ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : โปรเจคใหญ่
#ชีเดียร์
“พี่ชีเดียร์ บอสเรียกพี่อะค่ะ” มินวาเข้ามาเรียกฉันที่โต๊ะทำงาน
“โอเคจ้ะ” ฉันเดินตรงไปที่ห้องทำงานของบอส สงสัยจะโดนใช้อีกแหงๆ -.,-
ก๊อกๆๆ.. ฉันเคาะประตูห้องของบอส
“เข้ามาได้..” เสียงของบอสดังขึ้นจากในห้อง
“บอสมีอะไรเหรอค่ะ ” ฉันนั่งลงบนเก้าอี้รับแขกของห้อง
“ฉันมีงานเคสใหญ่ให้เธอทำ ” บอสยิ้มมุมปากเล็กน้อย แน่นอนฉันจะต้องได้ทำงานนี้ เงินคงเยอะน่าดู
“ตกลงค่ะ ขอประวัติของลูกค้าด้วยนะค่ะแล้วถ้าเขาเรียกพบวันไหนบอกเลยนะค่ะ ” ฉันแอบยิ้มเล็กน้อย.. ถ้าฉันได้เงินก้อนโตจากเคสนี้ แม่คงไม่ต้องลำบากขายของคนเดียว เงินส่วนนี้คงจะจ้างเด็กเสิร์ฟได้ ^__^
“นี่ ประวัติของลูกค้าเธอรีบไปทำการบ้านเตรียมรับมือให้ดีๆ ถ้าเราพลาดงานนี้ เธอจะถูกตัดเงินเดิมแน่ ! ” โห! ขู่ซะน่ากลัว แต่ืมือหนึ่งของที่นี้ไม่เคยทำให้บอสผิดหวังอยู่แล้ว ! บอสส่งแฟ้มประวัติลูกค้าให้ฉัน..
“แน่นอน เธอจะได้รับส่วนแบ่งถ้างานนี้สำเร็จ ” ฉันยิ้มให้บอสเป็นอันรู้กันว่าฉันต้องทำได้อยู่แล้ว...
“ตี๊ดๆๆ..” เสียงโทรศัพท์บอสดังขึ้น บอสรับโทรศัพท์พลางมองหน้าฉันแปลกๆ.. เกิดอะไรขึ้น ฉันทำอะไรให้บอสด่าอีกเปล่าเนี่ยT^T
หลังจากที่บอสวางสายโทรศัพท์ และมีสีหน้าตกใจเล็กน้อย ซึ่งฉันไม่สบายใจเอาซะเลยอะ TOT
“ชีเดียร์! อีก 10 นาทีลูกค้าจะถึงที่นี้เธอรีบไปอ่านประวัติลูกค้าด่วน!” บอสทำหน้าเคร่งเครียดเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ต่างอะไรจากฉันหรอก เอาแต่ใจที่สุดเลยจะมาก็มา ฉันเพิ่งจะได้ัรับดูแลเคสของลูกค้าคนนี้เองนะ TT'
ฉันนั่งอ่านประวัติลูกค้า เค้าเป็น 1 ใน 3 ของ Total top หนุ่มสุดฮอตเจ้าของกิจการ แสนล้าน O.O ฉันกลืนน้ำลายตัวเองเพราะความตกใจ หนุ่มสุดฮอตนี้นะหาแฟนไม่ได้ ทั้งหล่อ ทั้งรวย เพอร์เฟกที่สุด ฉันมโนกับความเพอร์เฟกของเค้าจนหน้าแดง -///- อุ๊บส์!
10 นาทีต่อมา
“ชีเดียร์ ฉันฝากคุณเซฟเฟอร์ด้วยนะ” บอสยิ้มนิดๆ พร้อมกับแนะนำฉันให้กับคุณเซฟเฟอร์ ตอนนี้บอสออกจากห้องรับรองลูกค้าแล้ว ตอนนี้มีเพียงเขาและฉันสองคน .. ทำไมหัวใจถึงเต้นผิดจังหวะแบบนี้ >///< แน่นอนละ! ฉันอยู่กับใครละ
“เอ่อ.. สวัสดีค่ะฉันชีเดียร์นะค่ะเป็นคนที่รับดูแลงานเคสนี้ค่ะ” ฉันพูดกับเขาแต่ฉันกลับมองรองเท้าอันหรูหราของเขาซะงั้น .. *///*
“ผม..เซฟเฟอร์ ผมเกลียดผู้หญิงงี่เง่า คุณช่วยหาผู้หญิงที่เหมาะกับผมให้ที” เซฟเฟอร์พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ฟังดูแลแอบน่ากลัวอยู่แหะ --;
“ค่ะ! งั้นคุณช่วยกรอกเอกสารนี้ด้วยนะค่ะ ” เอกสารที่ฉันให้เขากรอกก็คือ เขาต้องการผู้หญิงแบบไหน แบบละเอียด -.-
“ฉันไม่กรอก” น้ำเสียงเยือกเย็นที่น่ากลัวของเขาดังขึ้น
“คุณต้องกรอกนะค่ะไม่งั้นทางบริษัทจะจัดหาให้คุณอย่าง..” ฉันยังพูดไม่จบเขาก็เอานิ้วชี้ยาวเรียวมาปิดปากฉันไว้..
“เธอต้องศึกษาเองสิ ^ ^ เธอเก่งจริง ” บ้ารึไง! เขาพูดอะไรบ้าๆออกมา ฉันคนนะไม่ใช่เทวดา ถึงจะรู้ว่าชอบหรือไม่ชอบแบบไหน
“แล้วฉันจะศึกษาคุณอย่างไงค่ะ ในเมื่อเราจะต้องเจอกันแค่ไม่กี่ครั้ง” ฉันถามอย่าง งงๆ
“เราจะได้เจอกันทุกวันแน่.. ” เขายิ้มมุมปาก .. อย่าทำแบบนี้สิ! ใจฉันมันสั่นหมดแล้วนะนายบ้าาา ./////.
“พรุ่งนี้ 11 โมงครึ่งเธอต้องพร้อมจะออกไปกับฉัน ” เขาพูดเสียงแข็ง
“แต่ฉันต้องทำงานนะค่ะ” ฉันตอบเขาทันที
“นี่แหละ!งาน ฉันขอบอสเธอแล้ว” ห๊ะ O.o บอสนะบอส! เล่นอะไรไม่รู้
ฉันยังไม่ทันตอบตกลงอะไร เขาก็เดินออกไปจากบริษัทแล้ว.. คนบ้าอะไรเอาแต่ใจชะมัด TOT เลย.. คิดว่ารวย หล่อ เท่ แล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอห๊ะ -0-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น