินนั้นขัดขืนไม่ยอมตามไปพร้อมกับโวยวาย

                ปล่อยนะเว้ย!! จะพาฉันไปไหน!!ไอชั่ว

                ไม่มีเหตุจำเป็นที่ผมจะต้องบอกคนที่เลวอย่าง คุณ หรอกครับยูคิโอะกล่าว มือของเขาดึงมือรินแน่นจนเป็นรอยแดง เขาไม่รู้สึกคิดว่าคนตัวเล็กจะเจ็บปวดแค่ไหนที่เขาทำแบบนี้ คิดว่าคนแบบรินน่ะได้รับบาดแผลที่เขาได้รับก็พอแล้วเท่านั้นเขาก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายที่ได้รับแต่ความเจ็บปวดเพียงฝ่ายเดียว

                นี่…!! ถึงจะไม่รู้หรอกนะว่าอาจารย์กับโอคุมูระจะทะเลาะอะไร แต่ผมคิดว่าอาจารย์ไม่น่าจะไปบังคับฝืนใจเขา..เขาเป็นเพื่อนผมที่สำคัญถ้าพวกเขาเกลียดกันก็ไปหาเวลาทะเลาะที่อื่นที่เหมาะสมกว่านี้ซะเถอะครับ บอนที่นิ่งเงียบมานานทนไม่ไหวที่จะเจอกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้าโดยที่เขาไม่สามารถจะช่วยอะไรได้จึงออกปากมีส่วนรวมในการที่จะยุติการโต้เถียงของคนทั้งสองฝ่ายที่กำลังไม่เข้าหูเข้าตาตรงหน้าตนเอง

                มือหนาของบอนนั้นจับแขนยูคิโอะยกออกไปจากรินด้วยความนิ่งเงียบ เขาเองก็ไม่อยากจะเห็นเพื่อนของตัวเองและอาจารย์มีเรื่องกัน เขาเลยคิดจะยุติให้ได้

                ใบหน้ายูคิโอะนิ่งเรียบเหมือนไม่ถูกใจที่บอนนั้นมาขัดขวางเขาเองก็ได้ยินจากชิเอมิว่าบอนนั้นเป็นคนที่รินคบหาด้วยกัน ดังนั้นเขาจึงไม่สบอารมณ์สุดขีดที่บอนจะเข้ามายุ่มย่ามกับปัญหาส่วนตัวของพวกเขาทั้งสอง จึงแสดงอากรับกิริยาที่ไม่พอใจ

                ผมกลับสถาบันสัตย์กางเขนก่อนละ ยูคิโอะบอกมาช้าๆและหันตัวกลับไปยังโรงแรมเพื่อที่จะเก็บสัมภาระการเดินทางกลับไปยังสถาบันสัตย์กางเขน ทั้งรินและบอนต่างก็ไม่เข้าใจร่างสูงที่ทำแบบนี้ ดูยูคิโอะเปลี่ยนไปจากเดิมที่เป็นอยู่มาก

                ยูคิจังจะไปไหนน่ะ รอด้วยสิ!” ชิเอมิที่เห็นยูคิโอะเดินกลับออกไปโดยไม่รอเธอ เธอจึงรีบตามยูคิโอะด้วยความเร่งรีบ

                โธ่เว้ย…!! บ้าชะมัดไอหมอนั้น รินสบถออกมาด้วยน้ำเสียงแข็ง

                รึว่าคนที่แกรักคืออาจารย์โอคุมูระบอนที่สามารถประมวลข้อมูลได้จึงลองถามรินที่ยืนข้างๆและมีอารมณ์ไม่ดีอยู่

                เออน่ะสิ…!”

     

           กลับมาดราม่าต่อกันอีกแล้วค่ะ ตอนนี้ดูท่าทางเหมือนพี่น้องจะทะเลาะตามประสาพี่น้องมากกว่านะ ^^ ต่อไปจะต้องกลับไปสถาบันกางเขนกันแล้ว ดูท่าทางงานนี้ทั้งสองจะอยู่เรือนหอ เอ้ย!!ห้องเดียวกันไหมน้า   ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

       ของแถมอีกเช่นเคยค่า เห็นว่าดราม่ากันมาเยอะแล้ว ไรท์เตอร์เองก็อยากแปลโดให้อ่านเล่นๆ ต้องนี้เลยค่ะ (เครดิต Zerochan อีกตามเคย OTL)

     

    ชอบหรือป่าวคะ หุๆๆ >///<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×