ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอน แผนการ

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 58


     


         ณ ตอนเช้าที่แสนสดใสในแสงอุษา ยังคงมีชายหนุ่มผมบรอนเจ้าเก่าได้ออกวิ่งอย่างเช่นทุกครั้งไปและนั้นเป็นเรื่องแน่นอนที่หลังจากเขาวิ่งยามเช้าเสร็จก็จะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าใส่ดินเหนียวที่ปกไว้ตลอดเวลาออกมา

     

    พร้อม เมื่อยื่นมือขึ้นมาก็จะปรากฎดินเหนียวคล้ายนกตัวเล็กๆ"หึ หึ หึ ช่างเป็นศิลปะที่เยื่อมยอดเสียจริง อืมม์"เขากล่าวชื่นชมด้วยเสียงที่ชั่วร้าย

     

    พับ ๆ ๆ

     

    หลังจากยิ้มเยาะอย่างพอใจกับผลงานเป็นที่เรียบร้อยนกดินเหนียวในมือก็กระพือปีกบินไปยังส่วนห้องต่างๆ พร้อมสำหรับที่จะ...

     

    "ศิลปะคือระเบิด อืมม์"

     

    "คัตสึ!!!!!!!!"

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!! 

    "+0w0+"

    เงียบไปชั่วครู่ เขาก็มองไปยังปฎิกิริยาที่ตอบกลับมาอย่างตื่นเต้น

    "เด...อิ...ดา...ระ!"ผู้เอ่ยชื่อของมือระเบิดเสียงดังกึกก้อง ไม่ใช่ใครเลยนอกจากชายผู้ดัดแปลงตนให้กลายเป็นหุ่นเชิดมีชิวีตหัวแดง(meโดนตบ)ซาโซริ

    "วันนี้ก็เป็นยามเช้าที่ดีนะลูกพี่ซาโซริ อืมม์^0^/"เดอิดาระทักด้วยรอยยิ้มเหมือนเรื่องปกติแล้วโบกมือหยอยๆให้ดั่งผู้กุมชัย 

     

    "แก! ...แกทำคอแลคชั่นฉันพังไปเยอะแล้วนะเฟ้ย!!"

     

    "วะฮ่า ฮ่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"

     

    "หนวกหูย่ะ!!!!"

     

    //เฮือกกกกก!//

     

    ควับบบ ฉึกๆๆๆๆๆๆ!!

     

    เสียงโคนันเอ่ยอย่างสมสตรีพลางเขวี้ยงประดาษอันแหลมคมใส่ทั้งคู่ที่เตรียมพร้อมอย่างดี โดยซาโซริที่เอาหน้าต่างกันและเดอิดาระที่ใช้วิถีสุนัขเผ่นไปเรียบร้อย

    "อยากจะบ้าตาย... เพน นายก็ห้ามอู้งานนะ"โคนันจับขมับเล็กน้อยก่อนจะชี้เพนที่หลับตายคากองงาน

    "แม่จ๊า ช่วยหนูด้วย~TT^TT"ท่านหัวหน้าเพนครางร้องขอชีวิต

    "เลิกเล่นมุกนั้นที่เหอะน่า ลุกขึ้นมาเดียวนี้นะ!"ว่าพลางก็เขย่าให้หัวหน้าเริ่มเงยหน้าขึ้นมามองโคนันตาปริบๆ

    "นี่โคนัน…"

     

    "หือ? เป็นอะไรไปอีกละ"โคนันหันกลับมามองเพนที่ทำหน้าบูดใส่

     

    "เรื่องนั้น... "เพนพูดค้างพลางทำสีหน้าลำบากใจเล็กน้อยให้โคนันเริ่มเลิ้กคิ้วมองอย่างสงสัย

     

    "เรื่อง?"

     

    "ค คือไอ้นี่ไง ไอ้นี่ละ!"ในที่สุดเพนก็เปลื่ยนเรื่องเป็นกระดาษแผ่นนึงที่ลนๆหยิบมาให้โคนัน"เรื่องประชุมที่จะมีในวันนี้"

     

    "งั้นหรอ แล้วฉันจะส่งข้อความไปให้ละกัน"โคนันหยิบกระดาษจากเพนก่อนจะกวาดตามองข้อความในกระดาษอย่างจริงจังก่อนจะละออกจากกระดาษ

     

    เพื่อทำอะไรบางอย่างกับกระดาษ แล้วใช้กระดาษที่มีอยู่จำนวนนึงพับให้เป็นผีเสื้อขนาดเล็ก พลางก็ปล่อยให้ผีเสื้อกระดาษเหล่านั้นกระพือปีกบินออกไปนอกหนาต่างจนหมด

     

    "นี่เพน…"

     

    "มีอะไร"เพนพูดเสียงเรียบพลางก็เปรยตามองคนเรียกอย่างแปลกใจ"หรือว่าไปเจอปัญหา... "

     

    "นายเป็นอะไรไปหรือเปล่า ตั้งแต่ตอนนั้น"

     

    ไม่ทันที่เพนจะได้พูดจบหญิงสาวก็พูดแทรกจนคำสุดท้ายที่จะพูดถึงกับติดอยู่ในคอจนแทบจะพูดไม่ออก"ก็ ไม่มีอะไร..."

     

    "หรือนายโกรธที่พาศัตรูเข้ามาในกลุ่มงั้นหรอ?"

     

    เพนเบิ่งตากว้างไปชั่วขณะ ไม่ใช่เพราะประโยคที่น่าตกใจหรืออะไร

     

    ...แต่กำลังอิจฉา...

     

    อยู่ๆชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าก็ลุกพรวดขึ้นมาพลางก็เดินเลี่ยงผ่านโคนันเพิ่อจะให้เธอได้เก็บความสงสัยนั้นไว้เอาเอง และเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบเชียบ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "เข้าใจแล้วใช่ไหม"

    "....."

     

    เมื่อดวงตาเนตรสังสาระได้กลอกมองเหล่าสมาชิกที่พร้อมพลีชีพไปรอบแล้วจึงหันกลับมาพูดต่อ"แต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา"

    "แล้วทำไงต่อ"คราวนี้เป็นฮิดันที่ไม่ค่อยสนใจอะไรก็เอ่ยถามอย่างเอาการเอางานจนคนอื่นหันมามองกันให้พรึบ

     

    ...หมอนี่เริ่มพัฒนาเกี่ยวกับเรื่องแสงอุษาบ้างแล้วสินะเนี่ย...

    "ลาพักร้อน"

    "
    เฮ้!!!!!!!!!\ >< /"

     

    ...กลับคำยังทันไหม=_=.…


    "ไปไหนอืมม์"คราวนี้เป็นเดอิดาระที่ร่วมแจมอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วยให้คนอื่นหันมามองต่อกันทอดๆ

     

    ...เดอิดาระยังเป็นไปด้วย ไม่แน่ว่าโทบิก็....

     

    "ภูเขา ทะเล ป่า ทะเลทรายหรืออะไรก็ได้ทั้งนั้น เพราะมันคือพักร้อนไงล่ะตัฟ ใช่ไหมหัวหน้า!!!>< /"

     

    ...ปกติไม่ค่อยออกแท้ๆ ทีอย่างงี้เมิงโผล่มางั้นหรอ ให้ตายเถอะสลัด=_=*...


    "ก ก็ไม่ได้คิดว่ามันพิเศษขนาดนั้นหรอกนะ>////<\"เพนพูดพลางทำเหนียมอายอย่างน่าขนลุก

     

    ...มาดหัวหน้าที่สั่งสมมานาน ไม่แคร์แล้วหรือไงน่ะห้ะ?!!...

     

    ...พวกกรูควรจะยกมันขึ้นเป็นหัวหน้าดีไหม?=_=...

     

    "โอ้วน้ำทะเลงั้นสินะ!!++"คราวนี้เป็นซุยเงสึที่ลุกขึ้นมาทำตาวิ้งๆแบบเดียวกับสามหน่อด้วย

     

    ...ไหนว่าเมิงอยากเข้ามาหาดาบอย่างเดียวไงฟระ=_=...

     

    "ใช่แล้ว ทะเลครับผม!!!!!**"คราวนี้เป็นคิซาเมะที่ลุกขึ้นมายืนควบกับพวกฮิดัน

     

    ...ไม่นะคิซาเมะ นายเป็นคนที่คิดว่าปกติที่สุดแล้วนะ~=[]=lll...

     

    ทั้งที่ยังไม่ได้บอกกำหนดการณ์อะไรไปแต่ทุกคนก็ดำน้ำไปว่าไปทะเลกันซะแล้ว เพนที่อยากจะพูดออะไรบางอย่างก็ไม่สามารถไปขัดอะไรได้อีกแล้ว

    "รออะไรกันอยู่พวกแก!! ท่านฮิดันและผองเพื่อนเหล่านี้จะไปทะเลกันแล้วนะเฟร้ยยยย!!!"ชายผมเงินประกาษกร้าวแล้วถอดเสื้อคลุมแสงอุษาเผยให้เห็นชุดว่ายน้ำที่ใส่ไว้เรียบร้อยและห่วงยางว่ายน้ำพาดบ่าและเหล่าหลายหน่อที่ร้องว่าทะเล ทะเลประกอบหลังฉาก

     
    ...ไอ้พวกนี้มันเป็นเด็กโข่งหรือไงเนี่ย=_=...

     

    ทุกคนที่สมองยังปกติดีอย่างซาโซริ ซาสึเกะ อิทาจิ และโคนัน ก็ได้คิดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายทั้งยังมองหน้ากันด้วยความเหนื่อยล้า โดยมีคาคุซึนั้งนับเงินให้กำลังใจเป็นฉากหลัง(=_=?)

     

    ...ทุกคนคงจะเหนื่อยกันสินะที่ต้องมารับมือเจ้าพวกนี้...

     

    ...ขอโทดที่ต้องทำให้ลำบากนะซาสึเกะ...

     

    ...เพื่อฆ่าแกไม่ละบากหรอกน่า...

     

    ...พวกเรามาพยายามกันเถอะนะ...

    (ห้ะ.. มันใช่หรอว่ะเธอว์- A -;)

     

    ".........."

     

    ...สื่อพลังจิตกับโคนันทั้งๆที่เป็นคนอื่นนอกจากฉันงั้นหรอ?! โคนัน!!?...

     

    เมื่อรู้สึกได้ถึงการถูกทอดทิ้งเขาก็หันมามองทุกคนอย่างริษยา

     
    "
    งั้นฉันไปเรียกซากุระกับคารินให้ไปเตรียมตัวละกัน"โคนันว่าอย่างนั้นพลางตัวที่กำลังจะสลายไปกับกระดาษก็โดนห้ามไว้โดยซาโซริ

     

    "ยัยนั้นเป็นคู่ของฉันจริงหรือเปล่านะห้ะ?"

     

    "...งั้นนายไปหาซากุระละกัน"

     

    "แน่นอนอยู่แล้ว"ซาโซริตอบปัดแล้วพาตัวที่ไม่ได้อยู่ในร่างของฮิรูโกะไปจากห้องที่มีพวกเหล่าแสงอุษาอยู่

     

    "นี่ซาสึเกะไม่อาสามั้งหรือไง คนรู้จักไม่ใช่หรอหรือว่ากิ๊กนายละ?"

     

    "อยากตายหรือไง"เด็กหนุ่มตอบเสียงเย็นแก่ผู้เป็นพี่ชายของเขาให้หันมาหัวเราะหน่อยๆ

     

    ...หมอนี่ขำ?...

     

    "ยังไงซะฉันก็จะโดนนายฆ่าสินะ แย่จัง"

     

    "ไม่นานนักหรอกน่า ไม่ต้องรีบตายก็ได้"

     

    "หึ แล้วจะรอนะ"อิทาจิตอบเสียงเรียบพลางก็เอานิ้วชี้จิ้มหน้าน้องชายของตัวเองเหมือนทุกครั้งของแต่ก่อน แต่ยังไม่ทันจะให้เด็กหนุ่มตรงหน้าชักดาบในฝักขึ้นมาฟันเขา อิทาจิก็หายตัวไปก่อนซะแล้ว

     

    คอยดูเถอะ ฉันจะฆ่านายให้ได้อิทาจิ!!…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ...สัญญา...กันแล้วนะ...

     

    "นี่ ซากุระ"

     

    ...กะอีแค่คนแก่กับผู้หญิงทำไมถึงฆ่าไม่ตายกันน้า...

     

    "เฮ้ซากุระ~"

     

    ...เธอมันน่ารำคาญ...

     

    "ซากุระ!!"

     

    ...ลืมไปซะให้หมดเลยเถอะน่า...

     

    "อ้ะ!!?"

     

    ดวงตาสีมรกตเบิ่งตากว้างขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อตื่นขึ้นมาจากความฝันประหลาด เหงื่อที่ไหลเต็มตัวยังคงไม่หยุดไหลจนชุดของเด็กสาวชุ่มไปหมด ตอนนี้ตาของเธอก็เริ่มกระพริบปรี่ๆมองเพื่อนสาวคนใหม่มี่คร่อมตัวเธออยู่และมองตาไม่กระพริบ

     

    "คุณคาริน?"

     

    "เห็นดิ้นตั้งแต่เมื่อกี้นึกว่าตายแล้วซะอีกนะเนี่ย"เจ้าของผมแดงเอ่ยหน่ายๆก่อนจะขยับกรอบแว่นที่เป็นสีเดียวกันจนแสงสะท้อนเข้าตาซากุระอย่างชำนาญ

     

    แกร็บบ

     

    "หืม?"

     

    กระดาษจรวดที่เข้ามาข้างในหน้าต่างตามสายลม ได้ลอยมาหยุดอยู่ตรงหน้าคาริน และเริ่มแผ่ออกเป็นสัญญาณว่าให้เธออ่านข้อความในจดหมาย

     

    ดอกกุหลาบกระดาษสีม่วง ซึ้งรู้ได้ทันทีว่านี่เป็นของโคนันแน่นอน

     

    ไม่รีรอที่จะอ่าน คารินลุกออกจากตัวของซากุระก่อนจะเดินไปตรงริมประตูเพื่อไม่ให้เด็กสาวอีกคนในห้องอ่าน โดยซากุระที่ลุกขึ้นนั้งครึ่งตัวก็มองคารินที่อ่านจดหมายตาปริบๆ

     

    "ในนั้นเขียนว่าอะไรงั้นหรอคะ?"

     

    "อ้อ ก็ไม่มีอะไร"คารินตอบสั้นๆหลังจากกวาดตามองข้อความในกระดาษจนจบ พลางก็เก็บจดหมายที่อ่านเข้าไปในเสื้อ"ฉันมีธุระนิดหน่อยขอตัวละ"

     

    สิ้นเสียงกล่าวคารินก็เอื้อมมือไปจับลูกบิดที่อยู่ไม่ไกลนักออกจากห้องไป ให้เด็กสาวงงกว่าเดิม

     

    ...มีอะไรหรือเปล่าน้า...

     

    สาวน้อย'

     

    ...เห๊!?...

     

    ซากุระรีบหันไปมองตามเสียง

     

    ซึ้งต้นเสียงที่ทักเธอนั้น คือชายหนุ่มในชุดของแสงอุษาที่มีเรือนผมสีแดงสด ทั้งน้ำเสียงและใบหน้านี้ทีเหมือนเคยเห็นมาก่อน

     

    ...ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันนะ?...

     

    "หึพึ่งเคยเห็นฉันสภาพนี้สินะ"

     

    ...ความทรงจำยังไม่กลับมาอีกงั้นหรอ...

     

    "ร หรือว่าคุณซาโซริงั้นหรอคะ?!"

     

    "ใช่แล้ว...ฉันคือตาลุงหลังค่อมที่เธอเคยรู้จักไงละเสียใจด้วยนะ แต่นั้นคือคอลเลคชั่นที่ฉันสร้างขึ้นฮารูโกะ"

     

    คอลเลคชั่น?...

     

    พูดพลางก็ยกมือขึ้นมาและบังคับสายจักกระบังคับให้หุ่นฮารูโกะให้โผล่ขึ้นมาจากใต้เตียงของเด็กสาวจนทำให้ซากุระแทบลงไปนอนอีกรอบ

     

    ...ย อยู่ใต้เตียงของเราตลอดเลยหรอเนี่ย!?...

     

    "อ้อใช่เร็วนี่ฉัน...ก็ยังรู้แล้วว่าความสามารถของจักกระเส้นเล็กแบบนี้..."

     

    ปากที่พูดแสยะยิ้มกริ่มไปด้วยนั้น เริ่มกวัดแกว่งนิ้วของตนให้เด็กสาวที่ไม่รู้อยู่ๆขยับตัวได้ยังไงให้ลุกขึ้นมา อย่างที่บังคับตัวเองไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

     

    ตุบบ

     

    และลงไปนั้งแหมะอยู่กับตักของซาโซริพอดีเปะ โดยที่ชายหนุ่มผู้นี้แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

     

    "บังคับคนได้ด้วย"

     

    "จ จะทำอะไรนะคะ"ซากุระพยายามขยับร่างกายแต่ก็ไม่เป็นผล เธอไม่มีพลังช้างสารอย่างเคยที่จะสู้กับหุ่นเชิดผู้กำลังควบคุมเธอได้อีกแล้ว

     

    "นี่ รู้อะไรหรือเปล่า"

     

    "อ เอ๊?"หน้าของชายหนุ่มที่เริ่มแนบหูของซากุระกล่าวกระซิบอย่างเนิบๆให้เด็กสาวที่ถูกพันธนาการยิ่งแปลกใจขึ้น"อ อะไร..."

     

    "เธอนะ เป็นคนที่..."

     

    แอ๊ดดดดดดด~

     

    "ซากุร..."

     

    "0 . 0"

     

    "00"

     

    มาทำไม เข้าด้ายเข้าเข็ม!...

     

    "ฉันพลาดอะไรไปหรือเปล่า?"

     

    "ใช่ เพราะงั้นแก้ไขด้วยการออกไปซะยัยเด็กปัญญาอ่อน_"

     

    "^^+"

     

    ร่างของเพื่อนสาวผมฟูครึ่งนึงสาวเท้าเข้าไปหาซาโซริ

     

    ก่อนจะดึงตัวเพื่อนสาวออกจากตัวชายหนุ่มที่ในสายตากลายเป็นตาแก่หื่นกามไปแล้วแม้ว่าเขาจะหน้าเด็กแค่ไหนก็ตาม

     

    "ผู้หญิงจะคุยกันนะ ไปล่ะย่ะ==*"

     

    "=_=*"ซาโซริยังคงตีหน้าตายแต่ก็รู้สึกได้ถึงความหงุดหงิดบนใบหน้า

     

    ก่อนที่คารินจะพาซากุระออะไปซาโซชิก็ฟากรอยปูดที่หัวของสาวแว่นไว้ด้วย

     

    ...ทำไมอิหุ่นผมแดงมาตีกรุฟระ!?==*...

     

    "ว่าแต่เธอนะ ทำไมไม่รู้จักดูแลตัวเองบ้างย่ะ!"

     

    ";?

     
    "
    นี่ๆ ฉันไปได้ยินจากโคนันมาว่าไอหมอนั้นน่ะอายุก็ขึ้นเลข4แล้วนะ ที่ยังหน้าเด็กขนาดนั้นได้เพราะเขาเป็นหุ่นเชิด.... ก็แค่ตาแก่ในคราบหุ่นเชิดเท่านั้นแหละ"

     

    หมอนั้นดัดแปลงตัวเองให้กลายเป็นหุ่นเชิดซะแล้วสิ

     

    หุ่น...เชิด…?...

     

    "อ้ะอ้าวเป็นอะไรไปซากุระ==?"คารินที่เขย่าตัวซากุระอยู่นานเริ่มผ่อนแรงลงพลางมองหน้าเพื่อนสาวที่เหม่อลอยให้มีสติ

     

    "ป เปล่าคะ แล้วเมื่อกี้ไปไหนมางั้นหรอคะ^^;"

     

    "ไปเก็บของมา"

     

    "เก็บของไปไหนหรอคะ?"

     

    "เอาน่า เดียวเธอไปเดียวก็รู้เองแหละ"

     

    ซากุระยังคงยืนมองคารินตาปริบๆอย่างเด็กน้อยด้อยประสบการณ์ ให้เด็กสาวขยับกรอบแว่นตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อนเล็กน้อยก่อนจะยื่นกระเป๋าให้แล้วพูดต่อ"แล้วของของเธอนะ โคนันเตรียมให้แล้ว"

     

    "ค คะ..."

     

    "เอาละไปกันได้แล้ว คนอื่นรออยู่นะ"ว่าพลาง มือข้างนึงก็ลากเพื่อนสาวแสนไร้เดียงสาออกจากห้อง

     

    ไปหาเหล่าโคนันและหัวหน้าที่ภาคภูมิที่กำลังยืนรออยู่ลำพังพียงสองคน(?)
     

     

     



    "พาตัวมาแล้วสินะ...."เพนที่เป็นร่างของChikushoudou(หนึ่งในร่างหกวิถีของเพน เป็นร่างผู้หญิง)พูดพลางเหล่ตามองซากุระอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไร่โดยมีโคนันที่อยู่ข้างๆยิ้มให้สองสาวอย่างแตกต่าง



    "ไม่เป็นอะไรมากแล้วใช่ไหมซากุระ?"

     

    "คะ ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนนะคะ"

     

    ...รู้ตัวก็ออกไปจากที่นี่ซะซิ=_=...

     

    เพนคิดในใจอย่างอิจฉาตาร้อนผ่าวๆให้เป็นที่สังเกตของคาริน

     

    ...พึ่งเคยเห็นนี่ละChikushoudou หนึ่งในร่างทั้งหกของคุณเพน ที่คุณโคนันพูดมาไม่ผิดเลยแม้แต่น้อยนิสัยยังเป็นเหมือนดิมเลย...

     

    ...จะว่าไปหัวหน้าแสงอุษานี่มองยัยซากุระแปลกๆแฮะ หรือว่า!!=A=+...

     

    ...เอาร่างที่หมกไม่ให้ออกมาตั้งนานออกมาใช้จนได้สินะ=_=...

    "เอ้า พวกที่เหลือไปแล้วพวกเธอก็รีบขึ้นมาสิ"โคนันตะโกนเรียกทุกคนให้ขึ้นไปประจำการอยู่บนยานพาหะนะของเธออย่างเร่งรีบ

     

    ทุกคนจึงต้องขึ้นไปบนผีเสื้อกระดาษพับตัวใหญ่ที่พอให้คนนั้งได้ประมาณหกคน ซึ้งมันเหลือเฟือที่จะให้คนห้าคนนั้งมากมาย

     

    เมื่อทุกคนขึ้นมาจนครบ ผีเสื้อกระดาษก็ค่อยๆขยับปีกด้วยจักกระของโคนันจนบินได้อย่างสวยงาม

     

    เป็นที่พึงพอใจของสองสาวที่อยู่บนนั้น=w=b+

     

    "อ้า จริงด้วยเธอนะ"เพนกวักมือเรียกซากุระเล็กน้อยให้ซกุระหันมามอง"มีงานให้ทำ"

     

    "คะ◕▽◕?"

     

    "เอ้านี่=_="

     

    แม้รอยยิ้มของเด็กสาวจะดูน่ารักเพียงใดเพนก็มิสะทกสะท้านแม้สักนิส แต่นั้นไม่ใช้ประเด็น เขาเอากาอาระขึ้นมาต้างไว้ตรงหน้าซากุระ(?)

     

    "น นี่มัน...?"

     

    เจ้าคนที่เราจับมานี่นา=A=+…<<คาริน

     

    "นี่เป็นตุ๊กต๊า เอาไปเล่นได้ตามใจชอบเลยเข้าใจนะ=_=+"

     

    "พรวดดดดดด!!"<<คาริน

     

    ว่าไงนะ!!?... <<โคนัน

     

    เนื่องจากไม่สามารถขยับตัวได้เพราะต้องทำการควบคุมยานพาหนะอยู่=w=’’

     

    "ต ตุ๊กตาตัวใหญ่จังเลยนะคะเนี่ย==”"

     

    ...เชื่อเข้าไปได้ยังไงยะ!!...

     

    "เอ้า ฉันอนุญาติให้ดูแลด้วย เข้าใจนะ=_=+"

     

    ...บอกที่ว่านั้นคือมุข=[]=*...

     

    "ค คะ"ไม่มีการปฎิเสธแต่อย่างใด เด็กสาวรับมือโอบรับตุ๊กตาที่ทั้งตัวใหญ่และหนักกว่ามาให้ผู้ที่มอบให้ฉีกยิ้มจนแก้มแทบปริ

     

    ...มีความสุขจัง>[+++]<....<<เพน

     

    "....."

     

    เจ้าของร่างที่ไม่ได้หมดสติแต่อย่างใดยังคงนิ่งเงียบให้เด็กสาวโอบร่างของตนประคับประคองอย่างระมัดระวังเพระคิดว่าเป็นตุ๊กตาที่สำคัญท่ามกลางสายตาที่ไม่แคร์สื่อ

     

    ...ก็พึ่งรู้อินี้ ปล่อยตัวชะมัด...

     

    พรึบบ

     

    "จะเร่งเครื่องแล้ว เกาะกันให้แน่นละ..."(กัดฟัน)โคนันพูดออกมา

     

    "ห๊า?!"

     

    เฟี้ยววววววววววว!!

     

    "กรี๊ดดดดดดดดดด!!!"




     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×