ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smiling Melt ยิ้มละลายใจ ให้นายซาลาเปา yeryeo

    ลำดับตอนที่ #21 : [yeryeo+kyumin] Marry U >///////

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      29 ก.ค. 55

    cinna mon

    ลีทึก!!!!” หญิงสาวที่ขาวไปทั้งตัวยกเว้นผมสะดุ้งเฮือกกับเสียงเรียกของแฝดเยซอง

    ว่าอย่างไรท่านฮิบาริ

    ไอ้ของไหว้เจ้าอยู่ไหน

    ท่านหมายถึงใครกัน

    ไอ้เยซอง

    อยู่นั่นเจ้าค่ะ

    ลีทึกงุนงงกับท่าทางเกรี้ยวกราดของท่านฮิบาริ อุส่าห์มาถึงห้องเก็บโลกปัจจุบันต้องเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่นอน
    แล้วก็มาเจอเยซองกำลังนั่งหลับตาอยู่

    เจ้าของไหว้ แกคิดจะทำอะไรกันแน่

    ชั้นจะกลับเข้าร่างน่าอย่ามากวนสมาธิชั้นสิเยซองตอบ แต่เสียงมันน่าเอาทอนฟาฟาดอีกสิบตุ้บ

    ไอ้ซาลาเปาทึนทึก แกมันโง่มากที่ใช้วิธีนี้ ร่างของแกไม่หายใจแล้ว

    จ..จริงหรอ ล...ละ...แล้ว ตอนนี้รยออุคเป็นยังไงมั่ง ชั้นตายแล้ว ไม่จริง...ไม่จริงใช่มั้ย

    อยากรู้ก็รีบกลับไปซะ

    แล้วจะให้ชั้นทำยังไงเล่า

    มานี่

    เยซองลองใช้วิธีที่ลีทึกบอกก็คือนึกถึงความฝันให้มากที่สุด แต่ช่วงหลังนี้เค้าไม่เห็นความฝันของตัวเองเลย เพิ่งรู้ว่าร่างของเค้าไม่หายใจแล้ว

    ช่วงนี้ทอนฟามันมีปัญหา ทำให้แกกลับเข้าร่างผิดเวลา แต่แกไม่ควรทำแบบนี้

    ชั้นขอโทษแล้วกัน ป่านนี้ทุกคนคงเสียใจอยู่แน่ๆ

    เคราะห์ดีที่ตอนนี้ร่างแกไม่ได้อยู่ในโลง   ....อยู่ในโลง... =[]=”!!!!  

    มีประตูก็ไม่บอก เป็นทางกลับสู่โลกสินะ เราจะได้เจอรยออุคแล้ว เมื่อบานประตูถูกเปิดออก ก็มีแสงสีขาวมาโอบรอบเยซองเอาไว้ พอออกมาก็อยู่ในห้องที่ร่างตัวเองนอนอยู่พอดี

    ดีใจจังจะได้เจอทุกคนแล้ว ตอนชั้นหลับก็หล่อดีเหมือนกันนะ ยังมีอารมณ์มาชมตัวเอง ==”

    เอ้า รีบกลับเข้าร่างไปสิ มัวยืนเอ๋ออยู่ได้ฮิบาริผลักเยซองเข้าไปหาร่างที่นอนแน่นิ่ง

    เออ ขอบใจมากที่พาชั้นกลับมาที่นี่

    ฮิบาริ ทำไมชั้นเข้าร่างไม่ได้ล่ะวิญญาณซาลาเปาลุกขึ้นมาอีกครั้ง

    เฮ้ย! โธ่เว้ย เจ้าของไหว้เจ้างี่เง่า!

    โอ้ย ก็คนมันไม่เคยตายนี่หว่าแม่มโดนฟาด...วิญญาณก็เจ็บเป็นเหมือนกันนะเฟ้ย

    นอนลงไปตั้งสมาธิ แล้วคิดว่านี่คือร่างกายของนาย

    ...ร่างกายของชั้น ร่างกายของชั้น










     

    พี่รยอวันนี้มีงานแถลงข่าวเรื่องพี่เยซองนะคยูฮยอนเดินเข้ามาสะกิดพี่ชายที่กำลังนั่งกอดเข่าอยู่มุมห้องเช่นเดิม

    อืม ชั้นต้องไปด้วยหรอ

    ไปสิ ไปกันทั้งหมดนี่แหละ

    ชั้นไม่อยากไป

    ไปเถอะน่า ไม่งั้นพี่รยอต้องอยู่บ้านคนเดียวนะ

    อยู่ไปสิ อยู่กี่คนก็เหมือนอยู่คนเดียว ถ้าไม่มีพี่เยซอง...

    พี่รยออุค คิดซะว่าทำเพื่อพี่เยซองเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เค้าจะไปสู่สุขคตินะซองมินพูดมั่ง

    หรอมันยังมีครั้งสุดท้ายสำหรับเราอีกหรอ

    รยออุค อย่าทำหน้าอย่างนี้สิลูก ไหนๆพี่เยซองก็จากเราไปแล้ว เราก็ควรจะมีชีวิตใหม่ซักทีนะลูกคุณแม่เข้ามาสมทบ

    แม่ไม่เป็นผม แม่ไม่เข้าใจหรอกครับ แฟนตายทั้งคนนะครับ รยออุคพูดทั้งๆที่ยังซุกใบหน้าอยู่ตรงหัวเข่า

    แต่แม่ไม่อยากเห็นลูกเศร้าอย่างนี้นี่นา

    ไปเถอะน่าพี่รยอ ไปเฉยๆไม่ต้องพูดอะไรก็ได้นะคยูขุดพี่ชายร่างเล็กขึ้นมาสำเร็จ

    ขอโทษนะครับ ที่ทำให้เป็นห่วงรยออุคคลี่ยิ้มบางๆไปให้ผู้เป็นแม่

    ยิ้มเข้าไว้นะ ไม่มีพี่เค้าเราก็ต้องอยู่ให้ได้ร่างบางโผกอดคุณแม่ทั้งน้ำตา

     “ไปแต่งตัวนะลูกเดี๋ยวแม่ไปรอข้างล่าง

    ครับแม่ร่างเล็กลุกขึ้นช้าๆ ไปหยิบชุดสีดำที่แม่เตรียมไว้ให้

    สวบๆๆ...

    เสียงประหลาดทำให้ร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อย

    รยออุคเยซองโพล่งเข้าพอดี หน้าตาดีใจสุดๆ เจ้าของชื่อตวัดสายตามองนิดนึงแล้วหันกลับไปพูดกับตัวเอง

    นี่เราหลอนจนเห็นผีพี่เยซองเลยหรอ

    รยออุค พี่ไม่ใช่ผีนะ

    “...” ร่างเล็กไม่ตอบ

    คงคิดว่าพี่ตายไปแล้วจริงๆสินะ

    ได้ยินเสียงด้วย สงสัยเราคงเพ้อไปเอง” -..-"

    “...เอ่อ...มันอธิบายยาก คงไม่เชื่อจริงๆใช่มั้ย งั้น....ช่วยกอดพี่หน่อยได้มั้ย

    ฮะ! กอดได้ด้วยหรอ กะ..กะ...กอดวิญญาณ!!!

    ได้สิ พี่เป็นคนนะไม่ใช่ผี

    อื้ม แขนเล็กโอบกอดด้วยความคิดถึง อ้อมกอดที่โหยหามายาวนานและคิดว่าจะไม่มีอีกแล้ว
    ร่างสูงประทับริมฝีปากบนหน้าผากเล็กอย่างแผ่วเบา แล้วเลื่อนลงมาที่โหนกแก้มเพื่อซับน้ำตา

    ...ทำไมกับพี่เยซองเราถึงได้อ่อนแออย่างนี้นะ น้ำตาลูกผู้ชายไม่ได้ไหลออกมาง่ายไม่ใช่หรอ

     “ไม่ร้องนะครับคนดีร่างสูงค่อยๆคลายกอด มือหนาเช็ดน้ำตาอย่างอ่อนโยน ดูเหมือนจะได้ผลคนตัวเล็ก
    ส่งยิ้มบางๆมาให้

    ทีหลังอย่าหายไปอย่างนี้อีกนะ

    ได้สิ พี่จะไม่ไปจากรยออุคอีกแล้ว

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด...เอฟเฟกต์รุนแรงจริงๆ

    คุณแม่!!!” คุณแม่ล้มตึงต่อหน้ารยออุค

    แม่ครับ แม่คยูฮยอนวิ่งเข้ามาตามเสียง แล้วก็เป็นไปอีกคน

    เฮือกกกกก!!!! ผ..ผะ..ผี..ท..ท่านประธาน~ ” ปึง~~~~

    พี่คยูฮยอนมานอนอยู่ตรงนี้ได้ยังไง ทำไมไม่พาคุณแม่ไป...น..นะ..นั่น...ซองมินที่กะจะเหวี่ยงใส่แฟนซักหน่อย
    ก็ยืนตัวแข็งทื่อ

    ฮึ่ย ชั้นมีสัมผัสที่หกตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย หรือว่านี่เป็นภาพลวงตา พี่เยซองหรอ ไม่จริงน่า

    ซองมิน พี่เยซองไม่ใช่ผีนะ

    เหรอ พี่เค้ายังไม่ตายหรอ

    ตายแล้วฟื้นน่ะ

    เฮือกกกก ต..ตะ..ตะตายแล้วฟื้น...

    จริงๆนะ ชั้นไม่ได้โกหกว่าแล้วก็ยืดตัวขึ้นไปหอมแก้มคนเพิ่งฟื้น ปรากฏว่าสิ่งที่ซองมินคิดว่าเป็นวิญญาณ
    กลับมีใบหน้าสีแดงอ่อนๆ

    รยออุค นึกจะหอมก็หอมอีกแล้วนะ

    เอาอีกมั้ยล่ะ

    เอาดิ ชอบบบบบ ^^” มีต่อไม่ยั้ง ซองมินเห็นแสงสีชมพูออร่าออกมาจากรยออุคและจงอุนคัมแบ็ค

    เฮือกกกก เพิ่งโผล่มาจะหวานกันไปไหนวะ

    พอๆๆๆๆๆๆ พอได้แล้ว โห เพิ่งจะเจอกันเองนะ

    เชื่อแล้วใช่มั้ยล่ะ

    พี่คยูฮยอนไม่เห็นจะทำแบบนี้บ้างเลยซองมินพยักหน้าพลางบ่นอุบถึงแฟนที่นอนตากซาก

    เอาน่า เค้าก็มีมุมหวานๆในแบบของเค้าน่า

    เฮอะ ไม่เคยอะ วันๆเอาแต่เล่นเกม โห่

    เดี๋ยวก็มีเองแหละน่า

    ไปกันเถอะ ใกล้ได้เวลาแถลงข่าวแล้ว

    นี่นายลืมไปแล้วหรอว่าพี่เยซองฟื้นแล้ว

    งานแถลงข่าวก็ต้องยกเลิกน่ะสิ

    งานแถลงข่าวจะต้องมีต่อไปเยซองพูดขึ้นมา

    พี่เยซอง จะบ้าหรอมันเป็นการแถลงข่าวเรื่องที่พี่ตายนะ

    ก็แถลงข่าวเรื่องอื่นแทนสิ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่เองไม่มีใครทันสังเกตว่ามุมปากข้างหนึ่งของชายผู้นี้กระตุกขึ้น เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวขนาดนี้ไม่ใช่คิมจงอุนก็ไม่รู้จะเป็นใครแล้ว หึๆๆๆๆ

    อ้อ ลืมไปพี่เยซองเป็นประธานบริษัทนี่นา เนอะๆ

    อะ อืม

    ไปแถลงข่าวกันหมดนี่แหละ

    งั้นผมไปเรียกพี่คยูฮยอนก่อนละกัน พี่คยูฮยอน ลุกๆซองมินสะกิดแฟนกับแม่

    ไอ้พี่คยูฮยอน!!! จะลุกไม่ลุก เดี๋ยวโยนลงระเบียงเลยเดี๋ยวเหอะ

    เรียกดีไม่ได้ผล ต้องแผดเสียง น่าฆ่าจริงๆเลยไอ้พี่คยูฮยอน











     

    แชะ! แชะ! แชะ!

    เสียง ชัตเตอร์ของเหล่าช่างภาพและสื่อมวลชนดังไปทั่วงานแถลงข่าว แม้งานจะยังไม่เริ่มแต่ก็เป็นจุดสนใจไม่น้อยเลย เนื่องจากเป็นงานแถลงข่าวของประธานคิมจงอุน ถ่ายทอดสดไปทั่วเกาหลี

    กรี๊ดดดดดดด คยูฮยอนโอป้า~~~~~ เด็กสาวหลายสิบคนวิ่งกรูมาทางไอดอลของเค้า

    สวัสดีครับทุกคน ขอบคุณที่มาฟังการแถลงข่าวนะครับเด็กพวกนั้นหลอมละลายยวบยาบไปกองกับพื้นคนข้างๆเริ่มส่งสายตาค้อนๆ

    คนนี้เป็นใครหรอคะโอป้าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งถามถึงร่างอวบที่อยู่ข้างๆคยูฮยอน

    ซอง มิน แฟนพี่เองแหละครับ กำลังจะแต่งเร็วๆนี้แล้ว คยูฮยอนกระชับร่างอวบให้ใกล้กันมากกว่าเดิม
    ซองมินอยากจะผละออกเต็มที่แต่เห็นแววตาดีใจของเด็กพวกนั้นก็เลยไม่อยากขัด
    พวกนี้เป็นสาววายกันนี้หว่า

    กรี๊ดดดดดดดด คยูมิน!!! น่ารักอ้ะ!!!!!พูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย -..-“

    รักกันนานๆนะคะโอป้า อร๊ายยยยยย >//////<

    แล้วๆๆๆ เยซองโอป้าล่ะคะ

    อยู่ในงานแล้วล่ะครับ ไปแล้วนะครับ งานกำลังจะเริ่มแล้ว

    น่าสงสารเด็กพวกนั้นจริงๆ พวกเค้าหลงใหลอะไรในตัวพี่เนี่ยซองมินผลักร่างสูงอย่างแรงเมื่อพ้นสายตาแฟนคลับทั้งหลาย

    หลงใหลทุกอย่าง 5555 หึงละสิ

    ไม่ได้หึงซักหน่อย

    หันมามองกันหน่อยสิซองมิน มาหึงอะไรกันตอนนี้

    เชอะ! ” สะบัดบ็อบ (ง้อชั้นสิ/มิน)

    งานเริ่มแล้วไปนั่งกันเถอะ อะ...อ่าว นึกว่าจะง้อ

    เก้าอี้ผู้แถลงข่าวแถวยาวถูกนั่งจนเต็ม นักข่าวคำหนึ่งยิงคำถามทันที

    ท่านประธานคะ หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ทราบว่าจะมาแถลงข่าวเกี่ยวกับอะไรคะ

    ก่อน อื่นคงต้องพูดถึงบริษัทช่วงนี้ก่อนเลยนะครับว่าช่วงนี้เติบโตค่อนข้างดีทีเดียว ต้องขอขอบคุณทุกท่าน
    ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีนะครับ

    ในฐานะที่คุณเป็นผู้บริหารคิมกรุ๊ปมีโครงการจะทำอะไรต่อไปคะ

    ก็มีวางแผนไว้แล้วนะครับตัวอย่างเช่น โครงการผลิตรถยนต์นวัตกรรมใหม่ เพื่อลดภาวะโลกร้อนครับ
    คนข้างๆต่างหันมามองด้วยสายตาประมาณว่าแถได้โล่เลยว่ะ

    อย่างนี้ต้องส่งผลดีต่อผู้บริโภคมากแน่ๆเลยล่ะค่ะ

    เข้าเรื่องที่ผมต้องการจะให้ทุกคนทราบเลยดีกว่าครับ

    คือ...วันนี้ผมจะบอกว่าผมจะแต่งงานครับบรรดาสื่อมวลชนที่เงียบฟังตอนแรกส่งเสียงฮือฮากันยกใหญ่
    ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่มาแถลงข่าวด้วย

    พี่เยซอง! พูดอย่างนี้ออกสื่อไปได้ยังไง แต่งงงแต่งงานอะไรไม่เห็นจะรู้เรื่องเลยรยออุคกระซิบ อารมณ์ตกใจมิน้อย

    ก็รู้ซะสิ

    เฮ้ย!!!!!!!แง่งๆ ไอ้พี่เยซองนี่น่ากระโดดกัดคอจริงๆ!

    คยูฮยอน นายก็ด้วยสิ

    ท่านประธานกำลังจะแต่งงาน!! ไม่เคยได้ข่าวมาก่อนเลยนะครับ

    แล้วไหนว่าที่ลูกสะใภ้คิมกรุ๊ปล่ะคะ

    คนนี้ไงครับ คิมรยออุค พี่ของโจวคยูฮยอนลูกน้องคนสนิทของผมครับพูดจบประธานจงอุนก็โอบไหล่รยออุค
    ร่างบางยิ้มให้ทุกคนอย่างฝืนๆ
    ....เหยดดดด นี่เราเกิดมาเป็นผู้ชายแล้วทำไมต้องเป็นเจ้าสาวด้วยวะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เย่รย๊อออออออ~~~~~” มีแม่ยกอีก ซวยจังเลยกู

    คุณคิมรยออุคพูดอะไรบ้างสิคะ

    เอ่อ...ไม่รู้จะพูดอะไรน่ะครับ อยู่ๆพี่เยซองเค้าก็มาพูดว่าจะแต่งงาน

    กรี๊ดดดดดด เย่รยอ น่ารักอ้ะ!!!!!!!

    มีอีกคู่นึงคร้าบบ คู่ผมเอง

    คุณโจวคยูฮยอนกับคนข้างๆใช่มั้ยคะ

    ใช่ครับ เค้าชื่ออีซองมิน อีกไม่นานก็คงเป็นโจวซองมินแล้วล่ะครับ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด เสียงกรี๊ดมีไม่หยุดหย่อน.... นี่มันงานแถลงข่าวแน่หรอ!!!!!

    คยูฮยอน ทำไมทำกับชั้นอย่างนี้เฮอะ!” ซองมินแอบจิกกัดคยูคยูฮยอนเบาๆ

    แต่งไปก็ไม่เห็นมีอะไรเสียหายเลยนี่

    ออกมาประกาศกันอย่างนี้เซอไพรส์มากเลยนะคะเนี่ย เพราะตอนแรกที่บอกว่าจะมีงานแถลงข่าวนึกว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะแล้วล่ะค่ะ

    ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเปิดไฟเขียวแล้วใช่มั้ยครับ

    แน่นอนครับ ลองไม่เปิดสิ ฮี่ๆ

    ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

    ผม ก็ไม่ได้ขออะไรมากนะครับ แค่ขอให้สื่อมวลชลไปงานแต่งของเรากันพร้อมหน้าพร้อมตาก็พอครับ
    ประธานจงอุนแกพูดเป็นธรรมชาติขนาดนี้แสดงว่าเตรียมการมาล่วงหน้าแล้วใช่มั้ย!

    โหหหหหห แสดงว่างานต้องยิ่งใหญ่มากแน่ๆเลย

    ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ กะว่าจะจัดงานเล็กๆให้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ก็พอแล้วครับ

    เหรอออออออออออออออออออ มีเสียงหนึ่งค้านอยู่ในใจ

    ก่อนหมดเวลาขอถ่ายรูปคู่ก่อนนะคะ ขอแบบสวีตกันสุดๆไปเลยนะคะ

    นักข่าวคนหนึ่งรีเควสมา ตามด้วยอีกหลายร้อยเสียง ทั้งสองคู่ก็เลยต้องลุกขึ้นมาทำท่าที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ได้ยินเสียงกรี๊ดมาไม่ขาดสาย

    ยซองอุ้มร่างเล็กขึ้นมาแล้วใบหน้าแนบชิดกัน รยออุคยังไม่ทันตั้งตัวเลย

    จะทำอะไรน่ะ

    ปลายจมูกโด่งกดลงที่ข้างแก้มรยออุค

    หันไปมองกล้องสิ มัวแต่มองพี่อยู่ได้ หึๆๆ

    แสบตาจังอุคกี้ส่งเสียงเล็ดลอดไรฟันด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    อีกนิดเดียวเองน่า

    เมื่อยแล้ว...คนตัวเล็กพูดพร้อมหันกลับมาทางเดิม แต่จมูกโด่งสวยของว่าที่เจ้าบ่าวก็อยู่ตรงนั้นด้วย

    ฮึ อยากจูบก็บอกมาตรงๆสิอุคกี้ ชิ!ไอ้เต่าบ้ากาม ขอร้องเถอะงานแถลงข่าวจบซักทีจะได้ม้ายยยยยย ~~~คิมรยออุคไม่อยากมีฉากเรทไปมากกว่าเน้~~

    อีกคู่หนึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน

    พี่คยูฮยอน อุ้มเค้าสิ เหมือนคู่พี่เยซองอะซองมินเรียกร้อง ...อุ้มเจ้าอ้วนเนี่ยนะ

    ไม่เอาอะ เดี๋ยวกระดูกหักพอดี ซองมินอ้วนจะตาย

    กล้าว่าชั้นหรอพี่คยูฮยอน!!” ซองมินแหวทันที ท่าทางเท้าสะเอวทำให้ทุกคนขำ

    มะ..ไม่กล้าคร้าบ

    ดีมาก งั้นอุ้มเลย อ่ะร่างอวบเข้าไปยืนรอให้คยูคยูฮยอนอุ้ม

    เอาวะ ...ตายเป็นตายแขนแกร่งช้อนร่างอวบขึ้นจนลอย (อึ้บย่ะ! ผมกำลังยกน้ำหนักในรุ่นโคดๆเฮฟวี่เวท/คยู)
    ซองมินกอดรอบคอคยูฮยอนเพื่อทรงตัว

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    น่ารักมากเลยค๊า

    สิ้นสุดการเฟคต่อหน้าสื่อมวลชน คยูเหงื่อแตกพลั่กทิ้งร่างอวบก้นจ้ำเป้าอยู่ที่พื้น

    โอ๊ย เจ็บนะ!

    แฮ่กๆๆ ซองมินทำพี่เหนื่อยรู้ตัวมั้ย

    แค่นี้เหนื่อยก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วพี่คยูฮยอน

    พรุ่งนี้ได้ลงหน้าหนึ่งแน่เลยเราร่างสูงยิ้มร่าเดินมาทั้งๆที่ยังอุ้มกระรอกน้อยอยู่

    พี่เยซอง วางผมได้แล้วคนตัวเล็กดิ้นในวงแขน

    ยังดีกว่า รยออุคจะได้ไม่ต้องเดินไง

    อายเค้าน่ะ"

    อายไปทำไม ในเมื่อเค้าก็รู้ว่าเรารักกัน

    โห่ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ น่ะ คยูยังปล่อยซองมินแล้วเลย

    ก็นั่นมันคยูนี่มันเยซอง 55555 กลับบ้านกันเถอะ

    เฮ้อ ในที่สุดก็ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดีเยซองพูดอย่างสบายใจ

    มัน เป็นแผนของพี่ใช่มั้ย แกล้งตายแล้วมาฟื้นเอาวันนี้ แถมยังประกาศแต่งงานอีก ไม่ให้เวลาเตรียมตัวเตรียมใจ เดี๋ยวชกให้กระเด็นเลยพี่เยซอง

    ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ แต่ในใจก็อยากแต่งใช่มั้ยล่ะ คิๆๆๆๆ... ฮึ้ย รยออุคอย่าดิ้นสิ เดี๋ยวหล่นนะ^^”ร่างบางดิ้นหนีความถึกทนของว่าที่เจ้าบ่าว

    อุ้ม อยู่ได้ อายคนนะ โด่ ไม่ได้เป็นง่อย ปล่อยให้เดินเองบ้างเหอะน่ะ พอเห็นร่างบางฟึดฟัด เยซองนึกขำในใจ
    มุมปากกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    ก็ เราตัวเล็กน่ารักอย่างนี้ไง ถ้าปล่อยให้เดินไปเอง เดี๋ยวก็โดนใครพาตัวไปพี่ก็ไม่มีเจ้าสาวสิจ๊ะ รยออุคจึงได้รับการลงโทษโดยการโดนขโมยหอมไปฟอดนึง

    ชิ! ขี้ฉวยโอกาส

    ผู้คนที่อยู่รอบข้างละลายไม่เหลือ...

    คยู: ทีหลังเราทำแบบนี้บ้างได้ป้ะ

    มิน:ไม่มีวัน!






    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    โอมจงฟิน....โอมจงฟิน...

     


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×