ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอน เรื่องของเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      31
      14 ก.พ. 55


     

         ณ จุดเกิดเหตุ

    "ค โคนัน..."คารินเอ่ยเสียงเครียดพลางมองโคนันที่โดนคิวาเมะคร่อมร่าง

    "อะฮึ! ⊙△⊙;"อิทาจิและคนเหล่าแสงอุษาคนอื่นๆต่างค่อยๆทยอยเข้ามาในห้องแล้วมีอาการเดียวกับคารินที่กำลังมองทั้งสอง...

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!"

    "เหวอออออออออ?!!!!"
    ____________________________________________________________________________

    "สรุปแล้วพวกนายตามพวกฉันมางั้นสิ"โคนันกระแอ่มขึ้นเบาๆพลางกอดอกแล้วมองทุกๆคนที่อยู่ในเหตุการณ์

    "แม่นแล้วคับ- -;"โทบิตอบแทนทุกคนอย่างเจียมๆ

    ตึงงงงงงงงงง!!!

    "เฮือก⊙﹏⊙;;"

    "เพื่อ!"โคนันยังคงถามต่อไปด้วยสีหน้าที่แดงหน่อยๆพลางกระทึบเท้าเพื่อขอคำตอบจากทุกคน

    "อ เอ่อ...แค่อยากรู้ว่าทั้งสองคนทำอะไรกันก็แค่นั้นเองอะคับ╥﹏╥;;"โทบิยังเป็นผู้ตอบแทนทุกคน ซึ่งเหล่าผู้สมรุ้ร่วมคิดพยักหน้าพร้อมกันอย่างเห็นด้วย

    "แหม แค่นี้ถึงกับต้องแอบตามมาด้วยหรอครับเนี่ย=▽=;"คิซาเมะเกาหน้าตนแกรกๆก่อนจะถอนหายใจออกมายาวๆ โดยมีอิทาจิมองตาเขม็ง

    'แกแหละสาเหตุ ไอ้ฉลากงี่เง่า!'

    "แล้วพวกนายทำอะไรกันละ อืมม์"คราวนี้เดอิดาระเป็นคนเอ่ยปากถามบ้าง โคนันหน้าแดงขึ้นอีกนิดก่อนจะตอบ

    "งานวันเกิด..."

    "หือ?"

    "วันนี้เป็นวันเกิดของเพนนะครับ^ ^"คิซาเมะช่วยตอบให้หายสงสัยพลางถือป้ายผ้าที่เขียนอย่างสะสวยว่าHappy Birthday

    "แล้ว...แล้วเสียงพวกนี้จะบอกยังไงว่าพวกนายทำอะไรกัน"ฮิดันเหงื่อตกเล็กน้อยก่อนจะยื่นเครื่องอัดเสียงให้โคนันและคิซาเมะ

    "อือ...."

    ................................................
    ............................................
    ........................................
    ....................................
    .................................
    .............................
    ..........................
    .....................
    .................
    .............
    .......
    ...

    หลังจากที่ฟังไปเรื่อยๆหน้าทั้งสองก็ค่อยๆแดงขึ้นเรื่อยๆจนแดงเทือกทั้งหน้า

    "นั้นไงเผยธาตุแท้ของแกออกมาแล้วสินะไอ้ฉลาม!!"หลังจากเงียบมานานอิทาจิก็ชี้ว่าร้ายคิซาเมะอย่างมุ่งมั่น

    "ม ไม่ใช่นะครับ>////<;;;"

    "เลิกกัดกันได้แล้ว สรุปแล้วมันเกิดอะไรขึ้น"ซาสึเกะเอ่ยปรามพลางเค้นความจริง

    "อือ....คงเป็นตอนที่คิซาเมะไปนั้งรอขนมให้อบเสร็จละมั้งก็อย่างว่าเจ้านี้เป็นฉลามทนความร้อนได้ที่ไหน ฉันหรึออุส่าห์ต้องโดนความร้อนมากกว่ายังไม่บ่นเลยจริงมะ= =;"โคนันสรุปความจริงทั้งหมดพลางส่ายหัวไปมาอย่างหน่ายๆ

    "ชิ! ผิดหวังจนได้"คาคุซึร้องออกมาในลำคอดั่งตัวร้ายเล็กน้อยก่อนจะเสริมด้วยการกัดเล็บนิ้วตน(= =;)

    "มาก็ดี จะได้ช่วยๆกันไปเลย"โคนันว่าแล้วก็โยนข้าวของให้

    "ฮิดันทาสีกับโทบิ"

    "ครับผม!"

    "เดอิดาระกับอิทาจิก็ไปทำอาหาร"

    "อือๆ"

    "ซาโซริกับกาอาระไปทำงานตอกตะปู"

    "เออๆ ก็ได้= ="

    "ซุยเงสึกับซาสึเกะก็ไปทำงานจิปาถะละกัน"

    "คร้าบๆ"

    "เซ็ตสีไปดูต้นทาง"

    "รับแซ่บ=v="

    "คาคุซึไปเอาของมาเพื่ม เอาอันดีๆมาละ= ="

    "ไม่ต้องย้ำก็ได้มั้ง"

    "คารินไปคุมเพนให้ทีละกัน"

    "รับทราบเจ้าคะ"

    "ส่วนซากุระ..."

    "คะ◊◕‿◕◊"

    "เอ่อ...¬▽¬;;"โคนันค้างเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าคิด

    "เฮ้ยอิทาจิ!!! อืมม์!"เดอิดาระร้องเสียงหลงพลางมองคนทำอาหารข้างๆที่โดนมีดหั่นมือจนเลือดกระฉุดเป็นสายเลือด

    "งั้นเธอค่อนพยาบาลให้พวกหน้าโง่พวกนั้นละกัน^ ^"

    "ค คะ=▽=;"
    ____________________________________________________________________________

    "เจ็บมากไหมคะ"ซากุระเอ่ยเสียงแผ่วพลางค่อยๆใช้จักกระรักษาแผลของอิทาจิ

    "...อือ"

    "......"

    "เป็นอะไรไป"คราวนี้อิทาจิก็พูดขึ้นบ้างพลางมองซากุระที่ทำหน้าเหม่อๆ

    "...ไม่มีอะไรหรอกคะ"ซากุระพูดยิ้มๆพลางเอาผ้ามาพันแผลกลบเกลื่อน

    "ทำไมฉันรู้สึกว่าเธอไม่ยอมมองตาฉันเลยนะ..."

    ...ห้ามไปมองตามันเด็ดขาดเลยนะ...

    "เรื่องนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ..."ซากุระส่ายหน้าไปมาเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆลูบหัวตนอย่างอายๆ

    "เหมือนมีเสียงของใครคนนึงกระซิบเตือนในหัวนะคะ"ว่าพลางก็หัวเราะออกมาหน่อยๆ อิทาจิเงียบไปพักนึงก่อนจะเอามือแตะหน้าผากกว้างๆของซากุระเบาๆ

    "อ อะไรนะคะ0///0;;"

    "อย่านึกเด็ดขาดเลยนะ"

    "เอ๊?"

    "ห้ามจำได้เด็ดขาดเลยนะ..."

    "คุณอิทาจิ..."

    "ซากุระ!!!"เดอิดาระเอ่ยเรียกซากุระขัดก่อนพลางวิ่งมาหาอย่างเหนื่อยๆ

    "ม มีอะไรหรอคะ"ซากุระเลิกลักเล็กน้อยก่อนจะหันมายิ้มให้เดอิดาระที่มองอิทาจิเล็กน้อยก่อนจะพูดขึ้น

    "ช่วยอะไรอย่างนึงสิ อืมม์"

    "เห๊?"ไม่ว่าพลางก็จับมือซากุระให้ลุกขึ้นยืนแล้วรีบลากตัวซากุระออกไปทางอื่นปล่อยให้อิทาจินั้งเงียบไป
    ____________________________________________________________________________

    "อ ไอ้นี้มัน...?"

    "เป็นไงมั้ง°▽° "

    "ก ก็..."ซากุระทำหน้างงๆเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆพิจารนาอาหารสูตรใหม่ของเดอิดาระที่มองไปก็เหมือนดินระเบิดดีๆแบบใหม่ชองมันนี่เอง(=A=;)

    "ลองกินดูสิ อืมม์"ว่าพลางมือข้างนึงก็หยิบขนมที่ดูท่าจะเป็นดินระเบิดc2มาให้ซากุระที่ยืนกลืนน้ำลายหนืดๆลงคออย่างยากเย็น

    'ต ต้องกินเข้าไปใช่ไหมเนี่ย'

    "อ้าม~^0^~"

    "อ อ้ำ≧U≦;;"ในที่สุดก็ตัดสินใจกินเข้าไปซะแล้ว เดอิดาระทำหน้าตื่นๆเพื่อรับฟังผลงานตนอย่างตื่นเต้น เจ้าขนมสูตรใหม่ที่ค่อยๆถูกเคี้ยวจนละเอียดได้ถูกกลืนไป ผู้กินเงยหน้ามามองผู้ทำพลางพูดอย่างไม่เชื่อ

    "อร่อย"

    "ค่อยยั่งชั่ว=▽=;"เดอิดาระถอนหายใจยาวๆออกมาเล้กน้อยก่อนจะฉีกตัวเนื้อของขนมออกมา

    "ใส่ไส้ด้วยงั้นหรอคะเนี่ย^▽^"

    "ใช่ม้า-︶▽︶-"ว่าพลางก็ยืนอกอย่างภาคภูมิใจ

    "ไหนๆ ผมขอลองมั้ง>0<"โทบิที่โผล่มาพูดพลางก็เอาขนมc1สูตรใหม่ของเดอิดาระเข้าปากไป

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!

    ระเบิดทันที...

    'ที่แท้ก็เกมส์เสี่ยงตายดีๆนี่เอง= =;'

    กลุกกกกกกก  แกร้งงง....

    หน้ากากของโทบิค่อยๆมากลิ้งหยุดลงตรงเท้าของซากุระที่ยืนขยี้ตาอีกรอบภายใต้ควันที่โขมงไปทั่ว

    "เอ่อ...คุณเดอิดาระ"

    "ช่างเป็นขนมที่มีศิลปะอะไรอย่างนี้◊///◊ อืมม์"

    "รุ่นพี่บ้าๆๆๆๆๆ>A<"โทบิที่ออกมาจากหมู่กลุ่มควันร้องโวยวายพลางปิดหน้าตัวเองวิ่งจากไป

    "อ เอ่อ..."

    "เอ้าๆ ทำงานต่อได้แล้ว"โคนันพูดพลางเอากระดาษพับชี้สั่งทุกๆคนให้ทำงานต่อ เรื่องจบอยู่แค่นั้น....แล้วโทบิละ?= =;
    ____________________________________________________________________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×