ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    แนะนำตัวละคร

    1.เพลิงรุ้ง (เจ้าหญิงแห่งธาตุไฟ) ผู้ที่มีความรักอันเจ็บปวด  เธอร้อนแรง รักใครรักจริง  และเธอเป็นสาวเปรี้ยว !!

    2.เปลวฟ้า(เจ้าหญิงแห่งธาตุไฟฟ้า) ผู้ที่มีความตรงไปตรงมา ขี้เล่น แอบกวนประสาทนิดๆ รักของเธอก็เป็นไปดั่งนิสัย

    3.ธารใส (เจ้าหญิงแห่งธาตุน้ำ) ผู้ที่มีความบริสุทธิ์ รักของเธอก็บริสุทธิ์ดั่งหยดน้ำใสๆ เธอแอบอ่อนหวานและอ่อนไหว

    4.ชาเย็น(เจ้าหญิงแห่งน้ำแข็ง) ผู้ที่เย็นชา ความรักของเธอนั้นก็โหดร้ายมาแต่ต้น เธอเกลียดคนโง่เสมอ



    5.เธวา (เจ้าหญิงแห่งธาตุอากาศ) หญิงสาวผู้เป็นมิตารเข้าใจโลก  โหดร้ายนิดหน่อย เซ็กซี่ สวยสง่า เป็นพี่แฝดคนโตของอีกทั้งสี่(พลังของเธอคือควบคุมการหายใจของคนได้ และเธอก็หายตัวได้(ยกเว้นชาเย็นและธารใสเพราะสามารถหายใจด้วยน้ำได้ไม่ใช่อากาศแปลงร่างได้)


    6.วายุ (เจ้าหญิงแห่งธาตุลม) หญิงสาวผู้ควบคุมลม เป็นคนที่เข้าใจอะไรยาก! นิสัยดีมั้ง ' (พลังของเธอคือแปลงร่างได้เธอสามารถหายไปกับสายลมเคลื่อนไหวเร็ว!)



    7.เอื้อมทราย (เจ้าหญิงแห่งธาตุดิน) ดูเงียบๆฮาๆไร้สาระนิดหน่อยแต่ว่า เธอก็มีความฉลาดเป็นที่สองในเมืองไนท์เลยนะ :) (ความสามรถ เปลี่ยนดินเป็นสัตว์และอื่นๆได้เหมือนสร้างมนุษย์และกองทัพจำลอง ! แปลงร่างได้)



    8.แพรขวัญ (เจ้าหญิงแห่งธาตุไม้และพืชพันธุ์) เธอคือคนที่มีความอดทน สูงมาก เธอเป็นสาวที่น่ารัก แต่ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย เธอใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น นี่เป็นเหตุให้มีแต่คนอยากอยู่ใกล้เธอ เธอมีความสามารถ บังคับให้พืชโตเร็ว แปลงร่าง และเป็นมิตรกับธรรมชาติได้ดี!


    9.ไอคอนต์ :ครูสอนทำอาหารที่เพลิงรุ้งเรียนอยู่ด้วย

    10.ทีไลน์ : หลานชายของเจ้สมหมอน เจ้าของบ้านพักที่เจ้าหญิงทั้ง 4 ไปเช่า

    11.ดีเลนด์ : 1ใน 4ของเจ้าชายปีศาจ ผู้ที่อ่อนไหวที่สุด

    12.คีย์ : แอบเย็นชา เหมือนชาเย็น ภายนอกดูน่ารักน่าหยิก แต่เมื่อรู้ความจริงแล้วมันอาจไม่เป็นเช่นนั้น 1ในเจ้าชายปีศาจเช่นกัน


    13.จินจิน : เด็กน้อยที่เรียนทำอาหารอยู่กับไอคอนต์ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง


    14.เจ้สมหมอน : ป้าของทีไลน์และไฮไลท์ เจ้าของบ้านพักที่เจ้าหญิงทั้ง 4 เช่า


    15. ไฮไลท์ : น้องสาวของทีไลน์ผู้ที่แอบเชียร์เปลวฟ้ากับทีไลน์ ^ ^


    16.ภูติเมืองไลน์ : ภูติที่อยู่เมืองไลน์


    17.ไสน์ : คนสวนของเมืองไลน์

    18.ฟีฟาร์ : 1 ใน4 เจ้าชายปีศาจที่เย็นชา นิสัยคล้ายๆชาเย็นแต่เขาเลวร้าย มีความต้องการที่จะครอบครองชาเย็นมากที่สุด

    19.รีเทิร์น : 1ใน 4 เจ้าชายปีศาจ เขาเจ้าชู้ ชอบม่อ ยิ้มหวานแต่โหดร้าย ความรู้สึกของเขาอยากจะครอบครองเปลวฟ้ามากกว่าสิ่งใด เพราะเขาชอบในความร้ายกาจของเธอ




    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×