YOU ARE MINE คุณคือเจ้าหญิงของผม - นิยาย YOU ARE MINE คุณคือเจ้าหญิงของผม : Dek-D.com - Writer
×

    YOU ARE MINE คุณคือเจ้าหญิงของผม

    โดย k_little

    ผู้เข้าชมรวม

    1,595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    30
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 64 / 02:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     สะวีดัด เอ้ย สวัสดีค้าทุกคนขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค้า  
              ถ้าเกิดวันหนึ่งหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆที่เคยใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิงสักครั้ง เหมือนที่เด็กผู้หญิงหลายๆคนก็มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นเจ้าหญิง แล้วถ้าวันหนึ่งฝันของเธอกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาหละ แต่การได้เจ้าหญิงคงจะไม่ได้ง่าย แน่นอนว่าต้องมีภาระอันใหญ่หลวงตามมาอย่างแน่นอน ติดตามกันต่อไปว่าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นกับเธอคนนี้บ้าง...

    แนะนำตัวละคร


         เจ้าชายรูปงามแห่งราชอาณาจักรโคลเวอร์ลีฟ นามว่า "หวังจุนไค หรือ แคร์รี่ หวัง" ถึงจะเป็นเจ้าชายรูปงามแต่นิสัยแล้วละก็... ก็ดีสิเพคะ 555 
    ถึงบางครั้งพระองค์จะเป็นคนที่เฉยชา ใจร้าย ปากร้ายไปบ้าง แต่ก็ทรงเป็นเจ้าชายที่มีมุมน่ารักๆที่ใครๆไม่เคยเห็นแอบซ่อนไว้อยู่เช่นกัน มีมิตรสหายคือหวังหยวนและอี้หยางเชียนซีซึ่งเพื่อนของเค้านั้นได้เข้าพิธีอภิเษกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือก็แต่เค้าแล้วหละที่ยังไม่เข้าพิธีอภิเษกเพราะเค้าได้ขอเสด็จพ่อและเสด็จแม่ไว้ว่า ขอให้ลูกได้อายุครบ 25 ปีก่อน แต่เอ๊ะ ปีนี้เค้าก็อายุ 25 ปี แล้วสิคงถึงเวลาที่ต้องเข้าพิธีอภิเษกแล้วหละนะ



         เจ้าชายผู้น่ารักแห่งราชอาณาจักรเพียร์โนเวิร์ส นามว่า "หวังหยวน หรือ รอย หวัง" เป็นเจ้าชายที่น่ารัก อ่อนโยน  ขี้เล่น เป็นมิตรสหายกัน
    กับหวังจุนไคและอี้หยางเชียนซี และที่สำคัญคือเขาได้เข้าพิธีอภิเษกเป็นที่เรียบร้อย



         เจ้าชายผู้เงียบขรึมแห่งราชอาณาจักรอาเรียย์น่า นามว่า "อี้หยางเชียนซี หรือ แจ็คสัน อี้" ถึงแม้จะเป็นเจ้าชายที่เงียบขรึม แต่เค้าก็เต็มไป
    ด้วยความอบอุ่นสุดๆใครที่ได้อยู่ใกล้เนี่ยเป็นต้องหวั่นไหวทุกคน และเค้าก็ยังเป็นมิตรสหายกันกับหวังจุนไคและหวังหยวนอีกด้วย ที่สำคัญเค้าก็ได้เข้าพิธีอภิเษกเป็นที่เรียบร้อย

      (คุณคือนางเอกของเรื่องนี้นะคะ ^_^)

         หญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆที่ทำงานอยู่ร้านขายดอกไม้แห่งหนึ่ง เพื่อหาเงินช่วยคุณแม่ของเธอ นามว่า "เกลล์" เป็นหญิงสาวน่ารัก จิตใจดี แล้วก็ยังเป็นยัยตัวแสบของบ้านเลยก็ว่าได้ ถึงจะซุ่มซ่ามไปบ้าง แต่เธอก็เป็นคนที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนในบ้าน 



         เจ้าหญิงที่เป็นคู่อภิเษกกับ เจ้าชายหวังหยวน นามว่า "ฟีโอน่า" เป็นเจ้าหญิงที่แสนจะน่ารักช่างเหมาะสมกับเจ้าชายอย่างหวังหยวน เธอเป็นคนที่ใจดี คอยเป็นห่วงและดูแลเจ้าชายที่เหนื่อยจากการทำงานในทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นคนที่เอาใจใส่ดีสุดๆเลยหละ



         เจ้าหญิงที่เป็นคู่อภิเษกกับ เจ้าชายอี้หยางเชียนซี นามว่า "ไวน์เรียล" เป็นเจ้าหญิงที่ดูแล้วจริงๆก็เหมือนจะเรียบร้อย แต่จริงๆเธอก็แสบแก่นไม่แพ้นางเอกของเราเช่นกัน แต่เธอมักจะไม่ค่อยแสดงออกมาให้คนทั่วไปเห็น เพราะเธอจะแสบกับคนที่เธอแกล้งด้วยได้เท่านั้น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั้นก็คือ เจ้าชายอี้หยางเชียนซีนั่นเอง


    เรื่องนี้ เป็นนิยายที่แต่งขึ้น ชาย - หญิง นะคะ
    เน้นที่คู่ของ เจ้าชายหวังจุนไค และ เกลล์ 
    แต่ก็จะมีแทรกตอนของหวังหยวน และอี้หยางเชียนซีมาบ้าง
    ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นมาเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะได้รับความสุขและเพลิดเพลินจากนิยายเรื่องนี้ 
    ไรท์จะตั้งใจเขียนเต็มที่ค้า ติชมมาได้นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น