My Doctor หมอที่รัก - นิยาย My Doctor หมอที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    My Doctor หมอที่รัก

    โดย kaki5

    เขาที่เธอติดภาพว่าเป็นจอมเจ้าชู้ เธอจึงไม่ยอมเปิดใจให้เขาเลย แต่ใครจะคิดว่าคนที่เหมือนจะเจ้าชู้นั้น จะรักเธอเพียงแค่คนเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    62,057

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    193

    ผู้เข้าชมรวม


    62.05K

    ความคิดเห็น


    475

    คนติดตาม


    262
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 63 / 20:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    น้ำ กัญญ์กุล กิตตินันท์

                สาวห้าวเพลย์บอย อายุ 27 ปี หน้าตาดี จัดว่าหล่อกว่าชายแท้บางคน รูปร่างสูงโปร่ง เป็นเจ้าของอู่รถหรูชื่อดัง เขาประสบความสำเร็จในการงานตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยเพราะรักและชื่นชอบเครื่องยนต์มากมาตั้งแต่เด็ก ๆ และคลุกคลีอยู่กับธุรกิจโชว์รูมรถหรูของทัศนัย ผู้เป็นอาที่เป็นคนเลี้ยงดูเขามาแทนพ่อแม่ที่เสียไปเนื่องด้วยเพราะอุบัติเหตุเครื่องบินตก เมื่อต้องบินไปติดต่องานที่ต่างประเทศตั้งแต่ที่เขายังเล็ก ๆ อานัยจึงเป็นเหมือนพ่อที่เขาเคารพรักมากที่สุด อู่ซ่อมของเขาเป็นอู่ซ่อมที่ไม่เคยว่างเลย และลูกค้าแต่ละคนก็คนมีระดับทั้งนั้น เขาจึงเป็นที่รู้จักดีในวงการธุรกิจเครื่องยนต์ในประเทศไทย

                บุคลิกภายนอกของน้ำ ดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ เพราะเขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีกับทุกคน มีเพื่อนเยอะ และสาว ๆ มักจะเข้าหาและเสนอให้เขาเอง ด้วยเพราะเขาเป็นคนที่หน้าตาดี เก่งในด้านการบริหารธุรกิจ และมีเสน่ห์กับสาว ๆ แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้ว ในใจเขามีผู้หญิงคนเดียวที่เป็นนางในฝันมาตั้งแต่มัธยม จนถึงตอนนี้ ใจของเขาก็ยังมั่นคงกับผู้หญิงคนนั้นเหมือนเดิม ........



    หมอเอม สาธิดา ปิ่นชัย

    คุณหมอสาวสวย ผู้มีจิตใจดี ขวัญใจของหมอหนุ่มและคนไข้ในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ที่พ่อของเธอเป็นหุ้นส่วนอยู่ ครอบครัวของเธอทำธุรกิจโรงแรม โดยมีพี่ออม พี่สาวคนโต เป็นผู้ทำหน้าที่สืบทอดธุรกิจของครอบครัว เธอจึงเลือกเป็นและทำในสิ่งที่เธอชอบและรักนั่นคือการเป็นหมอ เพราะเธอรักในการที่จะช่วยเหลือคน

                เอม เป็นคนที่มั่นคงในความรัก และไม่ชอบคนที่เจ้าชู้ นิสัยเพลย์บอยที่สุด โดยเฉพาะใครบางคนที่ตามจีบเธอตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม เขาเรียนอยู่คนละห้องกับเธอแต่แผนการเรียนเดียวกัน ความจริงเขาก็ไม่เลวเลยนะ หน้าตาดี น่ารัก และยังเป็นสาวเท่ห์ที่ฮอตมาก ๆ ในโรงเรียน แต่เพราะความเจ้าชู้ และมีอัธยาศัยดีจนเกินไปของเขา จึงทำให้เธอไม่มั่นใจหากจะคบหากันจริงๆ เธอจึงเลือกที่จะปิดใจกับเขาตั้งแต่นั้นมา และจนปัจจุบันเธอก็เป็นคนที่รักคนยาก แต่ยังไงก็ตาม เธอก็ไม่ได้กลัวหรือขยาดในเรื่องความรัก เพราะเอมก็ยังมีแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 แล้ว และเธอก็มั่นใจว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนไม่เจ้าชู้ และซื่อสัตย์ต่อเธออย่างแน่นอน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น