ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4 บ้านของคุโระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      2
      25 ต.ค. 55

      วันต่อมา ยูกิได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้คุโระฟัง คุโระเลยชวนให้พาดามาค้างที่บ้าน และบังเอิญ วันนั้นเป็นวันเสาร์

    บ้านของคุโระไม่แตกต่างจากบ้านของยูกินัก บ้านของคุโระมีหมาป่าหนึ่งตัว มันเก่งเหมือนเจ้าของเลย ห้องนอนของคุโระคล้ายๆอยู่กิเลย

    ห้องโล่งๆ ไม่มีอะไรมาก แต่ ก่อนเข้านอน คุโระต้องวางกับดักไว้ถ้าเปิดประตูมาบอกได้คำเดียวว่า ท่อนเหล็กตกลงมาทับหัวแน่ คุโระดูโหดๆยังไงไม่รู้แหะ -.-

    "มาได้เวลาคุยกันแล้ว" คุโระเริ่มคุย

    "ฉันได้ฟังเรื่องราวมาจาก ยูกิหมดแล้ว ตอนแรกฉันก็คิดเหมือนยูกินะ ว่ากายน่ะอาจจะเป็นเด็กชายที่หายไปก็ได้ "คุโระกล่าว

    "ทำไมคิดแบบนั้น? "พาดาเริ่มสงสัย

    ''เฮ้อ ก็กายน่ะอยู่บ้านหลังนั้นคนเดียวโดยไม่กลัวอะไรเลยน่ะสิ "คุโระบอก

    "เธอรู้ได้ไงว่า เขาไม่กลัว ?'' พาดาถาม

    "แน่สิ เขาดูเย็นชา ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยสักนิด"คุโระบอก

    "ฉันว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียวหรอกนะ."พาดาบอก

    "เธอหมายความว่าไง?"คุโระถาม

    "ก็มีบางวันฉันเห็นเขาออกมาซื้อของข้างนอก เขาซื้อ อะไรเหมือนๆกันอยู่ 2 อย่าง "พาดาบอก

    "หรือว่าจะเป็นสิ่งนั้น? "คุโระสงสัย

    "อะไรหรอ?"พาดาถาม

    "ฉันบอกไม่ได้ แต่มีเกมๆนึงบอกเธอได้นะ "คุโระบอก

    "เกม?" คุโระเลยพาไปที่ห้องคอมพิวเตอร์ แล้วเปิดเกมๆนึงให้เล่น

    พาดาเล่นไปเล่นมาทีทั้งกลัว กรี๊ด วี๊ด ว้ายยยย เต็มไปหมด

    "เกมนี่น่ากลัวจังมันชื่อว่าอะไรหรอ? "พาดาถาม

    "SLENDER MAN ไงล่ะ" คุโระบอก

    "จริงสิ ฉันเคยฝันถึงมันครั้งนึง "พาดาบอก

    "จริงหรอเธอฝันว่าอะไร" พาดาบอกฝันของตนเองไปจนหมด คุโระพะยักหน้าแล้วเรียกหมาของเธอมา

    "นี่เจ้ามา แกช่วยฉันไปซื้อของให้หน่อยนะ "คุโระพูดกับหมา แล้วให้กระดาษแผ่นนึงไป เจ้าหมาวิ่งไปซื้อของอย่างรวดเร็ว

    "เธอให้มันไปซื้ออะไรหรอ? "พาดาถาม

    "เดี๋ยวเธอก็รู้ บอกได้แค่ว่า เธอควรใช้มันอย่างมากเลย "คุโระแตะไหล่พาดาแล้ว ผลักพาดาลงบ่อนํ้า

    "โอ้ย คุโระผลักฉันทำไมเนี่ย รู้ไม่ว่านํ้านี้มันร้อนน่ะ "พาดาว่า

    "ฉันรู้อยู่แล้ว ต่อจากนี้เราจะฝึกพิเศษกัน"

    "ฝึกพิเศษ??? "

            คุโระได้ชวนยูกิมาฝึกพิเศษให้พาดา และบอกว่าถ้าฝึกเสร็จจะให้ของสำคัญไป พาดาต้อง เข็นครกขึ้นพูดเขา เดินบนตอไม้ ลากยางรถบนนทุก3ห่วง หรือไม่ก็

             กินแต่ผัก เนื้อสตว์ กินได้แค่ วันศุกร์  ฝึกปาของ ฟันของ ฝึกกระโดด ปืนเขา

    ฝึกมา 3 เดือนเต็มๆ จนพาดา คล่องตัว ชำนาญ เหมือนเป็น นินจา

    เมื่อพาดาฝึกเสร็จ คุโระจึงให้สิ่งๆนี้กับพาดา  ไฟฉาย หมากฝรั่ง กระเป๋าเป้ใส่ของ ดาวกระจาย x 50 ชิ้น เชือกปืนเขา และกล้องถ่ายรูป

    "นี่เองหรอของสำคัญ -.- "พาดาถามด้วยความไร้อารมณ์

    "ช่ายย และที่ฝึกไปฉันจะให้เธอช่วยอย่างหนึ่ง"

    ''อะไรหรอ??''พาดาถาม

    "ฉันรู้นะว่ามันฟังดูอันตราย แต่ฉันไม่ว่างไปจริงๆคือ ฉันจะให้เธอไปสืบเรื่องราวในบ้านหลังนั้น"

    ''เอ๋????????????????????????????? "

    -----------------------------------------------

    บทที่ 5 บุกบ้านในป่า (ตัวละครเสริม มากิ ยังไม่มาตอนที่ 5 มาตอนที่ 6 ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×