ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #11 : 9:พบปะกันอย่างดุเดือด

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    [พบประกันอย่างดุเดือด]

    ''หยุดนะ ! '' เสียงของดีเลนด์พูดและคิดว่าควรจะอยู่ข้างใครดีและหันมองไปทางเปลวฟ้าและรีเทิร์นทั้งคู่ก็เริ่มหมดแรง

     ต่อด้วยฉากสุดท้ายทั้งคู่โดนพลังกระแทกใส่กัน เปลวฟ้าลอยมาล้มลงข้างๆเพลิงรุ้ง

    ดีเลนด์และธารใสก็ลุกขึ้นไปสู้พร้อมกัน

    ''แกเป็นไรไหม ยัยเปลว'' เสียงหวานๆไพเราะจากเพลิงรุ้งพูด

     ''ไม่เป็นไร ! แกไปช่วยยัยธาร ฉันจะไปหา ยัยชา ! '' เสียงของเปลวฟ้าซึ่งดูอ่อนแรง เพลิงรุ้งก็รีบปล่อยแขนเปลวฟ้าและรีบไปสู้กับพวกปีศาจ

     

    ในพระราชวังที่ลึกกว่าเดิม

     

    เปลวฟ้าเดินตามหา ชาเย็นด้วยความอ่อนแรง แต่พยายาม เปลวฟ้าตั้งสติหลับตาอย่างเต็มที่ ... ทันใดนั้น ก็ได้กลิ่นความเยือกเย็นของน้ำแข็ง (?) เปลวฟ้ารีบตามไปทันที จากนั้นเปลวฟ้าก็เห็นผู้หญิงร่างบาง เยือกเย็นกับชุดสีขาวถูกรัดด้วยโซ่สีฟ้าอันมีเกล็ดน้ำแข็งอยู่ .. เปลวฟ้าเหลือบตาไปมองเห็นผู้ชายร่างสูงคนหนึ่ง กำลังเอื้อมมือไปแตะที่บนใบหน้าของชาเย็นในขณะที่กำลังสลบอยู่อย่างช้าๆ ด้วยความอาลัย..

    ''หยุดน้ะ ! '' เสียงของเปลวฟ้าคำราม ...

    ชายหนุ่มชุดดำ ร่างสูงปากซีดลักษณะคล้ายๆปีศาจรีบปลดมือจากใบหน้าของชาเย็นทันที  เหตุการณ์เมื่อกี้ อาจทำให้เปลวฟ้าคิดว่าเขากำลังจะก้มจูบเจ้าหญิงน้ำแข็งด้วยซ้ำ หากเธอมาไม่ทัน เพื่อนรักของเธอต้องเจ็บทรมานแน่ๆ

    'เปลวฟ้า ! อ้อ .. ไม่สิ ต้องเรียกว่า องค์หญิงแห่งธาตุไฟฟ้าต่างหากถึงจะถูก' คีย์ลุกขึ้นไปใกล้ๆเปลวฟ้าในขณะที่พูด

     

    'สุดท้าย ก็เป็นนาย ! คีย์ ! คนที่พวกเราไว้ใจ แต่มันอันตรายที่สุด ! ทำไมนายทำแบบนี้ ! นายไม่รักยัยชาหรือยังไง (?) ! เปลวฟ้าคำรามใส่ อย่างดุเดือด ทำให้คีย์สัมผัสได้ถึงความโกรธของเปลวฟ้า

     

    'ไม่ ! ฉันไม่เคยรักมัน ! ทุกอย่างมันเป็นเพียงแค่การสร้างภาพเท่านั้น เพียงเพื่อทำให้ได้สิ่งที่พวกฉันต้องการ '' คีย์พูดด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย แต่เปลวฟ้าฟังแล้วทำให้รู้สึกเย็นเฉียบ

     

    ''ยอมพวกเราซ้ะ ! '' หลังพูดจบ คีย์ก็ใช้พลังทำให้โคมไฟตกลงมาจากเพดานทันที ซึ่งมันเกือบจะโดนร่างบางๆ ของเปลวฟ้า

     

    ''โอ้ยยยย ! '' เปลวฟ้าร้องด้วยความตกใจ ! เจ้าหญิงแห่งธาตุไฟฟ้าไม่รอช้า ! ด้วยความรักเพื่อนมากที่สุด ก็ใช้พลังไฟฟ้าช็อตคีย์อย่างเต็มที่ !

     

    ''โอยย '' คีย์ร้องด้วยความเจ็บปวดทรมาน แต่ไม่ทันไรก็สามารถเอาชนะมันไปได้ !

    ''ฤทธิ์เยอะเหมือนกันนี่ เจ้าหญิง '' คีย์พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาที่เจ้าหญิงแห่งไฟฟ้าฟังดูแล้วไม่เหมือนแต่ก่อน คีย์แสยะยิ้มที่ข้างๆหูของเจ้าหญิง

     

    เจ้าชายแห่งปีศาจ (?) ไม่รอช้า ใช้พลังกวาดเศษอุปกรณ์ของที่มีอยู่ขณะนั่นให้ล้มทับเจ้าหญิงแห่งไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว !

    เปลวฟ้าต่อสู้ด้วยการช็อตให้ทุกอย่างมันแตกสลาย ! เป็นที่หน้าอึ้งของปีศาจ

     

    ''พูดดีๆ ไม่ฟังใช่ไหม (?) '' เจ้าชายปีศาจคำราม ใส่เจ้าหญิง!

     

    ''แกมันเลว ! เลว ! ฉันไม่ยอมให้พวกแกทำร้ายเพื่อนฉันฟรีๆหรอก !

     '' เจ้าหญิงแห่งไฟฟ้ารวบรวมพลังอีกครั้ง !! ช็อตวัสดุสิ่งของเหล่านั้น ! จนลุกเป็นไฟ !

     

    และเจ้าหญิงแห่งน้ำแข็งก็ค่อยๆฟื้นขึ้น ! เจ้าชายปีศาจมัวแต่มองเจ้าหญิงแห่งน้ำแข็งจนไม่ทันสังเกตว่าไฟนั้นลุกไหม้รอบกายไปเกือบทั้งหมดแล้ว

    ''ชาเย็น...'' คีย์พูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ! และกลับมาแข็งตัวอีกครั้ง !

     

    ด้านเปลวฟ้าใช้พลังไฟฟ้า ช็อตที่โซ่สีฟ้าที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งทำให้ เจ้าหญิงแห่งน้ำแข็งกลับเข้ามามีพลังเพิ่มได้อีกหน่อย !

     

    ชาเย็นมองหน้าเจ้าชายปีศาจด้วยความเย็นชา พร้อมกับน้ำตาอันแสนเจ็บปวด...

    เธอรู้ได้ทันทีเลยว่า เธอจำเป็นต้องทำ ! เจ้าหญิงแห่งน้ำแข็งจับมือกับเจ้าหญิงแห่งไฟฟ้า ทันที ทั้งคู่รวมพลังกัน รวบรวมเกล็ดน้ำแข็งที่เกาะอยู่ตามผนัง (?) จนเป็นก้อนยักษ์ พร้อมใส่พลังไฟฟ้า อัดเข้าไปใส่เจ้าชายปีศาจทันที

     

    คีย์อยู่ในสภาพที่เจ็บปวด ! และอาฆาตแค้นเป็นอย่างมากที่ชาเย็นหลุดตัวไป !

     

    ''ไปกันเถอะ ยัยเปลว'' ชาเย็นพูดด้วยน้ำเสียงเร่งรีบแต่เรียบง่าย

     

    ทั้งคู่วิ่งออกไปที่หน้าพระราชวัง

    ''เปลวฟ้าและชาเย็นเห็นเพลิงรุ้ง สายน้ำ และ ดีเลนด์เริ่มหมดแรง จึงรีบเข้าไปเสริม เพลิงรุ้งถอนตัวออกมาโทรหาไอคอนต์ทันที !

     

    ซักพักหนึ่ง ในระหว่างที่เจ้าหญิงต่อสู้กับฟีฟาร์และ รีเทิร์น ! เจ้าชายปีศาจอีกตนนึงก็ปรากฏตัวขึ้น นั่นคือคีย์นั่นเอง

    สายน้ำสัมผัสได้ถึงความโกรธ แค้น และพลังโกรธอันมหาศาลของคีย์

     

    ''พวกแกตาย ......... '' เสียงเจ้าชายปีศาจคำรามอย่างดุเดือด ! คีย์นั่นแหละ พร้อมกับรวบสิ่งของโดยใช้มือกระจายไปให้ทั่วรอบตัว จนทุกอย่างนั้นร้อนหมด ! คีย์ใช้พลังโยนไปหาเจ้าหญิงธาตุต่างๆพร้อมด้วยดีเลนด์ ! ทุกคนพยายามหลบกันเต็มที่

    [แต่พลังนี้จะไม่เป็นผลต่อพวกปีศาจด้วยกัน] เพราะดีเลนด์เป็นปีศาจที่มาอยู่กับพวกเจ้าหญิง..

     

    เปลวฟ้าพลาดพลั้ง ในขณะที่ร่างกายอ่อนแออยู่แล้ว ! ก็เผลอไปโดนกับของไฟเข้า ! จนทำให้เกิดแผลหนัก จนสายน้ำไม่สามารถช่วยรักษาได้ เจ้าหญิงแห่งธาตุต่างๆอีกทั้ง 3 ร้องเรียกชื่อเปลวฟ้า ด้วยความตกใจ ! แต่ คีย์ก็ยังไม่เลิก

     

    และ .. ''พอก่อน .. ไอคีย์ '' เสียงคุ้นๆของรีเทิร์นที่พวกเจ้าหญิงจำได้ดี

     

    ''ทำไมวะ '' คีย์ตอบกลับด้วยความโมโห

    ''อย่าพึ่งทำอะไรเจ้าพวกนั้นถึงกับตาย ! อย่าลืมสิ มันยังมีประโยชน์ต่อพวกเราอยู่มาก ! '' ฟีฟาร์ตอบด้วยเสียงเข้มๆ ที่ฟังแล้วชวนขนลุก

     

    ธารใสประคองเปลวฟ้าที่หลับใหลอยู่ในอ้อมแขน ' เพลิงรุ้งโมโห ! จึงเดินเข้าไปหาเจ้าชายปีศาจ !

    ''พวกแกต้องการอะไรห้ะ ! '' เสียงหวานๆ เปรี้ยวๆนิดๆของเพลิงรุ้งที่กำลังแว้ดใส่ปีศาจ !

     

    ''พังเมืองไลน์ ! ให้เละซ้ะ แล้วพวกเจ้ามาเป็นพวกของข้า ! '' รีเทิร์นตอบด้วยน้ำเสียงที่แสนน่ากลัว ชาเย็นที่กำลังมองสายน้ำร้องไห้อยู่ได้ยินดังนั้นก็รีบตอบกลับอย่างรวดเร็ว

    ''บอกแล้วไง ! ว่าไม่มีวัน พวกข้าจะไม่ยอมคนเลวๆ อย่างเจ้าเด็ดขาด ! '' และมองคีย์ด้วยความเจ้บปวดอีกครั้งหนึ่ง

     

    ''จุ๊ จุ๊ จุ๊ ! อย่าพูดอย่างนั้นสิจ๊ะ ! มันไม่ดีนะ สาวน้อย ! พวกเจ้าก็รู้ว่ายังไงก็ไม่มีทางหนีไปได้ '' เสียงรีเทิร์นตอบกวนๆ ยั่วโมโหอีกเช่นเคย

     

    คีย์สะบัดผ้าคุม ! แล้วกระโดดลงมาตรงหน้าชาเย็น พร้อมเอามือลูบบนในหน้าที่แสนสะอาด ! (หรอว้ะ ) ''ชั้นรู้ ! ชาเย็น .. ว่าเธอยังเจ็บปวดใจอยู่ไม่น้อย ที่มารู้ว่าคนรักอย่างชั้น มาหักหลังเธอ ! ''

    ชาเย็นมองหน้าคีย์ที่เต็มไปด้วยแผลและเหงื่อจากการต่อสู้ด้วยฝีมือของตนเองด้วยความขยักแขยง ! '' ไม่มีวัน ! '' ชาเย็นตะคอกใส่เต็มๆ

    เพลิงรุ้งรีบหันไปตะโกนบอกสายน้ำให้พาเปลวฟ้าหนีไป ! และดีเลนด์ก็ค่อยๆช่วยสายน้ำประคองเปลวฟ้า และทั้งคู่ก็จับมือกัน !

     

    ''ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !! '' เสียงคำรามที่แสนดุเดือดของคีย์กลับมาอีกครั้ง !

    และ ฟีฟาร์ รีเทิร์น คีย์ก็ใช้พลังใส่ ! ชาเย็นกับเพลิงรุ้งพยายามสะกัดกั้นไว้ และหนีออกจากที่นั่นไปพร้อมๆกัน !

     

    หน้าบ้านคีย์ !

     

    เจ้าหญิงทั้ง 4 ธาตุออกมาพร้อมหน้ากันหมดแล้ว ก็พบเจอกับไอคอนต์และทีไลน์....

     

    เจ้าหญิงทั้ง 4 ธาตุออกมาพร้อมหน้ากันหมดแล้ว ! ได้พบกับไอคอนต์และทีไลน์ที่เพลิงรุ้งโทรตามให้มาช่วยซึ่งรอกันอยู่หน้าบ้านของคีย์ ทั้งคู่ต่างตกใจที่เห็นสภาพของแต่ละคน โดยเฉพาะเปลวฟ้า ที่กำลังสลบอยู่ถูกประคองโดยดีเลนด์และสายน้ำ

    ทีไลน์เห็นจึงรีบไปอุ้มไว้ในอ้อมแขนทันที ,,,, แต่ไอคอนต์มองหน้าเปลวฟ้าด้วยความเป็นห่วง และ .....

     

    ......''รีบไปกันเหอะ ! ก่อนที่พวกมันจะมา '' เสียงเพลิงรุ้งบอก

     

    และทุกคนก็ขึ้นรถไป

     

    บ้านพักริมทะเล... ของดีเลนด์ ! >< "

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×