ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #27 : EPISODE:26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      39
      10 ส.ค. 54

    EPISODE : 26

     

                ยังไม่ทันที่นักเรียนของโรงเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์จะได้พักผ่อนครบสองคืนสามวันนั้นก็มีกำหนดการเลื่อนให้เดินทางกลับเร็วไปหนึ่งวันทั้งนี้เพราะยูคิโอะ ผู้เป็นครูผู้ดูแลคิดจะเดินทางกลับ เลยทำให้นักเรียนคนอื่นๆที่ไม่รู้เรื่องราวว่าเกิดอะไรกับยูคิโอะต่างก็พากันเซ็งบ้าง ดีใจบ้างที่จะได้กลับ ส่วนรินนั้นยังนั่งเครียดเรื่องเมื่อวานที่มีปากมีเสียงกับยูคิโอะไม่หาย ข้างๆตัวเขานั้นเป็นชายหนุ่มผู้ไม่พูดอะไรมากนักมักจะพกตุ๊กตาติดตัวไปด้วยเสมอ ส่วนยูคิโอะนั้นขอกลับก่อนที่นักเรียนจะเดินทางกลับออกจากโอกินาว่าซะอีก

                มันต้องการอะไรจากฉันอีกวะ…” รินขยี้ผมตัวเองด้วยความสับสนไม่เข้าใจความคิดของยูคิโอะเลยถ้าหากว่ายูคิโอะคบกับชิเอมิแล้วทำไมจะต้องมาทำร้ายเขาทั้งๆที่เขาไม่น่าจะมีความสำคัญอะไรนี่นา คงเป็นไปไม่ได้ที่ยูคิโอะโกรธเขาเพราะอาลัยอาวรณ์อยู่

                ริน!..ยูคิจังไม่เป็นอะไรมากหรอกนะแต่ยูคิจังดูโกรธเธอมากเลย มีเรื่องอะไรกันเหรอ? ชิเอมิที่นั่งอยู่เก้าอี้ตรงหน้ารินนั้นหันหลังมาถามรินด้วยสีหน้าเบิกบาน ตอนนี้รินเองไม่อยากจะตอบคำถามที่เกี่ยวอะไรกับยูคิโอะทั้งนั้น

                ไม่มีอะไรหรอกน่า…”

                จริงๆเหรอดูเหมือนว่ารินกับยูคิจังจะมีเรื่องนะ ชิเอมิทำหน้าสงสัยมากกว่าเดิม รินนั้นเริ่มมีอาการหงุดหงิดมากกว่าเดิม

                ยูคิโอะน่ะ..ไม่จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องมันเลยสักนิด…!ทำไมฉันต้องรู้สึกโกรธชิเอมิด้วยล่ะ..ทำไมกันถ้าพวกเขารักกันแล้วฉันก็เพียงเป็นได้แค่ของเล่นของไอหมอนั้นสินะ

                รินเป็นอะไรมากรึป่าวจ้ะ? ชิเอมิเห็นอาการรินที่กำลังก้มหน้าคิดเรื่องสารพัดที่มาวนเวียนในสมองไม่ขาดสาย…..เธอนั้นใช้มือหวังว่าจะไปทาบดูอุณหภูมิไข้ของริน

                อย่ามาแตะต้อง!!!”รินตระโกนออกมาด้วยความโกรธเขาปัดมือชิเอมิราวกับสิ่งที่ไม่มีค่า ทุกคนในรถไฟที่เป็นนักเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์และชิเอมิต่างตกตะลึงในความโกรธที่ล้นทะลักออกมาจากใจของริน

                ขะขอโทษฉันไม่ได้ตั้งใจรินเอ่ยเบาๆเขาเผลอทำอะไรออกไปกับชิเอมิน่ะ สำหรับเขาแล้วชิเอมิไม่ผิดเลยแต่ยูคิโอะน่ะสิที่ผิดทำให้เขาเหมือนไอโง่ที่ถูกหลอกมาตั้งนมนาน พอมารู้ก็เหมือนกับคนบ้าที่ฟูมฟายและสับสนในเรื่องที่มันนานไปแล้ว

                จ้ะ…” ชิเอมิทำสีหน้าไม่ค่อยดีนักก่อนจะหันตัวกลับไปนั่งที่นั่งบนรถไฟให้เรียบร้อยดังเดิม

                ธะ..โธ่เว้ย..ทำไมฉันต้องอารมณ์เสียใส่ชิเอมิแบบนั้นกันล่ะ บ้าชะมัด..ทำให้คนอื่นต้องมาพลอยเจ็บปวดไปด้วยฉันนี่มันบ้าจริงๆ

               

      -หลังจากถึงสถาบันสัตย์กางเขน-

                นักเรียนทุกคนต่างเดินทางกลับหอพักที่ตัวเองอยู่หรือไม่ก็บ้านส่วนรินนั้นก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องไปไหนต่อหอพักที่มีแต่เขากับน้องชายเพียงสองคนเท่านั้น..ปกติแล้วเขาจะคิดว่ามันเป็นที่ที่สบายใจที่สุดแต่ตอนนี้กลับกัน มันเหมือนกับนรกที่เขาต้องมาทนอยู่กับคนที่ชั่วและเลวร้ายที่กล้าหลอกลวงเขาได้ลงคอ

    ไม่คิดเลยว่าถ้าเจอหน้ากันแล้วจะปั้นสีหน้ายังไงดี สงสัยคงไม่พ้นกับคำว่าเมินเฉยใส่กันหรือต้องทะเลาะวิวาทกันอย่างแน่นอน

                จะเอายังไงดีวะยูคิโอะมันคงอยู่ในหอพักสินะรินไม่กล้ากลับไปที่หอพักสักเท่าไหร่แต่ดูเหมือนว่าวันหยุดหลังจากไปพักผ่อนกับค่ายทางกวดวิชาแล้วเขาคงต้องเอาสัมภาระที่เยอะจนดูไม่ได้แบบนี้เก็บไว้ที่ห้องของเขาแต่มันมีคนที่เขาไม่อยากเจออยู่น่ะสิเพราะแบบนี้เขาเลยไม่อยากไปยังไงล่ะ

                เอาก็เอาวะ ไหนๆก็ไม่มีทางหนีรอดจากการพบหน้ากันอยู่แล้ว รินตัดสินใจยกสัมภาระที่ยกได้สบายๆไปยังหอพักเพื่อจะนำมาเก็บไว้

                ทันใดนั้นเมื่อร่างบางได้ถึงหอพักแล้วก็เหมือนกับว่าไม่มีร่างสูงที่เขาไม่อยากพบหน้าอยู่ทำให้รู้สึกใจโล่งขึ้นเยอะ  รินก็เลยนำสัมภาระวางไว้ที่ตู้เก็บของตนเองจากโต๊ะเรียนของยูคิโอะนั้นเต็มไปด้วยหนังสือเล่มหนาปึ๊กกองพะเนินจนแทบจะล้มลงมาเผยให้รู้ว่ายูคิโอะกลับมาจากค่ายนั้นคงไม่ได้นอนหลับเต็มที่เหมือนอย่างที่เขาคิดกลับกันยูคิโอะอ่านหนังสือทบทวนอีกช่างเป็นคนที่แก่เรียนต่างจากเขาซะจริงๆแต่ทว่าสมองที่แสนฉลาดนั้นฉลาดจนทำให้เขาหลงกลและยอมถูกหลอกหัวใจมาตั้งนาน

                ไอชั่วเอ๋ย…! กล้าหลอกกันได้...มีดีแค่สมองแต่ไม่คิดจะทำให้สมองนั้นมีคุณค่า…!” รินมองไปที่หนังสือของยูคิโอะแล้วพูดออกมาด้วยความโมโหที่เก็บสั่งสมไว้มานาน ร่างบางหวังว่าจะได้ปลดปล่อยคำพูดที่หงุดหงิดนี้ให้ได้ยินเพียงคนเดียวแต่ดูเหมือนว่าจะมีคนอื่นที่นอกจากตัวเขาได้ยินอยู่และที่สำคัญคำนี้ไม่น่าจะได้กระทบถึงหูด้วยซ้ำ

                ตุบ…!

                ร่างยูคิโอะที่สวมชุดเสื้อยืดสบายๆนั้นเข้ามาในห้องด้วยความตกใจเมื่อได้ยินเสียงคำด่าของพี่และตกใจที่พี่กลับมาแล้วด้วยเช่นกัน รินเองเมื่อได้เห็นยูคิโอะเข้ามาในห้องแล้วยังได้ยินคำที่เขาด่าก็ทำใจปั้นหน้าให้นิ่งเฉยที่สุดแล้วเดินออกจากห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                คิดว่าด่าคนอื่นแล้วจะหนีไปง่ายๆงั้นเหรอครับ? ยูคิโอะเอ่ยทันทีเมื่อรินเดินลับหลังเขาไปแล้วทันใดนั้นร่างบางก็ถูกจับให้กระแทกเข้าที่ฝาผนังเต็มแรง

                ตึง!!!

                จะ..เจ็บ..!! อย่ามายุ่งกับฉัน!! ไอเลวเอ๊ย..!!” รินที่ร่างกายบอบบางนั้นเมื่อถูกแรงของผู้เป็นน้องที่เปี่ยมไปด้วยความโทสะย่อมเอาชนะไม่ได้อยู่แล้ว  ร่างบอบบางนั้นเจ็บปวดไปทั่วร่างราว ใบหน้าหวานเอ่ยคำห้ามออกมาเต็มเสียง

                เจ็บเหรอครับ? เจ็บแบบนี้มันไม่เจ็บเท่ากับที่ผมได้รับมาจากนายด้วยซ้ำ..เพราะฉะนั้นอย่ามาเสแสร้งทำเป็นเจ็บให้น่าสงสารหน่อยเลยดีกว่า ยูคิโอะจับแขนรินตรึงไว้ที่ฝาผนังห้องเต็มแรงราวกับจะจับให้หักเสียได้ ร่างบางหน้านิ่วออกมาด้วยความเจ็บปวดของร่างกายและคำด่าชนิดที่เจ็บแสนจะฆ่าตัวเขาได้

                ไม่อยากจะยินออกมาจากปากแกเลยนะ ยูคิโอะ…’ รินคิดในใจด้วยความเศร้า ไม่นึกเลยว่าน้องชายที่ดีแสนดีจะกลายเป็นคนเลวที่ไหนมาแปลงกายไปแล้ว

                แกน่ะไม่เคยใช้สมองคิดรึไงว่าแกนั้นทำให้เจ็บมั้งรึป่าว..แกน่ะก็แค่คิดว่าตัวเองถูกเสมอไม่คิดว่าคนอื่นจะถูก คนอย่างแกน่ะอย่าหวังจะได้ความจริงใจจากใครเลยแม้กระทั่งฉัน แกยังกล้าหลอกฉันได้ลงคอ!!”

                หลอก?..ผมไปหลอกอะไรคุณครับคุณมากกว่าไม่ใช่เหรอที่หลอกผมน่ะ..คิดเหรอว่าคำพูดจากปากของคนที่ไม่มีสมองอย่างคุณผมจะเชื่อน่ะ..คิดว่าผมจะให้โอกาสคนโง่ได้พล่ามออกมาล่ะกันนะครับ

                ยูคิโอะยิ้มที่มุมปากด้วยความสะใจ คิดว่าได้เห็นใบหน้าพี่เจ็บปวดเขาก็รู้สึกว่าพี่ควรจะได้เจ็บแบบที่เขาเจ็บสักทีตัวยูคิโอะเองก็ทนใจยอมรับที่พี่มีคนอื่นนอกจากเขาไม่ได้ จากวันนั้นวันที่พี่อยู่กับบอนก็ทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่โมริยามะ ชิเอมิพูดมานั้นเป็นจริงตามที่เธอพูดไว้ด้วย เขาเลยคิดว่าตัวเองนั้นเป็นของเล่นในกำมือพี่มาตลอดจากนี้ไปจะไม่ไว้ใจโอคุมูระ ริน ในฐานะพี่ชายอีกต่อไปแล้ว..

                แก….”

                แกมันไอชั่ว..ไอสี่ตาไร้สมอง..ไออุ้บ!!”

                เมื่อร่างบางว่าไม่ทันจบริมฝีปากก็หยุดขยับคำด่าที่พรั่งพรู่ออกมาจากเนื่องจากร่างสูงจับใบหน้าดึงด้วยแรงมหาศาลมาโน้มรับกับริมฝีปากหนาบนใบหน้าของเขา รินนั้นพยายามที่จะขัดขืนออกให้ได้ไม่ว่าจะใช้เล็บมือตัวเองจิกที่หลังของยูคิโอะเต็มแรงก็ตาม ยูคิโอะนั้นแม้ว่าจะโกรธเพราะเรื่องที่พี่หลอกลวงตัวเองและใช้เล็บจิกที่หลังอันแกร่งนั้นเขาก็กลับไม่ได้ทำปฎิกิริยารุนแรงตอบโต้กลับกลายว่าเขาทุ่มให้กับริมฝีปากที่กำลังจัดการคนตัวเล็กไปตามอารมณ์

                อะอื้อ…!!...ฮือ…!!” รินนั้นไม่อยากจะได้รับรสจูบจากคนที่เขาเกลียดเลยสักนิด เขาเองก็ไม่อยากจะไว้ใจยูคิโอะแล้วเช่นกัน ไม่เข้าใจเลยว่ายูคิโอะจะจูบเขาไปเพื่ออะไร เพื่อทำให้เขาตกเป็นลูกไก่ในกำมือเหมือนเมื่อก่อนอีกรึไง

                เมื่อทั้งคู่ถอนริมฝีปากออกจากกัน ร่างของรินก็แทบจะทรุดลงไปนั่งกับพื้น ยูคิโอะเองก็มองร่างบางที่เริ่มหมดแรงด้วยความสะใจที่ได้ทำร้ายคนตัวเล็ก

                เป็นยังไงล่ะ..นึกเสียใจอยากอ้อนวอนให้ผมทำดีไหมล่ะ? ยูคิโอะกล่าวออกมาด้วยท่าทีที่นึกสนุก

                เห๊อะอย่างแกน่ะนะไม่มีวันว่ะรินเช็ดริมฝีปากตัวเองด้วยแขนเสื้อสุดกำลังที่จะมีไม่ว่าจะถูไปกี่รอบกี่ทีจนทำให้ริมฝีปากบางนั้นที่ช้ำไปด้วยรสจูบตะกี้เริ่มที่จะเริ่มช้ำแดงมากกว่าเดิมแต่เพราะว่ารสจูบที่ไม่อยากได้รับมานั้นมันยังตราตรึงอยู่

     

                ผมน่ะจะทำให้คุณได้รู้ว่า..รสชาติบาดแผลที่คุณก่อไว้กับผมนั้นมันบาดลึกแค่ไหนอย่าได้มาร้องไห้อ้อนวอนขอให้ผมหยุดก็แล้วกัน

     

    กลับมาอัพแล้วค่าหลังจากอู้ไปหนึ่งวัน (คงไม่โกรธกันใช่ไหมค่า ^^) ช่วงนี้อากาศแปรปรวนมากทำให้ร้อนๆหนาว (OTL) หวังว่าตอนนี้แฟนคลับคู่นี้คงไม่โกรธไรท์เตอร์ใช่ไหมค่า ดราม่ากระจายกันแบบนี้ แล้วที่สำคัญชิเอมิฮอตมากเลย 555+ ขอบคุณมาคอมเมนท์ให้กำลังใจนะคะ ^___^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×