ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอน พยายาม

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 55


     

     

     

     

     

    "จ จะทำอะไรนะคะ?!"

    "
    แล้ว...คิด ว่าฉันจะทำอะไรละ..."มือใหญ่ได้พลักร่างของซากุระลงกับเตียง ก่อนที่เธอจะขยับตัว มือและขาทั้งสองข้างของเด็กสาวก็ได้โดนได้โดนพันธนาหารเอาไว้ซะก่อน

     

    ไม่แม้แต่ผู้ที่จับตัวเธอจะไม่ตอบยังใช้ร่างกายที่ใหญ่กว่ากดทับ

    หายใจระรัว"บ แบบนี้มัน..."

     

    "ฟังให้ดียัยหนู ฉันจะบอกเป็นครั้งสุดท้าย"

     

    "ม หมายความว่ายังไงคะ"ร่างที่กำลังดิ้นจากการถูกทับได้หยุดลงเมื่อรู้ถึงจุดประสงค์ที่แท้จริง ซาโซริฉีกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะก้มลงกระซิบให้แก่เด็กสาว

     

    'ความจริงที่เธอเสียความทรงจำไปจริงๆนะ นั้นก็เพราะ.... '

     

    ...อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย...

    "ท่านซาโซริ..."เสียงทุ่มเอ่ยเสียงกร้าวเล็กน้อยก่อนจะเปิดประตูเข้ามา เผยให้เห็นร่างสูงใหญ่ในชุดลำลองธรรมดา รอบดวงตาเป็นสำดำคล้ำๆเหมือนคนไม่เคยนอน ดวงตาสีเขียวออกขุ่นๆฉายแววโกรธเล็กน้อย

    "แก...กาอาระงั้นหรอ"ซาโซริทำหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์เล็กน้อยก่อนจะค่อยๆพละตัวออกมาจากซากุระที่ค่อยๆเรียกสติตนกลับมาอีกครั้ง

    "มีอะไรให้รับใช้ไหมขอรับ=_="

    "
    ไม่มี ไปให้ไกลๆเลย =_=*"

    "
    รับทราบ งั้นไปละขอรับ"ว่าพลางมือข้างนึงก็จับซากุระลากออกไปด้วยอย่างรวดเร็ว โดยผู้เป็นเจ้านายยังไม่ได้เอ่ยปรามเลยแม้แต่น้อย

    ...แต่มันหมายความว่ายังไงนะ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "น นี่! เบาๆหน่อยได้ไหม!"

     

     "ฉัน...โกรธมากเลยนะ... "

    "
    เอ๊?"

    ทันที ที่สิ้นเสียงเสียงที่กระทบกับพื้นทรายก็หยุดลง ทั้งคู่หอบเล็กน้อยกับการวิ่งลากกันไปมาอย่างสุดขั้ว กาอาระที่เกิดมาพึ่งจะเคยโกรธและเดินเยอะมากขนาดนี้เริ่มหันขวับมามองซากุระ พลางตะคอกใส่อย่างหัวเสีย

     

    "เธอหายไปไหนมา รู้ไหมฉันปวดหัวขนาดไหนนะ!"

    "
    ห ห๊า?!"

    "
    แล้วเรื่องที่เธอเข้าแสงอุษานี้ก็ด้วย"กาอาระพูดเสียงที่เบาลงรวบรวมสติแล้วเงยหน้าขึ้นมองซากุระอย่างพินิจไปพักนึง"ตอบมาสิ"

     

    "...ฉันไม่รู้...ว่านายหมายความว่าอะไร"

     

    "...อะไรนะ"

     

    "ฉัน...ฉันจำไม่ได้ จำอะไรไม่ได้เลย"

    "
    ...หมายความว่ายังไง"

     

    ...หรือว่าเหตุผลที่ซากุระอยู่ที่นี้...

     

    "นี่! นาย...นายรู้จักของฉันหรือเปล่า"เมื่อได้สติซากุระจึงถามเด็กหนุ่มอย่างมีความหวัง อยากจะรู้สักทีว่าตัวเองเป็นใคร

    "ไม่ ตอนนี้ยังไม่ใช่"คำตอบกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง กาอาระคลายมือที่กำข้อมือของเด็กสาวก่อนจะมองซากุระด้วยสีหน้าเช่นเดิม"ต้องขอโทษด้วยนะ ผู้ดูแลของฉัน"

     

    ...ตอนนี้จะให้รู้ไม่ได้ ไม่งั้นต้องเดือดร้อนไปด้วยแน่...

     

    "ว่าไง ดูท่าจะคุยอะไรน่าสนุกอยู่ด้วยนี่"เสียงที่แทกมาจากทางด้านหลังของซากุระเรียกความสะดุ้งให้ทั้งสอง"โอะ ขอโทษด้วยที่ขัดจังหวะนะ"

     

    "ม ไม่เป็นไร"ซากุระตอบอย่างเกร็งๆก่อนจะหันไปหลบอยู่ด้านหลังของกาอาระอย่างหวาดๆ

     

    "หึ! คุณหัวหน้าเรียกฉันจะมาบอกแค่นี้ละ"ซาสึเกะมองภาพเบื้องหน้าก่อนจะแสยะยิ้มพูด

     

    "งั้นหรอ... "ซากุระเงียบลงพลางหลับตาลงเหมือนคิดอะไรบางอย่าง"อย่างนี้เองสินะ..."

     

    "นี่ ไม่รีบหน่อยหรอ"กาอาระสะกิดเด็กสาวให้ตื่นจากภวังค์

     

    "อือ!"ซากุระขานอย่างมั่นใจพร้อมออกตัวกึ่งเดินกึ่งวิ่งชั่วครู่ก่อนจะหันกลับมา"อ อุจิวะคุง ขอบคุณที่บอกนะ!"

     

    "....."

     

    ตึก ตึก ตึก ......

     

    เสียงฝีเท้าที่กระทบพื้นทรายได้ห่างออกไปจนพอรู้แล้วว่าเด็กสาวออกไปมากพอสมควร ทั้งคู่ที่ยังยืนอยู่ที่เดิมจึงหันมามองหน้ากัน

     

    "คิดจะอยู่ในอีกนานเท่าไร่"นัยตาสีเขียวของผู้สนทนาเบิ่งกว้างขึ้นเล็กน้อย

     

    ...รู้แล้วหรอกหรอ...

    "จนกว่าฉันจะได้ตัวซากุระไปละมั้ง"กาอาระตอบอย่างเรียบง่ายก่อนจะเปรยตามองนัยตาสีนิลของเด็กหนุ่ม

    "ยังไงซะเรื่องของนาย ก็ไม่เกี่ยวกับฉันอยู่แล้วนี่"เด็กหนุ่มร้องในลำคออย่างเหยียดๆก่อนจะต่อด้วยน้ำเสียงที่เด็ดขาด"เพราะเหตุผลที่ฉันเข้ามาในแสงอุษาก็เพื่อกำจัดอิทาจิเท่านั้น"

     

    ...เพื่อฆ่าเจ้านั้น เพื่อล้างแค้นให้ตระกูลของฉัน จะต้องฆ่าหมอนั้นให้ได้...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "มัวไปทำอะไรอยู่ ห้ะ!!?"ทั้งเพนและร่างผู้หญิงชิคุต่างตะคอกใส่หน้าของซากุระผู้มาช้าในความคิดของตนผู้เป็นหัวหน้า(ผู้กดขี่ลูกน้องTT^TT)


    "ข ขอโทษด้วยค่ะว่าแต่มีอะไรถึงเรียกฉันมาละคะ0▽0; "

     
    "
    ค คือ... "เพนทั้งสองร่างค้างไปครู่นึงก่อนที่ชิคุจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และเพนทำเป็นเอานิ้วจิ้มกันแก้เขินกับเรื่องที่จะพูดกับซากุระ

     
    "
    เธอรู้ไหมว่าโคนันชอบใครหรือยังนะ"คราวนี้เป็นฝ่ายเพนในร่างของนินเก็นที่นั้งเงียบเพื่อเช็คเอกสารอยู่นานเอ่ยถาม

    "ถามทำไมหรอคะ? "

    "
    เหอะน่า=`///´=*เพนต่อยหน้านินเก็นเพื่อระบายอารมณ์ก่อนจะหันไปหาซากุระที่ทำตัวไม่ถูก"ว ว่าไง"


    "รู้สึกว่าเร็วๆนี้คุณโคนันบอกว่ามีคนที่ชอบนะคะ"

    "ม มันเป็นใคร!!"<<ชิคุ

    "ม ไม่รู้คะ> ^ <;;"

     

    "เป็นไปได้ยังไง~~~~~"<<เพน

     

    "โดนหักอกแล้วสิ... "<<นินเก็น

     

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"<<ประสานเสียง

     

    ...สามร่างนี้คนๆเดียวกันสินะคะ เหมือนจะเป็นอย่างนั้นหรอเปล่าน้า ^ ^;...

     

    "มีอะไรเกี่ยวกับคุณโคนันหรือเปล่าคะ..."

     

    "ป เปล๊า~"

     

    "ไม่มีอะไร..."

     

    "ไม่ได้ชอบ จริงๆนะ!!"

     

    "….."

     

    ...เอ๊...ชอบหรอกหรอเนี่ย ถึงว่าชอบทำตัวแปลกๆเวลาเจอคุณโคนัน==...

    "ต ตายจริง ใกล้ถึงเวลาอาหารเย็นแล้วไม่รีบไปจะอดเอาได้นะ เนอะๆ"เพนในร่างชุคุพยายามกลบเกลื่อนพร้อมทั้งพลักให้เด็กสาวผู้อยู่ในเกตุการณ์ออกไป

     

    ซากุระค่อยๆฉีกยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะหันขวับมาทางเพนที่เริ่มเลิ่กลั่กขอให้ตนในร่างนินเก็นกระทืบเพื่อตื่นจากความฝัน

     

    "คุณเพน พยายามเข้านะคะ"

     

    "ห้ะ?!"

     

    ปึงงง!

     

    หลุงจากชิคุได้ทำการปิดประตูส่งแขกออกทั้งห้องก็กลับสู่ความเงียบ ตอนนี้เพนเริ่มนึกเสียใจอีกครั้ง

     

    "เพราะอะไรกันนะ...."

     

    'พยายามเข้านะคะ'

     

    "...พยายามงั้นหรอ...นั้นสินะ"

     

    ...ไม่บอกฉันก็พยายามมาตลอดเลยละ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

         แถมสักเล็กน้อย...ณ ห้องของเพนและเน็นกิน

    "....."ร่างที่มีเรือนผมสีส้มทั้งสองมองเพื่อนร่วมห้องอีกคนอย่างเงียบๆ

    "ท่านโคนันบอกให้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่กับท่านครับเพน"เขากล่าวเรียบๆก่อนจะทิ้งสัมภาระลงยังเตียงที่ว่างอยู่

    "ค คือถามอะไรหน่อยได้มะ= ^ =;"เพนกล่าวอย่างทำตัวไม่ถูกนินเก็นก็หันไปสนกับงานที่ร่างหลักให้มาต่อ

    "ครับ
    ?"

    "ทำไมโคนันถึงส่งนายให้มาอยู่ห้องนี้ละ ฉันจำได้ว่าฉันยกนายให้ซากุระแล้วนี่
    ?"

    "เป็นคำถามที่ดีครับ เพราะผมเป็นผู้ชาย อยู่กับซากุระที่เป็นผู้หญิงไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นงานหรือภารกิจของท่านเพนอะไรท่านโคนันก็ไม่ยอมครับ"พูดถึงท่อนนี้เหมือนจะเห็นความเสียดายออกมาทางแววตาครู่นึง

    "ล แล้วไม่ไปที่ซาโซริละ นั้นเจ้านายแกไม่ใช่หรอ"

    "ห้องเต็มครับ"

    "......"


    โปรดติดตามตอนต่อไป...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×