ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอน เผชิญภายในถ้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.7K
      45
      29 เม.ย. 58

     


    "ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย....

     

    "….."ซาสึเกะ ซุยเงสึ จูโกะ และอิทาจิ ล้อมวงกันยืนดูอยู่บนปากหลุมเพื่อมองสองสาวที่ยังนอนทับกันอยู่เงียบๆ

     

    "ม ไม่ไหวแล้ว ตัวจะแตกเป็นเสี่ยงๆแล้ว"ซากุระร้องเสียงหลงอใต้น้ำหนักตัวของคารินแล้วดิ้นทุรนทุรายอย่างหนัก(เวลาไม่มีพลังเป็นแบบนี้นี่เอง=w=;)

     

    "...อ้ะ นี่เธอ!"คารินที่นึกขึ้นได้ก็ค่อยๆยันตัวขึ้นยืนพลางเงยหน้าขึ้นไป"ซาสึเกะคุง ช่วยด้วย\ > A < /~

     

    "ช่วยแล้วได้อะไรป่ะ"

     

    "ไปตายซะไอ้งี่เง่า!"

    "…"

     

    "…"

     

    "…"

     

    "…"

     

    "…"

     

    "…"

     

    "เกะ ปล่อยยัยนี้ไว้งี้แหละ=_="ซุยเงสึที่ตอนแรกยื่นข้อเสนอได้หันไปออกความเห็นโดยมีซาสึเกะพยักหน้าเห็นด้วยก่อนที่ทั้งสองจะหายลับไปจากปากหลุมพร้อมกับจูโกะ โดยเหลือไว้เพียงอิทาจิ...

    "ช่วยด้วย\ >[]< /~"

     

    "โทดทีนะ ทำภารกิจอยู่โชคดีนะ- _ - "

     

    มาขยันอะไรตอนนี้ว่ะนะไอ้บ้า!!=A=*…

     

    แล้วรายสุดท้ายก็หายลับไปจากปากหลุม เหลือไว้เพียงสองเธอที่ยังอยู่ในหลุม

     

    "…...…"

     

    "นี่ ลุกขึ้นมานะยัยบ้า!"คารินพูดพลางก็ตบแก้มของซากุระที่ไร้สติเบาๆ แต่เจ้าตัวยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่น

     

    นี่ฉันตัวหนักถึงขนาดทำให้สลบเลยหรอเนี่ย=_=*…

     

    บทสรุปภายในใจจึงทำให้ฝืนถอนหายใจอีกครั้งก่อนจะแบกร่างของซากุระขึ้นมาพาดที่บ่า

     

    "ก่องอื่นต้องหาทางออก"คารินบอกกับตัวเองเบาๆก่อนจะขยับกรอบแว่นของเธอแล้วลากซากุระไปตามทาง....  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "...อือ..."ตาที่ปิดค่อยๆเปิดและกระพริบเล็กน้อยเพื่อปรับแสงภาย นัยตาสีเขียวมรกตค่อยๆกวาดมองไปรอบๆที่เป็นถ้ำสลัวๆ

     

    ทำไมคุ้นอย่างนี้นะ...ยังกะว่าเคยมา

     

    "ตืนแล้วหรอย่ะ"คารินเอ่ยเรียกสติของซากุระให้หันมามอง คารินที่อยู่ในสภาพที่เหนื่อยเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นยืน"ถ้าตื่นแล้วก็เดินไปเองด้วยละ เข้าใจไหม"

     

    ซากุระไม่พูดอะไรมากแต่พอสังเกตเห็นแผลที่ไหล่ของคารินที่น่าจะได้มาตอนตกลงมา เด็กสาวเริ่มเดินตรงดิ่งไปหาโดยที่คารินก็หันหน้าไปทางอื่น

     

    "ท ทำอะไรนะ?!"เด็กสาวผมแดงสะดุ้งโหยงเมื่อรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างเย็นๆตรงปากแผลที่ค่อยๆสมานอย่างเหลือเชื่อ พอรู้ตัวว่ากำลังถูกรักษาอยู่จึงนั้งอยู่เงียบๆ

     

    ไม่รู้ทำไม... ความเคยชินหรืออะไรบางอย่างทำให้ซากุระสามารถรักษาแผลของคารินได้โดยลังเลอะไรเลย

    "....ฉันชื่อซากุระ"อยู่ๆเธอก็พูดออกมา"ฉันแนะนำตัวแล้ว เธอชื่ออะไรงั้นหรอ?"

     

    "ค คาริน…"คารินตอบพลางขยับกรอบแว่นตัวเอง"ฉ ฉันไม่ได้บอกไปเพราะอยากหรอก แค่ทำตามมารยาทเท่านั้นแหละ!"

     

    "แล้วจะไปต่อกันได้หรือยังยะ!"หลังจากที่เคลิ้มอยู่นานคารินก็เดินนำพร้อมกับซากุระที่ลุกตามแล้วเดินข้างๆ

     

    แม้ตอนแรกจะเกลียดยังไงแต่ความรู้สึกนั้นก็เปลื่ยนไปแล้ว

     

    ...ฉันคงจะผิดเองนะแหละที่ให้อารมณ์ผ่านไป...อย่างนี้เรียกเพื่อนได้หรือเปล่าน้า...

     

     

     

     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×