ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top puzzles search ไขปริศนาหัวใจยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : หวั่นไหวกับเขา

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 56


    ฉันเดาเขาไม่ออกเลยว่าเขาคิดอย่างไงกันแน่ ที่ให้ฉันมาศึกษานิสัยว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหน เขากำลังเล่นบ้าอะไรอยู่ ใครจะรู้เล่า ToT   แต่เอาเถอะเงินก้อนโตก็จะลอยมาอย่างง่ายดาย ถ้าฉันทำสำเร็จ สู้ๆนะ ชีเดียร์ TOT 
                            
                                           11 โมง
     
    “ชีเดียร์” เสียงต่ำทุ้มอันเยือกเย็นดังมาขากข้างหลัง..ฉันค่อยๆหันไปตามเสียง ฉันพบชายร่างใหญ่ซึ่งค่อยๆเดินเข้ามาหาฉัน คือเขา ลูกค้าจอมวุ่นวายนี่หนา เรามีนัดกันตอน 11โมงนิ! แล้วนี่มันกี่โมงแล้วละ ? ฉันก้มลงมองนาฬิกาข้อ ตอนนี้เวลา 11 โมงตรง ! หมอนี่มาตรงเวลาจริงๆ (_ _) เฺ่ฮ้อ! 
     
     
    “พร้อมรึยัง? ออกไปกันเลยมะ?” เขาถามเสียวห้วนๆไร้อารมณ์สุดๆ 
     
     
    “ก็ได้ค่ะ” แน่นอนฉันเหมือนลูกไก่ในกำมือหมอนี่!แต่ทนๆหน่อยนะชีเดียร์เฮ้อออ
     
    เขาเดินนำหน้าไปเร็วมาก  เนื่องจากขายาวเป็นบ้า เดินทีกะจะไม่ให้ฉันเดินทันเลยรึไงเล่า? -.-' 
     
    ปั๊บ!!!!! 
     
     
    ฉันรีบเดินเร็วๆจนขาสดุดพรมปูพื้น โอ๊ยเจ็บชะมัด เดินไม่ไหวแล้ววววว T^T
    เซฟเฟอร์หันหลังตามเสียงตัวกระแทกพื้น เขาเดินกลับมาตรงที่ฉันนอนล้มอยู่กับพื้น แต่กลับไม่ช่วยพยุงตัวฉันเลย ใจร้ายที่สุด
     
     
    “นิ!ไม่สวยแล้วยังจะซุ่มซ่ามอีกนะ ” กรี๊ด นายหน้าหล่อว่าฉันว่าไม่สวย TT เกิดมาทั้งชีวิตมีแต่คนชม ไม่เคยได้ยินคำนี้เลยยยย. กล้าดีอย่างไงห๊ะ
     
    ฉันลุกขึ้นมาจากขาเจ็บๆ แต่ก็มีแรงลุกขึ้นได้เพราะปี๊ด! จัดโดนคำนี้ไปอยากจะกรี๊ดTT 
     
     
    “นี่!นายกล้าดียังไงห๊ะ? มาว่าฉันว่าไม่สวยแล้วแฟนนายคนที่ผ่านๆมาสวยกว่าฉันสักเท่าไหร่เชียว? อยากจะรู้จริงๆ เกิดมาเนี่ยฉันไม่เคยมีคนบอกว่าฉันไม่สวยเลยนะ นายนี่กล้ามาก คนแรกเลยนะรู้ตัวเปล่า? นี่ฉันปี๊ดมาก ฉันทนไม่ได้หรอกนะที่นายมาด่าฉันแบบนี้ ห๊าาาา แง T^T” ฉันบ่นยาวจนหมอนั่นฟังแทบไม่ทัน
     
     
    “บ่นอยู่ได้ ขาหายเดี้ยงแล้วเหรอไง ” เซฟเฟอร์ดูไม่เดือดร้อนกับคำพูดของฉันเลยแม้แต่นิด เขานะเขายังมีหัวใจอยู่รึเปล่า -.-' 
     
    เห้ยยยย!O.O ขาฉัน 
     
    ตุบบบบบ! 
     
    เสียงตัวกระแทกพื้นเป็นครั้งที่สอง โอ๊ยยยย. เจ็บกว่าเดิมอีก นี่ฉันลืมตัวไปเหรอเนี่ย? ว่าตัวเอง เดี้ยงอยู่ แต่ตอนนี้ ขาัฉันไม่ไหวแล้วจริงๆ แง้!!!!!! TOT
     
     
    “ฉันคงไปกับคุณไม่ได้แล้วแหละค่ะ” จะไปได้ไงเล่า ? ขาแบบนี้ T^T 
     
     
    “ ไปได้ ” เสียงเยือกเย็นดังขึ้น เขาจะใจร้ายไปหน่อยมั้ย ? จะให้ฉันเดินทั้งๆที่ขาแบบนี้ก็โหดร้ายเกินไปแล้ววววววว. 
     
     
    “ ฉันเจ็บขาขนาด..” ฉันยังพูดไม่จบเขาก็เอามือช้อนเอวฉันขึ้นมา -//////- เขาอุ้มฉันไปที่รถคันหรูของเขา
     
    พระเจ้า O.O ฉันไม่ได้ฝันไปแน่ๆ ฉันอยู่ในอ้อมกอดหนุ่มฮอต 1ใน3 ที่สาวๆแย่งกันทั่วประเทศ.. ฉันมัวแต่ เิขินจนร่างกายชาไปหมด ไม่ได้ยินหรือรับรู้อะไรทั้งนั้น -////- กลิ่นน้ำหอมที่เย้ายวนใจ  ส่งกลิ่นมาแตะจมูกของฉัน 
     
    กลิ่นนี้ละซิ! ที่สาวๆทั่วทั้งประเทศตามหา.. ฉันคนหนึ่งที่ได้กลิ่นมัน..>///< 
     
                                                ร้านอาหารหรูชื่อดัง
     
    ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เขาพาฉันมาร้านอาหาร เขาพาฉันมาทานอาหารไม่ได้มาทำอะไร ที่เหนื่อยหน่ายอย่างที๋ฉันคิดไว้ตั้งแต่แรก... 
     
    หลังจากที่เขาสั่งอาหารมาทั้งโต๊ะ ไม่มีเมนูไหนที่ฉันสั่งเลย เพราะฉันสั่งไม่เป็นนิ! อาหารหรูหราแบบนี้  ได้มากินก็บุญล้นแล้ว -_-'
     
    “ทานสิ อาหารไม่ถูกปากรึไง?” เขาถามฉันหลังจากที๋ฉันนั่งจ้องเขาเป็นเวลานาน
     
     
    “เปล่าค่ะ!ฉันแค่สงสัย...” พูดออกมาสิ หยุดทำไมชีเดียร์ (- -') 
    เขาไม่ได้พูดอะไร แต่มองหน้าด้วยสายตาที่ให้ฉันพูดต่อให้จบ
     
     
    “คือ.. คุณพาฉันมาทานอาหารทำไม? ทั้งๆที่ฉันต้องมาทำงานไม่ใช่เหรอค่ะ” ฉันถามด้วยความสงสัยจริงๆ เขาคิดอะไรกันนะ !! อย่ามาทำให้ฉันหวั่นไหวเล่นนะนายบ้า เฮ้อออออ!
     
     
    “นี่แหละทำงาน เธอจะต้องอยู่กับฉันให้มากที่สุดจะไ้ด้ทำความเ้ข้าใจไง” เขาพูดพลางยิ้มมุมปาก.. หัวใจฉันแทบจะหยุด.. หยุดมันซะตรงนี้! ไม่มีใครทำใจฉันปั่นป่วนแบบนี้เลยนะ นายรู้มั้ย.. -/////-
     
     
    “อ๋อ! อื้อ” ฉันพูดอะไรไม่ออก ทานอะไรไม่ลง!กลัวกลับไปจะโดนแฟนคลับหมอนี่เล่นงาน หนะสิ -.,- (มโนไปเอง)
     
     
    หลังจากเราทานอาหารกันเสร็จ เขาก็พาฉันไปส่ง ออฟฟิตของฉัน วันนี้เรียกได้ว่าฟินสุดๆ เขาเข้ามาปั่นป่วนหัวใจไปหมดเํิธอหมดแล้ว ชีเดียร์.. ('////' )  
     
    tumblr_lpkg51iU2M1qk44sfo1_500.jpg
    [ฝากติดตาม/ติ-ชม ด้วยนะค่ะ] 
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×