เรื่องราวจากไดอารี่เล่มหนึ่ง - นิยาย เรื่องราวจากไดอารี่เล่มหนึ่ง : Dek-D.com - Writer
×

เรื่องราวจากไดอารี่เล่มหนึ่ง

โดย k_little

ผู้เข้าชมรวม

315

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


315

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


2
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 63 / 08:20 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

B
E
R
L
I
N
 
     สวัสดีค้าทุกๆๆคน ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน้าาา >_<

เป็นเรื่องราวที่เล่าผ่านไดอารี่เล่มหนึ่ง ถูกเขียนโดยหญิงสาว เธอคนนั้นมีชื่อว่า ยู เรื่องราวทั้งหมดที่เธอบันทึกลงในสมุดไดอารี่ นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเธอและผู้ชายคนหนึ่ง เรื่องราวเริ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาทั้งคู่ได้รู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน เรื่องราวก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆๆ จนกระทั่ง..... เรื่องราวของเค้าและเธอจะเป็นอย่างไรติดตามในนิยายเลยง้าบบ

แนะนำตัวละคร



ติณณ์ เด็กหนุ่มวัย 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ติณณ์มีรูปร่างหน้าตาที่ดีมากก เรียกได้ว่าหล่อจนเดินไปทางไหนๆก็มีแต่สาวกรี๊ด บวกกับที่เค้ามีความสามารถพิเศษก็คือการเล่นดนตรีนั้นเอง เค้าสามารถเล่นดนตรีได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเปียโน กีต้าร์ เบส กลอง แต่เครื่องดนตรีที่เค้าชอบและรักที่สุดก็คงจะเป็นเปียโนที่เค้าเริ่มเล่นมันตั้งแต่สมัย ป. 4 เหตุผลนี่เองยิ่งทำให้เค้าดูมีเสน่ห์เกินจะต้านทานไหว 

 

โซน เด็กหนุ่มวัย 19 ปี นักศึกษาคณะสถาปัตกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทกันกับติณณ์ตั้งแต่สมัย ม.ต้น โซนก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้กันกับติณณ์ แถมยังเป็นเพื่อนที่เล่นวงดนตรีด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม สองคนนี้เดินไปทางไหนก็มีแต่เสียงกรี๊ดทั้งนั้น ฟิลนักดนตรีอะเนาะ แต่โซนนั้นถนัดตีกลอง และกีต้าร์ จนมามหาลัยถึงแม้พวกเค้าจะคนละคณะแต่ก็รับงานวงเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ



อัน เด็กหนุ่มวัย 18 ปี นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ สาขาแพทยศาสตรบัณฑิต ของมหาลัยวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถึงแม้ว่าชื่อจะเหมือนกับผู้หญิง แต่ถ้าเทียบกับหน้าที่ดูมุ้งมิ้ง นุ่มนิ่มน่ารักของอันแล้วก็คงไม่แปลก อันเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก แต่ก็ทำให้สาวๆหลายคนแพ้ความน่ารักนี้เหมือนกัน นิสัยก็น่ารัก แถมยังเล่นเปียโนเก่งอีกตั้งหาก เรียกได้ว่าสาวๆหลายคนคงจะต่อคิวรอเป็นคนไข้กันยาวเหยียดเลยหละ


(ไม่มีรูปนะคะ เพราะคุณคือนางเอกยังไงล้าาา >3<)

ยู หญิงสาววัย 18 ปี นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ สาขาพยาบาลศาสตรบัณฑิต ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยูเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาน่ารัก บวกกับรอยยิ้มที่ ถ้าใครได้พบเป็นอันต้องตกหลุมรักยูเข้าให้อย่างจัง ยูมีนิสัยที่ร่าเริง สดใส เรียกเสียงเฮฮาให้กับเพื่อนได้อยู่เสมอ นอกจากนั้นเธอยังมีเสียงร้องเพลงที่เพราะอีกต่างหาก ใช่แล้วหละ ยูเองเป็นนักร้องประสานเสียงตั้งแต่สมัยประถมแล้วหละ แต่ร้องเป็นอย่างเดียวนะเล่นคงไม่ไหว แต่ก็อยากลองเล่นอยู่อย่างหนึ่งนะ ทุกคนลองเดาดูสิค



ฟาง หญิงสาววัย 18 ปี นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ สาขาพยาบาลศาสตรบัณฑิต ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นเพื่อสนิทกันกับยู 555 แถมเรียนคณะเดียวกันอีก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ปึก ไปไหนไปกันตลอด ฟางเป็นคนที่สวยรูปร่างดีจะเรียกว่าสูงยาวเข่าดีเลยก็ว่าได้ แต่ก็อย่างว่าคนหน้าตาดีมักจะโสด แต่ไม่เป็นไรก็ได้ยูนี่แหละที่โสดอยู่เป็นเพื่อนกัน


ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ คอมเม้นมาติดชม หรือจะเป็นกำลังใจอะไรก็ได้ แค่นี้ไรท์ก็มีกำลังใจเขียนต่อมากๆแล้วงั้บ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ ไรท์จะตั้งใจเขียนให้เต็มที่ง้าบบ ติดตามกันไปนานๆน้า อ๋อแล้วก็ไรท์มีนิยายอีก 2 เรื่องที่แต่งไว้ใครยังไม่อ่านลองไปอ่านกันดูได้นะงั้บ เรื่องหนึ่งจบแล้วอีกเรื่องยังไม่จบแต่ก็ใกล้แล้วไปติดตามกันได้นะคะ เยิ้ฟยู้วววว
"You are mine คุณคือเจ้าหญิงของผม"
"ป่วนรัก แลกเปลี่ยนใจ"

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น