ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #19 : [Part 18 ] Why do I always have to have obstacles

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 490
      0
      14 มี.ค. 57

    Why do I always have to have obstacles.

    วันต่อมา.. 

    ยุนอา กินไปเลยนะ พี่จะไปทำงานแล้ว แทยอนบอกกับน้องสาวที่นั่งตักข้าวต้มเข้าปากอยู่ที่โต๊ะอาหาร ยุนอาทำหน้าแปลกใจก่อนที่จะเอ่ยถามขึ้น

     

    พี่แทคะ ทานสักเถอะคะ ยุนอาพยายามยื้อเธอไว้ให้มาทานอาหาร และอีกใจ ก็อยากจะอยู่กับเธอนานๆด้วยละ แทยอนก็เช่นเดียวกันเธออยากจะอยู่กับน้องสาวนานๆ แต่ทำไงได้ละ ในเมื่อมีสิ่งที่สำคัญกว่า..

     

    พี่รีบนะ ไปก่อนนะ”  ไม่ทันที่ยุนอาจะห้ามเธอไว้ ร่างของพี่สาวก็หายไปภายในพริบตา สงสัยคงจะรีบจริงๆละ..

     

    @SM school

     

    15.50 am

     

    เวลาเลิกเรียนแบบนี้ ยุนอาก็คงจะมานั่งกับเพื่อนๆตามเคย แต่ครั้งนี้กลับไม่มีลู่หานมากวนใจเธอเลย

     

    ยุนอา ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ เสียงทุ้มดังมาจากข้างหลังเธอ ร่างบางหันมองตามเสียงก่อนที่จะพบ คริส ยืนอยู่ข้างหลัง

     

    นายมีอะไรคริส?” เธอไม่อยากจะพูดกับเขา.. เพราะเธอกลัวอาการมันจะฟ้องว่าเธอรักเขานะสิ  

     

    มือหนาของคริสลากมือบางของเธอมากับเขา โดยที่ไม่บอกว่าจะไปไหน แต่แล้วทั้งคู่ก็หยุดอยู่ที่หน้ารถคันหรูของคริส

     

    นายพาฉันมาที่นี้ทำไม?” ยุนอาขมวดคิ้วพลางสงสัย ก่อนที่จะสะบัดข้อมือออกจากมือของเขาเบาๆ

     

    ฉันมีเรื่องจะบอกเธอ วันนี้ว่างมั้ย?” คริสก้มหน้าพูดกับคนตัวเล็กกว่า เขาอยากจะอยู่กับเธอไปนานๆ.. แต่ทำไงได้ละ ในเมื่อเธอไม่ได้อยากอยู่กับเขา.. ในความคิดของคริส

     

    ยุนอาพยักหน้าเบาๆ รู้ตัวอีกทีเธอก็อยู่บนรถของเขาเสียแล้ว ร่างบางได้แต่นั่งเงียบๆไปกับเขา ในเมื่อเธอทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วนิ

     

    วันนี้ เราไปหอคอยเอ็นโซลกันนะ  คำพูดของคริสทำเอายุนอาถึงกับหันมามอง ร่างสูงที่กำลังมุ่งหน้าไปที่หอคอยเอ็นโซล  มันเหมาะกับคู่รักไม่ใช่เหรอ?..

     

    ทำไมไม่พาฟานี่ มาละ ร่างบางถึงกับแปลกใจที่เขาพามาที่นี้ ไม่นานรถคันหรูก็จอดสนิทในที่ๆเขารับฝากจอดรถ ยุนอาเดินลงด้วยตัวเอง โดยที่เธอไม่รอให้คริสมาเปิดประตูให้

     

    ไว้จะเล่าให้ฟังนะ 

     

    ไม่ทันไร เมื่อหนาของคริสก็ครอบครองมือบางๆของเธอไว้อีกครั้ง คริสพายุนอาขึ้นหอคอยเอ็นโซล  กว่าจะมาถึงก็เล่นซะมืดค่ำแล้ว แต่ยิ่งมืด บนหอคอยยิ่งสวย.. เขาตั้งใจจะพาเธอมาที่นี้ เพื่อปรับความใจ และที่สำคัญ เขาอยากจะอยู่กับเธอ อยากจะมองดวงตาคู่นี้ของเธอ..

     

    และไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้ถึงจุดชมวิวที่สวยที่สุดในโซลเลยก็ว่าได้ สายตาของทั้งคู่เหลือบไปเห็น หนุ่มสาวที่พากันไปคล้องกุญแจคู่รัก บนโซลทาวเวอร์  

     

    สนใจจะคล้องกุญแจกับฉันมั้ย?” ยุนอาเบิกตากว้าง เธอไม่คิดว่าเขาจะชวนเธอคล้องกุญแจ..

     

    คนที่นายน่าจะชวน คือทิฟฟานี่ ดวงตากลมทั้งสองข้างของยุนอา ไม่ได้สนใจที่วิวแต่อย่างใดในตอนนี้ เพราะดวงตาของเธอกับเขานั้นได้จับจ้องกันอยู่ ราวกับกลืนกินเลยก็ได้

     

    เราเลิกกันแล้วแหละ คริสพูดพลางเบือนหน้าหนี เขาหันมาสนใจวิวต่างๆพลางพูดอย่างไร้ความรู้สึก

     

    เพราะฉันใช่มั้ย?” แต่ดวงตาของเธอนั้นจับจ้องเขาไม่ละสายตา เธอรู้สึกผิดมากที่สุด ที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน..

     

    ไม่หรอก ฟานี่ขอเลิกกับฉัน ยุนอาพยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะหันไปมองวิวในเวลากลางคืน มันช่างสวยงามจริงๆ..

     

    เธอกับลู่หานละคริสไม่ได้มองมาที่ยุนอา สายตาของเขายังมองไปยังวิวที่สวยงาม

     

    ฉันไม่ได้รักเขา  เธอคงต้องพูดความจริงแล้วแหละ.. ไหนๆเรื่องก็มาถึงขนาดนี้

     

    งั้น เธอก็ต้องคล้องกุญแจคู่รักกับฉัน ไม่วายที่เขาจะบังคับให้เธอทำ แต่ทำไมยุนอากลับเต็มใจซะงั้นละ ><

     

    ก็ได้ ยุนอาพูดเบาๆเพราะความเขินอาย บางทีเธออาจจะทำอะไรไม่ถูกเลยก็ได้

     

    อะไร ไม่ได้ยิน คริสหน่ะชอบแกล้งยุนอาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วนิ ยิ่งเห็นเธอเขิน เขาก็ยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่

     

    ฉันจะคล้องกุญแจกับนาย โอเคปะ?” ยุนอาตะโกนใส่หูใส่คริส จนเขาต้องเอามือมาปิดหูไว้ เห็นเงียบๆแบบนี้  เหม่งยุนก็ไม่ยอมโดนแกล้งฝ่ายเดียวหรอกนะ ^///^

     

    พวกกุญแจของคริสถูกเขียนด้วยมือเขาเองว่า

     

    รักอิมยุนอา

     

    ส่วนของยุนอาเองก็เขียนว่า                  

     

    รักคริส

     

    ทั้งคู่ได้คล้องพวกกุญแจก่อนที่จะ โยนลูกกุญแจทิ้งตามธรรมเนียม

    เธอเป็นของฉันคนเดียวนะยุนอา คริสเดินเข้ามาโอบเอวบางจากด้านหลัง ก่อนที่ร่างบางจะคลี่ยิ้มบางๆด้วยความเขิน

     

    แค่คล้องกุญแจ จะเชื่อใจได้อย่างไง ร่างบางหันหน้าเข้าหาร่างสูงที่โอบเธออยู่ ตอนนี้ใบหน้าของเขาจ้องกันและกัน.. แค่สัมผัสกันด้วยดวงตาก็สามารถรู้แล้วว่า เขาและเธอรักกัน ขนาดไหน

     

    มันไม่จบแค่คล้องกุญแจนะสิ ยุนอาทำหน้า งง เล็กน้อยก่อนที่จะอ้าปากถามอีกคน แต่ไม่ทันที่จะได้ออกเสียง ริมฝีปากบางของร่างสูงก็ประทับที่ริมฝีปากแดงระเรื่อของอีกคน ท่ามกลางผู้คนมากมาย.. ตรงนี้ไม่ใช่มีแค่เขาสองคนนั้น

     

    ริมฝีปากที่แตะกันเบาๆ เริ่มหนักหน่วงขึ้นทุกที ลิ้นร้อนของร่างสูงค่อยๆแทรกซึมเข้า

    โผลงปากของเธอ เขาลิ้มรสชาติแสนหวานในปากของเธออย่างเนิบนาน.. จนยุนอาเริ่มหายใจไม่ออกและผละเขาออกในที่สุด

     

    ปากหวานดีนะ คริสพูดพลางยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ เขานะเจ้าเล่ห์ที่สุดเลยแหล่ะ

     

    บ้าๆๆๆ มือบางตีที่แขนหนารัวๆด้วยความเขิน อดไม่ได้ที่ใบหน้าของเธอจะแดงระเรื่อ -//////-

     

    ยุนอา คริสพูดพลางคุกเข่าลงต่อหน้าฝูงชน และผู้คนแถวนั้นก็หันมามองกันเป็นตาเดียว ทำเอายุนอาถึงกับหน้าแดงขึ้นไปอีก ก็เธออายนิ

     

    คริส คุกเข่าทำไม?ยืนขึ้นเดี๋ยวนี้เห็นมั้ยคนมองเต็มเลย ยุนอาพยายามเอาตัวคริสขึ้นมา แต่มันก็ไม่ได้ผล เพราะเขาตัวใหญ่เกินกว่าที่แรงของยุนอาจะรับไหว

     

    ไม่ จนกว่าคุณจะตอบตกลง

     

    ตกลงอะไร?” ร่างบางขมวดคิ้วเป็นปมก่อนที่จะเหลือบมองคนรอบๆ แต่ไม่วายที่ทุกคนจะส่งสายตามาหาคริสและยุนอา

    เป็นแฟนกันนะ  ยุนอาเบิกตากว้างเมื่อได้ยินคริสพูดแบบนี้ เธอฝันไปหรือเปล่า? ชีวิตรักที่ฝันมาตลอด กำลังจะเป็นจริงงั้นเหรอ?

     

    คบเลย คบเลย คบเลย เสียงเชียร์จากบุคคลรอบๆข้างดังขึ้น ทำเอายุนอากดดันมากถึงมากที่สุด เธอทั้งเขินและอาย ใบหน้าหวานยิ้มไม่หุบก่อนที่จะพยักหน้าตอบตกลงไป

     

    ตกลง  ปากยิ้มไม่หุบของยุนอา ทำให้คริสรู้ดีว่าเธอเต็มใจคบกับเขาด้วยความรัก ร่างสูงค่อยๆลุกขึ้น ก่อนที่จะโผเข้ากอดร่างบางจนมิด ยุนอาตอบรับกอดนั้นด้วยการใช้มือบางกอดตอบ เป็นกอดที่อบอุ่น.. และเกิดจากความรัก

     

    วันต่อมา..

     

    แทยอนเข้ามาทำงานในบริษัทปกติ แต่ข้าวของในโต๊ะทำงานหายไปอย่างน่าสงสัย

     

    เอ่อ...เห็นของของแทมั้ยคะ?” พนักงานส่ายหัวทันที ก่อนที่แทยอนจะเริ่มใจคอไม่ดี หรือว่า เซฮุนรู้ความจริงแล้ว? แล้วไล่เธอออก O.o

     

    ร่างบางเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องของผู้บริหาร ห้องของ โอเซฮุน

     

    ก๊อกๆๆ..

     

    เข้ามา เสียงจากในห้องตะโกนออกมาทำให้แทยอนค่อยๆเปิดประตูอย่างช้าๆ หัวใจของเธอแทบจะหยุดเต้น ถ้าหากสิ่งที่เธอคิดเป็นจริง..

     

    อ้าว แทยอน เซฮุนคลี่ยิ้มปกติ ทำเอาแทยอนเริ่มสงสัยซะแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    ของแทหายไปไหนไม่รู้หมดเลย แทยอนมีสีหน้าซีดลงมากๆ ทำให้เซฮุนต้องรีบพูดออกมา

     

    แทยอนใจเย็นๆนะ แทไม่จำเป็นต้องทำงานอีกแล้ว ผมจะดูแลแทเอง

     

    เขายังไม่รู้ความจริง..

     

    จริงเหรอคะ?” แทยอนเผลอยิ้มด้วยความโล่งอก ที่แน่ๆ แผนของเธอยังคงดำเนินต่อไป

     

    ใช่สิครับ กลับคอนโดกันเซฮุนลุกจากโต๊ะพลางเก็บของที่จะนำกลับคอนโดด้วย แต่ยังไง แทยอนก็ยังไม่หายสงสัยอยู่ดี

     

    จะรีบกลับไปไหนคะ มีอะไรรึเปล่า?” ร่างบางพยายามถามเขา แต่เขากลับให้คำตอบที่กว้างมากซะเหลือเกิน

     

    มี ! แต่เดี๋ยวไปคุยกันที่คอนโด

     

     

    @คอนโดเซฮุน

     

    ฮุนมีอะไรจะบอกแทเหรอ?” แทยอนนั่งบนโซฟาหรูของห้องรับแขก ก่อนที่เซฮุนจะเดินเข้ามาติดๆ มือหนาล้วงกล่องเล็กๆที่กระเป๋าเสื้อสูท ก่อนที่จะเปิดมันออกมา

     

    แหวนแต่งงาน..

     

    เซฮุน..” เธอร้องเรียกชื่อเขาด้วยความตกใจ

     

    แต่งงานกับผมนะ  แทยอนพยักหน้าตอบรับทันที

     

    เขาอยากจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต..

     

    อีก 3 วันงานแต่งงานของเราจะเริ่มขึ้นนะแทยอน พรุ่งนี้เตรียมตัวไว้ให้ดี ผมจะพาแทไปหาคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็จะไปหาพ่อกับแม่แทด้วย เขายิ้มให้เธอด้วยความจริงใจ แต่เสียใจด้วยนะ พ่อแม่ของแทไม่อยู่แล้ว

     

    พ่อกับแม่แท จากแทไปตั้งแต่เด็กๆ แทไม่มีญาติที่ไหนหรอก น้ำตาที่เรียกร้องความสงสารเอ่อขึ้นมา  น้ำตาล่วงหลนมาอาบแก้มของเธอ เธอต้องแกล้งทำเป็นเศร้าใจใช่มั้ย?

     

    ไม่เป็นไร ผมจะให้คุณแม่เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเองนะ  เอาดึงแทยอนเข้ามากอด เขาไม่อยากจะปล่อยเธอออกจากอ้อมกอดนี้เลย..

     

    ขอบคุณที่ดีกับแทขนาดนี้นะ 

     

    แต่ฉันไม่เคยเห็นความสำคัญมันเลยนะสิ

     

    สมองของแทยอนครุ่นคิดขึ้นมา.. แต่ทำไมหัวใจกลับคิดคนละแบบ เธอควรจะเชื่อในแบบไหนดี?

     

    วันต่อมา..

     

    พร้อมที่จะไปพบคุณพ่อคุณแม่ผมหรือยัง?” สิ้นเสียงทุ้ม ร่างบางก็พยักหน้าพลางยิ้มบางๆให้เขา

     

    ตอนนี้เซฮุนพาแทยอนไปที่คฤหาสน์ของตระกูล โอ แทยอนเบิกตากว้างเมือ่เห็นคฤหาสน์ของเขา เธอไม่คิดว่าจะใหญ่โตขนาดนี้..

     

    พ่อแม่ฮุน จะยอมรับแทได้เหรอ แทยอนหน้าซีดเล็กน้อย ในเมื่อเกิดมาเธอแทบจะไม่ได้เข้าหาผู้ใหญ่เลยนิ อยู่แต่กับเด็กงอแง จนไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไง

     

    ฮุนรักใคร พ่อกับแม่ก็รักด้วย ไม่รอช้า เซฮุนก็พาแทยอนเข้าไปข้างใน ภายในบ้านหรูหราอลังการอย่างกับวัง

    เซฮุน ไม่กลับมาเยี่ยมแม่บ้างเลยนะ ว่าแต่ลูกพาใครมา คุณนายโอ เอ่ยทักทายลูกชาย ก่อนที่จะหันไปมองแทยอน ที่นั่งข้างๆเซฮุน

     

    อันยองฮาซิมนิก๊ะ คุณแม่แทยอนโค้งเบาๆให้คุณนายตระกูลโอ แม่ของเซฮุนพยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะถามไป

     

    หนูเป็นใครจ๊ะ? แม่อิมยุนอาเหรอ?” หัวใจของแทยอนเต้นไม่ถูกจังหวะ เมื่อได้ยินชื่อน้องสาว เธอยังไม่รู้สินะ ว่าเขาเลิกกับยุนอาแล้ว

     

    เปล่าครับคุณแม่ นี่คิมแทยอน คนที่จะแต่งงานกับผมครับ  คุณนายโอมองแทยอนตลอดเวลาที่คุยกัน เธอพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด..

     

    หลังจากคุยกันเรื่องงานแต่ง แทยอนก็พยักหน้ารับรู้อย่างเดียว โดยไม่ออกความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น.. เพราะอย่างไง งานนี้ก็ต้องล้มอยู่แล้วนิ..

     

    ได้จ๊ะ เดี๋ยวแม่จะเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหนูแทให้ ไม่ต้องห่วงนะ คุณแม่คลี่ยิ้มให้แทยอนอย่างเต็มใจ ก่อนที่แทยอนจะเอ่ยขอบคุณไป

     

    #SM school

     

    ยุนอาเดินมาพร้อมกับคริสก่อนที่จะเข้าห้องเรียนไป ทุกคนต่างรู้ว่าสองคนนั้นคบกันแล้ว เนื่องจากภาพใน IG หรือกระแสที่เขาเม้าท์กัน แต่แน่ละ มันคือความจริง สองคนนี้คบกันแล้ว ถึงจะโดนกระแสแอนตี้เรื่องที่ว่า ยุนอาแย่งคริสไปจากทิฟฟานี่ แต่อย่างไง คนก็เห็นด้วยที่สองคนนี้คบกันเป็นส่วนใหญ่อยู่ดี

     

    แหม่ หวานกันตั้งแต่เช้าจนเข้าเรียนเลยนะจ๊ะ  ยูริและซอฮยอนเดินมาแซว เธอทั้งคู่เชียร์ คริสมากกว่า ลู่หานและแบคฮยอนอีก

     

    ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง ไปนั่งที่ได้แล้ว อาจารย์มาแล้วเห็นมั้ย?” ยูริและซอฮยอนเหลือบสายตาไปมองหน้าห้องก่อนที่จะพบอาจารย์ประจำวิชาเดินมาพอดี

    สวัสดีคะ นักเรียนวันนี้เราจะเริ่มเรียนเรื่อง…”

     

    บลาๆๆๆๆ - -

     

     

    ณ โรงอาหาร

     

    ยุนอา กินอะไรดีละ คริสเดินตัวติดกับแฟนสาว ซึ่งทำให้คนทั่วโรงเรียนต่างรู้ว่าคริสกับยุนอาคบกัน

     

    นายมาถามฉันทำไม? จะกินตามรึไง ยุนอาคลี่ยิ้มให้กับความน่ารักของคริส ถึงแม้บางทีเขาอาจจะดู เย็นชา แต่ความน่ารักของเขา เต็มร้อยเลยหล่ะ เวลาอยู่กับเธอ

     

    ยุนอาเสียงทุ้มที่คุ้นเคยดังขึ้น ยุนอาหันไปตามเสียงเรียกและไม่วายที่คริสจะหันไปด้วย แบคฮยอนเดินมาพร้อมกับบรรดาเพื่อนๆในกลุ่มเขา ก่อนที่จะเอ่ยทักทายยุนอา

     

    ว่าไง แบค ยุนอาคลี่ยิ้มให้เขา ทำเอาคริสไม่พอใจอย่างมาก ก่อนที่เขาจะทำหน้ามุ่ยใส่ทั้งยุนอาและแบคฮยอน

     

    เปล่าหรอก แค่จะมาทักทายทัก ส่วนนายอะ ดูแลยุนอาให้ดีๆ ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือนแบคฮยอนพูดพลางแยกเขี้ยวให้เขาตามเคย

     

    ดูแลดีอยู่แล้ว แฟนฉันทั้งคน ไม่วายที่คริสจะกวรประสาทเขา แต่ก็เอาเหอะ แบคฮยอนคงไม่ถือโทษโกรธอะไรหรอก ในเมื่อเขาก็รู้นิ ว่าคริสสำคัญกับยุนอาขนาดไหน

     

    ยุนอา ฉันไปก่อนนะแล้วเจอกันสิ้นเสียงแบคฮยอน ร่างบางก็โบกมือลาให้เพื่อนรัก ก่อนที่จะหันไปสนใจแฟนหนุ่มที่ทำหน้าไม่พอใจอยู่ข้างๆ เธอ

    ไม่นานยุนอาและคริสก็เลือกอาหารที่ยุนอาเป็นคนเสนอ แน่นอนว่าต้องมีโมเม้นท์อิจฉายุนอาต่างๆนาๆ เพราะแฟนคนก่อนของคริส ยังไม่หวานออกสื่อขนาดนี้เลย

    ฉันอยากจะให้นายเลิกเป็นศัตรูคู่แค้นของแบคฮยอนได้แล้ว ยุนอาวางจานก่อนที่จะนั่งตักอาหารเข้าปากอย่างสบายใจ แต่คริสถึงกับทำสีหน้าไม่สบอารมณ์เมื่อพูดถึงแบคฮยอน

     

    ทำไมต้องให้ดีกับหมอนั่นด้วย เธอไม่เห็นรึไง!หมอนั่นเกลียดฉันจะตายไป แล้วอีกอย่างฉันก็เกลียดมันด้วย  คริสขมวดคิ้วเป็นปมเพราะความโมโห ก่อนที่จะตักอาหารเข้าปากด้วยอารมณ์รุนแรง

     

    แต่แบคเป็นเพื่อนฉันนิ ถ้านายเข้ากับเพื่อนฉันไม่ได้ นายจะเข้ากับฉันได้อย่างไง  ยุนอาเริ่มพาคริสเข้าโหมดมาม่าเอ้ย - - ดราม่า ความจริงแล้วนะเหรอ? เธอไม่ได้ดราม่าอย่างที่ปากพูดหรอกนะ แค่มันเป็นแผนที่จะทำให้เขาใจอ่อนยอมคืนดีกับแบคฮยอนเท่านั้นเอง

     

    นี่!ยุนอาเธอหมายความว่าอย่างไง? ทำไมฉันจะเข้ากับเธอไม่ได้ละคริสปล่อยช้อนลงทันที เขาเบือนหน้าหนีไปทางอื่น ก่อนจะพ้นลมหายใจแรงๆ แล้วค่อยๆหันมาให้คำตอบกับเธอ

     

    ก็ฉันไม่สบายใจนิ..”  ได้เลือดแอ็กติ่งจากแทยอนมาแน่ๆเลย ._.

     

    ก็ได้ ฉันจะ พยายาม นะ  เอาเหอะ!แค่พยายามยุนอาคนนี้ก็ดีใจจนอยากจะร้องกรี๊ดออกมาแล้ว ทีนี้ก็เหลือแค่แบคฮยอน ที่จะต้องหลอกล่อให้เขาคืนดีกับคริส  หึๆ..

     

    เห็นแบบนี้แล้ว ค่อยสบายใจหน่อย^_^” ยุนอาฉีกยิ้มบางๆให้แฟนหนุ่ม ก่อนที่เธอจะเริ่มลงมือทานอาหารอย่างจริงๆจังๆสักที

     

     

    หลังเลิกเรียน

     

    ว่าไง คู่รักสุดฮอตแห่ง เอสเอ็มสคู ฮ่าๆๆ ทั้งยูริและซอฮยอนเดินมาแซวจนมือบางที่ถูกมือหนาจับอยู่ สะบัดออกทันที เพราะความเขินอายก็ว่าได้.. -/-

    หื้ม? สุดฮอตเลยเหรอ?” ยุนอาแสร้งแกล้งถามทั้งคู่เธอเองก็รู้เหมือนกันนั่นแหละ ว่าข่าวนี้มันดังมาก ทำเอาเธอมีคนเกลียดมากกว่าเดิมเสียอีก -.- ทั้งจากกระแสคนรักคริส(ประมาณว่าหวงคริสไม่อยากให้มีแฟนก็ว่าได้) แล้วไหนจะ fc’ทิฟฟานี่ที่แอนตี้เธอเพราะหาว่ายุนอาแย่งคริสไป ไหนจะกระแส fc’แบคฮยอนที่คิดว่าเธอถีบหัวส่งเขา และอีกมากมายบลาๆๆๆ จนอยากจะมุดดินหนีเลยก็ว่าได้ เฮ้อออออออออ!

     

    พี่ยุนอาคะ พี่คริสคะขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ยคะ เด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พลางยื่นกล้องให้เพื่อนที่มาด้วย ก่อนที่ยุนอาและคริสจะโดยถ่ายภาพร่วมกับสาวน้อยคนนั้น

     

    ขอบคุณคะ หนูชอบพี่ๆมากเลยนะคะ ยิ่งรู้ว่าคบกันยิ่งฟิน-/////-สิ้นเสียงสาวน้อย เธอก็เดินจากไปกับเพื่อนอีกประมาณกลุ่มหนึ่ง ทำเอายุนอาคลี่ยิ้มออกมาทันที ปลื้มใจอ่า -/-

     

    ถึงกระแสแอนตี้จะเยอะ แต่กระแสfc’ก็เยอะกว่านะจ๊ะ ซอฮยอนเอ่ยขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มให้เพื่อนสาวอย่างชอบใจ  แต่ก็จริงละ มีคนที่ชื่นชอบคริสยุนและเห็นดีเห็นงามด้วยก็เยอะมากอยู่ ถึงคนเกลียดหนูยุนจะมากขนาดไหน คนชอบก็เยอะกว่ายอยู่ดี กิ้กิ้ๆ ^//^

     

    ก็แน่ละ ประธานนักเรียนสุดหล่อกับเด็กสาวสุดสวย เหมาะกันจะตายยูริพูดเสริม ถ้าเรื่องยอเพื่อนละก็ ต้องยกให้สองคนนี้เลย ปากหวานชะมัด *0*

     

    นี่ก็พูดเกินไป ไปก่อนนะบายจ๊ะ ยุนอาโบกมือลาเพื่อนสาวทั้งสอง และคริสก็โบกมือลาสองคนนั้นด้วย ไม่ต้องแปลกใจที่คริสไม่พูดออกมาสักคำ ปกติเขาเป็นคนเย็นชาจะตาย ถ้าไม่ใช่คนที่สนิทจริงๆ จะไม่ค่อยพูดด้วยหรอก จะว่าหยิ่งก็ทำนองนั้นแหละ  แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของคริสน้อยลงเลย มันกลับทำให้มีคนอยากจะพิชิตใจเขามากขึ้น .. และสุดท้ายก็เป็นเธอ อิมยุนอา

     

    สองต่อมา..

     

    #20.10PM

     

     “พรุ่งนี้เราจะแต่งงานกันแล้วนะ   เซฮุนหันหน้ามาทางร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆพลางยิ้มนุ่มๆให้

     

    ...ตายจริง! ทำไมเวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้ ถ้าเธอจะบอกว่าเธอไม่พร้อมที่จะทำร้ายเขาละ ..

     

    แทยอน เธอเป็นอะไรรึเปล่า? ”  เซฮุนถามด้วยความเป็นห่วง เขาเห็นเธอเหม่อลอยสักพักหลังจากที่เขาบอกเธอว่าจะแต่งงานกัน

     

    ปะเปล่านิ! แทดีใจจนพูดไม่ถูก  แทยอนฝืนยิ้มให้เขา ก่อนที่จะขอตัวกลับบ้าน

     

    จะกลับไปนอนก่อนมั้ย? กลัวพรุ่งนี้จะไม่มีแรง เซฮุนเสนอ ซึ่งมันเป็นความต้องการของแทยอนอยู่แล้ว เธอพยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะหยิบกระเป๋าสะพายและลุกจากโซฟาหรู

     

    โอเค พรุ่งนี้ตอนตี4 แทจะมาคอนโดนฮุน นะ แทยอนพูดส่งท้ายก่อนที่ เซฮุนยิ้มให้ว่าที่ภรรยาอย่างแทยอนที่กำลังเดินออกไป

     

    @สนามบินอินชอน ณ กรุงโซล

     

    แทยอนได้ขับรถมาที่สนามบินแห่งนี้ เพื่อเตรียมซื้อตั๋วที่เธอได้สั่งไว้ล่วงหน้านานแล้ว และสถานที่ที่เธอจะบินไปก็คือ อเมริกา แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอก.. การแก้แค้นจบเมื่อไหร่ เธอกับน้องสาวจะไปทันที

     

    คุณแทยอนคะ ตั๋วนี้สำหรับพรุ่งนี้ตอน  2ทุ่ม นะคะ มาก่อนเวลาเพื่อจะได้ไม่ตกเครื่องนะคะ คัมซาฮัมนิดา พนักงานสาวโค้งเบาๆ ให้เธอ ก่อนที่แทยอนจะเอ่ยขอบคุณไป

     

    คัมซาฮัมนิดา แทยอนโค้งเบาๆให้พนักงานสาวหลังจากนั้นก็เดินออกไปจากสนามบินอย่างรวดเร็ว

     

    #คอนโดแทยอน-ยุนอา

     

    อ้าวยุนอา ยังไม่เข้าห้องนอนอีกเหรอ?” ปกติ ยุนอาจะเข้าห้องนอนเร็วๆ เพราะเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวเยอะนิดนึง - -*

     

    ยังคะ รอพี่แทนั่นแหละ ยุนมีเรื่องจะมาบอกด้วยคะ แทยอนถอดรองเท้า ก่อนที่จะเดินมานั่งข้างๆน้องสาว

     

    มีอะไรจะบอกพี่งั้นเหรอ?” แทยอนทำหน้าสงสัย แต่ยุนอากลับทำหน้าเขินอาย ใบหน้าแดงระเรื่อซะงั้น

     

    คือ ยุนกับคริสเราคบกันคะ  สิ้นเสียงหวาน แทยอนก็ทำหน้าอึ้งๆเล็กน้อย ไม่ใช่เพราะเธอไม่เห็นด้วยหรือไม่สมยอมหรอกนะ แต่เพราะเธอสงสารยุนอาที่จะต้องจากกับคริสในวันพรุ่งนี้แล้ว พวกเขาจะไม่ได้เห็นหน้ากันอีก ทั้งๆที่เพิ่งคบกัน.. เธอจะใจร้ายไปมั้ยแทแท T0T

     

    คือ...พี่ก็มีเรื่องจะบอกเราเหมือนกันเหม่ง  ถึงคำพูดที่เธอจะพูดออกไปจะทำร้ายความรู้สึกเธอมากแค่ไหน แต่เธอก็ต้องพูดไม่ใช่เหรอ?

     

    ว่าไงคะ ยุนอายิ้มหวานให้เธอ แต่รู้มั้ย? รอยยิ้มแบบนั้นมันทำให้แทยอนเจ็บมากขึ้น เธอทำร้ายจิตใจน้องสาวได้ลงคอเลยเหรอ? เธอพรากความรักดีๆไปได้ลงคอเหรอแทยอน

     

    เราจะย้ายไปอยู่ อเมริกา พรุ่งนี้ตอน 2 ทุ่ม โทรศัพท์ที่ยุนอาถืออยู่ได้ล่วงหลนจากมือ ไอโฟน 5s เครื่องหรูกระแทกเข้าที่พรมปูพื้นอย่างแรง แต่เธอกลับไม่สนมันเลยสักนิด น้ำตาเอ่อคลอค่อยๆไหลลงอาบแก้มนวนขาว ดวงตาที่มีแต่ความเจ็บปวด เธอไม่อยากพรากจากเขาไป..

     

    ยุนไม่รู้หรอกนะคะ ว่าทำไมเราถึงต้องย้ายไปที่โน่น แต่มันทำให้ความรักของยุนต้องพังลงงั้นเหรอคะ? พี่รู้มั้ยว่ากว่ายุนกับคริสจะได้เป็นแฟนกัน ยุนต้องเจ็บเจือนตายขนาดไหน เจ็บพอที่จะรู้ว่า ยุนขาดเขาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวพูดจบยุนอาก็วิ่งเข้าห้องไปพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเป็นทาง ร่างบางหมอบไปกับเตียงนุ่มสีขาว น้ำตาได้ซึมเข้าที่ผ้าปูที่นอนไปหมดแล้ว กว่าจะได้รักกัน.. แต่ทำไม? มันกลับมีอุปสรรคมากมายขนาดนี้

     

    แทยอนเองก็น้ำตาเอ่อคลอเหมือนกัน เธอรู้สึกผิดที่สุด เธอเกลียดตัวเองที่ทำร้ายแม้แต่จิตใจคนใกล้ตัวอย่างยุนอา เธอมันเลว.. แต่มันจำเป็น  




    [สวัสดีคะ ไรท์มาอัพแล้วนะคะ^0^ ฮุๆ ถึงคริสยุนจะผ่านช่วงดราม่ามาก็เหอะ แต่ก็ไม่วายจะดราม่าอีกรอบ เฮ้ ทำไมคนแต่งถึงโหดร้าย? ก็ไม่รู้สินะ 5555 สงสารฮุนมากมาย ทำมอยยย! แทแทถึงทำกับพี่ฮุนเค้าได้ละลูกกกก ? เอ๊ะถามใคร -.- ยังไงไรท์ก็ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ ฮิๆๆ ฝากเม้นด้วยนะคะ ยิ่งเม้นท์ไรท์ยิ่งมีกำลังใจในการแต่งมากขึ้น กิ้กิ้] 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×