ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอน หายไป

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 56


     


    "เงื่อนไขของนายคืออะไรเพน"ท่ามกลางความมืดมิดที่ไร้แสงอาทิตย์เข้าถึงได้ มีเสียงของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไร่หนัก  


    "ไม่ต้องใจร้อนไปอุจิวะ"บุคคลที่อยู่ภายใต้ความมืดที่ปกคลุมพูดแล้วใช้สายตามองผู้สนทนา

     

    "เงื่อนไขคือ...พาตัวกาอาระแห่งสึนะงากุเระมาที่นี่"

     

    '...กาอาระงั้นหรอ' ชายหนุ่มคิดแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะสาวเท้าหลบมุมไป

     

    "เฮ้ยๆ ยิ้มอย่างนั้นหมายความว่ายังไง"เด็กหนุ่มผมสีน้ำถามขึ้นออย่างอยากรู้อยากเห็น


    "นิดหน่อย"เจ้าตัวตอบ ไม่แม้แต่จะหยุดเดินเพื่อตอบคำถาม

    "นิดหน่อยงั้นหรอ?"เด็กหนุ่มทวนคำแล้วมองแผ่นหลังของเด็กหนุ่มที่จากไปอย่างสนใจ

     

    "เกะกะขวางทางจริง ซุยเก็ตสึ!"เด็กสาวขยับกรอบแว่นพูดพลางเตะหลังของเด็กหนุ่มผู้มีชื่อว่า' ซุยเก็ตสึ 'อย่างหมั่นไส้

    แต่ดูเหมือนการเตะด้วยเท้าของเด็กสาวจะเป็นการเตะน้ำซะมากกว่า

     

    วูบบบ...

     

    เนื่องจากร่างกายของเด็กหนุ่มที่เปลื่ยนเป็นของเหลวตอนที่ถูกเตะแล้วจึงกลับสู่สภาพของเด็กหนุ่มเช่นเดิม

     

    "ทำอะไรนะยัยสี่ตาคาริน!"ซุยเก็ตสึคำรามใส่' คาริน 'อย่างโมโหจากนั้นจึงหยิบขวดน้ำที่พกอยู่ตลอดขึ้นมาดื่ม

     

    "อย่าทำมองสุดที่รักของฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะยะไอ้ของเหลวงี่เง่า"คารินพูดพลางเต๊ะท่ากอดอกเดินนำ พลางก็หางตามองซุยเก็ตสึอย่างเหยียดๆ

     

    "ว่าไงนะ! ฉันอยากจะมองหมอนั้นมันก็เรื่องของฉันนี่"ซุยเก็ตสึมองตอบอย่างไม่สบอารมณ์

     

    "หึ...ซาสึเกะคุงรอฉันด้วยสิจ๊ะ> v <"ว่าพลางคารินก็วิ่งไปหา' ซาสึเกะ ชายหนุ่มที่ยังคงเดินดุ่ยๆอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเดิน ด้วยท่าทีที่แตกต่างจากซุยเก็ตสึโดยสิ้นเชิง

     

    "กวนโอ๊ยชะมัด..."

     

    "นายแพ้ ซุยเงสึ"ช่ายหนุ่มร่างใหญ่เอ่ยเสียงเรียบพร้อมทั้งเดินผ่านซุยเงสึ แล้วเดินตามซาสึเกะและคารินไป

     

    ซุยเก็ตสึอึ้งชั่วขณะแล้วมองแผ่นหลังของขายหนุ่มที่เดินนำไป นี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่' จูโกะ 'ชายร่างใหญ่แสนเงียบๆคนนี้จะมาแหย่เขาเล่นแบบนี้

     

    "พวกบ้าเอ้ย รอกันก่อนเซ่แล้วก็จูโกะฉันไม่ได้แพ้นะเฟ้ย!!"หลังจากที่รู้ว่าตนนั้นได้ถูกปรับแพ้ก็รีบวิ่งไปสมทบพวกซาสึเกะอย่างรวดเร็ว

     

    "อะไรของนายเนี่ย!!"

     

    "เธอนะหุบปากไปเลยยัยบ้า!"

     

    "ว่าไงนะ ไปตายซะไอ้บ้านี่!"

     

    'ทะเลาะกันอีกแล้ว...'และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จูโกะจะเห็นทั้งสองคนทะเลาะกัน

     

    และเขาก็ไม่คิดจะห้ามด้วย

     

    'ยังไงมันก็ยังดีกว่าเงียบเกินไปอยู่ดี...'

     

    แต่ดูเหมือนคนที่จะไม่คิดแบบเดียวกับเขาจะมีเพียงแค่คนเดียว

     

    'แล้วนายล่ะซาสึเกะ...นายคิดอย่างอื่นนอกจากฆ่าอุจิวะ อิทาจิหรือเปล่านะ...'จูโกะคิดแล้วมองซาสึเกะที่ยังตั้งหน้าตั้งตาเดินต่อไป

     

    'ฆ่าให้ได้...เจ้าคนที่ทำลายตระกูลของฉัน!'

     

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

     

    ณ สึนะงากุเระ   

    "
    ท่านคาเสคาเงะท่านคาเสคาเงะเกิดเรื่องใหญ่ครับ!!"เสียงลนลานของนินจาแก่คนนึงดังขึ้นจนกระทั่งเปิดประตูเข้ามาด้วยสภาพที่เหงื่อไหลท่วมตัว

    "มีอะไร"กาอาระละออกจากกองงานบนโต๊ะ แล้วเงยหน้าขึ้นมองนินจาคนเดิม

    "มีผู้บุกรุกเข้ามาขอรับ!"นินจาแก่ผู้นั้นตอบเสียงดัง

    "...เข้าใจแล้ว"กาอาระพยักหน้ารับพลางลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากห้องไปอย่างใจเย็น โดยมีนินจาแก่มองด้วยสายตาที่แปลกใจ

     

    'ความรู้สึกนี้...อุจิวะหรือเปล่านะ...'กาอาระครุ่นคิด ตาปิดสนิทแต่เขายังคงก้าวเท้าเดินต่อราวกับกำลังหาอะไรบางอย่าง

     

    '...ซากุระ...'

     

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

     

    'ทำไม...'

     

    ตึก ตึก..

     

    'ทำไมละ...'

     

    ตึก ตึกตึก

     

    "ซากุระ..."

     

    'น้ำเสียงและหน้าตาที่แสนคุ้นเคยดี และดวงตาที่ไม่มีวันลืมได้อย่างแน่นอน'

     

    "ซา..สึเกะ..."ซากุระเรียกชื่อของคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา เขาที่เธอเรียกยืนท่ามกลางศพมากมาย ทั้งตัวนั้นเต็มไปด้วยเลือดสีแดงสดใหม่ๆ

     

    'เหล่าหน่วยลับของสึนะ โดนจัดการหมดเลย...'ซากุระกำหมัดแน่น มองซาสึเกะที่มีท่าทีเฉยๆ ดาบที่เสียบตัวกับนินจาคนนึงถูกดึงออกจนเห็นคราบเลือดที่ยังติดอยู่

     

    ตาสีนิลของเขายังคงมองไปที่เด็กสาวไม่วางตา

     

    'นี่เป็นงานที่ท่านซึนาเดะบอกมางั้นหรอ!?

     

    แล้วทำไม...ทำไมถึงมาที่นี่ด้วย… '

     

    ซากุระยังคงยืนมองค้าง โดยที่ซาสึเกะดูเหมือนจะไม่สนใจเรื่องนั้น เขาเดินเข้าหาซากุระเรื่อยๆ

     

    "เจอกันอีกแล้วนะว่าไหม"คำพูดที่แทงใจดำทำให้ซากุระเรียกสติกลับมาแล้วตั้งท่าเตรียมรับมือ

     

    'ไม่ใช่มัวเวลามาคิดแล้ว!'เธอรีบพุ่งเข้าหาซาสึเกะทันทีพร้อมทั้งใช้กำหมัดที่ล้นด้วยจักกระพุ่งสู่เป้าหมาย

     

    ฟุบบบบ

     

    ซาสึเกะสามารถหลบได้อย่างง่ายดายดั่งการเคลื่อนไหวนี้ถูกมองออกตั้งแต่แรกแล้ว ซากุระกระโดดถอยแล้วมองเขา

     

    'ยังก็สู้ไม่ได้จริงๆด้วย'ซากุระคิดแต่ยังตั้งท่าพร้อมสู้อยู่ จนกระทั่งซาสึเกะที่อยู่ไกลเธอกว่า10เมตรมาอยู่ตรงหน้าเธอเพียงไม่กี่คืบ

     

    'เสร็จกัน!?'

     

    เปรี๊ยะ!

     

    ดาบของซาสึเกะได้แทงเฉียดแก้มซากุระไปนิดเดียว แล้วเสียบเข้าไปในหินยักษ์ลึกพอที่จะทำให้หินร้าว

     

    ซากุระที่ยังพอตั้งตัวทันพอจะหยิบคุเรไนขึ้นมาจ่อที่คอของซาสึเกะ แต่ดูเหมือนนั้นจะไม่ทำให้เด็กหนุ่มสะทกสะท้านแม้แต่น้อย

     

    "หมดเวลาเล่นแล้ว"เขากล่าวเสียงเย็นเยียบ มืออีกข้างกดที่ข้อมือเปล่าของเด็กสาว เลือดเริ่มไหลซึมออกจากคอของซาสึเกะที่ถูกจ่อด้วยคุเรไนที่คมพอที่จะสร้างบาดแผลได้

     

    "ทำไมนายต้องมาทีนี่ มาเพื่ออะไรกัน!"ซากุระพูดขึ้นแล้วมองชายตรงหน้าไม่วางตา

     

    เขาเค้นเสียงหัวเราะออกมาจากลำคอแล้วฉีกยิ้มตอบ"มาเพื่อเอาตัวกาอาระไปอีกยังไงล่ะ..."

     

    "กาอาระ?!"ซากุระเพลอขยับตัวไปเล็กน้อยแต่ก็ทำให้ตนยิ่งโดนกดทับลงกับหินมากขึ้นทุกที

     

    "ท ทำไมกัน"เด็กสาวถามเสียงหอบ เนื่องจากแรงกดทับที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้ตอนนี้สติใกล้จะเลือนลางเข้าไปทุกที

     

    "....."ซาสึเกะไม่ตอบเพียงแต่สีหน้าของเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างโดยตายังคงจังบจ้องไปที่ซากุระอยู่

     

    "เพราะพี่ชายของนายสินะ..."

     

    "?!"คำพูดที่เหมือนแทงใจดำทำให้แรงกดของดาบในมือเพิ่มขึ้นจนหินร้าว

     

    ซากุระกลืนน้ำลายและมองเขากลับด้วยสายที่เจ็บปวด

     

    "ฉันรู้ว่านาย อยากจะแก้แค้นพี่ชายของนาย...แม้ว่าจะต้องทำอะไรก็ตามนายก็อยากที่จะกำจัดพี่นายสินะ..."

     

    น้ำตาที่คลอเบ้าของเด็กสาวทำให้ซาสึเกะเพลอนึกถึงก่อนที่เขาจะออกจากหมู่บ้านพร้อมกับเจอซากุระ

     

    "ฉัน...น่าจะฆ่าเธอซะตั้งแต่ตอนนั้น..."ชายหนุ่มค่อยๆขยับหน้าเขามาใกล้แล้วกระซิบข้างหูของเด็กสาวด้วยเสียงที่เย็นเยียบ

     

    'ไม่...หยุดนะ!!'เสียงตะโกนในใจเรียกสติ ทำให้ซากุระใช้พลังแขนของเธอดันซาสึเกะออกไป

     

    ซาสึเกะเหมือนจะอารมณ์เสียที่ถูกพลักออกมาแต่ก็ยังแสยะยิ้มใส่เมื่อเห็นว่าซากุระเองก็หอบหนัก

     

    'เจ็บ...จังเลย...'เลือดอุ่นๆไหลออกจากแผลที่ถูกฟันยาวกลางหน้าท้องในชั่วพริบตาที่หลบคมดาบได้อย่างเฉียดฉิว

     

    "ปิดฉากซะที..."ซาสึเกะพูดแล้วเดินไปหาซากุระที่หายใจระรัวอีกครั้งด้วยแรงสังหาร

     

    ซากุระที่มีข้างหลังเป็นหินใหญ่ ไม่สามรถถอยหนีไปได้แล้ว จักกระที่รักษาที่แผลท้องก็ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้นเลย

     

    กึกก...

     

    "ฉันน่ะนะ"เธอเริ่มเอ่ยคำนึงขึ้นแล้วหลับตาลงราวกับรู้ชะตากรรมแล้ว เรียกให้ซาสึเกะหยุดเดิน

     

    กึกกกก..!

     

    'นอกจากเธอ ฉันเองก็รักโคโนฮะที่สุดเลยล่ะ'ก่อนจะกล่าวคำสุดท้ายซากุระก็ยิ้มออกมา

     

    "ไม่เสียใจที่เจอเธอเลย"

     

    โครมมมมมม!!!!

     

    หินยักษ์ที่อยู่ริมหน้าผาได้สร้างรอยร้าวจนไม่อาจรับน้ำหนักของก้อนหินขนาดใหญ่และตัวของเด็กสาวไว้ได้

     

    'คงจะเป็นอย่างเขาว่า ที่ก่อนตายความทรงจำที่ผ่านมาจะหลั่งไหลเข้ามา...'

     

    แรงโน้มถ่วงของโลกฉุดกระฉากซากุระลงสู้แม่น้ำที่เฉี่ยวกราดพร้อมกับเศษหินที่แตกกระจาย

     

    'ทั้งที่ยังมีเรื่องที่ต้องทำแท้ๆ...'

     

    'อยากจะขอโทษและขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมาแท้ๆ แต่คราวนี้คงไม่ได้เจอกับทุกคนแล้วสินะ…'

     

    'ฉันเอง...หายไปโดยที่ไม่มีใครรู้ก็ดีเหมือนกัน'

     

    'ฉัน...มีความสุขที่ได้เกิดมา...'

     

    'จะถึงใครก็ได้ '

     

    'ทั้งความทรงจำที่แสนเจ็บปวด'

     

    'ทั้งความสุขที่ได้มา'

     

    'ลาก่อน...'

     

    ภาพสุดท้ายของเด็กสาวคือโลกที่มืดลงเรื่อยๆ

     

    "...ราตรีสวัสดิ์..."

     

    ......

    .....

    ...

    ..

    .










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×