ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ปาร์ตี้ไวน์
#เซฟเฟอร์
หลังจากเหนื่อยจากงานผมก็มานั่งพักที่คอนโดของผมและไม่อยากจะออกไปไหนอีก .. - -' ผมเริ่มง่วงมาก จนจะเปลือกตาจะปิด แต่มีเสียงมาขัดจังหวะ..
“ตี๊ดๆ..ตี๊ดๆๆ ” เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น
' แอลฟา ' เบอร์ที่ขึ้นอยู่หน้าจอโทรศัพท์คือเบอร์ของแอลฟา ผมกดรับสายจากเธอ
(ฮัลโหล) เสียงแอลฟาดังขึ้น
“ว่าไง..” ผมชักไม่แน่ใจซะแล้วว่าเธอโทรมาทำไม
(วันนี้ครบรอบ 3 เดือนแล้วนะ) ครบรอบสามเดือนอะไรกัน - -'
“ครบรอบอะไร? ” ผมถามเธออีกที
(เราคบกันได้ 3 เดือนไง เซฟเฟอร์) เสียงแหลมๆของเธอดังขึ้น ผมทนยัยนี้มาตั้งสามเดือนงั้นเหรอ ? - -'
“อ๋อ! อื้ม” ผมตอบอย่างไร้อารมณ์ แต่เธอคงชินแล้วแหละ..ในเมื่อผมไม่เคยหวานกับเธอ หรือกับใครเลย
(ไม่คิดจะมาฉลองครบรอบของเราเลยเหรอ เบบี๋)
“ไม่จำเป็น ” ผมตอบเสียงแข็ง
(จำเป็นและมากด้วย.. ถ้าเฟอร์ไม่มาแอลจะงี่เง่า) ยัยนี่บังอาจขู่ผมเหรอ.. มียัยนี้คนเดียวที่เรียกผมว่า เฟอร์ - -
“1 ทุ่ม เจอกันร้านเดิม” ผมตอบด้วยความเย็นชาความจริงแล้วที่ยอมตกลงกับยัยนี้ไป ไม่ใช่เพราะความกลัวหรืออะไร แต่ผมเกลีัยดผู้หญิงงี่เง่าที่สุด..
หลังจากวางสายยัยนั่นไปก็มีสายที่ 2แทรกมา.. เบอร์ขึ้นเป็นเบอร์ โครนอส
(เห้ย! อยู่ไหนวะ) เสียงโครนอสดังขึ้นมา
“คอนโด! ” ผมอยากจะออกไปหาพวกมันจะแย่ - -' เบื่อยัยแอลฟาผู้หญิงที่งี่เง่าที่สุดในสามโลก เหอะๆ !
(มาหาพวกฉันที่คอนโดดิ) เสียงนี้ไม่ใช่เสียงโครนอสแต่กลับเป็นเสียงของรีเชฟ
“เออ! คอนโดใครวะ ? พวกแกอยู่ไหน” ผมถามด้วยความรีบร้อน
(คอนโดไอโครนอส มาเร็วๆนะโว้ย! รออยู่) รีเชฟบอกแล้วกดวางสายไป ผมรีบแต่งตัวออกไปหาพวกมันที่คอนโดโครนอส เป็นคอนโดหรูหราพอๆกับของผม..
ผมวางบัตรที่เป็นรหัสผ่านของห้อง โครนอสที่มันให้ผมไว้นานแล้ว ประตูห้องเปิดออก อัตโนมัติ เสียงเฮฮาของทั้งคู่ดังไปถึงหน้าห้องของ
“เห้ย!ฉันมาละ ” โครนอสและรีเชฟไปรับผมจากหน้าห้องรับแขก
“ได้ข่าวว่าจะไปดินเนอร์ครบรอบ 3เดือนเหรอวะ ” รีเชฟถาม
“ไม่โว๊ย! ก็แค่พูดไปอย่างนั้นแหละถ้าไปจริงๆจะมายืนที่ีนี้เหรอวะ” ผมตอบสองคนนั้น
“อ๋อ! ก็ดี ” โครนอสตอบเสียงเรียบๆ
“ว่าแต่ มีอะไรวะถึงได้เรียกมา” ผมถามสองคนนั้น
“ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ”
“แค่จะมาคุยเรื่องธุรกิจนิดหน่อย” โครนอสยังตอบไม่หมดแต่รีเชฟก็แทรกขึ้นมา
“เออ! ดีเหมือนกัน ” ผมมองนาฬิกาเรือนหรูจากข้อมือของผม ตอนนี้เวลา 1 ทุ่มตรง ได้เวลานัดพอดี แต่เรื่องอะไรผมจะไปละ ! เพื่อนกับงานสำคัญกว่าเสมอ..
“ตี๊ดๆ..ตี๊ดๆๆ” เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นและแน่นอนว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์ของแอลฟา ที่จะโทรมาตามไปดินเนอร์แน่นอน..
“รับสายที่รักแกดิวะ” รีเชฟพูดพลางหัวเราะในลำคอกับโครนอส
“มีไร” ผมรับสายด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น
(เฟอร์ ทำอะไรอยู่ค่ะ ทำไมป่านี้แล้วยังไมุ่ถึงร้านอีก) แอลฟาถามผมด้วยน้ำเสียงเย้ายวน - - แต่ผมกลับไม่รู้สึกอะไรแม้แต่น้อย
“ผมไม่ไปแล้ว มีงานด่วนเธอก็ดินเนอร์คนเดียวไปนะ” ผมพูดรัวๆแล้วรีบกดวางสายจากเธอไป
# 20.30 น.
หลังจากที่เราคุยกันเรื่องธุรกิจเสร็จเราก็มีปาร์ตี้ ไวน์สูตรใหม่จากบริษัทไวน์ชื่อดังที่ให้พวกเรามาชิมที่แรก..
นานๆที่พวกเราจะได้มีปาร์ตี้ นี่อาจเป็นเวลาที่สุขที่สุดสำหรับผมก็ได้ ..
“ทำไมแกถึงคบกับยัยหน้าสวยแต่ไร้สมองคนนั้นวะ ” รีเชฟถามตรงๆเพราะมึนจากฤทธิ์ไวน์ที่กินไปเยอะพอสมควร
“เออใช่! ยัยนั้นก็สวยนะแต่ทำไมไม่หาคนที่ เ่ก่งๆวะ” โครนอสพูดต่อ
“เดี๋ยวก็จะเลิกละ หึๆ” ผมก็รู้สึกมึนหัวไม่ต่างกับสองคนนั้นเหมือนกัน.. - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น