ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
3เดือนที่แล้ว
“ มายา เธอจะทิ้งผมไปแบบนี้ไม่ได้ ” ผมได้แต่ ภาวนาให้สิ่งที่เธอบอกผมเมื่อกี้ไม่ใช่เรื่องจริง
“ ฉันทำถูกแล้ว เซฟเฟอร์ ฉันไม่อยากให้เธอโดยรีเชฟทำร้ายอีก ” หลังจากที่ มายาพูดจบ เธอก็ค่อยๆปล่อยมือผมลง..แล้วก็มีผู้ชายร่างใหญ่พอๆกับผมเดินจากรถคันหรูมารับ มายาขึ้นรถไป คนนั้นคือ “รีเชฟ ”
นี่อาจเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดก็ได้ ทำไมความรักของฉันมันชั่งเลวร้ายแบบนี้ แม้กระทั่งความรักจากพ่อแม่ ผมเองก็ไม่เคยรู้เลยว่ามันเป็นอย่างไง ..
ณ วันนี้
#ชีเดียร์
“ แม่ค่ะเดี๋ยวหนูช่วยค่ะ ” ฉันรีบไปช่วยแม่ที่จัดร้านกาแฟแถวๆมหา'ลัย
“ ไม่เป็นไรจ้ะ ชีเดียร์รีบไปทำงานเถอะลูก เดี๋ยวเอาไม่ทันนะ” แม่พูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่มีแค่ฉันกับแม่ พ่อของฉันจากแม่ไปตั้งแต่ฉันยังเด็กๆ TOT ฉันเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคนแต่ ฉันไม่ก็เคยรู้สึกขาด.. แม่เหมือนเป็นทั้งแม่และพ่อของฉัน .. :)
“ แน่ใจนะค่ะ ว่าทำคนเดียวได้ ^_^ ” แม่ ยิ้มเล็กๆให้ฉัน..
ฉันเดินออกมาหน้าร้านหลังจากที่ฉันเตรียมตัวไปเรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะเรียกแท็กซี่ ไปบริษัท
“พี่ค่ะๆ ไปบริษัทหาคู่ค่ะ ” พนักงานขับรถอมยิ้มเล็กน้อย สงสัยจะคิดว่าฉันจะไปหาคู่ TOT
ฉันมาถึงบริษัทหาคู่จำกัด ซึ่งฉันเป็นพนักงานดีเด่นที่นั่น(เหรอ ?)
“สวัสดีค่ะ บอส” ฉันกล่าวคำทักทายกับบอสผู้แสนจะใจดี๊ใจดี TOT
“ ว่าไง! มีแต่คนจองตัวเธอให้รับงานของเขานะ จนฉันเลือกไม่ถูกแล้วว่าจะให้เธอรับเคสคนไหน ” โห!ขนาดนั้นเลย แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะฉันมีแค่ 2 มือ สมอง 2 ซีก รับงานเยอะๆไม่ได้หรอกนะ เฮ้อออ! แต่เอาเหอะ อย่างไงเราก็ได้แค่บ่นในใจ
“แล้วบอสจะเอาอย่างไงละค่ะ” ฉันถามบอส
“เงินคนไหนถึง..เธอก็จะได้รับเคสคนนั้น ^ ^ ” บอสยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่ฉันทำหน้าบึ้ง เพราะบอสได้เงินแต่ฉันนะสิ ได้เท่าเดิม
“เป็นอะไรละ ? เงียบเลย!หน้าบึ้งแบบนี้งอนอะไรห๊ะ ?” หื้มมมม! แคร์ด้วยเหรอค่ะบอส
“อ้าว!เงียบ ฉันพอจะรู้ละ ฉันจะให้ส่วนแบ่งเธอ ถ้าเธอทำเคสใหญ่สำเร็จ” ไชโย! >< ถ้าฉันทำเคสใหญ่สำเร็จ ฉันก็จะได้เิงินก้อนโต O.O
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น