ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] พี่ซิ่วได้มั้ย.. KAIXDO

    ลำดับตอนที่ #1 : ซิ่ว : 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      10 เม.ย. 57

    xx












              " ... "







              " กี่โมงแล้ววะ " ดวงตากลมโตของผมไม่สามารถเปิดกว้างได้เท่าไหร่ผสมกับความงัวเงียแสงไฟที่แยงตาจากซอกผ้าม่านทำให้ตาหรี่ลงจนแทบมองตาขาวไม่เห็นเลย







              " 1PM กี่โมงวะ " เพิ่งตี1เองหรอหลับต่อล่ะบาย..







              ...





              " โพ่งงงงงงงงงตี1อะไรมีแสงวะ!!!! " ผมลุกลี้ลุกลนวิ่งลงไปชั้นล่างเพื่อไปดูนาฬิกาเรือนใหญ่ที่ตั้งเวลาตรงที่สุดในบ้านนี้แล้วโอ้วคุณพระบ่ายสองบ้าจริงน้ำตาจะแชร์ขอไหลทำไงดีเนี่ยไม่เรียนไม่ทันแล้ว..







              " แต่เดี๋ยวนะ.. " ผมรีบวิ่งขึ้นไปยังห้องนอนอีกครั้งเพราะข้างล่างไม่มีปฏิทินและเมื่อผมหยิบโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้น..เยเฮ่ทแบตหมดแล้วทำไงล่ะทีนี้!!!ผมรีบวิ่งไปที่ห้องพีชายใช้มือกำลูกบดแน่นพ้อมบิดมันไปทางขวาและดึงมันเข้ามา..

     




              " เปิดไม่ออก.. " ผมกุมมือทั้งสองไปที่ลูกบิดและใช้แรงมหาศาลในยามเช้าดึงมันออกมาเสียงมันดังปั้งๆๆๆผมงงจริงๆทำไมเปิดไม่ออกผมโหวกเหวกโวยวายอยู่สักพักก็มีแม่บ้านเดินออกมาจากห้องของผม ป้าชะงักไปกับท่าทางผม ไม้กวาดตกจากมือ เรามองตากัน.. ท่าของผมดูไม่ได้จริงๆ ปลายเท้าจรดช่องประตูด้านล่างมือทั้งสองกุมลูกบิดละยื่นตัวออกมาเต็มที่ นึกว่ายิมนาสติกนะเนี่ย

     

     

     

              " ป้าต้องบอกหนูดีโอกี่รอบคะประตูห้องหนูซูโฮต้องดันออก.. " ป้าหยิบไม้กวาดและชุดทำความสะอาดครบครันเดินลงบรรไดไปอย่างเงียบๆ

     

     

     

     

              บ้าจริงผมก็ลืมไปว่าห้องผมเป็นแบบดึงเข้าจากด้านนอกห้องเดียวในบ้าน.. กรรม..

     

     

     

     

     

     
     

     

     



     

              " นี่ไม่ใช่ปีชงสะหน่อย ทำไมดูมีแววโชคร้ายงี้ " และผมก็ไมได้ดูปฏิทินครับมันอารมเสียมากนี่ผมลืมเรื่องประตูสะได้หน้าตาผมงัวเงียแบบนี้ป้าแม่บ้านมาเห็นน่าอายจริงๆ เค้ายิ่งมองผมเป็นเด็กนี่ม6ละนะบ้าจริง

     

     





     

              " กริ๊งงงงงงง กริ๊ง กริ๊งงงงงงง กริ๊ง " เสียงโทรศัพท์ใคร..... โทรศัพท์ผมชาจแบตอยู่ข้างบนบ้าหน่า.. กลัวนะเห้ย

     

     

     

     

     

              " หนูดีโอคะ ต้องให้ป้าบอกกี่ทีว่านี่เสียงโทรศัพท์บ้านคะ "

     

     

     

     

     

              " เค เสียงอันคุ้นเคย "

     

     

               

     

     

     

     

     

     

     

     

              …

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              " ฮัลโล "

     

     

     

              " โหลอะไรไอ้ตาโต ทำไมไม่มารรห้ะ รู้มั้ยวันนี้สอบเก็บคะแนนทั้งวันเลยเห้ย "

     

     


               " ก็ชั้นตื่นสายนี่ " แหม่มาเรียกไอ้ตาโตแกขาวตายแหละนามสกุลผ่องใสทำสีผิวมันช่างอุ๊บส์

     

     

     
              " ตอนเย็นมาห้างxด้วยนะ ทุกคนนัดติวหนังสือกัน ต้องมานะเฟ่ยบาย "

     

     

     

     

     

              ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ

     

     

     

     

     

              " อะไรวะพูดเองเออเอง " 








              หลังจากที่วางโทรศัพท์ขณะที่กำลังพลิกตัวก็พบกับหน้าที่ใกล้ราวจะจูบกัน

     

     

     

     

     

               " ไอ้บ้า ตกใจหมด " ผมอุทานออกมา

               " ทำไมไม่ไปรร? " น้ำเสียงแผ่วเบาของซูโฮช่างละมุนในหูของทุกคน..ยกเว้นผมนะ

               " ตื่นสายน่ะ ช่างมันเถอะ ถอยไป "

     

     

               " รู้มั้ยมีสอบเก็บคะแนน วิชาคริตยากมากนะ แต่มีในที่เรียนพิเศษไปเอามาอ่านซะ "

               " จ่ะพ่อหนุ่มไบร์ท " ผมเดินออกห่างจากตัวซูโฮจริงๆมันไม่ใช่พี่ชายผมหรอกแค่แก่กว่า2เดือนเองม6ด้วยซ้ำแต่แม่บ้านและทุกคนชอบบอกว่าเค้าเป็นพี่ผมแล้วให้เรียกพี่ซูโฮๆ คลื่นไส้จริงๆแต่ซูโฮน่ะ ไบร์ทมากเลยนะเค้าฉลาดเป็นที่นิยมในหมู่รุ่นน้องและป๊อปมาก..ในหมู่ผู้ชายงืมมม

     

     

     

     


     

              ...

     

     

     





              ขณะที่ผมกำลังใส่ร้องเท้าหนังสุดหรูสำน้ำตาลคาราเมลที่คุณพ่อซื้อมาจากนิวซีแลนด์..ก็มีเสียงแตรรถยนคันนึงดังขึ้น

     

     

     

     

     

              ปี๊นนนนนนๆๆ

     

     

     

     

     

              ผมลุกขึ้นยืนและมองไปรอบๆรถคันนั้นและเบ้ปากใส่

     

     

     

     

     

              " นี่มารับเลยนะ ตรงเวลาจริงๆ "

     

     

     

              " จ่ะ แต่ขอโทษนะชั้นต้องไปติวหนังสือกับเพื่อนไม่ว่างไปกับนายหรอก "

               " ไปห้างxติวหนังสือกับพวกนายไคใช่มั้ยหล่ะ พอดีว่ามันก็ชวนชั้นอ่ะนะ "

     

     

     





     

     

              อุต่ะไม่น่าเชื่อคู่อริอย่างไคกับคริสจะชวนไปติวหนังสือไคมันมีแผนรึเปล่านะชักมันล่ะสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     




              " กริ๊งงงงงงง กริ๊งงงงงง " หืม?

               ไค 607

     

     

     

     

     

              โทรมาเร่งอีกล่ะสิ หึ

     



               " ว่าไง "

               " อยู่ไหนแล้ว "


               " ใกล้ถึงแล้วล่ะ นี่รออยู่ไหนน่ะ "


               " เพื่อนมันจะดูหนังกันว่ะ ดูก่อนละกันมาเจอกันโรงหนังละกัน "

     

     

     

     

     

              ตู๊ด ๆ ๆ ๆ

     

     

     

     

     

     

     

              " อีดำเอ๊ย "

              " ดีโอนายว่าชั้นรึเปล่า.. "

              " กรรม "

     

     

     





              ....

     

     



              " มึงๆ ดีโอมาแล้ว "

              " แล้วนั่นใครวะ "

              " คริสไงแก "

              " อ่อหนุ่มนักบาสรรอ่ะนะ เท่ว่ะ "

              " เดินกับดีโอด้วยเหยดๆ "

              " ดีโอออออ นี่ตั๋วหนังนายนะ "

              " ขอบใจมากนะ " ผมรับมาพร้อมกับมองหาชื่อเรื่อง เดี๋ยวนะ หนังผี.. อะๆรกันเนี่ย

              " ขอโทษนะสุดสวย ไหนบัตรของผมละครับ " เสียงทุ้มหนักเบ่งขึ้นมากลางวงล้อม

              " คริสจะมาดุด้วยหรอ ชั้นไม่รู้เลยไม่ได้ซื้อน่ะ "

              " ไม่รุ้เต็มแถวรึยังนะ อ่า1 2 3 4 ... 20 21 22 อ่าา 23 24 ครบแล้วว่ะคริส "

              " นายซื้อแถวหลังพวกเราก็ได้ " เสียงนี้ดังมาจากปากไคเค้าพูดออกมาด้วยความมั่นใจสงสัยจะมีแผนจริงๆด้วยล่ะ

     

     

     

     

     

              และแล้วคริสก็นั่งอยู่หลังพวกเราซึ่งนั่งแถวเรียงกันหมดเลย น่าโดดเดี่ยวจริงๆ

     

     

     

              " แกหนังจะเริ่มละเข้ากัน "

              " ปะปะ ไปกันๆ "

              " ดีโอ นายไปเข้าห้องน้ำกับชั้นหน่อยดิ "

              " หะ!!! " อีบ้าอีดำชวนชชเข้าห้องน้ำบ้าจริง

              " ทำไมอ่ะ ก็เข้าห้องน้ำ มันทำไมวะ?? "

     

     

     

     

     

     

     

              …

     

     

     

     

     

              " มึงๆ " ไคกระซิบ

              " มีหนุ่มนักบาสนั่งหลับในโรงหนังว่ะ เดี๋ยวกูมาไปถ่ายรุปมันแบบอิอิ "

     

     

     

     




     



     

     






     

     

              วันต่อมา ณ รร

     

     

     

              " แกลงรูปชั้นตอนหลับเหวอในเฟสหรอ!! " คริสกระชากคอเสื้อของไคขึ้นมา

               " ป่าวสะหน่อยนะ " ทุกคนรอบๆโต๊ะกินข้าวขำกันคิกๆ

              " ได้ ไค หน้าบวมแน่ "

              " หึ้ยแกชั้นลืมออกเฟสไคป้เผลอดพสอ่ะทำไงดี "  ผมพูดมาเบาๆพอที่จะถึงหูบางคนที่กำลังจะต่อยเพื่อน

              " หึ ไว้ทีหลังนะน้องดำ "

     

     

     

     

     

     

     

              …

     

     

     

     

     

     

     

              ตึ่งตึ้งตึ๊งตึ๋งงงง

     

     

     

              นักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่6มาประชุมที่หอประชุมใหญ่คาบ7นะคะ

     

     

     

              ตึ่งตึ้งตึ๊งตึ๋งงงง

     

     

     

              " จะจบละหรอ.. "

              " จะจากกันละหรอ "

              " เฉิน วันลำอานี่วันไหน " อ่าเฉินเป็นกน.นะครับถามอะไรได้หมดเลยเป็นเพื่อนผมอีกคนนึงที่น่าไว้ใจครับ

              " พรุ่งนี้มั้ง " เสียงตอบอันเย็นชาแต่มีพลังมหาศาลเปล่งออกมา

              " เร็วจังวะ "

              " กูไม่พร้อมอร๊ายยยยย "

              " เร็วเกินไปมั้ยแกกก "

     

     

     

     

     






              เสียงโห่ร้องดังขึ้นไปทั่วห้องผมเองก็ใจหายนะครับทำไมมันเร็วแบบนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              …

     

     

     

     

     

     

     

              " อ่านักเรียนนนน " เสียงนักเรียนที่คุยกันแซ่ดแซ่ในห้องประชุมดังมากจนแทบกลบเสียงไมค์อาจารย์ ต่างคนต่างคุยเรื่องพรุ่งนี้ เพราะพรุ่งนี้วันอำลามันเป็นวันฟรีของนักเรียนม6ที่จะแต่งหน้าทำผมได้ทุกรุปแบบในชุดนักเรียนมันสวรรค์ชัดๆ

     

     

     

     

     

              " นักเรียนโว้ยยย!!! " เสียอาจารที่ป๊อปสุดในม6ดังขึ้นมาอาจารคนนี้ชื่อทึก นิสัยทึกๆมึนๆ แต่ครูเค้าค่อนข้างเข้าใจวัยรุ่นและใจดีมากม6เนี่ยน่าจะรักครูคนที่ที่สุดแล้วล่ะ


     

     

     

              " แหม่ฟังกันบ้าง ตีนกาขึ้นหน้าแล้วเนี่ย " มุกแป้กๆแห้งๆของอาจารทึกทำให้พวกเราหลุดคำพอเฮฮา

     

     

     



              " พรุ่งนี้วันอำลาแล้วนะ " เสียงโห่ร้องดังขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

              " เงียบงดแต่งหน้าแต่งหัวด้วย " เสียงโห่ร้องดังขึ้นเป็นเท่าตัวพร้อมเสียงเหล่าผญที่ไม่พอใจกับการพูดของอาจารทึก

     

     

     


              " อ่า ครูล้อเล่นน่ะ " เสียงถอนหายใจดังขึ้นจากเหล่านักเรียนครูสะใจมากมั้ง- -

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

              " พรุ่งนี้แล้วหรอ " ผมผละตัวออกจากเตียงที่นอนขุ่นคิดเรื่องวันพรุ่งนี้มาเปิดคอม

     

     

     

     

     

     

     

              " เห้ย..พรุ่งนี้วันเกิดเราหรอ......... "

     

     

     













    สาระเล็กนิดนึง : ไบร์ทคือเด็กฉลาดง่ายๆคือฉลลาดมากหัวสมองฉลาดกว่าคนทั่วไปค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×