ภรรยาผู้นี้จะดีกับตัวร้าย (ในยุค 70) เอง - นิยาย ภรรยาผู้นี้จะดีกับตัวร้าย (ในยุค 70) เอง : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาผู้นี้จะดีกับตัวร้าย (ในยุค 70) เอง

    โดย 7Zen7

    เมื่อต้องมาสวมร่างของยุวชนหญิงยุค 70 ที่มีสามีเป็นตัวร้ายในนิยาย งานนี้ใครไม่ต้องการเขาไม่เป็นไร เพราะเธอต้องการ ทั้งยังอยากดูแลเขาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ที่อบอุ่นด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    12,475

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,123

    ผู้เข้าชมรวม


    12.47K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    668
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 67 / 11:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภรรยาผู้นี้จะดีกับตัวร้าย (ในยุค 70) เอง

    IMG_4206_1716632067.jpeg

    พิมมาตาเจ้าแม่แฟชั่นชื่อดังในยุค 2024 โหมงานหนักทั้งวันทั้งคืนสามวันติดกันเพื่อเร่งตัดเย็บชุดแต่งงานให้กับภรรยาคนที่สี่ของเศรษฐีอาหรับให้เสร็จภายในหนึ่งสัปดาห์

    ระหว่างที่นั่งพักสมองจากความเหน็ดเหนื่อย หญิงสาวได้คว้านิยายจีนยุค 70s เรื่องหนึ่งขึ้นมาอ่าน เมื่อถึงตอนที่ตัวร้ายกำลังผสมยาฆ่าแมลงให้พระเอกกิน พิมมาตาเกิดวูบจนหมดสติทันทีก่อนที่จะเข้าไปสวมร่างของจางจิ่วเม่ยยุวชนหญิงจากปักกิ่งที่ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายส่งไปให้แต่งงานกับชายชนบทที่เป็นคู่หมั้นของหลิวเหมยอวี้ลูกติดของเธอแล้วให้ลูกสาวของเธอได้แต่งงานกับกู่หัวเซินคู่หมั้นของจางจิ่วเม่ยแทน

    ทันทีที่ได้รู้ว่าจู่ๆ ตัวเองเกิดสามีพ่วงด้วยน้องชายฝาแฝดของเขาโดยไม่ทันตั้งตัว ในตอนแรกพิมมาตาอาจทำอะไรไม่ถูกอยู่บ้าง แต่เมื่อรู้ว่าสามีและน้องชายทั้งสองของเขาคือใครความคิดนั้นของเธอก็ได้เปลี่ยนไป

    นี่มันสามีแห่งชาติระดับเกียรตินิยมนิยมในอนาคตเลยนะ ทั้งยังเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมากแม้จะเคยเฉยชากับภรรยาของตัวเองก็ตาม

    พิมมาตาตั้งใจจะทำให้เขาหันมาคลั่งรักเธอแทนนางเอกคนนั้น ครั้งนี้หญิงสาวตัดสินใจแล้วว่าจะดูแลครอบครัวของตัวร้ายให้อยู่ดีกินดีและมีความสุขในทุกๆ วัน

    เธอมีกองหนุนอยู่ด้วยตั้งสองคน ให้มันรู้กันไปว่าเธอจะพ่ายแพ้ให้กับแม่ดอกบัวขาวคนนั้นที่กำลังตั้งใจจะแย่งตัวร้ายของนางคืนไป


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น