ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 56


      บทนำ









    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



     

    ฟ้ามืดสลัวๆพร้อมกับเสียงกรีดร้องและเฮฮาไปพร้อมๆกันกับสนามแข่งปะลองรถแข่งอันดุเดือดของแพนส์ทอมและนิวเคลียร์นักแข่งสาวสุดเท่ห์ปีหนึ่งกับนักแข่งสาวจอมอวดดีปีสี่กำลังประลองกันเพื่อคว้าชัยโดยมีของเดิมพันเล็กๆน้อยๆเป็นรางวัล  รถของทั้งสองตอนนี้กำลังขับเบียดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ผู้ชมรอบสนามแทบจะไม่กระพริบตาด้วยซ้ำ ทุกคนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสนุกกัน โดยไม่สนว่าใครจะเป็นตายร้ายดียังไง

    รถคันสีแดงลายดำขับพึ่งชนรถแข่งสีขาวลายทองอย่างจัง ก่อนที่จะถอยรถและเหยียบคันเร่งเข้าสู่เส้นชัยอย่างสวยงาม

    [ในการแข่งขันครั้งนี้ แพนส์ทอม ดีโอร์นา เป็นฝ่ายชนะครับ!!] เสียงประกาศจากไมค์ดังสนั่น นักแข่งสาวจอมแสบ ที่ขับรถชนรุ่นพี่ตัวเองอย่างจัง เหมือนกับคนไม่เคยรู้จักมาก่อน แพนส์ทอมเดินลงมาจากรถและรับเงินรางวัล พร้อมกับเฟอร์รารี่ของรุ่นพี่นิวเคลียร์กับบ้านไปนอนกอดเล่นซะด้วย

    ‘’ยินดีด้วย แต่เธอขับชนซะพี่เค้าเข้าโรงพยาบาลเลยนะ ยัยบ้า! TOT’’ เบบี้เพื่อนสนิทของแพนส์ทอมบ่นงุบงิบเพราะเธอมีพี่นิวเคลียร์เป็นไอดอล แต่กลับโดนเพื่อนเธอถล่มซะเละขนาดนี้

    ‘’ก็ช่วยไม่ได้ ยัยนั่นอยากมาหาเรื่องก่อนนี่! = =’ สมน้ำหน้า โดนพวกทูทอลท็อปทิ้งไปได้ก็ดี โง่ไม่รู้จักจำจริงๆ!’’ แพนส์ทอมสะบัดผมด้วยความอารมณ์เสียผสมกับอารมณ์ดีด้วย(?)

    ‘’แกก็แรงไปหน่อยนะเว้ย ถ้าเกิดพี่ๆทูทอลท็อปหรือแฟนคลับมารุมตบแก ฉันช่วยไม่ได้จริงๆนะ’’ เพื่อนสาวเบ้ปากอย่างขัดใจกับประโยคของแพนส์ทอม

    ‘’แกก็น่าจะรู้นิสัยฉันดีนี่! - - ฉันเกลียดพวกผู้ชายเจ้าชู้’’ แพนส์ทอมกำมือแน่นแล้วหันเหสายตาไปบนท้องฟ้า

    ‘’แกอย่าเอาเรื่องครอบครัวมาปนกับเรื่องแบบนี้ได้ป่ะ! เราเพื่อนกันป่ะแก! TOT’’ เบบี้ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้กับคำพูดของแพนส์ทอม

    ‘’เออๆ! ก็ได้ ฉันไปละ พรุ่งนี้มีนัดแข่งกับยัยพวกกระป๋องกระแป๋ง! - -‘’ แพนส์ทอมหันมามองหน้าเบบี้นิดหน่อยก่อนจะเอ่ยคำลา

    ‘’ไม่เบื่อพวกเรื่องขับรถบ้างหรอแก! = = วันๆคลุกอยู่กับรถ อี๋! แกสวยได้ไงเนี่ย!!’’ เพื่อนสาวแสดงท่าทางรังเกียจกลิ่นน้ำมันรถ

    ‘’เพราะฉันสะอาดไม่ได้สกปรกไง ฉันก็เบื่อๆนะ แต่ไม่รู้จะไปทำอะไรดี =_=’’  แพนส์ทอมทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วเดินออกไปจากสนามทันทีและทิ้งไว้แต่ความเก่งกาจที่ตอนนี้ไม่มีใครเทียบได้ของเธอ...

     

     

     

    บรรยากาศใกล้ค่ำของตึกสูงที่ดูหรูหราไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปที่นั่นคือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทูทอลท็อปบริษัทของสามหนุ่มที่อายุย่างยี่สิบสี่ปีก็คือ รีเชฟ โครนอส และ เซฟเฟอร์ พวกเขาโด่งดังในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างหนาแน่น นอกจากจะเรียนไปทำงานไปแล้วยังหล่อเหลาและบุคลิคดีมากอีกด้วย ไม่แปลกที่พนักงานบริษัทที่อายุมากกว่าจะยอมเรียกพวกเขาว่าเจ้านาย!

    แปลกที่แม้ว่าจะใกล้ค่ำ ถึงเวลาเลิกงานแล้วแต่ยังมีชายหนุ่มอีกสามคนนั่งอยู่ในห้องประชุมเล็กๆส่วนตัวนั่นก็คือสามหนุ่มนั่นเอง แต่ละคนมีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก เพราะว่าพวกเขาทำธุรกิจหลายอย่างแล้ว ก็ทำเงินได้ไม่สูงและยังไม่สามารถเรียกความสนใจจากวัยรุ่น วัยทำงาน ได้มากที่ควร

    ‘’เราควรจะทำอะไรต่อไปดี? - - ทำมันมาแทบทุกอย่างเงินก็ยังคงหลักพันล้านเท่าเดิมนั้นแหละ’’ เซฟเฟอร์เอ่ยบทสนทนาขึ้นมาเรียบๆ

    ‘’ฉันว่าเราไม่ควรจะยึดติดกับแนวทางที่คนทั่วไปให้ความสนใจ แต่ควรยึดว่าพวกวัยรุ่นมันสนใจอะไรกัน? อืมมม อาจจะเรียกเงินได้มากที่เดียวแหละ ยิ่งถ้าเรื่องนั้นมีทั้งชายและหญิงที่สนใจหรือผู้ใหญ่ก็ยิ่งดี!! J ‘’ โครนอสเอ่ยความคิดเห็นขึ้นมาพร้อมกับปรบมือให้กับความฉลาดของตัวเอง(?)

    ‘’ร้านอะไหล่รถแข่งเป็นไง สมัยนี้พวกวัยรุ่นพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันรถกันส่วนมาก พวกเราเองก็มีสนใจกันบ้างนี่ ผู้ใหญ่หลายคนก็เป็นนักแข่ง’’ รีเชฟนั่งคิดสักพัก

    ‘’ใช้ได้เลย แต่ว่าฉันไม่ว่างจะทำเคสนี้หรอกนะ! แกก็รู้ว่าหน้าที่เคลียร์งานในมหาวิทลัยคือฉัน ส่วนแกไอ้รีเชฟ สาวที่ไหนติดเงินสิบล้านแก? ไปทวงให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาทำงานแล้วกัน ฉันว่าแกควรจะไปทำงานนี้ที่สุดละโครส! - -‘’ เซฟเฟอร์เอ่ยเรียกชื่อแสนสนิท(?)ของโครนอสขึ้นมา

    ‘’อืม’’  โครนอสรับปากไปเรียบๆเพราะคงคิดว่างานนี้คงไม่อยากอะไร

     

    แต่ก็ไม่ทันคิดว่างานนี้จะมีผลต่อหัวใจของเขามากหรือเปล่า!!

     

     

    ทอล์ค –

    โปรดอ่านเม้นท์เจิมกันหน่อยนะ

    โปรดให้กำลังใจกันหน่อยนะ

    สุดท้ายเปลวหมอกขอขอบคุณมากจ้ะ

    Ha
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×