ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #14 : 12:จุดจบของการเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


     12:จุดจบของการเริ่มต้น

    ____ด้านปีศาจ___

    ธารใสกระเด็นออกมาจากอ่างเล็กๆ ของพวกปีศาจด้วยความรวดเร็วแต่มารู้สึกตัวอีกที ธารใสก็อยู่ในชุดเจ้าหญิงแห่งธาตุน้ำที่ดูสง่า และถูกมัดไว้ด้วยโซ่

    สีม่ววงที่เป็นน้ำรัดอยู่

    ''พวกแก ! '' เสียงใสๆของธารใสตวาดดดด !

    ''ไง ! เจ้าหญิงติ๊งต๊อง สวัสดีคร๊าบบบ '' รีเทิร์นพูดด้วยความยั่วยวนกวนโมโหเช่นเดิมหลังจากที่เงยหน้ามาจาก อ่างเล็กๆ

    ธารใสมองซ้ายมองขวา หันไปเจอดีเลน์ ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ คีย์

    ''ดีเลนด์ ! ทำไมทำแบบนี้ (?) ที่ตอนที่ฉันกับเพื่อนๆ กำลังจะลงไปทะเล เธอไม่อยู่ เพราะกับมาช่วยพวกปีศาจใช่มั้ยย ! '' ธารใสถามด้วยความเจ็บปวด !

    ''ใช่ แลล้วเจ้าหญิงง '' ดีเลนด์ตอบด้วยความเย็นชา แล้วเมินหน้าหนี

    ''พวกเธอมันโง่ไง ! ไม่ยอมพวกเราตั้งแต่ทีแรก ถึงต้องได้มาเจ็บตัวขนาดนี้ !

    พวกเธอเป็นเจ้าหญิงที่โง่ หึ ! ชาเย็น เป็นคนที่เกลียดคนโง่ (?) ให้ตายเถอะ ต้องมาเกลียดเพื่อนๆ ตัวเองอีกตั้ง 3 คน ! '' คีย์พูดด้วยความโมโห

    ธารใสก้ยิ่งโมโห ! ใช้พลังตวาดไปที่อ่างน้ำเล็กๆของปีศาจด้วยความบ้าคลั่ง

    แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย (?)

    รีเทิร์นเกลียดความบ้าคลั่งของธารใส รีบเดินเข้ามาจับที่แขนอย่างร้อนแรง

    ดีเลนด์หันมามองด้วยความตกใจ ! แต่พูดอะไรไม่ได้

    รีเทิร์นยกแขนธารใสขึ้นมา ในขณะที่ตัวกำลังถูกรัดติดกับเสาอยู ?

    และบีบด้วยพลังความร้อนน

    ''อย่าบังอาจ มาใช้ความบ้าคลั่งที่นี่ ! '' รีเทิร์นพูดด้วยความโมโห !

    ''พวกแกมันบ้าาาาาาาาาาาาาาา ! '' ธารใสตะคอกใส่ ในขณะที่กำลังเป็นที่จับตามองของดีเลนด์ คีย์ และ ฟีฟาร์

    ''ชั้นเตือนแล้ว ! ทำตัวดีๆ อ่อนข้อกับพวกเรา แล้วเธอจะปลอดภัย '' รีเทิร์นพูดด้วยความหนักแน่นน

    ''ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ม่ายยยมี ว .... '' ธารใสยังไม่ทันพูดจบ สัมผัสอันบดเบียดที่หน้ารังเกียจของรีเทิร์นมาตรึงอยู่บนปากของธารใส ! พยายามดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุด ยิ่งดิ้นรนทุรนทุรายมากเท่าไร มันก็ยิ่งทำให้เห็นถึงความเจ็บปวด ! เช่นเดียวกับ ชาเย็นก็เคยเป็น ... ธารใสเจ็บปวดทรมานและน้ำตาคลอ

    'หยุดนะ!'' เสียงดีเลนด์ตะโกนเข้ามาด้วยความเจ็บปวดพอๆกับธารใส

    รีเทิร์นค่อยๆ ถอนจูบออกมาา

    ''อะไรของแก ! ดีเลนด์ '' รีเทิร์นถามด้วยความโมโห...

    ขณะที่สายน้ำก็ทนสภาพตัวเองไม่ได้ ! ..

    และทุกอย่างมันก็ว่างเปล่า.....

    บท 17สองเท้าค่อยๆเดินเข้าไปในมหาสุมทรอันมืดมิดที่ไม่อาจจะเดินกลับไปได้!สัตว์ทะเลหลากหลายชนิดมองเธอด้วยสายตาไม่ค่อยดีนักเพราะทางที่จะไปคือ 'ถ้ำแม่มดทะเล'

    ใครๆก็รู้ตำนานแม่มดทะเลที่พรากชีวิตเจ้าหญิงธาตุน้ำแข็งทั้งนั้น แต่เสียงจากจิตของสัตว์ทะเลเหล่านั้นไม่ได้ทำให้ชาเย็นใจอ่อนลงแม้แต่น้อย!...

    .________ถ้ำแม่มด________

    สายตาอันแหลมคมจ้องมาที่หญิงสาวสายตาเย็นชาน่ากลัวอย่างไม่เคยเห็นมาก่อนสายตานั้นสำผัสถึงธาตุน้ำแข็ง...ซึ่งมันเป็นสิ่งที่วิเศษสำหรับเจ้าของสายตาคู่นั้น...

    ''เจ้ามาที่นี่เพื่ออะไร...เจ้าหญิงธาตุน้ำแข็ง...''

    ''เจ้ารู้ธาตุของข้า ?...'' น้ำเสียงบ่งบอกถึงความตกใจเล็กๆ

    ''แน่นอน..เจ้าต้องการพลังพิเศษเพื่อกำจัดใครสักคน....?''

    ว่าพลางแม่มดทะเลลอยมาจับหัวไหล่ของชาเย็น มือที่เย็นเฉียบสัมผัสได้ถึงความชั่วร้าย....

    ''ใช่..... เจ้ามีข้อเสนอ ข้ารู้... '' ชาเย็นบอกด้วยใจที่วิตตกกังวลเธอคิดว่าไม่น่าจะมาที่นี่เลยทั้งที่รู้ว่ามันอันตราย!!

    ''แลกชีวิตไงล่ะ....'' แม่มดทะเลค่อยๆเอื้อมมือไปสัมผัสใบหน้าของชาเย็น...

    ''เจ้าจะตกลงมั้ย?...'' แม่มดทะเลถามอีกครั้ง

    .''ตกลง..'' เธอบอกพร้อมใจที่เจ็บปวด !

    หลังจากนั้นแม่มดทะเลก็ร่ายคาถาเรียกสิ่งของออกมา....

    แหวนพลังสีดำ........(ดาร์คเวลท์)

    ''นี่คือแหวนอันทรงพลัง...และคุณค่า....สามารถทำอะไรตามที่เจ้าปราถนา ภายในอีก 20 วัน...เจ้าจะตาย...ทำให้สำเร็จล่ะ...''

    เจ้าของเสียงที่เย็นยะเยือกนำแหวนมาสวมที่มือของชาเย็น...

    ''ส่งข้าขึ้นไปหาเพื่อนซะ...'' ชาเย็นถอนหายในเฮือกใหญ่ก่อนที่จะใช้พลังดาร์เวลท์พาให้เธอขึ้นไปหาเพื่อนๆ...

    ''เหลือเวลาอีก 30 วัน ดอกหัวใจจะออกฆ่าผู้คน.....''

    __________ด้านเข้าชายปีศาจ__________

    ''อือ.....'' เสียงเล็ก ๆพูดออกมาในขณะที่อยู่บนเตียง

    ''ตืนแล้วหรอ....'' เจ้าชายปีศาจผู้เย็นชาว่าพลางสะกิด 'ดีเลนด์' ให้ไปจับธารใสมัดไว้ที่เชือกธาตุน้ำเหมือนเดิม!

    '' อื้ม '' ดีเลนด์รับคำด้วยสายตาไม่สู้ดีนัก!

    เขาค่อยๆอุ้มหญิงสาวร่างบางด้วยใจที่เบิกบานปนความเศร้า ! มามัดไว้ที่เชือกธาตุน้ำ

    เจ้าหญิงค่อยๆลืมตาขึ้นมาและเห็นดีเลนด์....เธอยิ้มให้ในความเจ็บปวด!น้ำตาใสๆไหลลงมาไม่หยุดอีกแล้ว...กี่ครั้งนะที่เธอร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้...

    ''ได้เวลาจับตัวชาเย็นแล้ว....หึหึ....'' เจ้าชายอีก 2พระองค์ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มที่อมหิตและน่ากลัว !

    _______ด้านเจ้าหญิง______

    ''จะตามหายัยชาเย็นยังไง!!เนี่ย!! -____-' '' เพลิงรุ้งตบโต๊ะ (เจ็บเว้ยเฮ้ยT^T)

    ''ตามทำไม..- -.'' ชาเย็นเดินทำหน้าตายมาหาพวกเจ้าหญิง...

    ''กรี๊ดแกกลับมาแล้วววว>< '' เปลวฟ้ากระโดดโลดเต้นกอดชาเย็น !

    ''เออๆ - -'' ชาเย็นมองด้วยสายตาว่างเปล่า!

    ''แล้ว ไอคอนต์ ทีไลน์ล่ะ ไฮไลท์ด้วย ? '' ชเาย็นถามเพราะไม่เห็นพวกเขาทั้ง 3

    ''กลับไปแล้วล่ะ ! เจ๊หมอนโทรตามไปทำงานน่ะ - -' '' เพลิงรุ้งบอกหน้าเซ็งๆ!

    ''อ่อ...อืม!!'' ชาเย็นพูดเสร็จก็เดินขึ้นห้องไปอย่างไม่ิคิดอะไำร

    ______ห้องชาเย็น________

    ''ธารใสจะ้เป็นยังไงบ้างนะ...'' เธอพูดพร้อมลุบแหวนดาร์คเวลท์ไว้!

    .เธอมองเห็นภาพธารใสที่ถูกตรึงด้วยโซ่ธาตุน้ำ!....พร้อมกับเจ้าชายที่กำลังนั่งบนอะไรสักอย่างเหมือนจะมีพลังที่ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น!

    ภาพนั้นค่อยๆหายไปช้า ๆ !! เธอรู้สึกเจ็บปวดที่ทำให้สายน้ำเป็นอย่างงี้...

    ''ขอให้ฉันปรากฏตัวต่อหน้าพวกนั้น!!...'' ชาเย็นพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธแค้นมาก!!

    _____~ด้านเจ้าชาย_____

    ''แล้วแกจะทำยังไ.....'' ก่อนที่รีเทิร์นจะพูดเสร็จเสียงของหญิงสาวก็ดังขึ้น!

    ''ปล่อยธารใสไปซะถ้าแกไม่อยากตาย!!....'' เสียงที่ตะคอกและเย็นชาทำให้เจ้าชายทั้ง 4 ยิ้มชั่วร้ายนิดหน่อย.....

    ''มาแล้วหรอ...หึๆ....!!'' เสียงชายหนุ่มแสนเย็นชาพูดพร้อมกับหันหน้าไปสบตา...

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]

    (ตอนนี้สั้นไปนิดนะคะ)

     

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×