ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 ประวัติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      17 ต.ค. 55

      เวลา 18:30 นาที ฉันไปนอนค้างบ้านของยูกิ เพราะยูกิบอกว่ามีเรื่องสำคัญที่จะคุยกับฉัน ฉันมาบ้านของยูกิ มีอะไรหลายๆอย่างที่น่าสนใจ

    เช่น อุปกรณ์ของนินจา สถานที่ฝึก บ่อนํ้าพุร้อน และอะไรอีกหลายๆอย่าง ฉันได้ทำการบ้านกับยูกิและทานข้าวเย็น และรู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับยูกิ

    และถึงตอนนี้ ที่ยูกิจะคุยเรื่องสำคัญ....

    "พาดา ฉันรู้นะว่าถ้าเธอฟังเรื่องนี้อาจจะดูแปลกๆ แต่มันคือเรื่องจริง"

          เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 5 ปีก่อน มีบ้านที่ใหญ่ สวย หรูอยู่หลังหนึ่ง เป็นครอบครัวที่มีฐานะรํ่ารวย มีเงินทองมากมาย แต่แล้ววั้นหนึ่ง

    เกิดเหตุประหลาดขึ้น คืนแรก ลูกสาวคนกลางหายไปจากบ้าน ประกาศหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ คืนที่ 2 พี่ชายคนโตเสียชีวิตในห้องนอน ไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร

    คืนที่ 3 คนใช้ 2 คนหายตัวไป พ่อและแม่เริ่มเครียด จนสุดท้าย พ่อเลยตัดสินใจ ใช้ปืนยืนไปที่แม่ แล้วใช้ปืนนั้นยิงที่หัวของตัวเอง

    " น่ากลัวชะมัดเลย แล้วมีเรื่องต่อจากนี้ไหม? "พาดาถามด้วยความกลัว

    "มีสิ"    มีเพียงเด็กชายคนสุดท้องที่ไม่โดนอะไรเลย แต่แล้วเขาก็หายไป ตำรวจลองมาหาหลักฐานดูพบแดอารี่ของลูกสาวคนกลาง

    ในแดอารี่มีข้อความนึงเขียนไว้ว่า ' เขาสติแตก หรือ ฉันสติแตกกันแน่ เขาเป็นใครกัน ตัวสูงใหญ่เหลือเกิน ฉันมองไม่เห็นหน้าเขาเลย '

    ตำรวจ งง และต้องตลึงกับ แผ่นกระดาษที่พี่ชายเขียนเอาไว้ ' เจ้าบ้า ไอ้น้องบ้า ไอ้เด็กนรก ออกไปซะ แกตายซะเถอะ '

    และบ้านหลังนั้นได้ปิดตายลงไป ไม่มีใครพบ ลูกชายคนสุดท้องเลย

    " แล้วเธอไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนหรอ ยูกิ? "พาดาถาม

    "ก็ ปู่ฉันเล่าให้ฟัง ปู่ฉันเคยเป็นคนสวนของบ้านหลังนั้น ปู่บอกว่า ตอนดึกๆเมื่อ 5 ปีก่อน ลูกชายคนสุดท้องชอบพูดคนเดียว ไม่รู้พูดกับใคร"

    " อึ๊ยยยย น่ากลัวจัง แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกายหรอ?? "พาดาสงสัย

    '' ฉันคิดว่า กาย น่ะอาจจะเป็นเด็กชายคนสุดท้องก็ได้ "ยูกิพูด

    "หาาาาาาาาาา!!! จะใช่หรอ??? "พาดาเริ่มกลัว

    "แต่ถึงยังไงก็เถอะ เธอห้ามเข้าไปในบ้านหลังนั่นนะ แต่ถ้าเธอยากรู้มากกว่านี้ พรุ่งนี้เธอลองไปค้างบ้านคุโระสิ "ยูกิบอก

    "เอ๋ ?? "พาดา งง

    "ช่างเถอะ เรารีบนอนดีกว่านี่ก็ 4 ทุ่มและเดะไปโรงเรียนไม่ทันอะนะ ฝันดี " ยูกิปิดไฟแล้วทั้งคู่ก็นอนหลับไป

    ---------------------------

    บทที่ 4 บ้านของคุโระ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×