สงครามจอกศักดิ์สิทธ์เริ่มจากโลกธรรมดา - นิยาย สงครามจอกศักดิ์สิทธ์เริ่มจากโลกธรรมดา : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามจอกศักดิ์สิทธ์เริ่มจากโลกธรรมดา

    สงครามจอกศักดิสิทธ์ ถ้าคนที่ชนะและรอดคนสุดท้ายสามารถที่จะขอพร หรือสามารถเปลี่ยนความปราทณาให้กลายเป็นจริงได้ แต่ว่าพรต้องเจาะจงด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    157

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 67 / 20:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ไม่คิดเลยว่าโลกธรรมดาแม้ว่าจะข้ามมาโลกอนิเมะรวมก็แล้วก็ยังน่าเบื่อควรทำยังไงดีนะ จริงสินะฉันสามารถเปลี่ยนโลกที่น่าเบื่อนี้ได้

     

    จากการตัดสินใจของคนเบื่อโลกธรรมให้โลกเริ่มแปลกไป จากโลกธรรมดาหรือบางตัวละครที่ควรตายหรือมีความปราทณา จะได้พรตามสิ่งนั้น

     

    เด็กสาวผมสีม่วงเธอกำลังจะโดน ดาราที่คลั่งไคล้ในตัวเธอโดยเขาโดนจ้างจากสามีของเธอเรียมจะโดนแท่งตาย ก็ได้มีแสงสีแดงเกิดขึ้นและจากนั้นก็มีสัญญาลักษณ์แปลกตรงมือของเธอ และแสงสีแดงก็หายไปแทนที่ด้วยเด็กสาวอายุน่าจะเท่าเธอหรืออาจน้อยกว่าเธอมีผมสองสี สีแดงหนึ่งข้างและสีขาวหนึ่งข้าง

     

    เด็กสาวผมสีชมพูเธอนอนคดคู่อยู่ในห้องเธอมีสัญญาลักษณ์สีแดงก็มีแสงสีทองทำให้ห้องเธอ พังในทันทีและเมื่อแสงสีทองหายก็เปลี่ยนเป็นชายหัวโล้นใส่ชุดแปลกๆโดยตรงกลางหน้าอกมีลายสายฟ้าโดยร่างกายของเขามีกล้ามเป็นมัดๆราวกับนักมวยปล้ำ

     

    เด็กสาวผมสีชมพูอีกคนมีดวงตาสีฟ้ากำลังจะวิ่งไปช่วยเด็กหนุ่มผมสีม่วงตาสีม่วงโดยตรงมือของเธอมีสัญญาลักษณ์แปลกๆและมีแสงสีม่วงและเมื่อแสงหายก็กลายเป็นหุ่นยนตร์ที่เหมือนผู้หญิงแต่ตรงขาและแขนเหมือนใบมีดเข้าไปชั่วเด็กหนุ่มผมสีม่วงด้วยความเร็วสูง

     

    เด็กสาวผมสีบลอนกำลังนั่งคิดว่าจะคอสเพลย์ชุดไหนดีถึงจะดูเย็นชาจนกระทั่งมีสัญญาลักษณ์แปลกๆจนเกิดลำแสงสีขาวออกเทาเล็กน้อยจากนั้นก็มีหญิงสาวที่ใส่ชุดทหารเรือหญิงผมสีขาวหมวกสีขาวเดินออกมา ทำให้เด็กสาวผมบลอนเลือกชุดที่เหมือนหญิงสาวในทันที

     

    ชายหนุ่มที่มีใบหน้าที่น่ากลัวกำลังเตรียมมีดหั่นจนเกิดเป็นหยดสีแดงออกมาแต่แล้วมันเป็นเลือดปลาที่สาดกระเซ็นเพราะมันไม่ยอมอยู่นิ่งและตรงมือของชายน่าโหดก็มีสัญญาลักษณ์แปลกๆจนกระทั้งเกิดแสงสีดำและเมื่อแสงหายไปก็มีชายที่ดูธรรมดาแต่มีแผลตรงปากกำลังนอนอยู่บนโซฟา

     

    เด็กหญิงคนหนึ่งผมสีดำใส่ชุดกันหนาวสีเหลืองกำลังเจอกลุ่มผีรุมล้อมบุกโจมตีใส่เธอจากนั้นตรงมือของเธอก็มีสัญญาลักษณ์แปลกๆจนเกิดแสงเหมือนพระอาทิตย์ตกและก็มีชายผมสีขาวใส่ผ้าปิดตาสีดำใช้พลังแปลกๆปัดเป่าทำลายวิญญานที่รุมล้อมเธอเอาไว้

     

    เด็กสาวผมสีน้ำตาลเธอพึ่งเข้าเมื่อครั้งแรกด้วยตัวเธอกลัวและไม่กล้าพูดคุยกับผู้คนจนเมื่อเธอตกใจเธอก็จะกลายเป็นเหมือนหุ่นฝาง และตรงมือของเธอก็มีสัญญาลักษณ์แปลกๆ จนเกิดแสงที่เหมือนดวงดาวและเมื่อแสงหายไปก็มีชายผมสีดำมีดาบคู่ใส่ชุดแปลกๆเดินออกมา

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น