ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : แอลฟาตามรังควาน
ฉันยังคงนั่งทนอยู่กับเขาไปอีก 1ชั่วโมงเต็มๆ จนกว่าเขาจะดูหนังจนพอใจ - -
“นี่คุณค่ะ ฉันว่าถ้าเรานั่งกันอยู่แบบนี้ งานมันคงไม่เดินหรอกค่ะ” ฉันชักสีหน้าใส่เขา
“อืม! ฉันเบื่อการกับดูหนังละ เราออกไปซื้อของใช้ของเธอดีกว่า นะ ” เขาไม่ค่อยสนใจยัยดีอะไรเท่าไหร ่เล๊ยยยย!
“ค่ะ ” ฉันตอบรับอย่างไม่สบอารมณ์
ตอนนี้ฉันอยู่บนรถกับเซฟเฟอร์เร ากำลังไปห้างชื่อดังที่พวกไฮโซช อบไปกันแต่บอกเลยนะ ฉันไม่มีปัญญาจ่ายหรอก เหอะๆ .
ผ่านไป 10นาที ก็ถึงที่หมาย เขาขับรถเร็วมากจนฉันไม่ทันจะชม วิวอะไรเลย-.,- ฉันลงจากรถพร้อมๆเขา เพราะฉันไม่ชอบให้ใครมาเปิดประต ูให้อยู่แล้ว
“เธอจะซื้ออะไรก็ซื้อนะ ของเครื่องใช้หนะ ” เขาพูดพลางเดินนำหน้าไป
“ฉันว่าคุณพาฉันกลับไปที่บ้านขอ งฉันเถอะค่ะ ฉันไม่มีปัญญาจ่ายหรอกนะค่ะ” ฉันพลางวิ่งตามเขาไปอย่างเร็ว
“ฉันจ่ายเอง” เขาพูดเสร็จก็เดินนำไปอย่างรวดเ ร็ว
“ไม่จำเป็นที่นายจะต้องจ่ายเลย” ฉันตะโกนกลับไปหาเขา แต่เขาคงไม่ได้ยินหรอก T T เดินเข้าห้างไปแล้ว ฉันวิ่งตามเข้าไปในห้าง เห็นเขายืนอยู่ที่บันไดเลื่อน ไม่เคยรอเลยจริงๆ =..=
“นี่! รอฉันบ้างก็ได้นะ ” ฉันวิ่งตามเซฟเฟอร์ทันสักที
“ฉันจะพาเธอไปร้านเสื้อผ้าก่อน ” เขาจุงมือฉันไปที่ร้านเสื้อผ้าร ้านหรูแห่งหนึ่ง
ภายในร้านมีเสื้อผ้าของคนมีระดั บทั้งนั้น -..-
“อ้าว! เฟอร์ บังเอิญจังนะค่ะ” ผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีมากเดินเ ข้ามาหาเซฟเฟอร์
“เธอมีอะไร” เซฟเฟอร์ถามอย่างโหดๆตามสูตรของ เขา
“เรามีเรื่องต้องคุยกันนะเซฟเฟอ ร์” เธอเข้าไปกอดเซฟเฟอร์แต่เซฟเฟอร ์มีกิริยาต่างกับผู้หญิงคนนั้น เขาผลักเธอออกแต่ไม่แรงมากนัก
“มีอะไรก็คุยกันตรงนี้แหละ” เขาพูดอย่างไม่สบอารมณ์
“เรื่องสำคัญๆ คุยตรงนี้มันคงไม่สะดวกหรอกมั้ง ค่ะ ”เธอค่อยๆมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท ้า -.-
“ถ้ามันสำคัญมาก ฉันค่อยมาทำธุระวันหลังก็ได้ค่ะ ” ฉันพูดเสร็จแล้วเดินออกจากร้านไ ปยังหน้าประตู จู่ๆมีมือใหญ่ที่แสนจะอบอุ่นมาจ ับข้อมือของฉัน
“เธอมากับฉัน เธอก็ต้องกลับกับฉัน” เสียงเข้มดังมาจากข้างหลัง เซฟเฟอร์นั่นเอง ฉันสู้เค้าไม่ได้หรอก TOT เลยต้องปล่อยไปตามนั้น ฉันคงต้องรอเขาคุยธุระ สำคัญมากกกกกกกกกก - - ให้เสร็จก่อน
“ถ้าเธอไม่พูดตรงนี้ ฉันก็ไม่มีอะไรจะฟัง” เซฟเฟอร์พูดอย่างหัวเสีัย
“เราคบกัน แต่ทำไมเราไม่มีโอกาสได้เจอกันเ ลย โทรไปเฟอร์ก็ไม่ยอมรับ ส่วนคอนโด แอลก็กลายเป็นคนต้องห้ามห้ามขึ้ นคอนโดเฟอร์ เรายังรักกันอยู่มั้ย” ผู้หญิงคนนั้นคงชื่อ แอล ละมั้ง! - - ดราม่าน้ำตาตกเชียวนะ ยัยนักแสดงตัวแม่ --
“ผมไม่ได้รักคุณ เราเลิกกันเถอะ” เสียงแข็งจากประโยคนั้นทำให้ฉัน สะดุ้ง ฉันเกลียดผู้ชายแบบนี้สิ้นดี T T
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! ” เสียงกรี๊ดดังลั่นร้าน ทำให้คุณแถวนั้นหันมามองเป็นตาเ ดียว -.,-
“แอลไม่ดีตรง ทำไม! ทำไมถึงทำกับแอลแบบนี้ แอลรักเฟอร์มากนะ อย่าทิ้งแอลไป ” เธอร้องให้ครวญคราง ไม่ยอมหยุด บางที! ฉันก็สงสาร แอลเหมือนกัน TT
“ผมไม่เคยบอกว่าผมรักคุณเลย แอลฟา มีแต่คุณที่คิดไปเองทั้งนั้น โอเคนะ” เขาพูดเสร็จก็ไม่สนใจยัยดีแอลฟา เลย แต่กลับลากฉันไปร้าน เสื้อร้านอื่นแทน
2 ชั่วโมง ผ่านไป (ที่คอนโด)
ฉันกับเซฟเฟอร์ซื้อของเครื่องใช ้ครบทุกอย่าง --' เน้นว่าทุกอย่าง เขาให้คนของเขามาเอาของกลับ คอนโดไปก่อน เหลือแต่ฉันกับเขาเท่านั้นแหละ แต่ตอนนี้เรากลับคอนโดกันแล้ว
“คุณเซฟเฟอร์ค่ะ คุณต้องเล่าเรื่องแอลฟาให้ฉันฟั งนะค่ะ” ฉันยื่นคำขาดกับเขา
“มันเรื่องของผม” - -' เอาแต่ใจสิ้นดี
“เหรอค่ะ ? 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่มครึ่งฉันขอลางานนะค่ะ” ฉันทำเสียงแข็ง
“เธอจะไปไหน” เขาหันมาถามอย่างสนใจ
“สาวเปรี้ยว แซ่บอย่างฉัน คุณคิดว่าจะไปไหนละค่ะ” ฉันยิ้มมุมปากยั่วโมโหเขา
“บาร์ ? ผับ ? ไปไหนเหรอจ๊ะน้องสาว” กรี๊ดดดดด! >< ฉันจะยั่วโมโหเขานะ แต่เขากลับเอาคืนได้ง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอ
“ฉันไม่ใช่น้องสาวนายนะ” โมโหแล้วนะ
“ถ้าเธอไปฉันก็ไปด้วย” ย๊่ากกกกก ><' เพื่อนๆฉันได้เข้าใจผิดแน่เลย ถ้านายไปด้วย:) Shalunla
“นี่คุณค่ะ ฉันว่าถ้าเรานั่งกันอยู่แบบนี้ งานมันคงไม่เดินหรอกค่ะ” ฉันชักสีหน้าใส่เขา
“อืม! ฉันเบื่อการกับดูหนังละ เราออกไปซื้อของใช้ของเธอดีกว่า
“ค่ะ ” ฉันตอบรับอย่างไม่สบอารมณ์
ตอนนี้ฉันอยู่บนรถกับเซฟเฟอร์เร
ผ่านไป 10นาที ก็ถึงที่หมาย เขาขับรถเร็วมากจนฉันไม่ทันจะชม
“เธอจะซื้ออะไรก็ซื้อนะ ของเครื่องใช้หนะ ” เขาพูดพลางเดินนำหน้าไป
“ฉันว่าคุณพาฉันกลับไปที่บ้านขอ
“ฉันจ่ายเอง” เขาพูดเสร็จก็เดินนำไปอย่างรวดเ
“ไม่จำเป็นที่นายจะต้องจ่ายเลย”
“นี่! รอฉันบ้างก็ได้นะ ” ฉันวิ่งตามเซฟเฟอร์ทันสักที
“ฉันจะพาเธอไปร้านเสื้อผ้าก่อน ” เขาจุงมือฉันไปที่ร้านเสื้อผ้าร
ภายในร้านมีเสื้อผ้าของคนมีระดั
“อ้าว! เฟอร์ บังเอิญจังนะค่ะ” ผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีมากเดินเ
“เธอมีอะไร” เซฟเฟอร์ถามอย่างโหดๆตามสูตรของ
“เรามีเรื่องต้องคุยกันนะเซฟเฟอ
“มีอะไรก็คุยกันตรงนี้แหละ” เขาพูดอย่างไม่สบอารมณ์
“เรื่องสำคัญๆ คุยตรงนี้มันคงไม่สะดวกหรอกมั้ง
“ถ้ามันสำคัญมาก ฉันค่อยมาทำธุระวันหลังก็ได้ค่ะ
“เธอมากับฉัน เธอก็ต้องกลับกับฉัน” เสียงเข้มดังมาจากข้างหลัง เซฟเฟอร์นั่นเอง ฉันสู้เค้าไม่ได้หรอก TOT เลยต้องปล่อยไปตามนั้น ฉันคงต้องรอเขาคุยธุระ สำคัญมากกกกกกกกกก - - ให้เสร็จก่อน
“ถ้าเธอไม่พูดตรงนี้ ฉันก็ไม่มีอะไรจะฟัง” เซฟเฟอร์พูดอย่างหัวเสีัย
“เราคบกัน แต่ทำไมเราไม่มีโอกาสได้เจอกันเ
“ผมไม่ได้รักคุณ เราเลิกกันเถอะ” เสียงแข็งจากประโยคนั้นทำให้ฉัน
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! ” เสียงกรี๊ดดังลั่นร้าน ทำให้คุณแถวนั้นหันมามองเป็นตาเ
“แอลไม่ดีตรง ทำไม! ทำไมถึงทำกับแอลแบบนี้ แอลรักเฟอร์มากนะ อย่าทิ้งแอลไป ” เธอร้องให้ครวญคราง ไม่ยอมหยุด บางที! ฉันก็สงสาร แอลเหมือนกัน TT
“ผมไม่เคยบอกว่าผมรักคุณเลย แอลฟา มีแต่คุณที่คิดไปเองทั้งนั้น โอเคนะ” เขาพูดเสร็จก็ไม่สนใจยัยดีแอลฟา
2 ชั่วโมง ผ่านไป (ที่คอนโด)
ฉันกับเซฟเฟอร์ซื้อของเครื่องใช
“คุณเซฟเฟอร์ค่ะ คุณต้องเล่าเรื่องแอลฟาให้ฉันฟั
“มันเรื่องของผม” - -' เอาแต่ใจสิ้นดี
“เหรอค่ะ ? 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่มครึ่งฉันขอลางานนะค่ะ” ฉันทำเสียงแข็ง
“เธอจะไปไหน” เขาหันมาถามอย่างสนใจ
“สาวเปรี้ยว แซ่บอย่างฉัน คุณคิดว่าจะไปไหนละค่ะ” ฉันยิ้มมุมปากยั่วโมโหเขา
“บาร์ ? ผับ ? ไปไหนเหรอจ๊ะน้องสาว” กรี๊ดดดดด! >< ฉันจะยั่วโมโหเขานะ แต่เขากลับเอาคืนได้ง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอ
“ฉันไม่ใช่น้องสาวนายนะ” โมโหแล้วนะ
“ถ้าเธอไปฉันก็ไปด้วย” ย๊่ากกกกก ><' เพื่อนๆฉันได้เข้าใจผิดแน่เลย ถ้านายไปด้วย:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น