Time of Love ...รอรักคืนใจ - นิยาย Time of Love ...รอรักคืนใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Time of Love ...รอรักคืนใจ

    โดย kaki5

    เพราะเราเจอกันช้าไป หรือเพราะความรักของเรามันเกิดผิดที่ ผิดเวลา มันจึงทำให้ความรักของเรากลายเป็นความรักที่ต้องห้าม

    ผู้เข้าชมรวม

    56,613

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    185

    ผู้เข้าชมรวม


    56.61K

    ความคิดเห็น


    390

    คนติดตาม


    183
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 64 / 00:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก



     

     


                ผู้กองธารชนัชท์  กุลปัณณ์ (ผู้กองน้ำ)

                หัวหน้าหน่วย ตชด. เขต อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน (เรื่องราวสมมุติ) สาวเท่ห์ ร่างสูงโปร่ง วัย 28 ปีจริงจังกับการทำงาน เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว  ในครอบครัวมีเพียงแม่ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ทำธุรกิจส่วนตัว คือร้านอาหารเล็ก ๆ แต่ด้วยฝีมือการทำอาหารของแม่ครัว จึงทำให้ร้านลำธาร เป็นที่นิยมของลูกค้ามากมายที่ได้เข้ามาลิ้มลอง และต้องกลับมาอีกจนกลายเป็นลูกค้าเจ้าประจำ ฐานะครอบครัวของผู้กองธารอยู่ในระดับปานกลาง มีน้องสาว 1 คนที่กำลังจะเรียนต่อคณะแพทย์ตามความใฝ่ฝันของตัวเอง

     




    แพทย์หญิงมีนา  วงศ์พานิช (หมอเอม)

                ศัลยแพทย์สาวสวยวัย 29 ปี กับความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมด้วยอุดมการณ์ เธอมาจากครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ ระดับผู้นำธุรกิจโรงแรมอันดับ 1 ในจังหวัดเชียงใหม่ มีแฟนชื่อวี เป็นหมอหนุ่มอนาคตไกลฐานะดี เป็นถึงลูกเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในเชียงใหม่ หมอวีพยายามตื้อให้แฟนสาวลาออกจาก รพ. ของรัฐ และย้ายไปทำงานกับเขาใน รพ. ของเขา แต่ทว่าชายหนุ่มก็ไม่เคยโน้มน้าวจิตใจของหมอสาวได้สำเร็จเลยสักครั้ง เพราะเธอเปี่ยมด้วยอุดมการณ์ และจบในสาขาแพทย์ชนบทที่ได้รับทุนจากรัฐบาล เธอจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อคนป่วยที่ยากจนและคนป่วยที่ด้อยโอกาส


    ............................................................................................


              มาเปิดเรื่องใหม่กันวันนี้เลยค่ะ เรื่องนี้ไร้ท์ยังคงยืดตัวหลักเป็นสองสาวคู่จิ้นคู่เดิม ที่อยู่ในใจไร้ท์เหมือนเดิม (ต่อให้เค้าจะเลิกจิ้นกันไปนานแล้วก็ตาม 5555) เป็นความชอบส่วนบุคคลที่เรายังรู้สึกอินไปกับคู่นี้อยู่นะคะ แต่ไร้ท์ขอยืนยันและนอนยันว่า ไร้ท์ไม่ได้เขียนเพื่อที่จะทำลายชื่อเสียง หรือทำให้น้องทั้งสองคนเสียหายแต่อย่างใด เรื่องราวที่เขียนขึ้น เขียนมาจากจินตนาการ ความชอบส่วนตัว และเรื่องราวที่สมมุติขึ้นเอง โดยไม่มีความจริงหรือเกี่ยวข้องใด ๆ กับศิลปินแม้แต่น้อย 

         ใครที่ยังชื่นชอบและอินกับคู่นี้ ก็สามารถอ่านและติดตามกันได้นะคะ แต่หากใครที่ไม่อยากอ่านแล้ว ไร้ทืก็ไม่ว่าอะไร เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่เราเคารพซึ่งกันและกันค่ะ 

         สุดท้ายขอบคุณ ศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่ทำให้ไร้ท์เขียนผลงานออกมาอีกเรื่อง ขอบคุณภาพจากแฟนคลับน้อง ที่ถ่ายภาพสวย ๆ เท่ห์ ๆ ของน้องออกมาได้อย่างสวยงาม จนไร้ท์ต้องขออนุญาติเอามาประกอบในฟิคทุก ๆ เรื่อง และที่ลืมไม่ได้คือ ขอบคุณกำลังใจจากรีดทุกท่าน ที่ตามอ่าน ตามคอมเม้นต์ให้ ขอบอกว่าการอ่านคอมเม้นต์จากรีด เป้นความสุขของไร้ท์มากค่ะ มันทำให้ไร้ท์รู้ว่ารีดชอบและใส่ใจกับงานเขียนของไร้ท์ทุกตอน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ .... ก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้อีกเรื่องให้รีดได้ติดตามกันอีกนะคะ .......






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น