Full Love เติมรักให้เต็มไร่ - นิยาย Full Love เติมรักให้เต็มไร่ : Dek-D.com - Writer
×

Full Love เติมรักให้เต็มไร่

โดย kaki5

ความรักบางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ โดยที่เราก็ไม่อาจรู้ตัวได้ แต่ก็เพราะพรหมลิขิต และเพราะสถานการณ์บังคับ จึงทำให้ความรักของเขาและเธอเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว #เอมน้ำ

ผู้เข้าชมรวม

83,453

ผู้เข้าชมเดือนนี้

155

ผู้เข้าชมรวม


83.45K

ความคิดเห็น


522

คนติดตาม


350
จำนวนตอน : 29 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 62 / 21:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละครหลัก ใน Full Love .... เติมรักให้เต็มไร่





น้ำ ธารธารา สาวห้าว ดีกรีเกียรตินิยมคณะฟรุ๊ตซายด์ มหาลัยเชียงใหม่ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ สาว ๆ ต่างหมายปอง และอยากเป็นเจ้าของหัวใจของนายน้อยแห่งไร่เติมรัก แต่ก็ยังไม่มีใครได้ครอบครองหัวใจดวงนี้เลย น้ำเป็นคนเอาการเอางาน และทำงานบริหารแทนพ่อกับแม่ได้โดยไม่มีข้อผิดพลาด จึงทำให้คนงานทุกคนในไร่เคารพ รักและเชื่อฟังเขา จนทุกคนต่างเรียกเขาว่า “นายน้อย” ของไร่เติมรัก น้ำเป็นลูกสาวคนเล็กของพ่อเลี้ยงศักดา และแม่เลี้ยงแก้วทิพย์ เจ้าของไร่ผลไม้เชิงท่องเที่ยวทางเกษตร พืชผลส่วนใหญ่ที่ปลูกคือองุ่นและส้ม อีกทั้งยังมีผลลิตและสินค้าแปรรูปมากมายที่ทำจากพืชผลของไร่ ไร่เติมรักเป็นไร่ที่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดใหญ่ของภาคเหนือ ใคร ๆ ก็อยากจะมาเที่ยวและที่สำคัญมาขายขนมจีบให้เจ้าของไร่สุดเท่ห์คนนี้





เอม เมธาวี คุณหนูสาวสวย ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมเฉี่ยว เป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่ม ๆ เช่นกัน เอมเป็นคนเก่ง เรียนดี ดีกรีเกียรตินิยม ป.ตรี บริหารจากมหาลัยชื่อดังในอเมริกา นิสัยหยิ่งและเอาแต่ใจเพราะด้วยเป็นหลานสาวคนเดียวที่เจ้าสัวมีชัยรักมาก (เพราะเอมกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก) เจ้าสัวมีชัยจึงตามใจกันมาตั้งแต่เด็ก เอมจึงเป็นที่น่าอิจฉาของบรรดาญาติพี่น้องในตระกูล เด็กสาวที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็กเนื่องจากประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อไปดูงานที่อเมริกา แต่ในความโชคร้าย เธอก็ยังโชคดีที่หญิงสาวเป็นถึงหลานสาวเจ้าสัวมีชัย นักธุรกิจใหญ่ ร่ำรวยเป็นอันดับต้น ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ เพราะเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมระดับ 5 ดาว หลายแห่งและยังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของห้างดังในเชียงใหม่ แถมยังเป็นผู้มีพระคุณกับครอบครัวของพ่อเลี้ยงศักดา ทางเจ้าสัวมีชัยที่ถูกใจครอบครัวศักดาเป็นการส่วนตัวจึงมีการให้คำมั่นสัญญากันระหว่างผู้ใหญ่ไว้ว่า จะให้หลานสาวที่ตัวเองรักที่สุด แต่งงานกับลูกของพ่อเลี้ยง เอมกับลูกชายคนโตของพ่อเลี้ยงศักดาจึงกลายเป็นคู่หมายกันโดยปริยาย







ดิน ปฐพี ลูกชายคนโตของพ่อเลี้ยงศักดา แม่เลี้ยงแก้วทิพย์ พี่ชายที่อารมณ์ดีของน้ำ และเป็นคู่หมายของเอม เขาออกจะมีนิสัยเจ้าสำราญ เป็นหนุ่มหล่อเจ้าสำอาง ที่ไม่ชอบงานในไร่เอาเสียเลย แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่ได้เรื่อง ดินสนใจในการทำธุรกิจร้านอาหาร เขาจึงแอบไปทำธุรกิจร้านอาหารกับภรรยาลับ ๆ เขาเป็นแฟนกับปริม ปริมาดามาตั้งแต่สมัยเรียนในมหาลัย และตกลงอยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยาตอนทั้งคู่เรียนอยู่ปี 4 เมื่อจบการศึกษา ทั้งสองจึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารด้วยกันที่เชียงราย ดินมักจะหายไปจากบ้านไปครั้งละ 3-4 วันกลับมาอยู่บ้านสัก 2 วันก็จะหายไปอีก เป็นแบบนั้นประจำ เขาอ้างว่าทำธุรกิจกับเพื่อนในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงต้องไปดูแลบ้าง จนไม่นานมานี้ แฟนสาวของเขาท้อง ความจริงแล้วทั้งสองตั้งใจว่าจะมีลูกด้วยกัน เพราะร้านก็มั่นคงอยู่ตัวแล้ว แต่ดินก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้ให้กับครอบครัวของเขาได้รู้แม้แต่น้องสาวที่สนิทกันมากที่สุดอย่างน้ำ เขาพอจะรู้เงื่อนไขที่พ่อไปตกลงกับเจ้าสัวมีชัยไว้ดี และพ่อกับแม่ก็หมายมั่นปั้นมือให้เขาแต่งงานกับหลานสาวเจ้าสัวคนนั้น แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อเขารักกับภรรยาของเขาแล้ว และเขากำลังจะมีพยานรักตัวน้อย ๆ อีกด้วย


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น